✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณไม่ใช่คนที่เข้ากับใครง่ายๆ คุณมักจะเลือกคนที่จะคบหรือคุยด้วย แต่ช่วงนี้มักจะมีคนเข้ามาวุ่นวายคุณเสมอๆ เลยทำให้บางทีคุณอาจจะชักสีหน้า หรือพูดจาแรงๆ ใส่ไปบ้าง โดยเฉพาะกับคนที่คุณไม่ค่อยให้ความใส่ใจ บางทีคุณอาจต้องระงับอารมณ์ตนเองในส่วนนี้ด้วย เพราะหากคนเหล่านั้นไม่พอใจขึ้นมา เขาอาจเอาคุณไปโพนทะนาก็เป็นได้

คนมีคู่ :วันนี้ คุณกับคนรักอาจเต็มไปด้วยไฟราคะ และความปรารถนาที่มีต่อกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ใช้เวลาโรแมนติกที่มีในการสร้างความสัมพันธ์ และเติมเต็มความรู้สึกรักที่มีร่วมกันให้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะรู้สึกกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่สิ่งต่างๆ ที่คุณไม่สบายใจ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แม้ไม่จำเป็นต้องมีคนรัก หรือหนุ่มคนพิเศษอยู่ข้างกาย แต่การได้ทำในสิ่งที่อยากทำ แล้วมันสัมฤทธิ์ผล แค่นี้คุณก็มีความสุขแล้ว

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะคุยกันถึงเรื่องความมั่นคงขึ้นอีกขั้น เช่น การแต่งงาน หมั้นหมาย รวมไปถึงการซื้อบ้าน และที่ดิน แม้ว่าอาจจะยังไม่เกิดขึ้นจริงในตอนนี้ แต่อนาคตในอีกไม่ช้า ก็อาจจะสมหวังดังปรารถนาแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณได้รู้จักใครใหม่ๆ ในวันนี้ มีโอกาสที่ึคุณกับเขาจะสนิท และเข้าขากันค่อนข้างเร็ว แม้จุดสุดท้ายของความสัมพันธ์อาจจะไม่ใช่ฉันคู่รัก แต่ก็อาจกลายเป็นเพื่อนสนิทที่เข้าใจคุณที่สุดก็เป็นได้

คนมีคู่

:

ด้วยการงาน / การเรียน อาจทำให้คุณกับคนรักต้องห่างไกลกัน แต่ทั้งนี้ ก็มีโอกาสที่จะกลับมาพบเจอ และเข้าใจกันในไม่ช้า แน่นอนว่า ความห่างไกลกันนี้ อาจช่วยกระตุ้นความรัก และความคิดถึงกันได้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณมีโอกาสได้เจอหนุ่มคนใหม่แบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งแม้ว่าในตอนแรกคุณอาจไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เชื่อไหมว่า เขานั้นจะเข้ามามีอิทธิพล ที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตคุณไปอย่างสิ้่นเชิง

คนมีคู่

:

คนรักอาจไม่พอใจการกระทำบางอย่างของคุณ และนำไปสู่การทะเลาะกันในไม่ช้า ทั้งนี้ ก็ต้องระวังพฤติกรรม และความคิดของตนเองที่อาจจะทำให้คนรักไม่พอใจได้ง่าย

รูปภาพ:

คนโสด :

กับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ อาจต้องทำความรู้จักเขาให้มากกว่านี้อีกสักหน่อย เพราะส่วนใหญ่แล้ว คุณมักจะรู้จักแต่เบื้องหน้าของเขา แต่เบื้องหลังยังเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้ล้วงลึกสักเท่าไร ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยๆ ศึกษากันไป อาจจะพบความจริงที่คุณคาดไม่ถึงอีก

คนมีคู่

:

วันนี้ ความสัมพันธ์กับคนรักอาจดูยาก และซับซ้อนขึ้น เหตุเพราะคนรักไปเจอกับเรื่องที่ไม่สบอารมณ์เข้า จนทำให้เขาไม่อยากเจอ หรือพูดคุยกับใคร ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณให้เวลาเขาสักหน่อย เพื่อได้รื้อฟื้นความรู้สึกดีๆ ขึ้นมาบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ กับหนุ่มที่คุยอยู่อาจจะเริ่มห่างหายกันไป หรือเริ่มคุยกันน้อยลง ซึ่งคุณเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเช่นกัน เผลอๆ คุณอาจจะชอบใจเสียด้วยซ้ำ ที่จะได้มีโอกาสเริ่มใหม่กับใครสักคน

คนมีคู่ :

วันนี้คุณกับคนรัก อาจไม่ค่อยมีความโรแมนติกให้กันนัก เพราะต่างฝ่ายต่างก็ยุ่งกับธุระของตัวเอง แต่ทั้งนี้ ก็ส่งข้อความหากันบ้าง เพื่อที่อย่างน้อยทั้งสองฝ่ายจะได้นึกถึงกัน และเป็นกำลังใจดีๆ ให้แก่กันและกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มที่คุณเคยคุย หรือคนรักในอดีต อาจหวนคืนกลับมาสู่คุณอีกครั้งในวันนี้ แน่นอนว่า คุณทั้งสองอาจจะรู้สึกตื่นเต้น และประหลาดใจไปพร้อมๆ กัน และแน่นอนว่า หากคุณทั้งคู่ได้เริ่มรื้อฟื้น หรือปรับความเข้าใจกัน ความสำเร็จ สมหวังในชีวิตรัก อาจเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :วันนี้ คนรักของคุณอาจจะมีเซอร์ไพรส์ให้คุณเล็กน้อย โดยเฉพาะกับเรื่องของชอบ หรือของที่คุณถูกใจ ซึ่งการกระทำเหล่านี้ เขาก็หวังเพียงเพื่อให้ความรักยืนยาวไปตลอดรอดฝั่ง มากกว่าที่จะปล่อยให้ความสัมพันธ์มันจืดจาง และจบลง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡