รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d8/da/c8/d8dac8d0416cbe8ecc8f3b73dabf8913.jpg

ใครเจอปัญหาหน้าหมองคล้ำและดูโทรมหนักมาก ก็รีบตามมาทางนี้ให้ไวเลยค่าา !!!ปัญหาผิวถือเป็นปัญหาใหญ่ที่กวนใจใครหลายคน แถมแต่ละคนก็เจอปัญหาผิวแตกต่างกันไป ทั้งสิว ผิวแห้งกร้าน ผิวมันเยิ้ม จุดด่างดำ ริ้วรอย ฯลฯ แล้วหนึ่งในปัญหาผิวยอดฮิตก็หนีไม่พ้นผิวหมองคล้ำนี่แหละโดยตัวการที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำก็เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด นอนน้อย อายุที่เพิ่มขึ้น ผิวขาดการดูแล ฯลฯชาวซิสมีปัญหาผิวหมองคล้ำจึงต้องขยันดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอวันนี้เราก็มีมาบอกต่อให้ได้หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยลดความหมองคล้ำ และฟื้นบำรุงผิวเนียนใสแบบมีออร่ากันถ้าอยากรู้ว่าจะมีเซรั่มยี่ห้อไหนบ้างก็ตามไปดูได้เลย

・・・・・・


✧ รวม 7 เซรั่มเกาหลีสูตรผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ผิวเนียนใสดูมีออร่า ✧


➀ Jumiso All Day Brightening and Balancing Vitamin Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Go4P0c

เริ่มต้นด้วยเซรั่มเกาหลีตัวแรกอย่างJumiso All Day Brightening and Balancing Vitamin Serumก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรวีแกนที่เน้นช่วยเรื่องการฟื้นบำรุงผิว ปรับผิวกระจ่างใส และต่อต้านริ้วรอยผิวเหี่ยวย่นเนื้อเซรั่มอัดแน่นด้วยคุณค่าจากวิตามินหลากหลายชนิดทั้งวิตามินเอ, บี, ดี, อี และซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สมานแผล และปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมด้วยสารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดดอกคาโมมายล์ที่ช่วยลดการอักเสบ ปรับสมดุลผิว และเสริมให้ผิวแข็งแรงพอบำรุงผิวด้วยเซรั่มตัวนี้เป็นประจำก็จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้เนียนใสและดูสุขภาพผิวดี ที่สำคัญเซรั่มตัวนี้ไม่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ แล้วยังปราศจากแอลกอฮอลล์และน้ำหอมด้วยนะคะ


➁ Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3GJfQum

เซรั่มเกาหลีสูตรผิวกระจ่างใสตัวที่สองอย่างDear Klairs Freshly Juiced Vitamin C Serumถือเป็นเซรั่มวิตามินซีตัวดังที่หลายคนได้ลองใช้เป็นต้องติดใจค่ะส่วนผสมสำคัญที่เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของงานของเซรั่มตัวนี้ก็คือวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 5%ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสและสีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับและลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าแล้วเซรั่มเกาหลีตัวนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน จึงเป็นเซรั่มวิตามินซีอีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายค่ะ


➂ Beauty of Joseon Glow Serum : Propolis + Niacinamide

รูปภาพ:https://bit.ly/3VNNEuL

ชาวซิสที่เจอกับทั้งปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง และผิวหมองคล้ำก็ต้องรีบตามไปตำBeauty of Joseon Glow Serumมาใช้ทาบำรุงผิวหน้าด่วนๆ เลยค่ะเพราะเซรั่มตัวนี้ผสานพลังของส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดโพรพอลิส 60%และไนอะซินาไมด์ 2%ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมและลดการอักเสบของผิว ควบคุมความมันส่วนเกินและการผลิตน้ำมันบนใบหน้า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอย่างBHA 0.5%ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกไม่ให้อุดตันรูขุมขนจึงตอบโจทย์สำหรับคนผิวมันและเป็นสิวง่าย พอใช้เซรั่มตัวนี้บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยลดปัญหาสิว พร้อมกับสดเลือนจุดด่างดำและปรับให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ


➃ Isntree C-niacin Toning Ampoule

รูปภาพ:https://bit.ly/3XaTtU9

ใครอยากบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสและผิวชุ่มชื้นแบบสาวเกาหลี ก็ตามมาดูเซรั่มเกาหลีตัวต่อไปอย่างIsntree C-niacin Toning Ampouleได้เลยค่ะ เซรั่มตัวนี้เน้นช่วยฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอกัน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าด้วยคุณค่าของส่วนผสมสำคัญอย่างสารสกัดซีบัคธอร์น 69%ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินบี ไลโคปีน และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปลอบประโลมผิว รวมพลังมาพร้อมกับ ไนอะซินาไมด์ ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยแลดูจางลงโดยเพื่อนๆ สามารถหยิบเซรั่มตัวนี้ไปบำรุงผิวหน้าได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน เพื่อเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูเนียนใสได้เลยค่ะ


➄ Skin & Lab Vitamin C Brightening Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3jXlVug

ขอบอกเลยว่าการที่เพื่อนๆ มีสภาพผิวแห้งกร้าน ก็อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวดูหมองๆ คล้ำๆ ได้เหมือนกันนะคะ เราจึงเลือกหยิบSkin & Lab Vitamin C Brightening Serumมาฝากกัน โดยเซรั่มเกาหลีตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสด้วยพลังของวิตามินซีและวิตามินอื่นๆ อีก 15 ชนิดที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวให้แลดูจางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน และผิวหน้าดูกระจ่างใสแบบมีออร่า นอกจากนี้เนื้อเซรั่มยังมีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค แอซิดและแพนทีนอลที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวด้วยคอนเฟิร์มว่าใช้เซรั่มตัวนี้แล้วผิวหน้าจะดูเนียนใสแบบมีออร่าขึ้นแน่นอนค่ะ


➅ iUNIK Propolis Vitamin Synergy Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3X6tYmU

ส่วนiUNIK Propolis Vitamin Synergy Serumเป็นเซรั่มเกาหลีที่ช่วยปกป้อง ฟื้นบำรุง และปลอบประโลมผิวในขวดเดียวกันเนื้อเซรั่มอัดแน่นไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดโพรพอลิสช่วยปลอบประโลมและปกป้องผิว พร้อมด้วยส่วนผสมอย่างสารสกัดจากซีบัคธอร์นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดการระคายเคืองและลดการเกิดสิวแถมยังเป็นซรั่มสูตรวีแกนที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่อยากจะเปลี่ยนหน้าโทรมๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ


➆ Mizon Real Vitamin C Ampoule

รูปภาพ:https://bit.ly/3WRlmAL

และเซรั่มเกาหลีสูตรผิวกระจ่างใสตัวสุดท้ายที่ชาวซิสไม่ควรพลาดก็คือMizon Real Vitamin C Ampouleค่ะเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมสำคัญอย่างวิตามินซีบริสุทธิ์ 19%ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกัน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย แล้วเซรั่มตัวนี้ยังผสานพลังของส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอีก 10 ชนิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้าเนียนเด้งด้วยหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วก็ให้ทาเซรั่มตัวนี้เป็นสกินแคร์ตัวแรก แล้วตามด้วยการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆ ในขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ


・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือเซรั่มเกาหลีสูตรผิวกระจ่างใสทั้ง 7 ยี่ห้อ ที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันในวันนี้ค่ะโดยเซรั่มแต่ละตัวอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมและสารสกัดหลากหลายชนิด ที่เน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง พร้อมปรับผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นเพื่อนๆ ที่กำลังเจอปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของอยู่ในตอนนี้ ก็ต้องลองเลือกเซรั่มตามที่เราแนะนำไป แล้วหาซื้อมาใช้บำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เพื่อเรียกคืนผิวเนียนใสแบบมีออร่าได้เลยค่ะ ♥