✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณเล็งๆ ไว้ ก็ดูท่าจะห่างไกลจากคุณนัก โดยเฉพาะกับท่าทีของเขาที่ค่อนข้างเอาแน่เอานอนไม่ได้ หากคุณรู้สึกลำบากใจ ก็ขอให้คุณผละจากเขาออกไปจะดีกว่า แล้วมองหาเป้าหมายใหม่ เพราะถึงยังไงผู้ชายที่เหมาะสมกับคุณยังมีอีกเยอะ

คนมีคู่ :ความมีอัตตาของคุณที่มากจนเกินไป อาจนำไปสู่ความล้มเหลวในชีวิตคู่ได้ ฉะนั้น จงอย่าเห็นแก่ตัว และอย่าเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ให้นึกถึงใจของคนรัก หรืออีกฝ่ายบ้าง เพื่อให้ชีวิตคู่มีแต่ความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะไม่ค่อยอยากไปไหนกับใครสักเท่าไร อยากอยู่ลำพังคนเดียวเสียมากกว่า นั่นอาจเป็นเพราะว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณอาจเหนื่อยกาย เหนื่อยใจ กับเรื่องงาน / เรียน รวมถึงคนใกล้ตัวก็เป็นได้

คนมีคู่ :คุณต้องแยกให้ออกระหว่างความเอาแต่ใจ เหตุและผล รวมไปถึงเรื่องที่คุณยังไม่เข้าใจคนรักด้วย ทางที่ดีก็ต้องเปิดใจให้กว้าง เพื่อจะได้รับรู้สิ่งที่ซ่อนอยู่ในใจของเขา

รูปภาพ:

คนโสด :

การพยายามเข้าไปทักทาย หรือพูคุยกับหนุ่มที่เล็งไว้อยู่บ่อยๆ อาจทำให้เขารู้สึกไม่โอเคได้ เหมือนกับว่า คุณกำลังตามจิกเขาอยู่อย่างนั้น แต่ในขณะเดียวกันที่คุณทักเขาเป็นเวลา หรือครั้งคราว จะทำให้เขารู้สึกมีช่องว่างในการคิดถึงคุณขึ้นมาอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

บางทีปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น อาจเป็นเพราะคุณหรือเปล่า ที่เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา ลองปรับตัว ลดความเอาแต่ใจ ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกิน

รูปภาพ:

คนโสด :

ให้โอกาสกับหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า ที่เขาเข้ามาความรักจากคุณหน่อย แม้ว่า ลึกๆ แล้ว คุณก็รู้สึกดีกับเขา แต่เพราะความกลัวบางอย่างทำให้คุณไม่กล้าเปิดใจ ฉะนั้น ลองให้โอกาสตัวเองบ้าง มันอาจจะไม่เลวร้ายอย่างที่คุณกังวลก็ได้

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณอาจจะเย็นชาใส่คนรัก นั่นเพราะเหตุการณ์ก่อนหน้าที่คุณไม่พอใจเขาสักเท่าไร เกี่ยวกับการกระทำ หากเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็จงมองข้ามไป อย่าเก็บมาเป็นทิฐิแห่งความโกรธเลย

รูปภาพ:

คนโสด :

หนุ่มที่คุณคุยอยู่เขาต้องการกำลังใจมากๆ ในช่วงนี้ ฉะนั้น อาจเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ทำคะแนน อย่างน้อยก็ให้เขารู้สึกว่า มีคนอยู่เคียงข้าง ไม่ทอดทิ้งเขาไปไหนก็จะเป็นการดี

คนมีคู่

:

สถานการณ์ต่างๆ อาจทำให้คุณรู้สึกไม่เป็นอิสระ ราวกับถูกบีบบังคับ ซึ่งบางครั้งความรู้สึกนั้นก็มาจากความเอาแต่ใจของคนรักเองด้วย บางที คุณอาจจะต้องหลบไปอยู่คนเดียวเพียงลำพัง เพื่อพักฟื้นตัวเองก่อน แล้วค่อยกลับมา

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปิดบังความเศร้าโศกเสียใจไว้กับตัวเอง คุณควรหาคนระบาย หรืออย่างน้อยก็โพสท์ลงใน social media บ้างก็ได้ แต่ถ้าไม่อยากให้ใครรู้ก็ตั้งเป็น Private ไว้ เพราะนั่นอาจทำให้ความรู้สึกของคุณดีขึ้น

คนมีคู่ :วันนี้ คุณกับคนรักอาจขาดการติดต่อกัน หรือต่างฝ่ายต่างอยากหลบหน้ากันไปคนละทิศทาง เพราะความขุ่นข้องหมองใจที่เกิดขึ้น ควรรอให้อารมณ์เย็นก่อน แล้วค่อยกลับมาพูดจาปรับความเข้าใจกันใหม่

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าให้ปัญหาที่รบกวนอยู่ภายในจิตใจมาเป็นตัวขัดขวางความสำเร็จ ทั้งนี้ ขอให้คุณเดินหน้าอย่างมั่นใจ อย่างน้อยสิ่งต่างๆ ที่คุณลงมือทำมา ก็มีโอกาสสัมฤทธิ์ผลค่อนข้างสูง

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์อาจต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในวันนี้ หากคุณรู้สึกว่า เผลอทำผิดพลาดไป ก็ขอให้รีบแก้ไข แก้ตัว หรือรีบขอโทษคนรักเสีย เพื่ออย่างน้อย เรื่องร้ายๆ จะได้คลี่คลายลงอย่างรวดเร็ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡