✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจโดนโจมตีจากทาง Social Media ไม่ก็ถูกพาดพิง หรือเผยความลับจากทางนั้น แน่นอนว่า มันทำให้คุณรู้สึกอารมณ์เสียเอามากๆ แต่ถ้าคุณฉลาดพอที่จะพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ก็สามารถทำให้คุณได้ผลเชิงบวกมากกว่าเชิงลบได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คุณอาจผิดหวังกับคนรักในเรื่องของค่ำคืน และเทศกาลแห่งความสุขนี้ แต่แน่นอนว่า ความผิดหวังนี้ จะถูกเปลี่ยนเป็นความเข้าใจ และคลี่คลายสู่ทิศทางที่ดีได้ในภายหลัง ขอเพียงแค่คุณเปิดใจ และเข้าใจเขาให้มากขึ้นเท่านั้นก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจพบใครบางคนโดยบังเอิญ และคุณได้ทำความรู้จักกับเขาคนนั้น แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งเร่งรัดความสัมพันธ์ให้มันไปไกลกว่านั้น ก็ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ยามที่คุณมีปัญหา คนรักก็พร้อมเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างคุณเสมอ แต่คุณเองก็ต้องพร้อมเปิดใจให้เขาเข้ามาช่วยเหลือ และคอยอยู่เคียงข้างคุณเช่นกัน จะมองว่าตัวเองตัวคนเดียวต่อไปอีกไม่ได้

รูปภาพ:

คนโสด :

หากคุณกำลังมองหาความรัก อย่าไปสถานที่เดิมๆ ลองไปในที่ที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เพราะนั่นจะทำให้คุณได้พบปะผู้คนใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากขึ้น

คนมีคู่

:

พยายามทำให้ทุกวันของคุณกับคนรักเป็นวันพิเศษ มากกว่าที่จะทำให้เกิดวันพิเศษแค่วันใดวันหนึ่ง ซึ่งมันก็จะดีกว่าสำหรับความสัมพันธ์ของคุณเอามากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณมักจะพยายามตามหา หรือมองหาใครสักคนที่มีความชอบ และอุปนิสัยคล้ายคลึงกันกับคุณ แต่บอกเลยว่า มันเป็นการยากที่คุณจะได้เจอกับคนๆ นั้น ทั้งนี้ ลองปรับลดสเปคลงมา หรือมองหาคนที่เข้ากับคุณได้ดู ไม่จำเป็นต้องหาคนที่ชอบอะไรๆ เหมือนกันไปเสียทุกอย่าง

คนมีคู่

:

คุณอาจขอร้องให้คนรักทำตามในสิ่งที่คุณต้องการ แม้ว่า มันจะดูเหมือนเป็นการบังคับจิตใจกันก็ตาม แต่ทั้งนี้ หลายๆ อย่างจะคลี่คลาย และจบลงได้ เพราะความใจกว้าง และความเข้าอกเข้าใจที่เขามีให้คุณ

รูปภาพ:

คนโสด :

ในช่วงนี้ คุณมักพยายามเปิดกว้าง และเปิดใจให้กับคนใหม่ๆ ที่ผ่านเข้ามา และยินดีที่จะเรียนรู้นิสัยกัน แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งคาดหวังกับใครจนเกินไปนัก ลองเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ก่อนจะดีกว่า เพราะอย่างน้อย 1 ในนั้น ก็มีสิทธิ์ที่จะตกลงปลงใจกับคุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่

:

กับคนรักคุณมักแพ้ทางยามที่เขาออดอ้อน เอาใจ หรือขอให้คุณทำอะไรให้ โดยที่เขามักมีข้อแลกเปลี่ยนมาให้เสมอ ซึ่งคุณเองก็ชอบความรู้สึกนั้นเช่นกัน แม้รู้ว่า สิ่งที่เขาขอนั้น อาจทำให้คุณต้องร้สึกหน้าซีดไปบ้างก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังจะถูกหนุ่มที่คุยอยู่หลอกให้รัก เพื่อหวังใช้คุณเป็นสะพานในการหาผลประโยชน์บางอย่าง ทั้งนี้ ก็ต้องระวังตัวเอาไว้ให้มากๆ อย่าเพิ่งเชื่อใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะกับคนที่หน้าตาดี

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจวางแผนกันสำหรับออกไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมนอกสถานที่ร่วมกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังถึงโรคภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ หากไม่จำเป็นที่จะไปไหนก็ลองหากิจกรรมทำร่วมกันในเคหะสถานจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอยากจะออกไปสนุกกับเพื่อนๆ หรือใช้ชีวิตตามประสาคนโสดให้เต็มที่ ซึ่งมาดามเองก็ยินดีที่คุณจะได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่อยากใช้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องโรคภัยที่ยังไม่หมดไปง่ายๆ ด้วย ยังไงก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนะคะ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีค่ำคืนแห่งความโรแมนติก และสมหวังกันในวันนี้ ดีไม่ดี อาจเป็นวันที่คุณกับคู่จะมีทายาทร่วมกันก็เป็นได้ ยังไง ก็ขอให้คุณทั้งคู่สมหวัง และมีความสุขมากๆ ในช่วงค่ำคืนของเทศกาลแห่งความสุขนี้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡