จะปีใหม่แล้ว แน่นอนว่า หลายๆ คนคงกำลังเตรียมตัวปาร์ตี้ใหญ่กันอยู่ใช่มั้ย และวันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะมาเนรมิตลุคของเพื่อนๆ ให้ดูสวย โดดเด่นทุกปาร์ตี้ นั่นก็คืออายแชโดว์กลิตเตอร์นั่นเอง วันนี้เราคัดมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกตามไปตำมาลองใช้กันทั้งหมด 7 ตัวเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าสีสวย พิกเมนต์แน่น กลิตเตอร์นี่แบบจัดเต็มพร้อมเติมความระยิบระยับให้กับเปลือกตาของเพื่อนๆ ให้สวยยิ่งกว่าใครจะมีอายแชโดว์กลิตเตอร์ตัวไหนน่าสนใจ และน่าตำมาใช้กันบ้างนั้น เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

บอกต่อ 7 อายแชโดว์กลิตเตอร์สุดปัง งานดี พิกเมนต์แน่น แต่งตาสวยเวอร์!


1. 2P Original Oh My Eyes

รูปภาพ:https://bit.ly/3W9WcNE

ต้องบอกเลยว่าอายแชโดว์ของ 2P Original ที่ทำออกมาตัวนี้ สวยมาก! เขามีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ พร้อมพิกเมนต์สีที่แน่นชัด สวย และติดทนยาวนาน ด้วยเทคโนโลยีที่แปลกใหม่ทันสมัย ช่วยดูดซับความมันบนเปลือกตา และลดปัญหาสีหลุดระหว่างวัน สำคัญคือ อ่อนโยนต่อบริเวณรอบดวงตา เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม มีเฉดสีให้เลือกมาถึง 23 เฉดสี สวยทุกสีเลยค่ะ เนื้อกลิตเตอร์พิกเมนต์แน่นมาก เอาจริงๆ ทาแล้วแบบ เปลือกตาเปล่งประกายทันที ระยิบระยับสวยมาก! แถมราคาไม่แพงด้วยนะ เพราะงั้นใครที่อยากได้อายแชโดว์ถูกและดี ตัวนี้เลยค่ะ มันเริ่ด!

2. Mei Linda Glitter Shot Shadow

รูปภาพ:https://bit.ly/3YrPCDL

ต่ออีกหนึ่งพาเลตต์ ถูกและดี ที่ทำออกมาได้เริ่ดและสวยมากๆ อย่างอายแชโดว์กลิตเตอร์ของ Mei Linda ตัวนี้เลยค่ะ ขอบอกเลยว่ารุ่นนี้ เน้นไปที่พาเลตต์กลิตเตอร์โดยเฉพาะเลยค่ะ ใครที่ชอบแต่งตาวิ้งค์ๆ เราแนะนำเป็นรุ่นนี้เลย มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี สวยๆ ทั้งนั้น ครอบคลุมทั้งโทนสีพีช อิฐ ทอง น้ำตาล งานดี๊ดี! เป็นพาเลตต์ 9 ช่อง ราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง พิกเมนต์แน่น สีสวย ความกลิตเตอร์ของเขาก็ทำออกมาได้ดีด้วยนะ

3. Peripera All Take Mood Palette #14 Come, Glosser

รูปภาพ:https://bit.ly/3hBD245

Peripera All Take Mood Palette มีให้เลือกหลายแบบ ซึ่งเบอร์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ เป็นตัวใหม่ล่าสุดเลยค่ะ ชื่อเบอร์ 14 Come, Glosser ตัวนี้จะเน้นไปที่เนื้อสัมผัสแบบกลิตเตอร์ทั้งหมด มีให้เลือกทั้งหมด 8 เฉดสีในตลับเดียว สวยมากๆ ซึ่งเขา มีส่วนผสมของเนื้อซิลิโคนแบบเจล ทำให้ไม่จับตัวเป็นก้อน แม้แต่ตอนที่นำสีมาผสมกันก็ไม่ทำให้จับตัวเป็นก้อน ทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำมัน ที่ช่วยทำให้เกาะติดผิวได้ดี ให้ความแวววาวติดทนนาน ไม่หลุดง่าย เริ่ด! พิกเมนต์ของเขาขอบอกเลยว่า สุดจริงๆ ค่ะ สีชัดเจนและสวยมาก เห็นแล้วรับรองว่า จะต้องตกหลุมรักขั้นสุด!

4. 3CE Multi Eye Color Palette

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/2017/3ce1/200619-DELIGHTFUL(3).jpg

พาเลตต์รุ่นนี้ของเขาจะมีเฉดสีให้เลือกเยอะ ซึ่งสีที่เน้นๆ ไปที่กลิตเตอร์เลย เราแนะนำเป็นสี All Nighter ,Delightful และ Shot Again เขาเป็นอายแชโดว์เนื้อเนียนละเอียด พาเลตต์ 9 ช่อง ที่ประกอบไปด้วยเนื้อชิมเมอร์และกลิตเตอร์ เม็ดสีสวยคมชัด เกลี่ยง่าย ติดทนนาน พร้อมสัมผัสนุ่มละมุน แต่ไม่เพิ่มความมัน และไม่จับตัวเป็นก้อน ให้เพื่อนๆ แต่งตาได้อย่างแฮปปี้ พร้อมเติมเต็มความปังตั้งแต่เช้าจรดค่ำไปเลยค่ะ!

5. UNLEASHIA Glitterpedia #N°1 All of Glitter

รูปภาพ:https://bit.ly/3V9vmnB

ถัดมาที่อายแชโดว์กลิตเตอร์จากแบรนด์ UNLEASHIA เป็นแบรนด์ที่เน้นเมคอัพแนวกลิตเตอร์อยู่แล้ว ซึ่งหนึ่งในตัวที่ฮอตมากๆ ของเขาก็คือพาเลตต์ตัวนี้นี่แหละค่ะ สวยมาก! อันนี้จะเป็น N°1 All of Glitter เป็นพาเลตต์อายแชโดว์ 9 เฉดสี เน้นๆ ไปที่เนื้อกลิตเตอร์ล้วนๆ เลยค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน เฉดสีสวย ติดทนนานตลอดวัน ช่วยแต่งตาให้สวยดูละมุน และเปล่งประกายแวววาวยิ่งขึ้น สร้างลุคสวยๆ ได้หลายลุคในพาเลตต์เดียวเลยค่ะ

6. Merrez'ca Pearl Pigment Eyeshadow

รูปภาพ:https://bit.ly/3VdkiWm

ถัดมาที่อายแชโดว์กลิตเตอร์สุดปังจากแบรนด์ Merrez'ca ตัวนี้เป็นอายแชโดว์เนื้อนุ่มละเอียด เกลี่ยง่าย พิกเมนต์สีคมชัด ช่วยเพิ่มความวิ้งค์บนเปลือกตา เม็ดสีติดทน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ความกลิตเตอร์ของเขา ขอบอกเลยว่า ทำออกมาได้ดีมากๆ ปาดเบาๆ ก็ได้เปลือกตากที่ดูสวยมีมิติ เปล่งประกายระยิบระยับแล้ว แถมราคาก็ไม่ได้แพงอะไรมากมายด้วย อยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ

7. Heimish Glitter Eye Shadow Palette

รูปภาพ:https://shopping-phinf.pstatic.net/main_8300069/83000694592.1.jpg

และพาเลตต์สุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ Heimish Glitter Eye Shadow Palette พาเลตต์ 9 หลุม ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อสัมผัสแบบชิมเมอร์และกลิตเตอร์ มาในโทนสีชมพูละมุนๆ สวยมากๆ พร้อมเติมความหวานสุดเปล่งประกายให้กับเปลือกตาของเพื่อนๆ แล้วค่ะ  พิกเมนต์ของเขา บอกเลยว่าแน่นมากๆ ปาดเบาๆ ก็ได้ความเปล่งประกายติดมาแล้ว สีก็สวยด้วย นอกจากจะแต่งออกงาน หรือปาร์ตี้ได้แล้ว ยังหยิบมาแต่งเป็น Everyday look ได้อีก ของมันต้องมีอีกแล้วซิ!

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/2017/3ce1/200619-DELIGHTFUL(16).jpg

คัดสรรมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกตำกันแล้วที่นี้เลยค่ะ ขอบอกเลยว่า ทุกพาเลตต์ และอายแชโดว์ทุกตัว สีสวยมาก! ความกลิตเตอร์ก็จัดเต็ม รับรองว่า เติมความเปล่งประกายให้กับเพื่อนๆ ได้แบบปังสุดๆ ไปเลย งานนี้พลาดไม่ได้ ของมันต้องมีอีกแล้วซิ ตามไปตำมาใช้กันได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย