'เซรั่ม ลดฝ้า ในเซเว่น'เป็นไอเทมฮิตขายดีที่หลายคนมักต้องไปหาซื้อซ้ำหรือลองหายี่ห้อใหม่ๆ มาใช้ เพราะต้องยอมรับว่าฝ้าเป็นปัญหาผิวที่ทำให้หลายๆ คนหนักใจ เป็นกี่ครั้งๆ ก็เจ็บปวดทุกครั้งรักษาให้หายยากมากโดยเฉพาะใครที่เป็นฝ้าฝังลึก ยิ่งรักษาหายยากแบบสุดๆฉะนั้นเพื่อป้องกัน ไม่ให้ผิวสวยๆ ของเรา มีน้องฝ้าเข้ามาทักทาย วันนี้เราขอบอกต่อ10 เซรั่มลดฝ้า ในเซเว่น การันตีความถูกและดีเอาใจสายงบน้อยสุดๆพร้อมกับ5 วิธีป้องกันฝ้าลองไปทำตามกันดูรับรองว่าปังจะมีวิธีการแบบไหนและเซรั่มตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลย

ทริคป้องกันฝ้ามีอะไรบ้าง + รวมลิสต์ 10 เซรั่มลดฝ้าในเซเว่น แก๊งนี้แหละฮอต!

ทริคป้องกันฝ้า มีอะไรบ้าง ?

ก่อนจะพาไปรู้จักครีมรักษาฝ้าให้หายขาด ที่ขายในเซเว่นเราขอเริ่มแนะนำเป็นวิธีป้องกันฝ้าในชีวิตประจำวันก่อนเลยค่ะ เพื่อนๆ สามารถทำตามกันได้ เริ่มต้นจากการดูแลตัวเอง

รูปภาพ:https://bit.ly/3J1738N

1. ครีมกันแดด ของมันต้องทา ขาดไม่ได้

เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่แดดแรงมาก แล้วแดดก็เป็นตัวการร้ายทำให้เกิดฝ้าได้ด้วย ฉะนั้นการทาครีมกันแดด จึงเป็นเรื่องที่จำเป็น! ควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป รวมทั้งมีค่า PA+++ เพื่อสามารถป้องกัน UVA และ UVB ไปพร้อมๆ กันด้วย

2. เลี่ยงการสัมผัสแสง หรือโดนแดดเป็นเวลานาน

เราว่ามีหลายๆ คนที่หลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ เพราะต้องทำงานกลางแจ้ง แต่ถ้ามีโอกาสได้พัก หรือสามารถหลบๆ แดดได้บ้าง ก็จะดีนะ แม้แสงแดดในช่วงเช้าจะเต็มไปด้วยวิตามิน แต่เมื่อพ้น 10 โมง ถึง 4 โมงเย็นไปแล้ว คุณพระ! ค่า UV เข้มข้นมาก พร้อมจะทำลายผิวของเราได้ทุกเมื่อเลยค่ะ ฉะนั้นถ้าไม่อยากเป็นฝ้า ไม่ควรปล่อยให้ผิวสัมผัสโดนแดดเป็นเวลานาน หรือทั้งวันนะ

3. ใส่เสื้อผ้าหรือหาหมวกใส่

เพราะเชื่อว่าบางคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงแสงแดดได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันก็จะมีวิธีง่ายๆ อีกวิธีนึงค่ะ นอกจากจะโบกครีมกันแดดแล้ว การใช้ร่ม เสื้อคลุมหรือสวมหมวก เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ก็พอจะช่วยได้บ้างเหมือนกันนะ

4. บำรุงจากภายใน กินอาหารที่มีประโยน์ + ดื่มน้ำเยอะๆ

การทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว ก็มีส่วนช่วยป้องกันปัญหาฝ้ากระได้เช่นกัน แนะนำให้เลือกกินอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินอี ซึ่งล้วนเป็นสารอาหารที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวของคนเราให้แข็งแรง หรือถ้าการกินทั่วๆ ไปมันยาก ก็ลองหาวิตามินอาหารเสริมมาทานก็ได้ แล้วอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ ด้วยนะ

5. บำรุงผิวสม่ำเสมอ

เอาจริงๆ การบำรุงผิว ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สำคัญมากๆ เลยนะ เพราะการทาครีม การลงสกินแคร์ใดๆ เป็นเติมเต็มสารอาหารให้ผิว เพราะในแต่ละวัน ผิวของเราต้องเผิชญกับอะไรมาก็มากมาย ฉะนั้นเราจำเป็นที่จะต้องบำรุงเขาบ้าง เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องรอให้ปัญหาผิวใดๆ เกิดก่อนแล้วค่อยบำรุง บำรุงมันตั้งแต่วันนี้นี่แหละค่ะ ผิวจะได้แข็งแรงพร้อมต่อกรกับสิ่งเร้าต่างๆ ได้

รูปภาพ:https://bit.ly/3iMSsTU

10 เซรั่มลดฝ้าในเซเว่น แก๊งนี้แหละฮอต!

เซรั่ม ทาฝ้า ในเซเว่น Jula’s Herb Longan Melasma Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3HhE8fv

เปิดมาที่ตัวแรกเซรั่มทาฝ้าในเซเว่นในตำนาน ที่ใครหลายๆ คนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเซรั่มลำไยลดฝ้าเป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ กวนใจซึ่งเขามีส่วนช่วยลดฝ้า กระได้ ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น ด้วยสารสกัดจากเมล็ดลำไย อุดมไปด้วยวิตามิน C, B1, B2 ที่มีส่วนช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระได้ดี และยังช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วย มาพร้อมเนื้อเจลใส กลิ่นหอมลำไย บางเบา ซึงเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความมัน และความเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวที่หลายๆ คนใช้แล้วชอบ ใครยังไม่เคยลอง ต้องลอง!

ครีม เซเว่น ลดฝ้ากระ BK Acne Expert Bright Plus

รูปภาพ:https://bit.ly/3J2w83k

ถัดมาที่ครีมเซเว่น ลดฝ้า กระ ที่โดนใจวัยรุ่นที่สุด!ตัวนี้เคลียร์ได้หมด ทั้งฝ้า กระ รอยสิวทั้งหลาย เป็นเซรั่มลดฝ้าบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดไวท์เทนนิ่งที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ โดยไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้ไม่มีสารอันตรายต่อผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนด้วย

เซรั่ม ลดฝ้ากระ ในเซเว่น Nami I'm Fresh Bright & White Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3WmVRX5

ถัดมาที่เซรั่ม ลดฝ้า กระ ในเซเว่นจากแบรนด์ Namiตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมมัลเบอร์รี่ บางเบา เกลี่ยง่าย ทั้งยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของหัวไชเท้าเกาหลีสกัดเข้มข้น ทั้งยังมีวิตามินบี 3 วิตามินอีและกลูตาไธโอน ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ ให้ดูลดเลือนผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น พร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสขึ้นด้วย

ครีมแก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ Best Korea Eggplant Melasma Super Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3D2mfyN

ถัดมาที่ครีมแก้ฝ้า กระ ในเซเว่นตัวนี้เป็้นครีมมะเขือม่วงเข้มข้นอุดมไปด้วยส่วนผสมของ NIACINAMIDE สารสกัด Anthocyanin จากมะเขือม่วง และ GIGA WHITE ส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิด เขามีส่วนช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้าแดด ให้จางลงภายใน 7 วัน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้นด้วยเป็นอีกหนึ่งตัวที่หลายๆ คนแนะนำ เพราะงั้นใครที่ยังไม่เคยลอง ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

เซรั่มลดฝ้าในเซเว่น Kad Prai Emblica Melasma Serum

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet.in.th/upload/iblock/3e3/kadprai_emblicamelasmaserum600x600.jpg

ถัดมาที่เซรั่มลดฝ้าในเซเว่นที่อุดมไปด้วยสารสกัดมะขามป้อมที่อุดมไปด้วยสาร Antioxidant ที่จะมาช่วยลดผิวหมองคล้ำ และลดเลือนจุดด่างดำทั้งยังอุดมไปด้วย AHA จากผลไม้ ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังมีวิตามินบี3 อัลฟ่าอาร์บูติน และว่านหางจระเข้ ที่จะมาช่วยทั้งบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส จุดด่างดำดูลดเลือน สีผิวแลดูสม่ำเสมอ พร้อมลดการระคายเคือง และให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย

เซรั่มลดฝ้า ในเซเว่น Zolution Innovative Cosmetic Mela White Booster Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3iUxe6rรูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/a3d/smooto_arbutinmelasmawhiteninggel-600x600.jpg

เซรั่มลดฝ้า ในเซเว่น โซลูชั่นบูสเตอร์เซรั่มตัวนี้เป็นบูสเตอร์เข้มข้น ช่วยกระตุ้นผิวหน้าใสได้เร็วขึ้น พร้อมลดเลือนรอยดํา รอยสิว ฝ้า ให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วทั้งยังช่วยให้ผิวดูสดใส และพร้อมสำหรับการบำรุง นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง สู้แดดมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยลดโอกาสการเกิดฝ้า และรอยดำต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ยังช่วยให้เราสามารถแต่งหน้าได้ง่ายและติดทนมากยิ่งขึ้นด้วย ฟินิชผิวหลังลงแล้ว จะช่วยให้ผิวดูโกลว์ ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ทำให้หน้ามันนะจ๊ะ

ครีมลดกระ 7-11 U*Star Anti Melasma Brightening Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3iYdqiqรูปภาพ:https://bit.ly/3J12Kdy

ตัวนี้เป็นครีมลดกระ 7-11ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำมากๆ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่ากว่า 10 ชนิด ที่จะมาช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้แลดูจางลง ทั้งยังช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอกันยิ่งขึ้นนอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ดูกระจ่างใส สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะตัวนี้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะงั้นใครที่ยังไม่เคยลอง แล้วอยากลอง ตามไปตำมาใช้กันดูได้เลย

รูปภาพ:https://bit.ly/3Xn503m

เซรั่ม รักษาฝ้า ในเซเว่น Sistar Radish Extra Melasma Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3ks6gU7รูปภาพ:https://bit.ly/3whNmCc

ถัดมาที่เซรั่ม รักษาฝ้า สูตรเข้มข้น ในเซเว่นอุดมไปด้วยสารสกัดจากหัวไชเท้า ที่จะมาช่วยลดสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมลดเลือนให้จุดต่างๆ แลดูจางลงด้วยนอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้กระชับ ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวเปล่งปลั่ง สว่างกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังไม่เหนอะหนะผิวอีกด้วย

ครีมซอง เซเว่น แก้ฝ้า Smooto Arbutin Melasma Whitening Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3D0ch0T

ถัดมาที่ครีมซอง เซเว่น แก้ฝ้าตัวนี้เป็นเจลเห็ดเมลาสม่าลดฝ้าของ Smooto ในเซเว่นตัวนี้ อุดมไปด้วยส่วนผสมดีๆ มากมาย ทั้งวิตามินซี สารสกัดจากเห็นหลินจือ อัลฟ่าอาร์บูติน ไฮยาลูรอนิค แอซิด และสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่จะมาช่วยหยุดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดเข้มข้น ที่อ่อนโยนต่อผิวไม่แสบลอก ใช้ต่อเนื่องผิวไม่บาง พร้อมสลายฝ้ากู้หน้าใส ที่สำคัญคือ ไม่มีแอลกอฮอล์และไม่มีพาราเบนด้วย เนื้อเจลใสเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดี

เซรั่ม ทาฝ้า ในเซเว่น Merci Vitamin C Melasma & Dark Spot Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3QVwKty

และตัวสุดท้ายเซรั่ม ทาฝ้า ในเซเว่น จากแบรนด์ Merciตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะมาช่วยจัดการปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนทั้งนี้เขายังช่วยเติมความชุ่มชื้น และป้องกันการเกิดริ้วรอยให้กับผิวของเราได้ด้วย เป็นอีกหนึ่งเซรั่มคุณภาพดี ที่น่าลองมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากลอง ตามไปตำมาใช้กันได้เลยนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://voguegirl.jp/wp-content/uploads/2019/01/36A2453-1.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาฝ้า แล้วกำลังมองหาเซรั่ม ลดฝ้า ในเซเว่นของดีราคาไม่แพง รับรองไม่ผิดหวัง หรือถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกเป็นตัวไหนดี เลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย ขอบอกเลยว่า ใช้ดีทุกตัวแน่นอน ปังๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ หรือถ้าใครมีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

☺ ☺ ☺ ☺ ☺ ☺ ☺ ☺

Designer :namoodong

Writer :belfry