☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎

ครบจบในที่เดียวต้อง ' คอลลาเจนไดเปปไทด์ 'ปัญหาเรื่องกระดูก ข้อต่อ เป็นปัญหาที่เมื่อเราอายุเยอะขึ้นจะพบเจอได้ แต่ไม่ใช่เสมอไป ใครที่เป็นนักกีฬาหรือคนที่ออกกำลังสม่ำเสมอจนไปถึงออกอย่างหนักมักพบเจอบ่อยๆ ในเรื่องข้อกระดูก ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น(T ▽ T)ที่หมายถึงอายุเยอะขึ้น> <ปัญหาที่ตามมาก็คงไม่พ้นการปวดหลังปวดเข่าริ้วรอยขึ้นผิวดูแห้งไม่อิ่มน้ำเหน็บชาง่ายแถมผมร่วงอีกด้วยทุกคนนน เกินไปแล้ว....ปัญหาทุกอย่างต้องมีทางแก้ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่างคอลลาเจนไดเปปไทด์ที่จะมาช่วยปัญหาที่สาวๆ ต้องเจออย่างเราอยากบอกว่าการเลือกทานอาหารเสริมเป็นตัวเลือกที่สำคัญอย่างหนึ่งเมื่อเราขาดสิ่งนั้นไป เพราะจะมาช่วยเสริมหรือซ่อมแซมให้ระบบร่างกายนั้นทำงานดีขึ้นไปอีกซึ่งก็ได้รวบรวม 7 คอลลาเจนเปปไดไทด์ที่ครบจบในที่เดียวไม่ว่าจะเรื่องกระดูกหรือเรื่องผิวพรรณ ซื้อทั้งทีต้องเอาให้คุ้มสุดๆ ไปเลยใช่ไหมสาว จะมีแบรนด์ไหนบ้างลองไปดูกันเลยดีกว่าน้าาา

คอลลาเจนไดเปปไทด์ มีประโยชน์อะไร

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2e/7d/10/2e7d107395ee12d06cd7c6dc754a4c80.jpg

☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎

คอลลาเจนไดเปปไทด์คือคอลลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไป เพราะสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายตรงเข้าสู่เซลล์ผิวหนัง เซลล์กระดูก และเซลล์กระดูกอ่อนได้อย่างดีดังนั้นการทานคอลลาเจนเปปไทด์จึงเห็นผลได้เร็วกว่าการทานคอลลาเจนแบบทั่วไปในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณและกระดูกนั่นเองประโยชน์ของคอลลาเจนไดเปปไทด์ คือ- ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพเมื่อเข้าสู่อายุ 30 ปีเป็นต้นไปการสร้างของคอลลาเจนในร่างกายนั้นจะมีการเสื่อมสภาพลง ทำให้ร่างกายของเราผลิตคอลลาเจนออกมาได้น้อยลง ส่งผลให้ผิวพรรณดูเหี่ยวย่น ไม่กระชับ ไม่เปล่งปลั่ง ซึ่งการเติมคอลลาเจนไดเปปไทด์เข้าสู่ร่างกายนั้นจึงเป็นเป็นการช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวให้มีการทำงานหรือผลิตคอลลาเจนออกมาให้ร่างกายได้ดูดซึม ให้ผิวพรรณดูสุขภาพดี อ่อนกว่าวัย- ช่วยลดริ้วรอยและผิวดูเรียบเนียนการทานคอลลาเจนไดเปปไทด์นั้นทำให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ แบบสุขภาพดี ทั้งยังทำให้ผิวดูเรียบเนียน ให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ด้วย- ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกเนื่องจากคอลลาเจนนั้นสามารถเพิ่มมวลกระดูกและยังเสริมกระดูกให้แข็งแรงขึ้น เหมาะกับนักกีฬาที่ต้องซ้อมอยู่เป็นประจำ และผู้สูงอายุที่กระดูกเริ่มเสื่อม นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบจากการเคลื่อนไหวในเซลล์กระดูกอ่อนได้- ช่วยส่งเสริมการทำงานของหัวใจการทานคอลลาเจนเป็นเวลานาน ช่วยเสริมการทำงานของหัวใจให้ทำงานได้ดีขึ้น ทั้งลดภาวะหลอดเลือดแข็งตัวได้ รวมไปถึงความผิดปกติของหลอดเลือดที่ลดลง

รวมมาแล้ว 7 คอลลาเจนไดเปปไทด์ ครบจบในที่เดียว

➊ Donutt Collagen Dipeptide Plus Calcium

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/m_750x0/uLJYUlZVV/Products_healt/%E0%B8%A1%E0%B9%8A%E0%B8%AD%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%9E_%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9B%E0%B9%8B%E0%B8%AD%E0%B8%87.jpg?v=202012190947

มาตัวแรกที่คอลลาเจนไดเปปไทด์ของDonuttกระป๋องทอง อย่าง' Collagen Dipeptide Plus Calcium 'ที่มาพร้อมคุณสมบัติของการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้โดยตรง สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังอย่างรวดเร็ว มีแร่ธาตุ แคลเซียม และฟอสฟอรัสสูง จึงช่วยเสริมความแข็งแรง ความยืดหยุ่นของกระดูก ทั้งยังเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกป้องกันโรคกระดูกพรุนได้ด้วยจ้าซิสปริมาณ: 120 กรัมราคา: 299 บาทพิกัด: ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➋ VISTRA Collagen Peptide 4000

รูปภาพ:

คุ้นตากันมาเชียวกับแบรนด์VISTRAใครอยากบำรุงผิวให้อ่อนวัย เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างนุ่มนวล ต้องมองมาที่ตัวนี้ เพราะสารอาหารที่สำคัญของแบรนด์เขาคือคอลลาเจนเปปไทด์ 4000 มก.นอกจากจะช่วยเรื่องผิวและลดเลือนริ้วรอยแล้ว ยังมาช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและกระดูกอ่อนด้วย แต่ไม่หมดเพียงเท่านั้นนะคะซิส แบรนด์เขายังเสริมวิตามินซีมาผสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนได้ดีอีกด้วย ละลายง่าย ซึมเข้าสู่ร่างกายเร็ว แถมอร่อยด้วยนะสาวว ~~ปริมาณ: 10 ซองราคา: 390 บาทพิกัด: ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➌ VISTRA Collagen Dipeptide Plus Vitamin C

รูปภาพ:

มากับอีกตัวผลิตภัณฑ์คอลลาเจนไตรเปปไทด์จากVISTRAที่มาแนะนำอย่างCollagen Dipeptide Plus Vitamin Cที่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยอย่างเร่งด่วนจี๋ เพราะเขาเคลมมาเลยว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของคอลลาเจนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วทั้งยังมีโมเลกุลขนาดเล็กเพียงแค่ 100 - 500 ดาลตันที่นำไปใช้ได้ทันทีเมื่อเข้าสู่ร่างกายGood (☆ ▽ ☆)มาช่วยเรื่องผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ดูอิ่มฉ่ำนั่นเอง ปังมากค่ะซิส ไปหาซื้อเด้อออ

ปริมาณ: 30 แคปซูล

ราคา: 550 บาท

พิกัด: ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➍ Dr.PONG 100,000 mg Collagen Dipeptide Plus Vitamin C

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/sg-11134201-22120-t75uzbzvwdlvec

แบรนด์ที่เป็นทุกอย่าง เช่นDr.PONGมาด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์จากญี่ปุ่นแบบพรีเมียมสุดๆ ที่จะมาช่วยเรื่องผิวของสาวๆ ให้นุ่มลื่น กระชับ เต่งตึงขึ้น ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร สามารถกินได้ทุกวัน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่มีน้ำตาล ไม่ต้องกลัวสารผสม แถมเขามากับCollagen dipeptideที่มีโมเลกุลขนาดเล็กจิ๋วเดียว ทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็วแถมนำไปใช้งานได้ทันทีอีกด้วย อ่ะว่าไม่ได้นะคะซิส แนะนำสาวๆ ที่สนใจน้าา ให้กินคู่กับน้ำผลไม้หรือน้ำที่มีรสหวาน เพื่อช่วยกลบกลื่นคาวของผลิตภัณฑ์ แต่ถ้าใครไม่ซีเรียสเรื่องกลิ่นคาวก็ทานผสมน้ำปกติได้เลยจ้าาปริมาณ: 100.6 กรัมราคา: 800 บาทพิกัด: ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➎ JOJU Collagen Dipeptide

รูปภาพ:https://fi.lnwfile.com/_/fi/_raw/1j/av/u3.jpg

คอลลาเจนกระแสดังในโซเชียลJOJU Collagenมาพร้อมคุณสมบัติมากมายที่จะมาช่วยสาวๆ ในเรื่องปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับผิว เพราะเรื่องปัญหาผิวเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ หลายคนแบรนด์จึงทำมาตอบโจทย์นั่นเอง อย่างในเรื่องสิวที่จะช่วยลดความมันของผิวหน้าปัญหาริ้วรอยต่างๆ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวให้ผิวใสอิ่มน้ำ นุ่มฟู ไม่หมองคล้ำเมื่อเจอแสงแดด ทั้งยังทำให้ผิวดูอ่อนวัยอีกด้วย แต่ไม่หมดเพียงเท่านั้นน้าาใครมีปัญหาเรื่องกระดูก ไขข้อไม่ดี มองมาที่โจจูเพราะเขาจะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและเสริมสร้างให้กระดูกแข็งแรงด้วย สุดๆ ไปเลย(☆ ▽ ☆)ปริมาณ: 30 เม็ดราคา: 290 บาทพิกัด: ช้อปได้ที่ตัวแทนจำหน่าย

➏ VIDA C&E Collagen Dipeptide

รูปภาพ:

ครบจบปัญหาผิวที่VIDA Collagen C&Eแบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตาในเรื่องผิว มาด้วยคอลลาเจนไดเปปไทด์พรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมากๆ มาช่วยเรื่องผิวให้ดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอยก่อนวัย และจุดด่างดำทั้งยังมีสารสกัดจากส้มสีแดงที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระดีที่สุด ยับยั่งการเกิดอนุมูลอิสระในเซลล์ผิว  และวิตามินที่คัดสรรมามากกว่า 11 ชนิดช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่นพร้อมปกป้องแสงแดดจาก UVปังไปเลยนะคะซิส

ปริมาณ: 7 ซอง

ราคา: 399 บาท

พิกัด: ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

➐ Piaome Pure Collagen Dipeptide

รูปภาพ:

ปิดจบด้วยเพียว คอลลาเจนไดเปปไทด์จากPiaomeที่ครบจบไม่ต้องทานตัวอื่นเพิ่ม เพราะตัวคอลลาเจนนั้นมีโมเลกุลที่ขนาดเล็กเมื่อเข้าสู่ร่างกาย ก็สามารถนำไปใช้ได้ทันทีทันใด มาช่วยเรื่องของสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องกระดูก ข้อต่อทั้งยังเสริมคอลลาเจนให้ผิว ฝ้า กระดูจางลง ส่วนใครที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย เขาก็มาช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เติมร่องลึกให้ดูกระชับขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ยังไม่หมดๆ ปัญหาอื่นๆ ก็ช่วยได้น้าาาว่าไป เพราะแบรนด์เขามาช่วยบำรุงเล็บ เส้นผมให้แข็งแรงอีกด้วย ไม่ต้องเปลืองงบหาอย่างอื่นมาเสริมอีก คุ้มค่ะซิส> <ปริมาณ: 100 กรัมราคา: 490 บาทพิกัด: ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎☁︎

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับ7 คอลลาเจนไดเปปไทด์ที่เราแนะนำไป ทั้งช่วยเรื่องกระดูก ข้อต่อ และยังรวมไปถึงเรื่องผิวพรรณอีกด้วย ปังไปเลย การเลือกทานคอลลาเจนนั้นจะไปช่วยเสริมคอลลาเจนที่ขาดไปในร่างกายให้ผิวแข็งแรงและเป็นเกราะป้องกันชั้นดีต่อผิวสุดๆ ทั้งยังช่วยซ่อมแซมหรือเพิ่มมวลกระดูกต่อคนที่มีปัญหาเรื่องเข่าเสื่อม และบำรุงข้อต่อได้อีกด้วยแนะนำสำหรับคนที่เริ่มทานให้ทานไม่เกิน 10,000 มิลลิกรัมต่อวันเพราะการทานคอลลาเจนที่เยอะจนเกินไป ไม่ส่งผลให้เห็นผลลัพธ์ได้เร็วขึ้น แถมยังเป็นการทำร้ายร่างกายอีกด้วย ทานอย่างพอดีต่อการรับของร่างกายเราจะดีกว่านะคะ และอย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่กันด้วยน้าาาาสุดท้ายแล้วอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ ครั้งหน้าจะนำอะไรมาฝากบ้างติดตามได้เลย~^^~

รูปภาพ: