นาทีนี้ มันต้อง#เลือดกรุ๊ปบีใช่มั้ย เรียกได้ว่ามาแรงมาก กับเพลงใหม่ล่าสุด ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้เลือดกรุ๊ปบีซิงเกิลเดบิวต์ของเอิ้ก ชาลิสาหรือเอิ้ก อีส มารูอ้วยหลังจากเปิดตัวมาได้หนึ่งสัปดาห์ กระแสดีมาก! เรียกได้ว่าท็อปฟอร์มสุดๆ ไปเลย แล้วไม่ใช่แค่เพลงเท่านั้นที่ใครๆ ก็พูดถึง แต่วลี'เป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า'ก็กำลังเป็นที่พูดถึงเหมือนกัน แต่เดี๋ยวก่อน ทำไมๆ อะไรๆ ก็ต้องโทษเลือดกรุ๊ปบี วันนี้เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับเลือดกรุ๊ปนี้กันค่ะพร้อมแชร์ไอเดียเมคอัพ และการแต่งตัวสไตล์สาวกรุ๊ปบี ที่แต่งตามแล้ว รับรองว่า ไม่นก!จะเป็นยังไง เราไปอ่านดูพร้อมๆ กันเลย


♡ งี่เง่า เข้าใจยาก เป็นเพราะนิสัยเลือดกรุ๊ปบีรึเปล่า ♡

รูปภาพ:https://bit.ly/3QtVwAy

เพราะอะไร ทำไมชาวกรุ๊ปบี ถึงโดนเทบ่อยๆ หรืออาจจะเกิดจากพื้นนิสัยของชาวกรุ๊ปบีรึเปล่านะ หรือเพราะไม่ใช่กรุ๊ปเลือดหายาก ก็เลยต้องโสดแบบนี้! แหมๆ ขออินหน่อยแล้วกัน ตอนนี้อะไรๆ ก็เลือดกรุ๊ปบี มาแรงเกิ๊น! วันนี้เราจะมาทำความรู้จักนิสัยของชาวกรุ๊ปบีกันค่ะ จะได้รู้ไงว่า เพราะอะไร ทำไมอะไรๆ ก็โทษแต่เลือดกรุ๊ปบีนิสัยของชาวเลือดกรุ๊ป(BBlood Type)'ว่ากันว่า คนเลือดกรุ๊ปบีส่วนใหญ่ เป็นคนที่มีบุคลิกซับซ้อน ขี้โมโหอารมณ์เสียง่าย แต่ก็มีความน่าหลงใหล ทั้งยังเป็นคนรักอิสระ ตามใจตัวเอง ไม่ค่อยแคร์ต่อสายตาคนอื่นสักเท่าไหร่ แต่ก็ขี้เหงา ชอบที่จะกลายเป็นคนสำคัญของใครต่อใคร แต่เป็นพวกแสดงความรักไม่เก่งไม่ชอบแสดงความรู้สึก ชอบเก็บความรู้สึกมากกว่า'เป็นคนที่ค่อนข้างซับซ้อนประมาณนึง เพราะแบบนี้รึเปล่านะ เป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีรึเปล่า!

♡ ที่โสดแบบนี้ เพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ♡

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า นาทีนี้ มันต้องเพลงเลือดกรุ๊ปบี (B Blood Types)เท่านั้น ขับร้องโดยเอิ้ก ชาลิสาเจ้าของช่อง “EAT อีสมารูอ้วย” ซึ่งเพลงที่ทำออกมา เป็นเพลงแนวประชดความโสด ด้วยเนื้อเพลงที่มีความหมายเหงาๆ ถามหาเหตุผลของความโสดตั้งแต่เรื่องของดวงชะตา ราศี ไปจนถึงประโยคเด็ด keyword หลัก ที่หลายๆ คนหยิบมาพูดกันทั่วอย่าง'หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า'

รูปภาพ:https://bit.ly/3W38Pcz

ซึ่งจะมีเนื้อเพลงอยู่ช่วงนึง ที่เป็นเหมือนการตั้งคำถามเกี่ยวกับความโสดว่า มันเป็นเพราะอะไร"ก็แค่ต้องการให้ใคร มาคอยช่วยดูแลความเหงาหรือเป็นเพราะเรา เกิดมาในเดือนประจำคนโสดอยู่ใช่ไหมหรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่าต้องเปลี่ยนเบอร์โทรสักทีรึเปล่าขอแค่ให้ฉันมีคนมารักหน่อยได้ไหมไม่โสดอีกแล้วได้เปล่า"และหลังจากที่เพลงนี้ออกไป วลี'เลือดกรุ๊ปบี'ก็กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที ซึ่งการใช้วลีเลือดกรุ๊ปบี จะใช้ตอนที่เราอยากปฏิเสธใคร หรืออยากโทษอะไรสักอย่าง แต่ไม่รู้จะอ้างอะไรดีก็จะเลือกโทษไปที่กรุ๊ปเลือดของเรานี่แหละ โดยพูดด้วยนำ้เสียงน่าเห็นใจหน่อย เช่นไม่ได้หรอก ชั้นเลือดกรุ๊ปบี หรือ ที่ไม่มีแฟน เพราะชั้นเลือดกรุ๊ปบีในความเป็นจริงเลือดกรุ๊ปบี มันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรหรอกค่ะ แต่มันเป็นวลีแก้ตัว หรือการปฎิเสธแบบงงๆ เท่านั้นเอง

♡ เมคอัพลุคแบบไหน ที่เหมาะกับชาวเลือดกรุ๊ปบี แต่งแล้วปัง! ♡

กันนก กันโดนเท วันนี้เรามีไอเดียเมคอัพลุคที่เหมาะกับชาวเลือดกรุ๊ปบีมาแนะนำ ขอบอกเลยว่า แต่งแล้วปังแน่นอน!''สำหรับการแต่งหน้า ที่เหมาะกับคนเลือดกรุ๊ป Bคือ โทนสีทอง ก็ไม่ต้องแต่งทั้งหน้าเป็นสีทองขนาดนั้น แค่เน้นๆ ที่เปลือกตา ด้วยอายแชโดว์สีทอง แล้วกรีดอายไลเนอร์เส้นคมๆ พร้อมปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนๆ เด้งๆ เสริมดวงตาให้ดูโดนเด่น ส่วนงานแก้มกับงานปาก เน้นใช้สีอ่อนๆ เบาๆ เท่านี้ก็เรียบร้อย! ซึ่งการแต่งหน้าที่เน้นดวงตาให้ดูเด่นสะดุดตาแบบนี้ จะช่วยทำให้สาวกรุ๊ปบีมีหน้าที่การงานดีและชีวิตที่รุ่งโรจน์สุดๆฟันธง! "

รูปภาพ:https://bit.ly/3jX3Nkgรูปภาพ:https://bit.ly/3w0lUsdรูปภาพ:https://bit.ly/3Xi3gZf

♡ สไตล์การแต่งตัว ที่เหมาะกับสาวเลือดกรุ๊ปบีที่สุด! ♡

สไตล์การแต่งตัวของสาวเลือดกรุ๊ปบีด้วยพื้นนิสัย ที่เป็นคนรักอิสระมากๆ ทั้งยังมีความเป็นตัวของตัวเองสูงฉะนั้นสไตล์การแต่งตัวของของสาวเลือดกรุ๊ปบี จะต้องแปลกใหม่ ไม่จำเจอาจจะมีการจับนั่นมาแมตช์กับนี่เน้นแต่งแบบหลากหลายสไตล์ ไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องเป็นสไตล์ไหนซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปที่เสื้อผ้าที่มันค่อนข้างทะมัดทะแมงหน่อย เพราะชาวเลือดกรุ๊ปบีนั้น จัดว่าเป็นสาวขาลุยอยู่แล้ว ร่าเริง รักอิสระ ตามใจตัวเอง ตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ค่อยลังเล ฉะนั้นการแต่งตัวที่ดูคล่องแคล่ว เคลื่อนไหวง่ายๆ ทำอะไรสะดวกๆ แต่ยังดูสวยและเฉียบนี่แหละถึงจะเหมาะกับสาวเลือดกรุ๊ปบีที่สุด!

รูปภาพ:https://bit.ly/3QDp7Ynรูปภาพ:https://bit.ly/3ioOqRrรูปภาพ:https://bit.ly/3GrwM7sรูปภาพ:https://bit.ly/3iBwliSรูปภาพ:https://bit.ly/3IWLrdVรูปภาพ:https://bit.ly/3CzVGALรูปภาพ:https://live.staticflickr.com/65535/49890829648_7c2fa25052_b.jpg

ถ้าไม่อยากโดนเท หรือเป็นโสดต่อไป ลองเปลี่ยนลุคตัวเองดู เรื่องนิสัย บางทีมันก็ไม่ได้แก้กันง่ายๆ ภาพลักษณ์นี่แหละ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ไม่โสดได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องโทษว่าเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีอีก! แล้วก็อย่าลืมไปฟังเพลงกันเยอะๆ นะ เพลงเพราะ เพลงดี ต้องสนับสนุนกันค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย