รูปภาพ:

สำหรับชาวซิสคนไหนที่กำลังสนใจวิธีการกำจัดขนรักแร้ด้วย' การเลเซอร์ 'อยู่ แต่ยังไม่มั่นใจว่าทำแล้วจะอยู่ได้นานแค่ไหน เป็นวิธีกำจัดขนถาวรหรือไม่? เพราะเราเชื่อเลยว่าแทบจะ 100 เปอร์เซ็นต์ของเพื่อนๆ ที่ต้องการเลเซอร์ขนรักแร้ คือคนที่กำลังหาทางแก้ไขปัญหาขนรักแร้ยาวเร็ว ปัญหาผิวหนังไก่ หรือขนขุด ที่มีเหตุเกิดจากวิธีกำจัดขนรูปแบบอื่น และต้องการทางออกที่คุ้มค่าที่สุด ได้ผลถาวรที่สุด

บทความนี้ซิสเลยจะมาไขทุกข้อสงสัยhttps://www.gangnamconsult.com/underarm-laser-hair/กำจัดขนได้ถาวรจริงไหม ทำแบบไหนถึงจะคุ้มสุด เพื่อให้เพื่อนๆ ที่กำลังสนใจได้มั่นใจมากขึ้น และเลือกวิธีเลเซอร์ขนรักแร้ให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุดนั่นเอง

✶ ✶ ✶ ✶ ✶⊹⊹✶ ✶ ✶ ✶ ✶

หลักการทำงานของเลเซอร์ขนรักแร้

กระบวนการเลเซอร์ขนรักแร้นั้นจะใช้หลักการยิงคลื่นแสงที่มีค่าพลังงานสูงลงไปยังชั้นผิว เพื่อลงไปกำจัดเส้นขนได้ถึงต่อมรากขนทำให้เส้นขนรักแร้ค่อยๆ หลุดร่วงออกไป  พร้อมช่วยให้ต่อมรากขนสามารถสร้าง และผลิตเส้นขนได้ช้าลงจนทำให้รู้สึกเหมือนว่าเส้นขนได้หายไปแบบเกือบถาวร นอกจากนี้ยังทำให้เส้นขนเส้นใหม่ของเรามีขนาดที่บางลงมากๆ อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันเครื่องเลเซอร์ขนนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายเครื่องเลยค่ะซิสแต่หากยิ่งใช้เครื่องที่มีค่าพลังงานงานสูงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยกำจัดเส้นขนได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยนั่นเอง


การทำเลเซอร์ขนรักแร้นั้นดีกว่าการการกำจัดขนด้วยวิธีอื่นอย่างไร ?

วิธีการกำจัดขนรักแร้นั้นมีอยู่หลายวิธี ทั้งการกำจัดขนด้วยตนเองอย่างการถอน การโกน หรือการกำจัดขนที่ร้านอย่างการแว็กซ์ขน ที่มีราคาที่สามารถจับต้องได้ ทำให้มีความประหยัดค่าใช้จ่ายมากๆ ซึ่งแต่ละวิธีต่างก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป แต่แล้วทำไมหลายๆ คนถึงแนะนำที่จะเลือกวิธีการทำเลเซอร์มากกว่าวิธีอื่นๆ นั่นก็เพราะว่าการเลเซอร์ขนนั้นเป็นวิธีกำจัดเส้นขนได้ถึงต้นตอ และมีระยะเวลาการเห็นผลที่ยาวนานกว่าแถมยังไม่มีข้อเสียอะไรอีกด้วยนอกจากราคาที่สูง ต่างจากวิธีกำจัดขนอื่นๆ ที่จะมีข้อเสียที่ตามมา เช่น

การถอนขนจะทำให้เกิดผิวหนังไก่ ทำให้รักแร้เกิดความหมองคล้ำการโกนขนจะทำให้เส้นขนมีความหนา เส้นใหญ่ ยิ่งโกนบ่อยๆ ขนยิ่งขึ้นไวการแว็กซ์จะยิ่งทำให้ผิวหนังเกิดการอักเสบได้ง่าย และเป็นผิวหนังไก่ในอนาคตอีกด้วย

การเลเซอร์ขนรักแร้นั้นอันตรายไหม เสี่ยงเป็นมะเร็งจริงหรือไม่ ?

รูปภาพ:

การทำเลเซอร์รักแร้นั้นไม่มีความอันตรายเลย เพราะตัวเครื่องแต่ละตัวต่างก็ได้รับการรองรับจากอย. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นยังมีการวิจัยที่บ่งชี้อีกว่าแสงเลเซอร์จะไปทำลายแค่เส้นขนและต่อมรากขนเท่านั้นจะไม่ส่งผลอันตรายต่อเซลล์ผิวโดยรอบและไม่มีโอกาสที่ก่อให้เกิดมะเร็งอีกด้วยรู้อย่างนี้แล้ว ชาวซิสก็หายกังวลได้เล้ย!

เลเซอร์ขนรักแร้ กำจัดขนถาวรจริงไหม ?

การทำเลเซอร์ขนรักแร้ อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าจะให้ผลลัพธ์ใต้วงแขนไร้ขน และเรียบเนียน แต่ไม่สามารถกำจัดขนได้อย่างถาวรนะคะสาว แต่ถ้าได้เข้ารับการเลเซอร์อย่างต่อเนื่อง ระยะเวลาในการเกิดขนใหม่ก็จะช้ามากขึ้น และต่อให้ขึ้นมาใหม่ก็จะเป็นขนเส้นบางมาก จนแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ แน่นอนว่าหากเทียบกับวิธีการกำจัดขนแบบอื่น เช่น โกน แว็กซ์ หรือถอนแล้ว การเลเซอร์ขนรักแร้ก็ถือว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ชะลอการเกิดขนใหม่ได้นานกว่า แถมยังถนอมผิวหนังรักแร้ได้มากกว่าด้วย

เลเซอร์ขนรักแร้ อยู่ได้นานแค่ไหน ?

สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ารับการเลเซอร์ขนรักแร้ เป็นระยะเวลาติดต่อกันทุก 1-2 เดือน ผลลัพธ์ใต้วงแขนจะไร้ขน เรียบเนียน และเกลี้ยงเกลา เส้นขนจะหายไปเกือบหมดเลยค่ะ จะมีเพียงขนเส้นใหม่ที่งอกมาในลักษณะที่บางและสีอ่อนมาก แทบจะมองไม่เห็น และไม่รบกวนสายตาเลย อยากจะแมทช์ชุดโชว์ผิวใต้วงแขนแค่ไหน ก็สร้างความมั่นใจได้แบบสุด!

คุณสมบัติของเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ที่ให้ผลลัพธ์ดีและชะลอการเกิดขนใหม่ได้นานขึ้น

คลินิกที่ได้มาตรฐาน จะเลือกใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัยต่อผิวใต้วงแขน และมีคุณสมบัติที่ให้ผลลัพธ์กำจัดขนได้อย่างเกลี้ยงเกลา พร้อมชะลอการเกิดขนใหม่นานขึ้น หรือถ้าขนใหม่เกิดขึ้นก็จะเป็นขนเส้นอ่อน บางจนแทบจะมองไม่เห็น ซึ่งคุณสมบัติที่ดีแบบนี้ ต้องมีลักษณะเด่นทางเทคนิคของเครื่องเลเซอร์ดังนี้

✔ มีความยาวคลื่นแสงถี่ และเฉพาะเจาะจงเพื่อเข้าทำลายเซลล์เม็ดสีเมลานินในรากขนเเละเส้นขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

✔ มีพลังงานความเข้มข้นของแสงสูงเพื่อสามารถที่จะส่งพลังแสงไปกำจัดขนรักแร้ได้ถึงราก โดยไม่หลงเหลือวงจรขน เพื่อให้การเกิดขนใหม่ช้า ทำให้เกิดเป็นแค่เส้นอ่อนและบางเท่านั้น


เครื่องเลเซอร์ขนรักแร้ มีกี่แบบ ? ต่างกันยังไง และเหมาะกับใคร ?

ปัจจุบันเครื่องเลเซอร์กำจัดขน มีเทคโนโลยีที่ไม่หยุดนิ่ง เราจะได้เห็นหรือได้ยินชื่อเครื่องเลเซอร์หลากหลายยี่ห้อ และมีจุดเด่นของนวัตกรรมให้เลือกใช้แตกต่างกันไป แต่เครื่องเลเซอร์ที่นิยมนำมาเลเซอร์ขนรักแร้ และแพทย์แนะนำให้ใช้มีดังนี้

1. IPL ( Intensive Pulse Light )

การใช้เครื่อง IPL ในการกำจัดขนรักแร้ แม้ว่าจะไม่ใช่การเลเซอร์ แต่เป็นการใช้คลื่นแสงสเปกตรัมในการกำจัดขน ถึงอย่างนั้นก็ได้รับความนิยมและให้ผลลัพธ์ที่ดีไม่น้อย เพราะด้วยคุณสมบัติเด่น คือความยาวคลื่นที่หลากหลาย ตั้งแต่ความยาวคลื่น 515 – 1,200 นาโนเมตร จึงทำให้กำจัดขนได้เป็นวงกว้าง

ข้อดีของ IPL ในการกำจัดขนรักแร้ราคาย่อมเยาว์กว่าเลเซอร์ชนิดอื่นกำจัดขนรักแร้ได้อย่างเกลี้ยงเกลา และยังช่วยให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน กระจ่างใส ในคราวเดียวแก้ไขปัญหารอยด่างดำ ใต้วงแขนได้ดี

ข้อเสียของ IPL ในการกำจัดขนรักแร้

มีความรู้สึกเจ็บ ระหว่างการรับบริการอาจเกิดผิวพุพองโดยเฉพาะในคนที่ผิวสีเข้มมากผิวหนังเบิร์น บวม หรืออาจมีรอยแดง แสบร้อนอาจทำให้สีผิวเข้มขึ้น หรืออ่อนลง หลังรับบริการผิวเกิดอักเสบขึ้นได้ หลังเข้ารับบริการ

IPL เหมาะกับใคร

เหมาะกับคนที่มีขนรักแร้เส้นหนา ขนสีเข้ม

2. Alexandrite

เป็นการกำจัดขนรักแร้ โดยใช้ผลึกอเล็กซานไดร์ทเป็นตัวกลางผลิต มีความยาวคลื่นอยู่ที่ 755 นาโนเมตร Alexandrite มีจุดเด่นคือ กระจายพลังงานกำจัดขนได้เป็นวงกว้าง และส่งพลังงานลงไปกำจัดขนได้ลึกถึงรากขน

ข้อดีของ Alexandrite ในการกำจัดขนรักแร้

ไม่สร้างความเจ็บปวด หรืออาการระคายเคือง หลังเข้ารับบริการกำจัดขนรักแร้ได้ดี ลงลึกถึงรากขนกำจัดขนที่มีสีอ่อน อย่างสีบลอนด์ได้ดี

ข้อเสียของ Alexandrite ในการกำจัดขนรักแร้

ผิวเบิร์นได้ง่าย ในผู้ที่มีสีผิวเข้มเสี่ยงต่อผิวหนังไหม้ เนื่องจากระหว่างทำเครื่องจะสะสมพลังงานความร้อนมีราคาค่าบริการค่อนข้างสูง

Alexandrite เหมาะกับใคร

เหมาะกับผู้ที่มีสีผิวสว่าง และขนสีอ่อนเหมาะกับผู้ที่มีบริเวณขนรักแร้ขึ้นเป็นวงกว้าง

3. Diode Laser

เป็นการกำจัดขน โดยพลังงานเลเซอร์พุ่ง และมุ่งเน้นไปจับเมลานินที่อยู่ในเส้นขน ทำให้เส้นเลือดที่มาเลี้ยงบริเวณขนหยุดการทำงานลงในที่สุด โดยเครื่องเลเซอร์มีจุดเด่นที่ความยาวคลื่นที่มีหลากหลาย ได้แก่ 808-810, 940, 1,350-1,064 นาโนเมตร

ข้อดีของ Diode Laser ในการกำจัดขนรักแร้

กำจัดขนได้ทั้งเส้นใหญ่และเส้นเล็กชะลอการเกิดเส้นขนใหม่ได้ดีปลอดภัยกับทุกสภาพผิวให้ผลลัพธ์ผิวรักแร้เรียบเรียน

ข้อเสียของ Diode Laser ในการกำจัดขนรักแร้เลเซอร์ไม่สามารถจับสีเมลานินได้ จึงไม่เหมาะกับคนที่มีเส้นขนที่สีอ่อนมากๆใช้ระยะเวลาให้ขนร่วงช้ากว่าเลเซอร์ชนิดอื่น คือขนจะไม่หลุดเลยทันทีหลังทำเสร็จ แต่จะค่อยๆ ร่วงในระยะเวลา 1 - 2 สัปดาห์

Diode Laser เหมาะกับใครเหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาว-ผิวสองสีเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเหมาะกับผู้ที่กลัวเจ็บ เพราะเป็นเลเซอร์กำจัดขนที่อ่อนโยนต่อผิวที่สุดเหมาะกับผู้ที่ปัญหาผิวหนังไก่ หรือขนคุดเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวรักแร้หมองคล้ำเหมาะกับผู้ที่รูขุมขนรักแร้กว้างจากการถอน เพราะ Diode Laser ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดี

4. Nd:YAG Laser

เป็นเทคโนโลยีกำจัดขนได้มาตรฐานทั้งเทคโนโลยี และความปลอดภัยสูง ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และได้รับมาตรฐานความปลอดภัย (FDA) มีจุดเด่นคือ เป็นความยาวคลื่นที่สามารถลงสู่ชั้นผิวหนังได้ลึก สามารถจับเม็ดสีของขนได้ดีมากและแม่นยำ ซึ่งความยาวคลื่นแสงเลเซอร์ที่เหมาะกับการกำจัดขนอยู่ที่ 1,064 นาโนเมตร

ข้อดีของ Nd:YAG Laser ในการกำจัดขนรักแร้

กำจัดขนได้ถึงเซลล์รากทุกเส้น ลดวงจรการเกิดขนเส้นใหม่ เพราะมีเทคโนโลยีเด่นคือ คลื่นพลังงานเลเซอร์ที่ยาวสามารถช่วยทำให้ผิวของเราดูขาวและเรียบเนียนขึ้น เนื่องจากพลังงานคลื่นเลเซอร์ที่ยาวลึกเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิวหนัง ให้กลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพกว่าเดิม

ข้อเสียของ Nd:YAG Laser ในการกำจัดขนรักแร้

ขณะทำจะรู้สึกร้อน ๆ และผิวมีรอยแดงเล็กน้อย แต่จะหายได้เองโดยปกติ

Nd:YAG Laser เหมาะกับใคร

เหมาะกับผู้ที่มีขนสีเข้ม

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาขนคุด, ผิวหนังไก่ และรักแร้ดำ ที่เนื่องมาจากการกำจัดขนรักแร้ด้วยวิธีอื่น โดยเฉพาะการถอน และแว็กซ์ขน ที่ค่อนข้างจะทำให้ผิวระคายเคือง และทำลายชั้นผิวบนจากการดึง กระชาก

วิธีดูแลตัวเองหลังเลเซอร์ขนรักแร้ เพื่อให้ผลลัพธ์อยู่กับเรานานขึ้น

รูปภาพ:

แม้ว่าการเลเซอร์ขนรักแร้ จะเป็นการทำหัตถการโดยเครื่องมือที่ทันสมัย และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ แต่ทุกการทำหัตถการความสวย ความงาม ผู้เข้ารับบริการอย่างเราๆ ก็จำเป็นต้องดูแลตัวเองด้วยเช่นกัน เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น อยู่กับเราได้นานขึ้น ซิสเลยลิสต์ทั้งสิ่งที่ควรทำ และไม่ควรทำหลังเลเซอร์ขนรักแร้มาแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

ข้อปฏิบัติที่ควรทำ หลังเข้าเลเซอร์ขนรักแร้

✔ ทาเจลว่านหางจระเข้

เพื่อลดการระคายเคืองของผิวหลังถูกแสงเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดอาการแห้งแสบ หรือร้อนได้ดี

✔ ทาครีมกันแดดทุกวัน

ควรทาครีมกันแดด ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพราะแสงแดดแรงๆ เป็นอันตรายต่อผิวหนังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และหากผิวหนังเพิ่งรับพลังงานเลเซอร์ไป จะยิ่งทำให้ผิวบริเวณนั้นบอบบาง ดังนั้นการที่ผิวต้องมาโดนแสงแดดจะยิ่งเกิดการระคายเคือง ร้อน แสบ และทำให้สีผิวคล้ำได้ง่ายกว่าปกติ

✔ ขัดผิวเบาๆ บริเวณผิวรักแร้

ในช่วง 2 สัปดาห์หลังเลเซอร์ขนรักแร้ บริเวณผิวหนังจะไม่เหมือนเดิม คือขนจะเริ่มร่วงออกหมด และผิวที่โดนเลเซอร์จากที่แสบร้อน หรือระคายเคืองจนเซลล์ผิวตาย จะเกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ดังนั้นผิวจะเกิดขุย ลอก ซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วยการขัดผิวเบาๆ ช่วยให้ขนหลุดร่วงได้ดีขึ้น และช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้ไวขึ้น

✔ ทาครีมบำรุงผิวบริเวณที่ทำเลเซอร์

หลังจากโดนพลังงานแสงเลเซอร์ ผิวรักแร้อาจแห้ง ดังนั้นเพื่อให้ผิวรักแร้ได้รับความชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เพื่อนๆ ควรทาครีมบำรุงผิวกันด้วยน้า

ข้อห้ามที่ไม่ควรทำ หลังเลเซอร์ขนรักแร้

✘ ห้ามสัมผัสแรง เกา หรือขัดบริเวณที่ทำเลเซอร์

การสัมผัสผิวหนังบริเวณใต้วงแขน ที่เพิ่งเข้ารับการเลเซอร์กำจัดขน จะยิ่งทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง หรือหากเกา ขัดผิว จะยิ่งทำให้ผิวหนังอักเสบได้ง่าย

✘ ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเคมี

หากในเวลาปกติ เพื่อนๆ เคยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรักแร้ หรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นรักแร้ หลังจากเข้ารับบริการเลเซอร์กำจัดขนควรงดใช้ไปก่อน เพราะส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของเคมี ทั้งเร่งความขาว หรีอเคมีจากน้ำหอม ดังนั้นหากจะใช้จริงๆ ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ และต้องไม่ให้ฤทธิ์เป็นกรด ที่จะเพิ่มภาระให้ผิวหนังระคายเคืองหนักกว่าเดิมได้

✘ ห้ามอยู่กลางแดดจัด

แสงแดดจัด ทำให้ผิวที่เพิ่งได้รับเลเซอร์เบิร์นได้ง่าย และทำให้แสบร้อน มากไปกว่านั้นคือจะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น ไวต่อแสง และหมองคล้ำได้อีกด้วยนะ

✘ ห้ามให้ผิวโดนความร้อน

การทำเลเซอร์ ผิวหนังก็โดนความร้อนไปด้วย ดังนั้นแล้วหากต้องมาเจอความร้อนเพิ่มอีก จะยิ่งทำให้ผิวบริเวณที่เพิ่งเข้ารับการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ระคายเคือง แสบ ร้อน และอักเสบได้ ซึ่งความร้อนที่ผิวบริเวณรักแร้จะได้เจอบ่อยๆ ก็คือ การซาวน่า อบไอน้ำสมุนไพร เป็นต้น

ห้ามถอนขนรักแร้ /ห้ามแว็กซ์ขนรักแร้

หากเข้ารับเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ไปแล้ว ควรปล่อยให้พลังงานเลเซอร์กำจัดขนออกเองให้หมด โดยไม่ต้องไปกำจัดขนเองด้วยการถอน หรือแว็กซ์ เพราะจะเป็นการรบกวนผิวหนัง แทนที่เลเซอร์จะช่วยกระตุ้นการทำงานของชั้นผิว และคอลลาเจน แต่การถอนและแว็กซ์ขนจะทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นไปอีก

นอกจากปัญหาผิวที่แย่ลงแล้ว การถอนขนจนไม่เหลือราก จะยิ่งทำให้พลังงานเลเซอร์จับสีขนไม่เจอ และการเลเซอร์ขนในครั้งต่อไปจะทำได้ยากด้วยนะคะซิส

ราคาค่าทำเลเซอร์ขนรักแร้แพงไหม ?

ในการทำเลเซอร์ขนรักแร้นั้นจะมีราคาต่อครั้งอยู่ที่ประมาณ 600-1,500 บาทขึ้นอยู่กับเครื่องที่ใช้ นอกจากนี้ในหลายๆ คลินิกยังมีการออกโปรโมชั่นราคาเป็นคอร์สซึ่งแบบ 5 ครั้ง 10 ครั้งซึ่งก็จะทำให้มีราคาเฉลี่ยที่ถูกลงกว่าการซื้อเพียง 1 ครั้งนั่นเอง ซึ่งก็มาจากสาเหตุที่ว่าการทำเลเซอร์รักแร้ควรทำอย่างต่อเนื่อง 5 ครั้งขึ้นไปเพื่อให้เห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนนั่นเองค่ะ

อย่างที่Gangnam clinicเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเทคโนโลยีเลเซอร์กำจัดขนรักแร้คุณภาพสูง ที่ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการเลือกพลังงานเลเซอร์ให้เหมาะกับผิวและสีขนของแต่ละคน พร้อมให้บริการทั้งสาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลสามารถทดลองทำฟรี 1 ครั้งเพื่อดูผลลัพธ์หลังทำก่อนได้อีกด้วย ปังมาก!

✶ ✶ ✶ ✶ ✶⊹⊹✶ ✶ ✶ ✶ ✶

เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ไม่ได้ช่วยให้ขนหายไปถาวรอย่างที่หลายคนเข้าใจผิดกัน แต่การเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ต้องใช้ระยะเวลา และความถี่ในการเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่องถึงจะยื้อระยะเวลาในการเกิดขนใหม่ได้นานมากขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นปีเลยด้วยซ้ำ

ดังนั้นสำหรับชาวซิสที่กำลังสนใจเข้ารับเลเซอร์กำจัดขนรักแร้จะต้องประเมินความพร้อมของเวลา ต้องมีเวลาเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงใส่ใจดูแลผิวรักแร้หลังเข้ารับบริการด้วยน้าเพื่อผลลัพธ์ที่ดีและยืดระยะเวลาผิวเกลี้ยงเกลาให้นานยิ่งขึ้น