นอนน้อยไม่ได้แย่แค่ร่างกายอ่อนเพลีย เหนื่อยล้า แต่ผลที่ตามมานั้นมากมายเลยค่ะซิสไม่ว่าจะเป็นสมองเบลอ เนื่องจากสมองไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ ร่างกายอ่อนแอเนื่องจากการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่แย่ลง น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น ส่งผลต่ออารมณ์ ทำให้โกรธง่าย หงุดหงิด อารมณ์เสีย และนอกจากนี้นอนน้อยยังส่งผลต่อสุขภาพผิวของเราด้วยเราไปดูกันว่าถ้าเราอดนอน จะส่งผลอย่างไรกับผิวเราบ้าง

รูปภาพ:

◈◆ 4 ปัญหาผิวจากการนอนน้อย ◆◈

จริงๆ แล้วมีหลายปัจจัยเลยค่ะที่ทำให้เรานอนไม่หลับ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก หรือแม้แต่ซีรีส์สนุกมากจนต้องรีบดูให้จบ กลายเป็นเหตุให้เกิดนิสัยนอนดึกไปโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่เพื่อนๆ รู้มั้ยว่าพฤติกรรมแบบนี้มีผลเสียในระยะยาว และ

ไม่เพียงส่งผลต่อร่างกายแต่ผิวพรรณของเราก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน

มาดูกันว่าจะส่งผลด้านไหนกันบ้าง

รูปภาพ:

หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ

ช่วงเวลานอนหลับเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุดที่ร่างกายจะหลั่ง Growth Hormones ออกมาซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดี  ถ้าเรายิ่งนอนน้อยการหลั่ง GH ก็จะน้อยลงจึงทำให้เราดูโทรม ผิวหมองคล้ำ ดูไม่มีชีวิตชีวา และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

ผิวแห้งกร้าน

นอกจากร่างกายจะหลั่งโกรทฮอร์โมนเพื่อซ่อมแซมร่างกายได้น้อยลงแล้ว ก็ยังสร้างคอลลาเจนที่สำคัญต่อโครงสร้างผิวได้น้อยลงอีกด้วย ทำให้ผิวเราแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้นจนตามมาด้วยปัญหาผิวลอก ซึ่งเป็นสาเหตุของการแต่งหน้าไม่ติดนั่นเองค่ะ

ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายหลังจากที่ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้นก็จะส่งผลให้เกราะป้องกันผิวของเราโดยตรง ซึ่งเกราะป้องกันผิวเป็นส่วนสำคัญในการรักษาความชุ่มชื้นของผิวและช่วยป้องกันสารระคายเคือง ดังนั้นการที่เกราะป้องกันผิวอ่อนแอก็จะทำให้ผิวเราไม่แข็งแรงและเสี่ยงต่อการแพ้ง่ายไปด้วย

ใต้ตาหมองคล้ำ

เกิดจากการที่เส้นเลือดรอบดวงตาไหลเวียนไม่สะดวก ทำให้เกิดการขยายตัวของเส้นเลือดดำ จึงเห็นเป็นรอยคล้ำใต้ตา ซึ่งการอดนอนและพักผ่อนไม่เพียงพอ จะส่งผลทำให้ผิวรอบดวงตาบางลงและเห็นเส้นเลือดดำได้

ชัดเจนขึ้น

◈◆ ปลุกผิวให้ตื่นด้วย OLAY Rose Complex Super Serum ◆◈

รูปภาพ:

นอนดึกอย่างนี้ต้องมีตัวช่วยปลุกผิวที่อ่อนล้าให้ตื่นกันหน่อย! ซึ่งตัวที่เราอยากเอามาแนะนำก็ต้องเป็นตัวนี้เลย กับเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจากOlayแบรนด์ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องคุ้นหู

OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex Super Serumหรือเรียกสั้นๆ ในชื่อOlay Rose Complexถ้าถามว่าเริ่ดยังไงก็คือเซรั่มตัวนี้เค้ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้าจากโอเลย์ด้วยไนอะซินาไมด์ประสิทธิภาพสูง สามารถซึมซาบได้มากกว่า 5* เท่า พร้อมทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น 2** เท่า และปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากกุหลาบกัลลิกา ซึ่งจะช่วยเสริมให้ผิวมีพลังมากขึ้น เพื่อฟื้นบํารุงผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้โกลว์ใสอมชมพูสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ก็ใช้ได้น้า เพราะเค้าผ่านการทดสอบทางคลีนิก และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วเรียบร้อย รับรองว่าอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แบบหมดห่วงเลยจ้าาา เพราะเค้าไม่มีพาราเบน, ทาเลต , ปิโตรลาทัม และสีย้อมสังเคราะห์ด้วย

◈◆ Texture ◆◈

รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็น

เนื้อใสๆ มีความบางเบา แล้วก็ซึมลงผิวง่ายมาก

ทางเราเลิฟมากกก เพราะใช้แล้ว

ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย สบายผิว

สุดๆ

◈◆ How to Use ◆◈

รูปภาพ:

Olay Rose Complexตัวนี้แนะนำให้ใช้เป็นประจำวันละ 2 ครั้งซึ่งจะใช้

หลังจากที่เราล้างทำความสะอาดผิวหน้า, ปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ และก่อนใช้มอยส์เจอไรเซอร์ โดยทาให้ทั่วใบหน้าจนกว่าเซรั่มจะซึมลงสู่ผิว และใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ป้องกันรังสียูวีในช่วงกลางวัน


How to Use


:

ให้บิดและหมุนฝาเพื่อดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา

กดหัวปั๊มค้างไว้เพื่อ

หยดเนื้อเซรั่มลงบนใบหน้า

ค่อยๆ

เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

◈◆ Before - After ◆◈

รูปภาพ:

หลังจากลองใช้มาซักระยะแล้วลองเอารูปก่อนและหลังใช้มาเปรียบเทียบคือจะรู้สึกได้เลยว่า

ผิวหน้าจากที่เคยหมองคล้ำ ไม่สดใส และโทรม ตอนนี้ดูเฟรช ผิวกระจ่างใสขึ้นเยอะ

มีชีวิตชีวาเหมือนได้นอนครบแปดชั่วโมง แถม

ผิวดูโกลว์อมชมพูสุขภาพดี

เวอร์ ใช้ขวดนี้หมดแล้วต้องหาตำอีกขวดมาใช้ต่อแน่นอนจ้า

*เทียบกับ โอเลย์เรตินอล24 เซรั่ม

**เทียบกับผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นทั่วไปของ P&G

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

รูปภาพ:รูปภาพ:

เห็นมั้ยคะว่าการนอนดึกส่งผลเสียมากกก ไม่ว่าจะทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ขอบตาดำ เกิดสิว หรือรวมถึงทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอย ดูแก่กว่าวัยไปอีก ซึ่งการที่เรานอนไม่พอก็จะทำให้ผิวที่ถูกทำร้ายระหว่างวันก็ไม่ได้รับการซ่อมแซม คอลลาเจนในผิวก็น้อยลงจนทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่นไม่เปล่งปลั่ง ดูโทรมตามไปด้วยเรื่องนี้เลยต้องมีฮีโร่มาช่วยด้วยOlayRoseComplex Serumซึ่งเซรั่มเค้าจะมี 2 ขนาดด้วยกันน้าขนาด 15 ml จะพกพาไปไหนก็ง่าย ส่วนขนาดปกติ 30 ml ก็ใช้ได้ยาวๆ เลยถ้าจะให้ดีเราแนะนำว่าให้ใช้OlayRose Complex Moisturizerที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ในไลน์เดียวกันไปด้วยก็จะยิ่งช่วยชาร์จให้ผิวโกลว์สุดพลัง เวลาจะใช้ก็ให้ลงเซรั่มก่อนแล้วค่อยตามด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ค่ะ สองขั้นตอนง่ายๆแค่นี้จากผิวโทรมๆ หน้าหมองดูอ่อนล้า เราก็จะได้ผิวโกลว์ใสอมชมพูสุขภาพดี มีชีวิตชีวากลับคืนมาแน่นอน!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Must Have Item ตัวช่วยให้ผิวโกลว์ใสอมชมพูที่ตัวแม่ต้องตำ OLAY Rose Complex Super Serum มาพร้อมด้วยกันถึง 2 ขนาด เอาใจสายคนที่ชอบพกพาขนาด 15 มล. ราคาเพียง 399 บาทสามารถหยิบใส่กระเป๋าได้สะดวก และขนาดใหญ่แบบจุใจ ขนาด 30 มล. ราคา 799 บาท

แนะนำให้ใช้คู่กับOLAY Rose Complex Moisturiserเพื่อความโกลว์แบบเต็มพลัง Moisturiserขนาด 50 กรัม ราคา 599 บาทเท่านั้น

สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ ได้ที่ Shopee เพียงกดคลิก >>>https://olay.life/RoseComplexSHP

รูปภาพ:

ใช้ดีขนาดนี้ต้องรีบตามไปตำกันด่วนๆ

สังเกตตรงแถบชมพู เห็นแล้วหยิบได้เล้ย~

Olay Rose Complex Serum

ขนาด

15 ml ราคา 399 บาท

ขนาด

30 ml ราคา 799 บาท

หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ช้อปออนไลน์ง่ายๆ ที่

Shopee

:

https://olay.life/RoseComplexSHP