✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางสิ่งบางอย่างจะทำให้คุณมีความสุขมากในวันนี้ นั่นอาจเป็นเพราะคนรอบข้าง หรือหนุ่มที่กำลังคุยอยู่นั้นได้สร้างความประทับใจให้แก่คุณ แน่นอนว่า มันจะเป็นสิ่งที่ล้ำค่า และความปลาบปลื้มใจที่คุณไม่ลืมเลือน

คนมีคู่ :คนรักของคุณอาจมีเรื่องที่หงุดหงิด หรือว้าวุ่นใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณ คอยเป็นกำลังใจให้เขา และดูแล ช่วยเหลือเขา เมื่อเขาต้องการ หรือร้องขอ ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่คอยช่วยเยียวยาจิตใจเขาค่อนข้างมากทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ อาจไม่เป็นความลับอีกต่อไป เพราะเพื่อนๆ ของคุณอาจล่วงรู้เข้าได้ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะให้มันออกมาในรูปแบบไหน หากคุณยังคงยืนยันว่า แค่คุยๆ กัน ไม่ได้คบหากันก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยเพื่อนๆ ของคุณก็จะไม่แปลกใจ หากคุณเปลี่ยนใจไปคุยกับหนุ่มอีกคน


คนมีคู่ :ชีวิตรักอาจมีการเปลี่ยนแปลง และมีความเสี่ยงเกิดขึ้นในวันนี้ อย่างไรก็ขอให้คุณเตรียมใจรับมือกับสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังตามหาความรัก ให้ลองย้ายกลุ่มไปกับเพื่อนใหม่ หรือสังคมใหม่ๆ ดู ทั้งนี้ คุณอาจจะเจอหนุ่มที่ถูกใจซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อน หรือคนในกลุ่มนั้นอย่างแน่นอน


คนมีคู่

:

คุณกับคนรักจะมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกันกับกิจกรรมหนึ่งที่คุณทั้งคู่ทำร่วมกัน ซึ่งแน่นอนว่า คุณทั้งคู่ต่างก็ชอบในกิจกรรมนี้ และนั่นก็ถือว่า เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้คุณกับคนรักมีความสุขไปด้วยกัน

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณต้องหาวิธีผ่อนคลายตัวเองบ้าง หลังจากที่คุณเผชิญเรื่องที่น่าเหนื่อยใจมาตลอดทั้งวัน แต่ทั้งนี้ หลายๆ สิ่งก็จะดีขึ้นได้ เพียงแค่คุณหาอะไรที่สบายใจทำ

คนมีคู่

:

วันนี้ คุณกับคนรักจะร่วมมือกันแก้ไขปัญหาของเพื่อนฝูง หรือคนใกล้ตัว โดยเฉพาะปัญหาเรื่องคนใกล้ตัว และคนรอบข้างของเขา แน่นอนว่า คุณทั้งสองอาจจะรู้สึกกระอักกระอ่วนใจที่จะทำมัน แต่ผลสุดท้ายทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปอย่างด้วยดี จนทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกภูมิใจ

รูปภาพ:

คนโสด :

หนุ่มที่คุณกำลังคุยอยู่ เขาอาจต้องการพื้นที่ส่วนตัว หรือกำลังมีธุระที่ต้องจัดการ ทั้งนี้ คุณอย่าเพิ่งไปยุ่งกับเขา ควรปล่อยเขาไปก่อน หากทุกอย่างรอบตัวเขาคลี่คลายลง ก็ค่อยกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่

คนมีคู่

:

คุณและคนที่คุณรักใกล้ชิดกันมากขึ้น ด้วยวิธีที่อบอุ่น และเอาอกเอาใจกันเป็นพิเศษ ซึ่งบางทีช่วงนี้คุณทั้งคู่อาจทำงานหนักเกินไป และไม่มีโอกาสได้พักผ่อน ทั้งนี้ ควรปล่อยให้ความร่าเริงแจ่มใสมาสร้างอารมณ์ขันให้กับคุณทั้งสองบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจแอบชอบหนึ่งคนหนึ่งอยู่ แต่เขาค่อนข้างดูห่างไกลคุณไปเหลือเกิน ทั้งนี้ ก็ลองรวบรวมความกล้า ลองทักเขาไปดูก่อน บางทีเขาอาจกำลังรอคอยให้ใครสักคนเข้ามาอยู่ก็ได้

คนมีคู่ :คนรักทำให้คุณสับสน อาจเพราะความแปรปรวนทางอารมณ์ของเขาด้วยที่ทำให้คุณเดาทางไม่ถูก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณปล่อยวาง อยู่ห่างๆ เขาไปก่อน เดี๋ยวพอเขาอารมณ์ดีขึ้น เขาก็จะกลับมาหาคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจตกหลุมรักกับหนุ่มอารมณ์ขัน หรือมีสิ่งที่น่าดึงดูดใจ โดยเฉพาะรอยยิ้ม ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมั่นใจได้เลยว่า เขาจะทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณจะมีโอกาสได้พูดคุย หรือมีช่วงเวลาโรแมนติกร่วมกันกับคนรัก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ คุณเองก็ค่อนข้างยุ่งและไม่มีเวลาให้กัน ทั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่คุณทั้งสองจะกลับมามีความสุขร่วมกันอีกครั้ง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡