วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้วค่ะ วันนี้เรามีสีผมที่เข้ากับช่วงเทศกาลนี้ มาแนะนำเพื่อนๆ กันด้วย หลายๆ คนอาจจะกำลังมีแพลนเปลี่ยนสีผมในช่วงวันแห่งความรักกันอยู่ใช่มั้ย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำผมสีอะไรกันดี วันนี้เรามีตัวเลือกสีผมสวยๆ มาแนะนำ รับรองว่าเข้ากับวันวาเลนไทน์สุดๆรวมมาให้แล้ว7 สีผมโทนสีชมพูแดงเข้ากับเดือนแห่งความรัก จะมีผมเฉดสีไหนน่าทำตามบ้าง เอาเป็นว่า เราไปส่องความสวย ความปัง ของสีผมทั้งหมดที่เรามาแนะนำในวันนี้กันเลยดีกว่า

วาเลนไทน์ปีนี้ ทำผมสีอะไรดี รวม 7 สีผมโทนสีชมพู แดง เข้ากับเดือนแห่งความรัก


1. Champagne Pink

รูปภาพ:

สีแชมเปญจะเป็นสีแบบออกคอรอลนิดๆ ให้ลุคที่ดูหวานซ้อนเปรี้ยว สีจะไม่ได้ชมพูจ๋า แต่ขอบอกเลยว่าสวยมาก ให้ลุคแบบลูกคุณหนูแบบสุดๆ ซึ่งสีนี้ทุกสีผิวสามารถทำได้ เราว่าเป็นสีที่เข้ากับคนเอเชียมากๆ ด้วย ทำแล้วจะดูละมุน แต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป ให้ความรู้สึกอบอุ่น และอบอวลไปด้วยความสดชื่น

2. Ash Rose

รูปภาพ:

จะเป็นโทนสีชมพูหม่นๆ อมเทาๆ หน่อย สีแบบสวยมาก ใครที่ไม่ชอบทำผมสีชมพูจ๋า หรือชมพูหวานๆ เราแนะนำเป็นสีนี้เลยค่ะ อินเทรนด์ แถมดูดีมากๆ ให้ฟินิชลุคที่ดูหวานละมุน ซ้อนเท่ เข้ากับช่วงวาเลนไทน์เวอร์ ผมสีนี้ทำแล้ว รับรองว่า ปังมาก หน้าไม่หมองด้วย ไม่ว่าสีผิวอะไร โทนไหน ก็สามารถทำผมสีนี้ได้ หรือถ้าใครอยากลองทำผมสีชมพู แต่ไม่กล้าทำสีชมพูแปร๊ด ก็ลองทำสีนี้ดู ขอบอกเลยว่า ดี๊ดีอะ!

3. Pink Blonde

รูปภาพ:

สีนี้จะเป็นโทนสีชมพูสว่าง ไปแนวๆ พาสเทล บาร์บี้ๆ เลย สีแบบน่ารักมาก ซึ่งความสว่างของสีอะ เพื่อนๆ สามารถลิมิตได้ว่าอยากได้สว่างแบบชมพูพาสเทลไปเลย หรือแค่สีชมพูแบบชาๆ สว่าง แต่ไม่ถึงขั้นผมเสีย ไม่ว่าจะชมพูบลอนด์เฉดไหน ก็สวยมากๆ ใดๆ คือ สีนี้ ถ้าจะทำก็ต้องกัดสีผมให้สว่างก่อน ที่จะย้อมสีชมพูทับลงไปได้ อาจจะต้องยอมผมเสียหน่อย แต่ถ้าได้สีที่สวยและโดนใจ ก็ถือว่าคุ้มนะจ๊ะ

4. Pink Brown

รูปภาพ:

น้ำตาลอมชมพู เป็นสีที่มาแรงมากๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา ให้ลุคที่ดูหวานละมุน สไตล์เกาหลี ลูกคุณหนูมาก! ไม่ใช่สีที่ดูจัดจ้านมากมาย แต่ขอบอกเลยว่าสวยมากจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าใครทำ ผลลัพธ์ที่ได้ขอบอกเลยว่าดูดีทุกคน ผมสีนี้ทำแล้วจะช่วยขับสีผิวให้ดูไบรท์ขึ้น โทนสีน้ำตาลประกายชมพู จะไม่ได้หม่นเท่ากับสี Ash Pink แต่สวยไม่แพ้กันเลยค่ะ แถมยังเข้าได้กับเพื่อนๆ ทุกสไตล์ เป็นสีที่ดูจะสุภาพ ไม่หวือหวา แต่สวยนะ เวลาโดนแสงแดดส่อง คือดีมาก! ลองไปทำตามกันดู

5.Dark Red

รูปภาพ:

ผมโทนสีแดงเข้ม เป็นอีกหนึ่งสี ที่ทำแล้วสวยมาก นอกจากจะช่วยขับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นแล้ว ทุกโทนสีผิว ทำแล้วปังมาก เข้าได้กับทุกๆ คนเลยค่ะ ซึ่งผมโทนสีนี้จะช่วยเสริมลุคให้ดูเซ็กซี่และน่าค้นหา ในที่ร่มจะเห็นเป็นสีแดงเข้มสม่ำเสมอ แต่จะโดดเด่นยิ่งขึ้นเมื่อกระทบกับแสงแดด ขอบบอกเลยว่า เริ่ดมาแม่! แถมผมโทนสีนี้ ย้อมง่ายด้วยนะ ไม่ต้องกัดสี ก็สามารถย้อมติดได้ง่ายด้วย ทั้งยังเป็นสีที่ไม่แฟชั่นจ๋ามากมาย ถือว่าเป็นโทนสีสุภาพ ที่ดูไม่จำเจและไม่น่าเบื่อ วาเลนไทน์นี้ ทำแล้วเริ่ดแน่นอนค่ะ

6.Red-Pink

รูปภาพ:

ผมโทนสีแดงประกายชมพู ก็เป็นอีกหนึ่งสี ที่ทำออกมาแล้วสวยมากๆ เช่นเดียวกันค่ะ จุดเด่นของผมสีนี้คือ เป็นการผสมผสานระหว่างสีแดงกับสีชมพูไว้ด้วยกัน ช่วยให้ฟินิชลุคดูน่ารักและขี้เล่นมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ดูเซ็กซี่ ซุกซนด้วย ซึ่งการทำผมสีนี้ อาจจะต้องฟอกสีผมก่อนนะ ไม่งั้นย้อมแล้วสีอาจจะไม่ขึ้น ฉะนั้นหลังทำเสร็จแล้ว จะต้องหมั่นบำรุงผมหนักๆ ด้วย ผมจะได้ไม่เสียเนอะ

7.Red Brown

รูปภาพ:

และสีสุดท้าย อีกหนึ่งสีที่ฮิตตลอดกาล ผมโทนสีน้ำตาลแดง จุดเด่นของผมโทนสีนี้คือ เป็นเฉดสีแดงที่ค่อนข้างเข้มและมีความเป็นธรรมชาติสูง ดูคล้ายกับสีของไม้มะฮอกกานีที่มีสีน้ำตาลอมแดง เป็นสีที่ดูสุภาพ แต่ไม่เชย ขอบอกเลยว่า ปังมากๆ ใครที่ไม่กล้าย้อมผมสีแดงจัดๆ เราแนะนำเป็นสีนี้เลยค่ะ ทำแล้วช่วยขับผิว ให้ลุคที่ดูละมุน ไม่แรงจนเกินไป ทั้งยังช่วยให้ผิวดูเงา ดูสลวย มองไม่ออกว่าแห้งเสีย บอกได้คำเดียวว่า ปังเวอร์!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/66/55/75/665575c28caf9b2c14e76ce39a213200.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่า วาเลนไทน์ปีนี้ จะทำสีผมอะไรดี ลองทำตามสีที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ดู เมื่อพูดถึงวันวาเลนไทน์ สีที่ใช้ ก็คงต้องเป็นสีชมพู หรือไม่ก็สีแดงซิ เป็นสีที่แสดงถึงความรัก ซึ่งโทนสีทั้งสองสีนี้ ก็มีให้เลือกหลายเฉด เราคัดเลือกเฉดที่ใช่ แถมสวยมาให้แล้ว เลือกได้เลยค่ะ!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย