อันยอง~ เพื่อนๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคน วันนี้มี่มีของมาป้ายยาเพื่อนๆ กันอีกแล้วนะคะ ซึ่งก็คือน้ำตบ IKI นั่นเองค่าา



ซึ่งทาง IKI เค้ามีน้ำตบให้ด้วยกันถึง 4 สูตรกันเลยทีเดียว ( เยอะมากกก ) ซึ่งทุกสูตรของน้ำตบ IKI ใช้สารสกัดจากประเทศญี่ปุ่น และน้องเค้ามีส่วนผสมของ

ซุยเซ็นจิ โนริ ( แอบกระซิบว่า เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในแบรนด์ IKI เลยนะ! )

ซึ่งเป็นสารบำรุงชั้นเลิศของญี่ปุ่นเลยละค่ะ แถมได้รับร

างวัลชนะเลิศจาก PCHI Winner 2021

ด้วยนะ

ไหนๆ เราก็พูดถึง ซุยเซ็นจิ โนริ หรือ สาหร่ายซุยเซ็นจิ ที่เป็นเอกสิทธิ์ เฉพาะของแบรนด์แล้ว

จะบอกว่าสรรพคุณของน้องเค้าคือเริ่ดมากกก เพราะว่าน้องคนนี้เป็น

สารที่จะช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว

เพื่อทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นไปอีก! ซึ่ง ทาง IKI ได้ใส่ ซุยเซ็นจิ โนริ เข้าไปในทุกสูตรของน้ำตบ IKI เลยค่ะ

รูปภาพ:

สูตรที่มี่เลือกมาในวันนี้ก็คือIKI Nameko Sensitive Skin Essenceนั่นเองงง

ซึ่งน้องคนนี้เค้าจะเหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายเพราะเค้าจะช่วยให้ผิวที่แพ้ง่าย กลับมาแข็งแรง และลดการระคายเคืองได้อีกด้วยนะ ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่มีผิวแพ้ง่าย ไม่ว่าจากฝุ่นหรือการใส่แมสก์ จะต้องเลิฟน้องคนนี้แน่นอนค่ะ และยิ่งถ้าคนไหนกังวลเรื่องผิวแห้ง มี่บอกได้เลยว่าน้องคนนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะ น้ำตบ IKI สูตรนี้เค้ามีสารสกัดเห็ดนาเมโกะ จากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว ลดการระคายเคือง ปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ!

ขอแอบกระซิบว่า น้องเห็ดคนนี้สามารถกักเก็บน้ำในผิวได้ดีกว่า Hya ถึง 6 เท่าเพราะ มี Hyaluronic Filling Spheres ที่สามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และ รักษาความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวหน้าเราดูเด้งอิ่มฟู และมี squalane สารให้ความชุ่มชื้นโครงสร้างเดียวกับผิวของเรา เพื่อสร้างความแข็งแรงอีกด้วย! อย่างสุดท้ายเลยนั่นก็คือ Organic Aloe Vera Extract ที่ช่วยให้ผิวลอกขุยกลับมาเรียบเนียน ไม่หยาบกร้าน แค่นี้ก็คือส่วนผสมก็คือปังมากแล้ว แต่นอกจาก เห็ดนามาโกะที่เป็นส่วนผสมหลักของน้องน้ำตบคนนี้แล้ว ยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

สาหร่ายซุยเซ็นจิเอกสิทธิ์ เฉพาะของแบรนด์ที่รับรางวัลชนะเลิศจาก PCHI Winner 2021 ช่วยในเรื่อง การปลอบประโลมผิว อย่างอ่อนโยน พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงเปลือกต้นไหมที่ช่วยลดจุดด่างดำกรดอะมิโน ถึง 8 ชนิด, ชูก้าร์บีทที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นต้นคอมเฟร์ย, Squalaneช่วยให้ผิวเต่งตึง และ อ่อนเยาว์ขึ้น

และแน่นอนว่าทุกส่วนผสมที่ทางแบรนด์ใส่เข้ามาในน้ำตบ IKI ทุกสูตรนั้นคิดค้นและวิจัยที่ประเทศญี่ปุ่นเพราะฉะนั้นมั่นใจในความเริ่ดของน้ำตบ IKI ได้เลย!

ที่สำคัญเลย น้ำตบ IKI สูตรนี้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ขาดความชุ่มชื้นมากก

เพราะผลิตภัณฑ์ IKI

ผ่านการทดลองแล้วว่า ปราศจากสารประกอบ 10 อย่าง ที่อาจก่อใก้เกิดการระคายเคือง

บนผิวหน้า คือ ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, พาราเบน, SLS/SLES, น้ำมันแร่, สีสังเคราะห์, ไตรโคลซาน, ฟอร์มัลดีไฮด์, ซัลเฟต, MCI/MI อีกด้วย แน่นอนว่าไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหน้าแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

น้ำตบ IKI สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นก่อนทาสกินแคร์ตัวอื่นๆ ของเรากันได้เลย เนื้อของน้ำตบ IKI สูตรนี้จะมีลักษณะเป็น

น้ำนมเข้มข้น

ที่ทาแล้วสบายผิวมากกกก เพราะน้องเค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยีเนื้อเอสเซนส์ละลายกลายเป็นน้ำนมบริสุทธิ์ที่ซึมเข้าไปในผิวได้อย่างรวดเร็ว ที่สามารถมอบการบำรุงได้อย่างล้ำลึก แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหน้า หรืออุดตัวผิวเลยด้วยค่ะ เริ่ดมาก! สามารถเทน้ำตบไปที่ฝ่ามือ และตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าของเราได้เลย ใช้ง่ายมาก

รูปภาพ:

ความรู้สึกของมี่หลังจากที่ได้ใช้น้องคนนี้

ต้องบอกเลยว่าเนื้อเค้าดีมากกไม่เหนียวเหนอะหน้าเลย สบายผิวสุดๆ ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย และหน้าก็คือไม่แห้งเลยทั้งวัน ที่สำคัญแต่งหน้าแล้วติดดีมากก ผิวคือดูอิ่มฟูเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมง บอกเลยว่ามี่ชอบผิวตัวเองหลังใช้น้องเค้ามากก

น้ำตบ IKI จะมาในขวดปริมาณ 100 ML ราคาขวดละ 990 บาทเท่านั้นเอง เทียบกับสารสกัดที่ทางแบรนด์ได้ทำการวิจัยมาจากประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น บอกเลยว่าคุ้มมาก ของมันต้องมีจริงๆ นะ!

เพื่อนๆ คนไหนเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายที่ขาดความชุ่มชื้น คืออยากให้ลองน้องคนนี้มาก เพราะน้ำตบ IKI เค้าสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าที่แพ้ง่ายแข็งแรงขึ้นมากจริงๆ ค่ะมี่คอมเฟิร์ม!

รูปภาพ:

หากใครสนใจสั่งซื้อ น้ำตบ IKI ก็สามารถสั่งซื้อได้ง่ายตามช่องทางออนไลน์ได้เลย สะดวกมาก!

@Line :https://line.me/ti/p/@ikithailand

Facebook :https://www.facebook.com/ikithailand

Instagram  :https://www.instagram.com/ikithailand/

Website :https://www.ikithailand.com/

TikTok :https://www.tiktok.com/@iki_thailand

Lazada :https://www.lazada.co.th/shop/iki-thailand

Shopee :https://shopee.co.th/iki.thailand