✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจเข้าไปพัวพันกับปัญหารักซ้อน หรือเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของคนเข้าชู้ ที่เขามีคู่ครองอยู่แล้ว ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวัง เพราะปัญหาต่างๆ จะวิ่งเข้ามาหาคุณ ทั้งๆ ที่คุณไม่ใช่ผู้เริ่มก็ตาม

คนมีคู่ :ปัญหาต่างๆ ที่คุณเก็บสะสมไว้ จะระเบิดออกมา แน่นอนว่า มันอาจทำให้คุณเครียด และไม่สบายใจหนักขึ้นไปอีก แน่นอนว่า ทั้งคุณกับคนรักก็ควรที่จะรีบช่วยเหลือ เพื่อแก้ไขปัญหาที่มีร่วมกัน มากกว่าที่จะมาเกี่ยงกันไป-มา แล้วโทษว่า เป็นความผิดของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนเริ่มอยากกระเถิบความสัมพันธ์กับหนุ่มที่คุยอยู่ ให้ไปไกลกว่านี้มากขึ้น แต่ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องสังเกตท่าทีของเขาด้วยว่า พร้อมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปกับคุณแล้วหรือยัง ?

คนมีคู่ :บางสิ่งบางอย่างที่คนรักทำ คุณเองก็อาจจะสงสัยเช่นกันว่า เขาทำไปทำไม แต่นั่นแหละคุณก็อาจทำได้แค่เพียงเคารพการตัดสินใจของเขาเท่านั้น เพราะคุณเชื่อว่าสิ่งที่เขาทำนั้น ย่อมมีเหตุผลเสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :

ณ ปัจจุบันนี้ ความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่คุยอยู่ค่อนข้างจะซับซ้อน หรือเพราะคุณเองก็อยากที่จะให้โอกาสตัวเองได้เจอกับคนอื่นๆ ที่ดีกว่าด้วยเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องขอเตือน

เช่นกันว่า อย่าจับปลาหลายมือ

คนมีคู่

:

หากความสัมพันธ์ของคุณกำลังมีปัญหา แน่นอนว่า สิ่งต่างๆ อาจเริ่มดูยากขึ้น ทั้งนี้ ควรอยู่เฉยๆ ก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งหาเรื่องทะเลาะกันเพิ่มจนเกินไป เดี๋ยวปัญหาจะมีเข้ามาหนักหนามากกว่าที่ควร

รูปภาพ:

คนโสด :

บางอย่างที่คุณลงทุน ลงแรงสร้างไป อาจสะดุดขึ้นได้ เพียงเพราะการให้ความสำคัญกับใครคนหนึ่งมากเกินไป ฉะนั้น อย่าให้เขามาเป็นสิ่งที่ฉุดรั้งความสำเร็จของคุณ และคุณเองก็อย่าเสียสมาธิไปกับสิ่งที่รบกวนจิตใจ

คนมีคู่

:

ในช่วงวันนี้ คุณกับคนรักอาจมีปัญหาผิดใจกันในช่วงแรกของวัน แต่หลังจากนั้น เรื่องต่างๆ ก็จะได้รับคลี่คลาย และคืนดีกันได้เหมือนเดิม ราวกับเรื่องก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลย

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณรู้สึกว่า เร็วๆ นี้อาจมีอุปสรรคเกิดขึ้น ระหว่างคุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวัง เพราะไม่แน่ว่า คู่แข่งคนสำคัญของคุณกำลังก้าวเข้ามา แล้วคว้าเอาหัวใจของหนุ่มคนนั้นไปได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

คนรักของคุณอาจเริ่มเบื่อที่จะต้องมาทำในสิ่งที่คุณคาดหวังไว้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณกับเขาปรับความเข้าใจกัน และคุณเองก็ต้องลดการคาดหวังลง หรือให้เขาทำนั่นนี่อย่างที่ใจปรารถนา ไม่อย่างนั้นก็อาจจะมีปัญหาตามมาอย่างไม่จบสิ้น

รูปภาพ:

คนโสด :แม้คุณจะรู้อยู่แล้วว่า คุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่มีจิตอันพึงปรารถนาต่อกัน แต่

การที่จะตกลงคบหากันเป็นคนรักนั้น ก็เป็นสิ่งที่คุณคิดไม่ตก เหตุเพราะหนุ่มคนนั้น เขาแทบจะมีคุณสมบัติที่ไม่ถึงครึ่งของหนุ่มในอุดมคติที่คุณวาดฝันไว้ ทั้งนี้ มาดามก็อยากให้คุณได้เปิดใจ และเปิดโอกาสให้เขาเสียหน่อย เผื่ออย่างน้อยเขาก็อาจจะเป็นคนรักที่ดีของคุณก็ได้คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจเป็นพ่อสื่อ แม่ชัก ให้กับคนใกล้ตัว หรือเพื่อนสนิทของคุณทั้งคู่ได้ แน่นอนว่า การที่คุณทั้งสองได้เห็นคนใกล้ตัวลงเอยกับใครสักคน แล้วมีความสุขในชีวิตรัก ก็พลอยทำให้คุณทั้งคู่ได้มีความสุขร่วมกันด้วยอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้อาจไม่ใช่สิ่งดีที่จะสานสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามสักเท่าไร เหตุเพราะคุณมีธุระปะปังมากมายที่ต้องแก่ไข ทั้งเรื่องส่วนตัว และคนรอบข้าง มาดามกลัวว่า หากคุณเอาเวลาทั้งหมดไปทุ่มกับเรื่องที่ยังไม่ถึงเวลา ปัญหาที่มีเข้ามาก็อาจจะไม่ได้จบไปง่ายๆ อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีปัญหากันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เผลอมองข้ามไป แต่มันจะกลับกลายเป็นปัญหาใหญ่หากคุณทั้งคู่ระเบิดอารมณ์ใส่กัน ทั้งนี้ จงระวัง โดยเฉพาะการควบคุมอารมณ์ และวาจาของตนเอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡