"ไม่ทานผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสัตว์ แต่อยากทานคอลลาเจน เห้อ ทำไงดี"◑︿◐

ปัญหาที่สุดแสนจะน่าหนักอกหนักใจของชาว Vegan :(ที่อยากใช้ตัวช่วยอาหารเสริมอย่าง' คอลลาเจน 'แต่ก็ทานไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่น้องเขาจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบจากสัตว์แต่ แต่ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะสมัยนี้เขามีคอลลาเจนจากพืชแล้วจ้าาทุกคน! อาจจะฟังดูแปลก แต่มีจริง ๆ นะ ดอลลี่ขอบอก(*^‧^*)ไม่ว่าจะสายไหน ๆ ก็สามารถทานได้ ช่วยบำรุงสุขภาพผิว แถมยังปลอดภัยต่อร่างกายอีก ถ้าอยากรู้ว่าคอลลาเจนจากพืชที่ดอลลี่หยิบมาแนะนำ มีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจและควรค่าแก่การตำก็ตามไปดูกันเล้ยยย ~

' คอลลาเจนจากพืช ' ดียังไง เหมาะกับใครนะ ?

รูปภาพ:https://images.indianexpress.com/2020/02/plant-based-collagen-GettyImages-759.jpg

คอลลาเจน

คือ คอลลาเจนที่สร้างขึ้นโดยการใช้ยีสต์ และแบคทีเรียที่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม โดยส่วนใหญ่จะผลิตออกมาเพื่อกระตุ้นคอลลาเจนจากธรรมชาติ ซึ่งมีองค์ประกอบหลายอย่างที่พบในพืช และสามารถนำมาเป็นตัวกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนได้เอง ในการสร้างคอลลาเจนได้นั้น ร่างกายของมนุษย์เราต้องการ วิตามินซี และ สังกะสี ที่เพียงพอ จึงต้องนำผักและผลไม้หลากหลายชนิดมาใช้ในการสกัด

คอลลาเจนจากพืช

จึงเป็นการผลิตโดยปราศจากการใช้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ซึ่งมีข้อดีต่อผู้ที่กินเจ กินมังสวิรัติ รวมถึงสายวีแกนก็สบายใจได้ หรือใครที่เลือกไม่ทานเนื้อสัตว์ในวันพระ แล้วต้องการทานคอลลาเจนในวันนั้นก็สามารถเลือกทานคอลลาเจนจากพืชได้

♡ รวม 7 คอลลาเจนจากพืช ที่ดีต่อสุขภาพแบบสุด ๆ ♡

รูปภาพ:

1. คอลลาเจนจากพืช : Sunwarrior Plant – Based Collagen Restore & Protect

รูปภาพ:https://cloudinary.images-iherb.com/image/upload/f_auto,q_auto:eco/images/suw/suw02850/y/8.jpg

เปิดมาตัวแรกคอลลาเจนจากพืช

แบรนด์ Sunwarrior

น้องเป็นวีแกนแพลนต์เบสต์คอลลาเจนสูตรต้อต้านริ้วรอยแห่งวัย เหมาะสุด ๆ สำหรับคนที่เริ่มมีอายุมากขึ้น เพราะจะช่วยปกป้อง ฟื้นฟู ซ่อมแซม และเพิ่มคอลลาเจนจนถึงระดับเซลล์ผิวกันเลยทีเดียว! อีกทั้งยังช่วยปกป้องคอลลาเจนในร่างกายของเราอีกด้วยนะ เข้าไปเติมเต็มความยืดหยุ่นให้เซลล์ผิว ซ่อมแซมผิวที่เกิดความเสียหายจากแสงแดดขอบอกว่าควรค่าแก่การหาตำมาก !

พิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ราคา ★790 บาท

2. คอลลาเจนจากพืช : Swisse Vegan Builder

รูปภาพ:https://k.lnwfile.com/_/k/_raw/20/lc/h7.jpg

คอลลาเจนจากพืชตัวถัดมาจาก

แบรนด์ Swisse

เอาใจชาวมุสลิมน้าา เพราะตัวนี้คนที่เป็นมุสลิมทานได้ค่าา น้องเขาเป็นวิตามินสูตรพรีเมี่ยมน้องใหม่เอาใจสาย VEGAN แบบสุด ๆ เลย โดยสูตรนี้จะประกอบไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิดที่ช่วยเสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนให้กับร่างกาย ช่วยดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอกให้เปล่งประกายมีออร่า >< ก็คือไม่ได้มีแค่คอลลาเจนแบบเพียว ๆ เริ่ดไม่ไหว

พิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ราคา ★480 บาท

3. คอลลาเจนจากพืช : Naturopathica Vegan Collagen

รูปภาพ:https://k.lnwfile.com/_/k/_raw/m0/8p/qk.jpg

คอลลาเจนจากพืช

แบรนด์ Naturopathica

ที่จะเข้าไปช่วยเสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนในร่างกายของเรา ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อทำให้ผิวของเพื่อน ๆ สุขภาพดี ยังไม่พอเท่านั้นนะ! เพราะบรรจุภัณฑ์ของทางแบรนด์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้อีกด้วย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุด ๆ

พิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ราคา ★1,090 บาท

4. คอลลาเจนจากพืช : Amazing Grass Vegan Collagen Booster

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/W/WEBP_402378-T1/images/I/81T5ivdWztL._SL1500_.jpg

คอลลาเจนจากพืชแบรนด์ Amazing Grassที่ได้ทำการสกัดจากผลไม้ ซึ่งเป็นแหล่งที่ให้วิตามินซีอย่างดี น้องเขาจะทำให้ผิวของเพื่อน ๆ เปล่งปลั่งแบบสุด ๆ นอกจากจะบำรุงผิวแล้วยังบำรุงสุขภาพผม ผิวหนัง และเล็บ อีกด้วยน้าา และที่สำคัญเลย คือ ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจน โดยคอลลาเจนแบรนด์นี้เขาได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากสหรัฐอเมริกา!

พิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไปราคา ★1,564 บาท

5. คอลลาเจนจากพืช : Amazing Grass GLOW Vegan Collagen

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/W/WEBP_402378-T1/images/I/71pjNVmr3XL._SL1500_.jpg

คอลลาเจนจากพืชอีก 1 แบรนด์ของ

Amazing Gras

s

ที่มาในรูปแบบผง ทานสะดวกเวอร์ หมดปัญหาหากเป็นคนที่ทานยาเม็ดยา มีวิตามินและไบโอติน ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ผมสวย และสุขภาพเล็บแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินซี ซึ่งช่วยในสร้างคอลลาเจน และไบโอตินอีกด้วย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เล็บที่เปราะแตก และบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดี ทำให้ผมสวยเงางาม นอกจากผิวจะสวยแล้วเล็บและผมก็ปังตามไปด้วยนะซิส!

พิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ราคา ★900 บาท

6. คอลลาเจนจากพืช : Chame Multi Plant Protein Plus Collagen

รูปภาพ:https://media.topsvita.com/catalog/product/cache/f1a5c2b94310ae35f195bd9a2dba052d/8/8/8859174502344_topsvita_1_2.jpg

คอลลาเจนจากพืชแบรนด์ Chameที่เพื่อน ๆ น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี มีสารสกัดที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นจากถั่วเหลืองที่อุดมไปด้วยโปรตีนและกรดอะมิโน ซึ่งล้วนแต่เป็นสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ดังนั้นเมื่อรับประทานเข้าไปแล้วร่างกายของคนเราก็จะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น สารสกัดอัลมอนด์ที่มีสรรพคุณช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย รวมไปถึงวิตามินที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกาย ตั้งแต่ในระดับเซลล์จนถึงเนื้อเยื่อต่าง ๆ ก็คืออัดแน่นไปด้วยสารสกัดคุณภาพแบบสุด ๆพิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไปราคา ★1,290 บาท

7. คอลลาเจนจากพืช : Freddie Plant Collagen

รูปภาพ:https://organic-village.co.th/wp-content/uploads/2022/04/Freddie-Plant-collagen.jpg

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับคอลลาเจนจากพืชแบรนด์ Freddieที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ช่วยทำให้ผิวสวย แถมยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายและวิตามินสูง อร่อย ทานง่าย ปราศจากน้ำตาลและสารกันเสียที่ส่งผลเสียต่อร่างกายด้วยนะ มีแคลอรีที่ต่ำ! ไม่ต้องกลัวอ้วนเลยจ้า นอกจากจะช่วยบำรุงผิวยังบํารุงผมและเล็บอีกด้วย ครบเครื่องเวอร์

พิกัด ★สามารถช้อปปิ้งได้ทางร้านค้าออนไลน์ทั่วไปราคา ★690 บาท

¸ . ★ ° :. :. . ¸ . ● ¸ ° ¸. * ● ¸ °☆

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ

รวม 7 คอลลาเจนจากพืช

ที่ดอลลี่ได้คัดมาให้ทุกคนได้ตามไปตำกัน ขอบอกว่าทั้งดีและมีประโยชน์เวอร์ จะทานเนื้อสัตว์หรือไม่ทานก็สามารถ ! ดีต่อสุขภาพผิวสุด ๆ นอกจากการทานคอลลาเจนเพื่อบำรุงสุขภาพผิวแล้วนั้น ก็ควรที่จะดูแลสุขภาพร่างกาย เน้นการออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่น้าา

บ๊าย บาย


(。→‿←。)