✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจลองวางแผนการไปเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ดู หากคุณเลือกที่จะไปคนเดียว คุณอาจจะได้พบกับใครบางคนที่กำลังตามหาความฝัน หรือสิ่งที่ใช่เหมือนกันกับคุณอยู่ก็เป็นได้

คนมีคู่ :แทนที่จะพยายามสร้างความประทับใจให้กับคนรักทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน คุณอาจจะรู้สึกอึดอัดเองก็เป็นได้ ทั้งนี้ ควรปล่อยตัว ปล่อยใจ ให้เป็นไปตามธรรมชาติจะดีกว่า เพื่อความสุขที่ยืนยาวในความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณต้องการมัดใจหนุ่มที่กำลังคุยกันอยู่ ควรแสดงถึงด้านอ่อนโยนที่มีในตัวเอง ให้เขาได้รับรู้บ้าง แม้ว่า เขาจะรู้อยู่แล้วว่า คุณเป็นสาวมั่นไม่แคร์ใคร แต่ร้อยทั้งร้อยผู้ชายก็ยังชอบผู้หญิงที่ดูอ่อนหวานอยู่นะ

คนมีคู่ :คุณควรใจดีกับคนรักบ้าง หรืออย่างน้อยก็ควรจะเห็นใจในสิ่งที่เขาทำมากขึ้น อย่าเอาแต่ตำหนิ หรือเหน็บแนมในสิ่งที่เขาทำ แต่ควรให้กำลังใจ และเห็นชอบบ้างบางการกระทำของเขาที่คุณมองแล้วว่า มันก็ยังดูดี ดีโอเค

รูปภาพ:

คนโสด :

กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างเข้มข้น มีแนวโน้มว่า คุณอาจจะสละโสดในเร็ววันนี้ และคุณเองก็จะมีความสุขกับชีวิตคู่ในครั้งนี้เอามากๆ

คนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจมีปัญหากันในเรื่องของเงินทอง ทั้งนี้ ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย อะไรที่ไม่จำเป็นก็ควรตัดออกไปบ้าง เพราะไม่แน่ว่า อนาคตข้างหน้าอาจมีค่าใช้จ่ายก้อนโตกำลังรอคุณทั้งคู่อยู่

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ เป็นวันที่เหมาะจะเริ่มต้นทำความรู้จัก และสื่อสารกับผู้คนใหม่ๆ แน่นอนว่า คุณอาจจะชอบกับความรู้สึกที่พิเศษนี้ แต่บางที คุณก็ประหม่า โดยเฉพาะกับการรวบรวมความกล้าที่จะเข้าไปพูดคุยกับหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าก็เป็นได้

คนมีคู่

:

คุณอาจรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งเวลาที่คนรัก หรือคนรอบข้างทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ หรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณต้องแก้ไข แม้ว่า เรื่องเหล่านั้นมันจะเคยเกิดขึ้น และผ่านพ้นไปนานแล้วก็ตาม แต่มันก็ยังหลอกหลอนคุณอยู่ในใจ ในทุกครั้งที่นึกถึง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเลิกคิด และปล่อยวาง เพราะไม่อย่างนั้น มันก็จะบั่นทอนจิตใจ และความสัมพันธ์ของคุณกับเขาลงอย่างเรื่อยๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณมั่นใจกับหนุ่มคนนี้แล้ว ก็ขอให้คุณเดินหน้า สารภาพรักกับเขาไปเลย แม้ว่า ช่วงเวลานี้อาจจะมีหนุ่มคนอื่นๆ อยู่แวดล้อมรอบข้างคุณบ้าง แต่ถึงอย่างไร ก็อย่าได้เผื่อใจ เพราะหากคุณพลาดโอกาสนี้ไป คุณอาจไม่เหลือใครไว้ข้างกายเลยก็เป็นได้

คนมีคู่

:

แม้ว่าคุณจะมีความมุ่งมั่น หรือมีปณิธานที่ตั้งมั่นอยู่ข้างหน้า แต่ในช่วงระหว่างในการดำเนินงาน คุณอาจต้องฟังเสียงจากคนรอบข้างบ้าง โดยเฉพาะกับคนรักที่เขาเองก็หวังดีกับคุณอยู่เสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ คุณอาจมีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ ที่คุณให้ความสนใจ และมีทีท่าว่า จะได้ทำความรู้จักกับเขา แน่นอนว่า หนึ่งในนั้นก็จะมีหนุ่มที่คุณเล็งไว้อย่างแน่นอน และในเมื่อโอกาสได้มาถึงมือคุณแล้ว ก็ไม่ควรรอช้าที่จะคว้าไว้

คนมีคู่ :ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะทบทวนความคิด และความเชื่อของคุณเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในปัจจุบัน หากคุณตกอยู่ภายใต้ความเข้าใจผิดว่า ความรักที่ดีจะต้องเต็มไปด้วยเรื่องของราคะ และเสน่หา ก็ขอให้คุณเข้าใจเสียใหม่ เพราะการที่ความรู้สึกเหล่านี้เริ่มลดลง ไม่ใช่เพราะความรักดูจืดจาง แต่นั่นเป็นเพราะกำลังมีความรู้สึกใหม่ที่บริสุทธิ์เข้ามาแทนที่มากกว่า นั่นคือ ความผูกพัน

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้ความรักของคุณกับหนุ่มที่คุยอยู่กำลังเบ่งบาน แม้ว่า คุณกับเขายังไม่ได้ให้สถานะที่แท้จริงต่อกัน แต่ตอนนี้คุณก็มีความสุขมากๆ กับสัมพันธภาพที่เขามอบให้ ไม่แน่ว่า ในอนาคตสถานะของคุณทั้งสองก็จะยิ่งชัดเจนมากยิ่งขึ้น

คนมีคู่ :ความหลงใหล และความเสน่หาในตัวคนรัก อาจกำลังบังตาคุณจากความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งให้ความมัวเมานี้ ครอบงำตัวคุณ หากคิดจะรัก ก็ควรรักอย่างมีเหตุผล ไม่ใช่เพราะความลุ่มหลง ไม่เช่นนั้นแล้ว คุณทั้งคู่ต่างก็จะจูงมือพากันลงเหวอย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡