รูปภาพ:https://media.tenor.com/iCkvMPdS0kAAAAAC/woah-anya.gif

ใครอยากแก้มฉ่ำอมชมพูฟีล Y2K บ้างค้า?บลัชโทนชมพูที่ฮิตจัด ๆ ช่วงนี้คงหนีไม่พ้นโทน" ชมพูบาร์บี้ "เลยนะคะ หันไปทางไหนก็ต้องเจอคนปัด ขนาดแวะมาไถโซเชียลยังเห็นไอดอลเกาหลียังปัดเลยอะเธ้อออ~ เห็นแบบนี้แล้วหลาย ๆ คนก็อยากจะลองสอยมาปัดให้แก้มดูสดใส ชมพูระเรื่อฟีลแบบกินมะเขือเทศจนแก้มแดงธรรมชาติหรือปัดให้มันได้ฟีล Y2K อะไรต่าง ๆ บทความนี้เราก็เลยรวบรวมบลัชออนโทนสีชมพูบาร์บี้หรือสีชมพูโทนเย็น ( ไม่ติดเหลือง) มาฝากทุกคนกัน 7 ตัวเลยค่า เป็นตัวฮิตในโลกโซเชียลเลย แถมยังมีทริคในการเลือกให้แมทช์กับผิวสีเข้ม ๆ หรือผิวโทนเหลืองด้วยน้าและถ้าใครอยากจะรู้แล้วว่ามีทริคอะไรในการเลือก แล้วมีตัวไหนเด็ดน่าสอยบ้างก็มาดูกันเล้ยยย!



7 บลัชออน " โทนสีชมพูบาร์บี้ " สุดฮิต ปัดได้ทุกผิวให้ฟีลหน้าเด็ก


1. EGLIPS Cheek Fit Blusher #02 Pink Cheek Fit

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/71w38tKG-hL.jpg

ราคา : 1xx บาท

ขอเริ่มต้นที่ราคาหลักร้อยต้น ๆ ก่อนเลยค่า กับแบรนด์เกาหลีถูกและดีมาก ๆ อีกแบรนด์อย่างEGLIPSนั่นเอง ส่วนบลัชออนที่ดังมาก ๆ ของเขาก็คือรุ่นCheek Fit Blusherและสีที่กำลังมาแรงก็คือ#02 Pink Cheek Fitค่า สีนี้เป็นโทนสีชมพูที่ไม่ติดเหลืองเลยนะคะ มีความโปร่งแสงมือใหม่อยากลองใช้คือปัดแล้วไม่เป็นปื้นแน่นอนแล้วก็บลัชตัวนี้แบรนด์เคลมมาด้วยว่าช่วยเบลอรูขุมขน ถ้าใครอยากหาบลัชโทนสีนี้แบบถูกและดีแนะนำเลยค่ะ แต่ผิวเข้ม ๆ อาจจะต้องระวังนิดนึงน้าเพราะแบรนด์เขามีส่วนผสมของสีขาวประมาณนึงอยู่ อาจจะทำให้ดูลอยได้ค่า ♥


2. PERIPERA Pure Blushed Sunshine cheek #13 Nice Pink

รูปภาพ:https://www.podrygka.ru//upload/iblock/0cf/0cfe708abd7d196980581c9b7a043e2c.jpg

ราคา : 3xx บาท

ถัดมาที่แบรนด์เกาหลีอีกตัวที่ราคาไม่แรงมากอย่างPERIPERAเลยจ้า บลัชออนเขาก็มาแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะรุ่นPure Blushed Sunshine cheekสี#13 Nice Pinkคือมีคนสอยมาใช้เยอะมาก ๆ นะคะ เพราะโทนสีมันน่ารักมาก ๆ ตัวนี้เป็นตัวที่มีสีขาวผสมมาค่อนข้างเยอะเลย คิดว่าผิวเข้ม ๆ อาจจะใช้แล้วลอยนะคะ แต่ถ้าใครผิวขาวจะอมชมพูหรืออมเหลืองตัวนี้ใช้ได้แน่นอนค่ะ สีจะเป็นชมพูที่เข้มกว่าตัวแรกหน่อย โปร่งแสง ปัดง่าย ไม่เป็นปื้นมือใหม่ที่อยากลองใช้แล้วไม่อยากได้งานแก้มที่ชัดปั๊วะก็แนะนำตัวนี้เลยน้า


3. DASIQUE Vegan Blending Mood Cheek #05 Violet Knit

รูปภาพ:https://shop.sasa.com.my/image/cache/catalog/product/sasa/10102010102589-800x800.jpg

ราคา : 4xx - 7xx บาท

แบรนด์เกาหลีที่มาแรงมาก ๆ ช่วงนี้นะคะเพราะงานพาเลตต์ตาเขาปังมาก ๆ โทนสีสวยแบบใจสั่น แต่นอกจากงานตาแล้ว งานแก้มเขาก็สวยไม่แพ้กันค่ะ ตัวนี้คอDASIQUE Vegan Blending Mood Cheekสี#05 Violet Knitเป็นบลัชออนโทนชมพูอมม่วงนะคะ เหมาะกับชาวผิวอมชมพูม้ากกก แต่ผิวติดเหลืองก็ใช้ได้นะคะ ความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือเขาให้มาถึง 4 ช่อง 4 โทนสีเลยค่ะ เราสามารถผสมใหม่ได้ในทุก ๆ วันเลย งานแก้มก็จะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แอบกระซิบว่าตัวนี้ต้องพรีออเดอร์นะคะ ถ้าใครสนใจก็ต้องไปหาร้านพรีเอาเน้อ~


4. 3CE New Take Face Blusher #Youth Pink

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/web/product/big/202209/86e94e4a1bbd470ebc5f4698150b7268.png

ราคา : 4xx - 7xx บาท

แบรนด์เกาหลีจะไม่พูดถึงแบรนด์นี้เลยก็คงไม่ได้ สำหรับเจ้า3CE New Take Face Blusherสี#Youth Pinkนั่นเองจ้า เป็นตัวใหม่ของเขาเลย ตลับก็สวยมาก ๆ บอกเลยว่าเห็นแล้วสะดุดตาสุด ๆ แล้วโทนสีก็จะมีความชมพูติดม่วงเบา ๆ ปัดได้ทุกเฉดสีผิวความติดขาวมีไม่ค่อยเยอะด้วยนะคะ คิดว่าผิวเข้มหน่อยก็น่าจะรอดน้า แล้วความเลิศมันไม่ได้มีแค่สีที่สวยนะคะเพราะบลัชออนตัวนี้สาว" ลิซ่า BLACKPINK "ใช้แต่งหน้าวันคอนเสิร์ตที่ไทยด้วย สีมีความตุ๊กตาน่ารักสุด ๆ ใครอยากตำตามลิซ่าต้องรีบแล้วล่ะ~


5. KYLIE Pressed Blush Powder #Pink Dreams

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/web/product/big/202209/86e94e4a1bbd470ebc5f4698150b7268.png

ราคา : 9xx - 1,5xx บาท

เอาใจสายฝอบ้างค่า ใครชอบเครื่องสำอางสายฝอหรือชอบสาวไคลี่ เจนเนอร์อยู่แล้ว ต้องไปตำKYLIEPink DreamsPressed Blush Powderเลยค่า โทนสีนี้เป็นสีชมพูที่สวยมาก ๆ เอาจริงสวยตั้งแต่ตลับแล้วนะคะมีความชมพูมาแบบจัดเต็ม สีสวยชัดปัดได้ทุกโทนสีผิวแน่นอน และที่สำคัญบลัชออนสีนี้คือสีที่ช่างแต่งหน้าปัดแก้มให้สาว" โรเซ่ BLACKPINK "ด้วยจ้า คือสีมันละมุนนัว ๆ สายเกาก็ปัดได้ สายฝอก็ปัดดีขนาดนี้ไม่มีได้แล้วจ้า อ้อ! ตัวนี้ต้องพรีออเดอร์เช่นกันนะคะ ยังไม่มีวางขายในไทยน้า


6. MAC Powder Blush #Pink Swoon

รูปภาพ:https://cdn.vesira.com/media/catalog/product/cache/5/image/650x/040ec09b1e35df139433887a97daa66f/m/a/mac-powder-blush-pink-swoon.jpg

ราคา : 1,1xx - 1,2xx บาท

มาที่แบรนด์หาซื้อได้ง่ายขึ้นหน่อย อย่างMAC Powder Blushสี#Pink Swoonเลยค่า อย่างที่รู้กันว่าบลัชออนของแบรนด์แมคเขาดังมากอยู่แล้วนะคะ เนื้อดี สีชัดแต่ไม่ได้โปร่งแสงมาก มีความทึบนิดหน่อย ปัดได้ทุกโทนสีผิวด้วย ฟินิชไม่ได้แมตต์แต่จะออกซาติน ผิวแห้งก็สามารถใช้ตัวนี้ได้นะคะ นอกจากนี้เจ้าสี Pink Swoon ก็ไม่ได้มีความติดขาวเยอะด้วยค่ะ เป็นอีกตัวที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะปัดแล้วลอยจากผิวเพราะโทนสีเขาจะค่อนข้างเข้มหน่อยนะคะ แต่รับรองว่าปัดง่ายแน่นอนค่า~


7. DIOR BACKSTAGE ROSY GLOW #001 Pink

รูปภาพ:https://cdn.media.amplience.net/i/bta/2000061657_145753978_01?$pdp_zoom$&$jpg$

ราคา :  1,5xx - 1,6xx บาท

ปิดท้ายด้วยตัวฮิตที่แบบติด FAV2022 ของสายบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์เยอะมาก ๆ อย่างDIOR BACKSTAGE ROSY GLOWสี#001 Pinkเลยค่า คือบลัชออนตัวนี้จะเป็นสีชมพูที่มีความบาร์บี้มากนะคะ สีเข้มชัด ไม่ติดสีขาวเยอะ ปัดได้ทุกเฉดสีผิว แต่ตัวนี้จะไม่ติดเหลืองหรืออมเหลืองเลยค่ะมีความโทนเย็นค่อนข้างสูงแต่ถึงอย่างนั้นผิวโทนอมเหลืองก็ปัดได้นะค้าปัดแล้วสวยให้ฟีลแก้มใสน่ารัก ๆ ขับผิว แล้วก็ดูหน้าเด็กอีกด้วย ใครงบเยอะงบถึงบอกเลยว่าของต้องมีจ้า!


Tips & Tricks เลือกบลัชออนสีชมพูโทนเย็นยังไงให้เข้ากับผิว

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/web/product/medium/202208/f3a7c02ccb97fe5746d223b3af7d89cb.jpg

1. สวอชสีที่แขน/ดูรีวิวสวอช: ส่วนใหญ่บลัชโทนนี้จะมีส่วนผสมของโทนสีขาวค่อนข้างเยอะ ถ้าตัวไหนผสมน้อย เวลาปาดลงบนผิวจะไม่ค่อยลอยบนผิวของคนผิวเข้มนั่นเอง ดังนั้นลองสวอชที่แขนหรือไปดูสวอชสีก่อนจะดีที่สุดน้า

2. ดูความโปร่งแสง: ถ้าโปร่งแสงแสดงว่าเราลงทีละนิดและค่อย ๆ เติมเพิ่มได้ ข้อดีของบลัชโปร่งแสงคือปัดไปจะไม่ลอยทันทียังมีทางค่อย ๆ บิลด์เพิ่มสีไปได้บ้าง แก้มเราก็จะดูระเรื่อกำลังดีนั่นเองค่า

3. ถ้าใครผิวเข้มมากแนะนำว่าให้เลือกโทนที่อมม่วงมากที่สุด: บลัชออนชมพูเวลาปัดไปบางคนอาจจะได้โทนสีส้มนะคะ แนะนำว่าให้เลือกตัวที่ติดสีอมม่วงให้มากที่สุดเวลาปัดลงบนผิวเข้ม ๆ หรือผิวติดเหลืองสีที่ได้จะค่อนข้างออกชมพูสดใสมาก ๆ ไม่เฉดติดส้มเลยด้วยและถ้าใครมองหาทริคดี ๆ ในการปัดแก้มให้ดูละมุนใสไม่โป๊ะ ก็ดูในบทความนี้ได้เลยจ้า~



ได้ทั้งลิสต์บลัชออนสีบาร์บี้ไปปัดให้แก้มใสน่ารักกรุบ แล้วยังได้Tips & Tricksดี ๆ ในการเลือกบลัชออนและยังมีทริคปัดแก้มให้ดูธรรมชาติอีกด้วย ก็คือจัดเต็มให้ทุกคนไปเลยนะคะ จะบอกว่าบลัชออนโทนนี้คือสีน่ารักจริง ๆ ค่ะ ปัดได้ทุกสีผิวเลย แต่ก็อย่าลืมดูความโปร่งแสง ความติดขาวของบลัชด้วยเน้อถ้าใครไม่อยากคิดเยอะแนะนำว่าให้เบนไปทางแบรนด์เคาน์เตอร์หรือพูดง่าย ๆ ว่าฝั่งสายฝอ บลัชออนเขาจะไม่ค่อยติดความอมขาวเท่าไหร่เพราะว่ากลุ่มลูกค้าเขามีหลากหลายสีผิวกว่าแบรนด์เกาหลีนั่นเองค่าชอบตัวไหนยังไงก็ลองไปสวอชสีที่เคาน์เตอร์นั้น ๆ ดูน้าส่วนตอนนี้ทางเราก็พูดทุกอย่างจนหมดเปลือกแล้ว~ งั้นขอตัวลาทุกคนไปก่อนนะค้า ครั้งหน้าจะมีอะไรดี ๆ เด็ด ๆ มาบอกก็ต้องติดตามกันด้วยน้าบ๊ายบาย > 3 <