สวัสดีค่ะซิสสสส!ปีใหม่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ หลายคนคงวางเเพลนเพื่อที่จะไปเที่ยวเเล้วใช่ไหมล่ะคะเเต่เชื่อว่าคนที่อาศัยในกรุงเทพหลาย ๆ คน ยังคงไร้วี่เเววการท่องเที่ยว เพราะเเค่ต่อสู้กับรถติดในทุกวันก็เหนื่อยเเล้ว ไม่อยากจะออกไปเจอรถติดในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวเเบบนี้อีกเเต่ไหน ๆ ก็ปีใหม่ทั้งที เราก็อยากชวนให้ทุกคนออกไปท่องเที่ยวกันค่ะเเต่เเต่เเต่! ไม่ต้องกังวลนะคะเพราะสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะมาเเนะนำทุกคนในวันนี้อยู่ไม่ไกลกรุงเทพรับรองว่าเดินทางสบาย ๆ ขับรถกันเเบบชิล ๆ เเน่นอน จะมีที่ไหนบ้างมาดูกันเลย!

❁ 6 ที่เที่ยวธรรมชาติใกล้ๆ หยุดปีใหม่ไม่อยากไปไหนไกลต้องที่นี่เลย ❁

✾ หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุช ✾

รูปภาพ:http://p3.isanook.com/tr/0/ud/286/1430665/yt.jpg

ขอมาเปิดความเป็นธรรมชาติที่เเรกกันที่สวนนงนุชเเต่ขอพามาในโซนหุบเขาไดโนเสาร์ที่หลุดเข้าไปเเล้วเหมือนอยู่ในโลกล้านปีเลยก็ว่าได้ค่ะมีได้โนเสาร์กว่า 60 สายพันธุ์ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกันเเถมยังเหมือนของจริงมากกกก! หากใครมีลูกมีหลานเเนะนำเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะรับรองว่าถูกใจเด็ก ๆ กันอย่างเเน่นอน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาใช้เวลาในครอบครัวร่วมกันเลยค่ะ

✾ Castello Di Bellagio ✾

ใครสายคอนเทนต์ห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ!ถ้าไม่อยากเดินทางท่องเที่ยว ลองเเวะมาทานอาหารกับคนรู้ใจที่ร้าน Castello Di Bellagioที่สุดเเสนอลังการเพราะตัวร้านถูกดีไซน์ออกมาเป็นปราสาทขนาดใหญ่ ที่ได้เเรงบัลดาลใจมากจากปราสาทเก่าเเก่ของอิตาลีบอกได้คำเดียวว่าหรูหรามาก เตรียมชุดเตรียมหน้ามาให้พร้อมเลยนะคะ รับรองว่าสวยปังเเน่นอนเเถมวิวธรรมชาติเเบบปัง ๆ

✾ บางแสน จังหวัดชลบุรี ✾

รูปภาพ:http://travel.mthai.com/app/uploads/2014/11/1505103_889388037770779_6231215718921785050_n.jpg

ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน คิดอะไรไม่ออกบอก“บางเเสน”อีกหนึ่งทะเลใกล้กรุงเทพที่หลายคนน่าจะเเวะเวียนกันไปเป็นประจำเพราะได้ทั้งวิวสวย ๆ ยามพระอาทิตย์ตก เเถมมีอาหารให้ได้เลือกสรรกันตามความชอบไปกี่ทีก็ประทับใจเพราะฉนั้นถ้าปีใหม่นี้ไม่รู้จะไปไหนก็ไปนั่งกินลม ชมวิวที่หาดบางเเสนกันดีกว่าค่ะทุกคนสายชิลน่าจะถูกใจสิ่งนี้ จะไปกับครอบครัวหรือเเกงค์เพื่อนซี้ก็สนุกชัวร์

✾ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว ✾

รูปภาพ:https://tatapi.tourismthailand.org/tatfs/Image/CustomPOI/Picture/P03007626_1.jpeg

ตีรถกลับมาที่กรุงเทพกันค่ะทุกคนเพราะเราเข้าใจว่าการขับรถมันเหนื่อย เเค่ออกจากกรุงเทพก็เหนื่อยเเล้วงั้นก็มาเที่ยวในกรุงเทพกันค่ะทุกคน จะส่งท้ายปีหรือจะขึ้นปีใหม่ก็มาเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองที่วัดพระศรีรัตนศาสดารามหรือวัดพระแก้วที่ชาวกรุงเทพน่าจะรู้จักกันดีซึ่งนอกจากการขอพรต่าง ๆ เเล้ว ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ได้เดินชมสถาปัตยกรรมสวยกันอีกด้วยค่ะ

✾ ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ GranMonte เขาใหญ่ ✾

มาเปลี่ยนลุคเป็นสาวชาวสวนเเบบเก๋ ๆ กันที่ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ GranMonte เขาใหญ่ขอบอกว่าวิวสวยมากค่ะเพื่อน ๆไม่ว่าจะถ่ายมุมได้ก็ได้ฟีลเหมือนอยู่สวิตเซอร์แลนด์ขอเเค่เตรียมจุดไปให้พร้อม เเล้วไปนั่งชิมไวน์กันค่ะหากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่สะดวกไปปีใหม่นี้ก็เก็บเข้าลิสต์ไว้ก่อนได้นะ เพราะไร่องุ่นกราน-มอนเต้ เขาสามารถมาเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปีเเต่ขอกระซิบว่าลมหนาวในช่วงปลายปีจะทำให้ฟินเป็นพิเศษ

✾ Coro Field สวนผึ้ง - ราชบุรี ✾

ขอมาปิดท้ายกันที่Coro Field สวนผึ้ง - ราชบุรีฟาร์มสไตล์ญี่ปุ่นที่ตกเเต่งเเบบมินิมอล ให้ความรู้สึกเเบบเรียบง่าย มองเเล้วสบายตาสุด ๆซึ่งนอกจากวิวสวย ๆ เเล้ว เขายังมีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเก็บผัก ปลูกต้นไม้ ตกเเต่งต้นไม้ บอกเลยว่าทำได้ไม่มีเบื่อเลยค่ะเเถมในช่วงเย็นวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เขายังมีปิ้งย่างมาให้ทุกคนได้อิ่มท้องกันด้วยน้ารับรองว่าอิ่มทั้งท้องเเละใจเเน่นอน

เป็นไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับสถานที่เที่ยวธรรมชาติที่ไม่ไกลกรุงเทพในครั้งนี้กดเซฟตอนนี้ยังทันนะคะ !เเล้วรีบไปหาชุด เครื่องประดับ เเต่งให้ตรงธีมเเละ Mood and Tone กันค่ะจะได้มีรูปสวย ๆ ลงอวดชาวโซเชียลถ้าใครมีโอกาสไปเที่ยวกันมาเเล้วก็มาป้ายยากันต่อเลย