ปัญหาผมแห้งเสีย เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หลายๆ คนกำลังพบเจอกันอยู่ กว่าที่เราจะกู้ผมแห้งๆ ของเรา ให้กลับมานุ่มสลวยน่าสัมผัสได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้! วันนี้เราขอเอาใจเพื่อนๆ ที่กำลังเจอกับปัญหานี้กันค่ะมากู้ผมแห้งกันดีกว่าคัดมาให้แล้ว รวม7 ออยล์กู้ผมแห้งยิ่งใช้ผมยิ่งสวยไม่มัน ไม่เหนอะ#คนผมแห้งต้องลอง คัดมาให้แล้ว ขอบอกเลยว่า งานดีทุกตัวแน่นอนค่ะ รับรองว่า ใช้แล้วผมแห้งๆ จะหายไปผมสลวยๆ นุ่มลื่นจะกลับมาจะมีออยล์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ผมแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่! รวม 7 ออยล์กู้ผมแห้ง ยิ่งใช้ผมยิ่งสวย ไม่มัน ไม่เหนอะ


1. OUAI Hair Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3vOgdxs

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นออยล์สารพัดประโยชน์ สำหรับเส้นผม ที่ช่วยลดผมชี้ฟูให้กลับมาเรียบลื่น ดูแลผมแห้งแตกปลายให้กลับนุ่มลื่น พร้อมช่วยเปล่งประกายเส้นผม เหมาะสำหรับผมทำสี เพราะเขามีส่วนช่วยในการปกป้องสีผมไม่ให้จางลง และปกป้องผมจากความร้อน เป็นออยล์ที่อุดมไปด้วย Ama oil, Borage Oil, Baobab Oil และ ราก Galanga root สกัด สามารถใช้ได้ทั้งตอนผมแห้งและเปียกเลยค่ะ

2. Xcute Me Organic Argan Oil Hair Serum

รูปภาพ:

ถัดมาที่ออยล์ของ Xcute Me เป็นอีกหนึ่งออยล์ดีๆ ราคาไม่แพง แต่ใช้ดีมาก ตัวนี้เป็นออยล์เซรั่มบำรุงผม สำหรับผมแห้งเสียแตกปลาย เนื้ออยล์เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ พร้อมบำรุงผมด้วยอาร์แกน ออยล์ ผสานสารกันแดด และ Heat Protection ที่จะมาช่วยฟื้นฟูบำรุงผมแห้งเสีย ชี้ฟูให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม พร้อมปกป้องเส้นผมจากแสงแดด และความร้อน

3. L'Oréal Paris Elseve Extraordinary Oil Dry Hair

รูปภาพ:https://bit.ly/3H1LX97

ถัดมาที่ออยล์ของแบรนด์ L'Oreal เป็นอีกหนึ่งออยล์ที่ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ตัวนี้เป็นออยล์ทรีทเมนต์ สูตรสำหรับผมแห้งเสีย ที่จะมาช่วยดูแลและบำรุงอย่างล้ำลึกเป็นพิเศษ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยออยล์สกัดเข้มข้นจากน้ำมันดอกไม้ 6 ชนิด ที่ซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผมทันที เนื้อออยล์เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมคืนชีวิตให้ผมแห้งเสีย สู่ผมนุ่มสวยเจิดจรัสถึงขีดสุด!

4. Lucido-L Argan Oil Rich Moisture Hair Treatment Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3ZlgNjY

ถัดมาที่ทรีทเมนต์ออยล์ ตัวนี้เป็นสูตรริชมอยส์เจอร์ สำหรับผมแห้งเสีย ซึ่งเขามีส่วนผสมของ Argania Spinosa Kernel Oil ที่ผ่านกระบวนการสกัดด้วยระบบแรงดันสูง จึงได้ออยล์ที่มีอนุภาคเล็ก พร้อมกระจายตัวบนผมได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทำให้ผมดูลีบแบน แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมวลดอกไม้ด้วยนะ ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียแตกปลาย ให้กลับมาชุ่มชื่น เงางาม ผมจึงนุ่มลื่น น่าสัมผัส ทั้งยังเป็นสูตรที่จะช่วยปกป้องผมจากความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมไฟฟ้าและรังสียูวีอีกด้วย

5. Chors Hair Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3jTjB7C

ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงเส้นผม ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุจากธรรมชาติ ผสานพลังความชุ่มชื่นสูงสุดด้วยวิตามินอี เขามีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น สุขภาพดี เพิ่มความเงางาม ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย แตกปลายจากการทำเคมีและความร้อน บำรุงให้กลับมามีน้ำหนัก พร้อมปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ให้เส้นผมของเรากลับมามีชีวิตชีวา ทั้งยังลดการชี้ฟูของเส้นผมได้ด้วย สามารถทาก่อนไดร์ หนีบ เป่าผม เพื่อการจัดแต่งทรงผมที่ง่ายขึ้น นอกจากนี้ เขายังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยบำรุงผิว มือ และเล็บ ให้นุ่มเนียนน่าสัมผัส ขอบอกเลยว่า น่าใช้มากๆ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดู

6. ShinkoQ Hair Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3vS2ANO

ถัดมาที่ออยล์ของ ShinkoQ ด้วยสูตรฟื้นบำรุงล้ำลึก สำหรับเส้นผมที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผมแห้งเสียจากมลภาวะ หรือผ่านการทำเคมี เช่น ดัด ยืด ย้อมสีผม เนื้อออยล์บางเบา ซึมซาบเร็ว พร้อมบำรุงล้ำลึก ปรับสภาพผมให้เงางาม มีชีวิตชีวา ทั้งเขายังช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหายจากความร้อน การทำเคมี มลภาวะ ให้กลับมาแข็งแรง แถมยังช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผมกลับมาเรียบลื่น นุ่มสลวย เงางาม แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สำคัญคือ อ่อนโยน เพราะปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้อีก เริ่ดมาก!

7. My Hair Recipe Moisturizing Oil Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3WdMFV7

และตัวสุดท้าย เป็นออยล์ของ innisfree ตัวนี้เป็นออยล์เซรั่ม สูตรความชุ่มชื้น เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงผมแห้ง จะช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมาเงางาม โดยไม่ทำให้เส้นผมมัน หรือเหนอะหนะ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้ผมของเรากลับมามีชีวิตชีวา นุ่มลื่น ดูน่าสัมผัสยิ่งขึ้นด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมากๆ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยจ้า

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d9/bf/26/d9bf26cd24fa547c6f390208464b657d.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย และกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ มากู้ผมแห้ง ให้กลับมานุ่มสลวย ลองไปตำออยล์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ มาใช้กันดู ขอบอกเลยว่า ใช้ดีแน่นอน หรือถ้ามีตัวไหนใช้แล้วชอบ อยากจะบอกต่อ ก็คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ บ๊ายบาย