เข้าสู่ปี 2023 แล้ว! ทุกคนจะต้องเตรียมเสื้อผ้าชุดใหม่

สำหรับการถ่ายรูปในรอบนี้กันแน่ๆ เลย แต่พลอยบอกเลยนะว่านอกจากเสื้อผ้าใหม่แล้ว

สีผมเราก็ต้องใหม่ต้อนรับปีใหม่ 2023 นี้ด้วยน้า

รูปภาพ:

ร้านที่พลอยเลือกเข้าไปทำสวยด้วยสีผมใหม่ในครั้งนี้ เป็นร้านที่เรียกได้ว่า รีวิวเค้าเยอะมากนั่นก็คือร้านTOMOTOMOOrganic Japanese HairSalonเป็นร้านทำผมทองหล่อที่คนแนะนำพลอยเยอะมาก ว่าถ้าอยากตัดทรงผมสไตล์ญี่ปุ่นหรือทำสีผมต้องยกให้ที่นี่ เพราะยื่นเรฟไปร้านทำให้ได้หมดเลยกระแสแรงขนาดนี้เราจะพลาดได้ไงล่ะ!

จริงๆ แล้วก่อนไปร้าน พลอยกลัวว่าจะไม่ได้คิว เลยจองผ่าน LINE ของทางร้านไปก่อนค่ะถ้าใครกลัวคนเยอะ หรือกลัวว่า จะต้องรอนาน พลอยว่าจองไปก่อนก็สะดวกดีนะคะเพื่อนๆ สามารถเข้าไปจองได้ง่ายๆ ที่นี่เลยค่ะ

สำหรับพิกัดของร้าน TOMOTOMO ก็ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเลยค่ะ

คืออยู่ที่ทองหล่อ ซอย 11 อาคาร UR Thonglor (เข้าทางซอย 13 ก็ได้เหมือนกันนะคะ)

จากสถานี BTS ทองหล่อ สามารถมาตามแผนที่ด้านล่างนี้ได้เลย

Error: geo_location

ก่อนอื่นพอเรามาถึงที่ร้านก็จะมีการconsulting สภาพผมเราก่อนว่าเป็นยังไงและอยากได้สีผมออกมาสไตล์ไหน หรือสามารถให้ทางร้านแนะนำให้ก็ได้นะคะทางร้านจะมีชาร์ตสีให้เราดูโทนสีผมและระดับความหม่นค่ะ

รูปภาพ:

ที่ร้านบรรยากาศดูมินิมอล สะอาดตามากเลยชอบการแต่งร้านที่มีสีเขียวๆ คั่นตรงกลาง มันช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว

รูปภาพ:

รอบนี้พลอยขอบอกก่อนว่า เป็นงานหินของช่างเลยก็ว่าได้

เพราะก่อนหน้านี้ พลอยเคยฟอกผมสว่างระดับ 3, 4 มาแล้วและลงสีน้ำตาลช็อกโกแลตที่ทำให้ผมสีเข้มมาเป็นที่เรียบร้อยและโจทย์ที่พลอยให้กับช่างก็คือ อยากได้ผมสีหม่นหน่อยแต่ไม่เอาสีที่เวลาเฟดแล้ว ติดทอง,เขียว เด็ดขาด

พี่ช่างผมเลยแนะนำพลอยว่า ให้ทำสีน้ำตาลหม่นประกายชมพู ที่เฟดออกมาแล้วจะไม่ติดสีทองแถมยังช่วยทำให้ผมพลอยดูสุขภาพดี และเวลาออกแดดสีก็สวยด้วยช่างแนะนำสีขนาดนี้แล้ว เราก็ต้องลองกันสักหน่อยรอบนี้บอกเลยนะคะว่า ผมเดิมคือทองมากและสีไม่เท่ากันแล้ว

รูปภาพ:

ระหว่างทำผมไปก็มีน้ำและลูกอมให้เราทานกันเพลินๆบอกเลยนะว่ามาร้านนี้ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะพี่ๆ ช่างผมเค้าจะเดินมาคุยและเทคแคร์เราเสมอพร้อมแนะนำเรื่องการบำรุงเส้นผม เพราะว่าพลอยเป็นคนที่เส้นผมเล็กและแห้งเสียเรียกว่าได้ทั้งผมสวย และข้อมูลการดูแลเส้นผมไปด้วยเลยในทีเดียว

รูปภาพ:

อีกเรื่องนึงที่ชอบมากสำหรับการทำสีผมที่ร้าน TOMOTOMO คือ

กลิ่นเคมีไม่แรงเลยค่ะ เป็นการนั่งทำสีผมที่รีแล็กซ์มากๆ เลย

และแล้วก็ถึงเวลาไปสระผมแล้ววววววว ตื่นเต้นโจทย์รอบนี้มากพี่ช่างแอบกระซิบว่าสีนี้หน้าดูขาวขึ้นเลย น่าจะชอบแน่นอนขอแอบแวะไปสระผมแป๊บนึงน้าทุกคน

รูปภาพ:

สีผมสวยมากกกก กอไก่ล้านตัวเลยทีเดียวเป็นน้ำตาลหม่นที่สวยมากเลยค่ะ ที่สำคัญผมดูสุขภาพดี แล้วหน้าดูสว่างมากกกกกแถมช่างยังแก้ไขสีผมจากของเก่าที่ระดับสีไม่เท่ากันได้ด้วยค่ะเนี่ยแหละสิ่งที่ต้องการ ตอบโจทย์หมดเลยจริงๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่อทำสีเสร็จแล้ว ช่างที่ร้านจะดัดผมให้เป็นทรงผมม้วนลอนสไตล์สาวญี่ปุ่นที่สำคัญคือ เมื่อสีผมโดนแสงหน่อยๆ จะเห็นความประกายชมพูหม่นจริงๆดูสวยน่ารักฟรุ้งฟริ้ง เป็นลุคที่เข้ากับเทศกาลปีใหม่มากๆ ประทับใจที่สุดบอกได้เลยนะว่าถ้าใครอยากมีสีผมที่ตรงตามเรฟต้องห้ามพลาดเด็ดขาดกับร้านทำผมทองหล่อ TOMOTOMOและอีกหนึ่งความพิเศษที่พลาดไม่ได้เลยก็คือสำหรับเพื่อน ๆ หรือลูกค้าคนไหนที่เห็นบทความนี้จะได้รับ ทรีตเมนต์ " OLAPLEX No. 1 Chemical Hair Care "( มูลค่า 1,000 - 1,500 บาท ) ฟรีโปรปังๆ ตั้งแต่วันนี้ -  28 กุมภาพันธ์ 2566 เลย

รูปภาพ:

แต่ถ้าใครอยากทำทรีตเมนต์ No.2 ด้วยทางร้านบอกว่าเพิ่ม 1,000 - 1,500 บาท ก็ทำคู่กันได้เลย

(ปล.ราคาตามความยาวผมนะ)

นอกจากผมสีน้ำตาลหม่นประกายชมพูแล้วถ้าใครอยากทำผมสีน้ำตาลโทนอื่นๆ ที่กำลังฮิตทั้งสีน้ำตาลคาราเมล, น้ำตาลช็อกโกแลต, สีผมบลอนด์สีผมน้ำตาลชานม, สีน้ำตาลส้ม ที่ร้านก็ทำได้น้า ไม่ต้องกังวลเลยบอกได้แค่เพียงว่า มาที่นี่ไม่ต้องกลัวพลาด เพราะได้สีตรงตามเรฟแน่นอนใครอยากทำสวย หรือกำลังอยากเปลี่ยนสีผม หรือทรงผมในปีใหม่นี้อย่าลืมแวะมาที่  ร้านทําผมญี่ปุ่นทองหล่อ TOMOTOMO กันน้า

รูปภาพ:

ข้อมูลติดต่อร้าน TOMOTOMO

ที่อยู่ :141 สุขุมวิท 53 แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทร :02-009-2616

เวลาทำการ :จันทร์ - อาทิตย์ 10.00 โมง - 18.30 โมง

วันหยุด :ทุกวันพุธ(พฤหัสที่ 2, 3 ของเดือน)

สามารถติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

INSTRAGRAM :FACEBOOK :LINE :WEBSITE :