รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/71/b4/75/71b475d92328d25a5a18e62c690fe841.jpg

อันยองง~ ทักทายชาวซิสที่รักทุกคนเลยค่ะ ( ෆั ⌣ ෆั )ノเราไม่ได้แวะมาเซย์ฮายให้หายคิดถึงเท่านั้น แต่ยังหยิบไอเทมเด็ดมาบอกต่อกันด้วยนะ เราเชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆ หลายคนที่กำลังกลุ้มใจกับปัญหาผิวแห้งอยู่ในตอนนี้แน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผิวแห้งเป็นปกติทุกฤดูกาล หรือคนที่ผิวแห้งกร้านในช่วงหน้าหนาว / อากาศเย็นๆซึ่งใครก็ตามที่มีปัญหาผิวแห้งก็จะสัมผัสได้เลยว่าผิวหยาบกร้าน แห้งลอกเป็นขุย แถมในบางครั้งยังรู้สึกแสบๆ คันๆ เพราะผิวเกิดการระคายเคืองง่ายอีกต่างหากแบบนี้จึงต้องขยันบำรุงผิวด้วยสกินแคร์สูตรสำหรับผิวแห้งโดยเฉพาะอย่างสม่ำเสมอค่ะวันนี้เราก็มี7 สกินแคร์เกาหลี สำหรับคนผิวแห้งมาบอกต่อให้ได้หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยกู้ผิวแห้งให้ชุ่มชื้น แข็งแรง แบบฉบับผิวสุขภาพดีกัน ว่าแล้วก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยย~・・・・・・


♡ ลิสต์ 7 สกินแคร์เกาหลีสำหรับ “ ผิวแห้ง ” เติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวแข็งแรง ♡


➀ Etude House SoonJung 5.5 Foam Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/3FquWDf

เริ่มต้นด้วยสกินแคร์เกาหลีสำหรับคนผิวแห้งตัวแรกอย่างคลีนเซอร์ก่อนเลยค่ะ โดยไอเทมที่เราหยิบมาแนะนำกันก็คือEtude House SoonJung 5.5 Foam Cleanserซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าตัวดังที่เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะเป็นสูตร Hypoallergenic และเนื้อโฟมนุ่มๆที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและอ่อนโยนต่อผิว แถมยังเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ด้วยนะคะ คนผิวแห้งที่อยากได้ตัวช่วยเคลียร์ผิวให้ใสกิ๊งแบบที่หน้าไม่เอี๊ยดหลังล้างหน้า โฟมล้างหน้าแบรนด์เกาหลีตัวนี้ก็ตอบโจทย์สุดๆ ไปเลย


➁ COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3UWw8nQ

ตามมาบำรุงผิวแห้งให้ชุ่มชื้นด้วยสกินแคร์เกาหลีตัวต่อไปอย่างCOSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essenceเลยค่ะ ไอเทมนี้เป็นเอสเซนส์ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมหลายชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน แล้วส่วนผสมที่เป็นพระเอกของงานของเอสเซนส์ขวดนี้ก็คือสารสกัดจากเมือกหอยทากบริสุทธิ์ 96%เน้นช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและซ่อมแซมผิวแห้งเสียให้อิ่มน้ำ ดูมีชีวิตชีวาแล้วยังเป็นเอสเซนส์สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวและเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวหน้าค่ะ


➂ A'PIEU Madecassoside Moisture Gel Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3UREnkU

สกินแคร์เกาหลีสำหรับคนผิวแห้งตัวต่อไปก็คือA'PIEU Madecassoside Moisture Gel Creamมอยส์เจอไรเซอร์แบบเจลครีมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็วและไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นคนผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน ก็สามารถหยิบครีมเจลหลอดนี้ไปใช้บำรุงผิวได้ทุกคนเนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากใบบัวบกบริสุทธิ์ที่มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซมผิว พร้อมปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสที่สำคัญนอกจากจะใช้ทาบำรุงผิวหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้แล้ว ยังสามารถหยิบไปทาผิวส่วนอื่นๆ ที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นได้ทั่วตัวเลยค่ะ


➃ Mizon Original Skin Energy Hyaluronic Acid 100

รูปภาพ:https://bit.ly/3YfTJT8

เวลามัดรวมสกินแคร์เกาหลีมาบอกต่อกันทีไร ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบเซรั่มตัวเด็ดมาฝากกันทุกครั้งเลยนะคะ แล้วเซรั่มเกาหลีที่เหมาะกับคนผิวแห้งก็คือMizon Original Skin Energy Hyaluronic Acid 100ที่บรรจุอยู่ในขวดสีฟ้านื้อเซรั่มอัดแน่นด้วยคุณค่าของไฮยาลูโรนิค แอซิดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง และปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายแล้วยังอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวอีกด้วยพอบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มขวดนี้เป็นประจำ ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และดูเปล่งปลั่งสดใสแบบผิวสุขภาพดีด้วยค่ะ


➄ Laneige Water Sleeping Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3uO9jYT

ต่อด้วยสกินแคร์เกาหลีที่มาแรงมากๆ ในหมู่คนผิวแห้ง นั่นก็คือLaneige Water Sleeping Maskสลีปปิ้งมาสก์กระปุกสีฟ้าตัวนี้เลยค่ะ เพื่อนๆ รู้รึเปล่าว่าช่วงเวลากลางคืนที่เรานอนหลับฝันหวาน ผิวอาจสูญเสียความชุ่มชื้นออกไปโดยไม่รู้ตัวจึงควรใช้สลีปปิ้งมาสก์เป็นตัวช่วยบำรุงผิวก่อนนอน จะได้ตื่นมาพร้อมกับผิวที่ดูชุ่มชื้นสุขภาพดีในตอนเช้าโดยสลีปปิ้งมาสก์กระปุกนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพราะเนื้อมาสก์อัดแน่นด้วยสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมและคงความชุ่มชื้นให้ผิวยิงยาวตลอดคืนแล้วยังเป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่มาพร้อมกลิ่นหอมที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายด้วย คอนเฟิร์มเลยว่าใช้แล้วรู้สึกฟินสุดๆ


➅ Dr. Jart Ceramidin Liquid

รูปภาพ:https://bit.ly/3UZ3kem

ส่วนสกินแคร์เกาหลีสำหรับคนผิวแห้งตัวต่อไปก็คือDr. Jart Ceramidin Liquidค่ะ ไอเทมนี้เป็นโทนเนอร์เนื้อบางเบาที่จะช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำไว้กับผิวยาวนานฟื้นบำรุงผิวเนียนนุ่มพร้อมปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วยคุณค่าจาก 5-เซราไมด์ คอมเพล็กซ์ ผสานพลังมาพร้อมกับส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งลอกเป็นขุยให้กลับมาชุ่มชื้น และปรับผิวให้ดูเรียบเนียนน่าสัมผัสค่ะ


➆ TONYMOLY I'm Real Aloe Face Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3uOd2W2

และสกินแคร์เกาหลีสำหรับคนผิวแห้งตัวสุดท้ายของวันนี้ก็เป็นไอเทมยอดฮิตอย่างแผ่นมาสก์หน้าค่ะ โดยแผ่นมาสก์หน้าที่เราเลือกหยิบมาฝากกันก็คือTONYMOLY I'm Real Aloe Face Maskที่มาในซองสีเขียวสุดคิ้วท์ นอกจากจะเป็นไอเทมบำรุงผิวราคาเบาๆ แล้ว แผ่นมาสก์สูตรนี้ยังเหมาะกับผิวแห้งสุดๆ ด้วยนะ เพราะอัดแน่นด้วยคุณค่าจากว่านหางจระเข้ช่วยปลอบประโลมผิวแห้งกร้านและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำเพียงแค่นำแผ่นมาสก์หน้าไปแช่เย็นก่อนนำมาใช้แล้วโปะแผ่นมาสก์ทิ้งไว้บนผิวประมาณ 20 นาที แล้วดึงแผ่นมาสก์ออกเท่านี้ก็ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบรวดเร็วทันใจมากๆ เลย


・・・・・・

หูยยสกินแคร์เกาหลีสำหรับคนผิวแห้งที่เราหยิบมาแจกลิสต์กันถึง 7 ตัว มีความครบเครื่องและหลากหลายมากๆ เลยนะคะ เพราะคัดมาให้ทั้งคลีนเซอร์ เอสเซนส์ เซรั่ม มอยส์เจอไรเซอร์ สลีปปิ้งมาสก์ และแผ่นมาสก์หน้า ให้ได้หยิบไปใช้กู้ผิวแห้งกันแบบจุใจแล้วนอกจชาวผิวแห้งจะต้องขยันทาสกินแคร์อย่างสม่ำเสมอแล้ว ก็ต้องไม่ลืมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากภายในด้วยการดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ และเลือกกินผักผลไม้ฉ่ำน้ำด้วยนะ ผิวจะได้ชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำจากภายในสู่ภายนอกกันไปเลยค่าา ♥