รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/71/b4/ba/71b4ba26037e78b4b6bf0e4f766da94c.gif

14 กุมภาวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก ใครที่ปกติหวานกับแฟนอยู่แล้วแต่อยากจะหาวันนี้ไม่ต้องไปนั่งลิสต์หาเองแล้วจ้า เพราะเรารวบรวมมาให้กันถึงเลย คัดมาแล้วว่าคลั่งรักแบบที่คนมีคู่ฟังแล้วก็ต้องมีซีนมองตากันหวานซึ้งปิ๊ง ๆคือมันก็หวานอยู่แต่มันก็หวานแบบคนโสดเอาไปเต้นลง Reels กับ Tiktok ได้อะไรแบบนี้ค่า เอาล่ะ! ไม่พูดพร่ำทำเพลงเยอะละ ไปดูดีกว่าว่า 7 ลิสต์ที่เราจัดมาให้มีเพลงอะไรบ้าง มาดูกันเล้ยยย!



• 7 เพลง " คนคลั่งรัก " ฟังให้หัวใจสดใสในวันวาเลนไทน์ •


➀ Billkin, PP Krit – รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว

รูปภาพ:https://i.scdn.co/image/ab67616d0000b2734978ff1904c036bd939045c4

เปิดด้วยเพลงสุดฮิตจากคู่จิ้นสุดฮอตอย่างบิวกิ้นพีพีเลยค่า สำหรับเพลงที่เราต้องยกมาพูดเลยก็คือเพลง“ รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว ”นั่นเอง คือเอาว่าไม่คลั่งรักยังไงไหวเปิดมาก็ร้องว่า" โทษทีช่วงนี้ ไม่ค่อยมีเวลาให้คำว่าเหงา คำว่าว่างเปล่าก็ไม่รู้สะกดยังไง บังเอิญช่วงนี้มีบางคนให้ต้องคิดถึงไง ก็โปรดเข้าใจคนมีความรักก็เป็นอย่างงี้ "เป็นอะไรที่แบบจ้าาาาา รักกันเกิ๊นนน~ แถมเนื้อหาท่อนอื่น ๆ ก็มีขอบคุณกันและกันเหมือนตอบโต้ความคลั่งรักกันไปมาทั้งเพลงแล้วเอ็มวีก็ชวนเขิน ชวนฟินสุด ๆ ด้วย ใครยังไม่เคยฟังอยากให้ลองฟังนะเออ เพลงน่ารักม้าก ส่วนคนโสดคนไหนฟังแล้วอยากเต้นตามก็ไปแกะท่าเต้นกันได้นะค้า ♥


➁ Polycat – เวลาเธอยิ้ม

รูปภาพ:https://i.scdn.co/image/ab67616d0000b273d35e746a33990773fa9a7fb9

หนึ่งในเพลงคลั่งรักจะไม่มี“ เวลาเธอยิ้ม ”ของโพลี่แคทได้ยังไงนะคะ เพราะแค่ท่อนแรกขึ้นมาก็คืออวยคนรักแบบสุด ๆ แล้วนะคะ กับท่อน" ไม่รู้ว่าต้องโตท่ามกลางหมู่ดอกไม้มากมายขนาดไหน เธอจึงได้ครอบครองรอยยิ้มที่สวยงามขนาดนี้ "คืออวยแบบหวานสุด ๆ นะคะ ส่วนเนื้อหาโดยรวมก็คือการอวยคนรักนั่นแหละค่ะ แต่เขาก็บอกไว้น้าว่าอยากขอให้เราเป็นคนสุดท้ายในชีวิตเธอได้ไหม เธอคือชีวิตและลมหายใจ เอาเป็นว่าฟังเพลงนี้แล้วต้องยิ้มตามจริง ๆ ค่ะเพราะอวยแฟนได้แบบน่าร้ากน่ารักสุด ๆคนโสดฟังแล้วยังอดยิ้มตามไม่ได้เลยนะคะ ดนตรีก็เพราะ เสียงนักร้องก็ดี ทุกอย่างกลมกล่อมขนาดนี้ใครก็ต้องชอบอะเนอะ


➂ Bow Maylada ( Feat. Lipta ) – แฟนผมน่ารัก

รูปภาพ:https://i.scdn.co/image/ab67616d0000b27314a0587cf089e8d0baac694b

เพลงฮิตที่เดินไปทางไหนก็ต้องได้ยิน กับเพลง“ แฟนผมน่ารัก ”ของสาวโบว์ เมลดาที่มีพี่ ๆ ลิปตามาแจมและช่วยเรื่องงานเพลงด้วยนั่นเองค่า จริง ๆ ต้องบอกว่าเพลงนี้คลั่งรักตั้งแต่ชื่อเพลงแล้วนะคะ ก็คือเล่นอวยมาตั้งแต่ยังไม่ทันกดฟังเลย แต่พอกดเข้ามาฟังก็พบว่าคลั่งรักหนักกว่าชื่อเพลงไปอีกค่า เพราะเนื้อหาเพลงนี้พูดถึงการอวยคุณแฟนแบบสุด ๆนะคะ บอกว่าเขาน่ารักเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนจะไม่ให้คลั่งรักได้ยังไง ใครมาว่าก็ไม่สนนะ อื้อหือ~ คนโสดฟังแล้วหมั่นไส้ระดับ 10 ไปอี้ก แต่ถึงอย่างนั้นคนโสดก็เชิ่ดไว้ค่ะ เรามาแกะท่าเต้นเพลงนี้กันดีกว่า เผื่อจะมีใครมาคลั่งรักแบบเนื้อเพลงบ้างอรั้ย > /// <


➃ Patrickananda – จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์

รูปภาพ:https://i.scdn.co/image/ab67616d0000b273bf7e1a449b4f7fd9d21618b3

คลั่งรักแค่ไหนให้ดูที่ความยาวของชื่อเพลง“ จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ ”เลยนะคะ สำหรับเพลงนี้เป็นของหนุ่มแพททริคอนันดาเจ้าของเพลงดังอย่าง Lavender นั่นแหละค่า ในส่วนของชื่อเพลงนี้ก็คือร่ายมาตั้งแต่จันทร์จนถึงอาทิตย์ เพราะว่าเนื้อหาในท่อนฮุคก็พูดถึงแต่ว่าคิดถึงอยากจะไปหา ก็คือพูดง่าย ๆ ว่าคลั่งรักหนักมากตื่นมาก็คิดถึง วันไหน ๆ ก็อยากเจอเพราะคิดถึงทุกวัน แต่ละวันไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะมัวแต่คิดถึงเธอคือแบบคลั่งรักให้สุด เอาให้คนโสดหมั่นไส้ไปเล้ยยย~ แต่ถึงจะหมั่นไส้ก็ต้องยอมรับว่าเพลงมันน่าร้ากกก ฟังง่ายแล้วก็สบายหูด้วยนะคะ เปิดตอนนั่งปั่นงานส่งคุณครูก็ยังได้เลยนะ ;-P


➄ PiXXiE – เกินต้าน

รูปภาพ:https://i.scdn.co/image/ab67616d0000b27319baa63d5ceae40bb9faf45d

เพลงคลั่งรักแบบน่ารัก ๆ มีท่าเต้นให้เต้นคู่กันหวาน ๆ อย่างเพลง“ เกินต้าน ”ก็ต้องติดโผมาด้วยสิค้า สำหรับเพลงนี้เป็นของ 3 สาวพิกซี่ เกิร์ลกรุ๊ปที่ตอนนี้ถือว่ามาแรงมาก ๆ นะคะ นอกจากนักร้องจะน่ารักเกินต้าน เนื้อหาเพลงนี้ก็น่ารักเกินต้านเหมือนกันนะเออ จะใช้กับคุณแฟนที่น่ารักหรือจะใช้กับคนที่ชอบก็ได้ ก็แหม.... เนื้อหาเล่นอวยอีกฝ่ายว่าน่ารักไม่หยุดปากขนาดนั้นมีความพยายามจะห้ามใจแต่ก็ห้ามไม่อยู่เพราะอีกคนน่ารักเกิ๊นเพลงนี้ส่งไปให้ใครยังไงก็ต้องมีเขินนะคะแถมบ่งบอกตัวคนส่งด้วยว่าคลั่งรักหนักมาก ส่วนใครเป็นคนโสดไม่ต้องเศร้าไปนะคะเพราะเพลงนี้มีท่าเต้นน่ารัก ๆ ให้เราเต้นตามด้วย ไปแกะท่ามาเต้นกันเพลิน ๆ ก็ได้เนอะ ♥


➅ No One Else – ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น

รูปภาพ:https://i.scdn.co/image/ab67616d0000b27353863b97827131456196c125

ลิสต์เพลงคลั่งรักจะขาดเพลงนี้ไปได้ยังไง กับเพลง“ ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น ”ชื่อเพลงยาวเหมือนความรักของชาวซิสกับแฟนเลยนะคะ อร้ายย~ แซวไปหนึ่ง สำหรับเพลงนี้ที่ต้องจัดเข้ามาเลยก็เพราะท่อนฮุคที่ร้องว่า" ตั้งแต่วันที่ได้พบเธอก็ไม่มีดอกไม้ใดที่เจอที่จะสวยงาม ที่จะงดงามเท่ารอยยิ้มของเธอ "คือรอยยิ้มของคนที่รักมันสวยกว่าดอกไม้บนโลกหนึ่ง แถมยังมีท่อนที่ความหมายประมาณว่าฉันไม่ต้องมองดาวบนฟ้าแล้วนะเพราะดวงตาของเธอมันสวยกว่า มันน่ามองกว่า คือคลั่งรักไม่ไหวนะคะ ไหนจะท่อนอื่น ๆ ที่บรรยายนั่นนี่อีกบอกเลยว่าถ้ามีคนมาจำรายละเอียดต่าง ๆ หรือร้องเพลงนี้ให้ฟังก็คือแต่งค่าาา > _ <


➆ Three Man Down ( Feat. ออม TELEx TELEXs ) – ข้างกัน

รูปภาพ:https://i.scdn.co/image/ab67616d0000b2730c6640f9e362a0eff1ac3931

ปิดจบด้วยเพลงหวาน ๆ อย่างเพลง“ ข้างกัน ”ของทรีแมนดาวน์ที่มีออม TELEx TELEXsมาร่วมแจมด้วย คือเพลงนี้เป็นเพลงที่น่ารักแบบน่าร้กมาก ๆ เนื้อหาจะพูดถึงเราที่เคยอยู่คนเดียวมาตลอด แต่เมื่อมีใครอีกคนเข้ามาโลกทั้งใบของเรามันก็เปลี่ยนไป มันสวยงามมันไม่เหงาอีกต่อไปแค่มีเธอฉันก็ไม่ต้องมองหาหรือตามหาใครอีกฉันกอดเธอไว้ไม่ให้ไปไหนเลยฟีลแบบแค่มีเธอมันก็เพียงพอแล้วอะไรแบบนี้นะคะยิ่งถ้าใครมีแฟนที่ชื่อ " กัน " ด้วยยิ่งแบบเขินสุด ๆคลั่งรักสุด ๆ ไปเลยนะคะ ถึงมันอาจจะดูไม่คลั่งรักเวอร์เท่าเพลงอื่น ๆ แต่เพลงนี้ก็เป็นเพลงรักหวาน ๆ ที่คนโสดยังฟังได้ ไม่รู้สึกเลี่ยนเกินไปนะ~



ส่วนคนมีคู่ไม่ต้องถามเลยนะคะเพราะมั่นใจ 100% ว่าแฮปปี้แบบสุด ๆ แต่ละเพลงก็คือคลั่งรักแบบกำลังดี คู่ไหนที่ไม่ได้สายหวานฉ่ำ ๆ ก็พอจะส่งหากันได้ด้วย แถมยังถ้าใครชอบเพลงพวกนี้ก็ฝากกดไลก์กดแชร์แล้วก็อย่าลืมแท็กคุณแฟนของเราด้วยน้า จีบกันหวาน ๆ ไปเล้ยยย~อรั้ยยยย~ แซวพอหอมปากหอมคอนะคะส่วนเราคนโสดต้องขอตัวลาไปฟังเพลงคลั่งรักคนเดียวก่อนนะค้า บ๊ายบาย > 3 <