✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสที่จะคลิกความสัมพันธ์กับหนุ่มที่คุยอยู่ ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่ในอนาคตมีโอกาสที่คุณจะสมหวัง และลงเอยกับเขาเช่นกัน แต่ก็ต้องรอเวลา และจังหวะที่ดีกว่านี้เสียก่อน

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ที่คุณจะไปให้ความสำคัญกับบุคคลอื่น หรือมีอที่สาม แม้ว่าคุณจะไม่ตั้งใจให้สถานการณ์มันเป็นแบบนั้น แต่อารมณ์ และความรู้สึกก็ไม่อาจหักห้ามใจได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณนึกถึงความสัมพันธ์อันดีที่มีมาของคุณและคนรักเอาไว้ให้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณไม่จำเป็นต้องโอ้อวดเรื่องบางอย่าง เพื่อเรียกร้องความสนใจจากหนุ่มคนพิเศษในวันนี้ เพราะนั่นจะทำให้เขามองคุณในแง่ลบเอาได้ ทางที่ดีคุณต้องพิสูจน์ให้เขาได้เห็นความดีงามของคุณจากการกระทำ มากกว่าคำพูดของตนเอง

คนมีคู่ :ไม่ต้องเรียกร้องความสนใจจากคนรักจนเกินไป ถ้าคุณอยากให้เขาสนใจ หรือให้ความสำคัญ จงทำดีกับเขาก่อน แล้วหลังจากนั้นเขาจะมอบ หรือหยิบยื่นความรักที่เขามีให้แก่คุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจรู้สึกว้าวุ่นใจ โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุณคุย เพราะเขาอาจทำให้คุณใจเต้นไม่เป็นส่ำ และอาจลุ้นระทึกไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แม้ว่าคุณจะยังไม่พร้อมที่จะมีใครใรช่วงเวลานี้ แต่ก็รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุย หรืออยู่ใกล้เขา

คนมีคู่

:

วันนี้คุณอาจพบว่า ชีวิตและความสัมพันธ์กับคนรักไม่ค่อยมั่นคงสักเท่าไร เหตุเพราะคุณพยายามจะปรับตัว และเป็นตัวของตัวเองไปพร้อมกัน ซึ่งนั่นมันอาจจะดูยาก และทำให้คนรักเป็นกังวลด้วย ทางที่ดีลองปรึกษากันดูก่อน เพราะบางทีคุณอาจจะคิดมากไปเองฝ่ายเดียวก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :

กับหนุ่มที่คุยอยู่คุณยังสงวนท่าที และยังไม่เปิดใจให้เขามากนัก เพราะเหตุนี้เองเขาก็เริ่มสงวนท่าทีกับคุณเหมือนกัน เพราะเขาคิดว่า คุณก็ไม่ได้สนใจเขาสักเท่าไร ดังนั้น ลองเปิดใจให้เขาบ้าง บอกความลับเล็กๆ น้อยๆ ของคุณให้เขารู้สักนิด อย่างน้อยก็เพื่อให้เขารู้ว่า เขาเองก็เป็นคนพิเศษสำหรับคุณเช่นกัน

คนมีคู่

:

อย่าให้คนรักมาจับผิด หรือหาช่องโหว่ในชีวิตคู่ เพราะนั่นอาจทำให้ชีวิตรักของคุณมีปัญหา ทางที่ดี พยายามทำให้เขารู้สึกสบายใจ และปลอดภัยทุกครั้งยามที่อยู่กับคุณ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเขาเอง

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจต้องให้โอกาสหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าได้พิสูจน์ตนเองบ้าง อย่าเพิ่งปิดประตูใส่หน้าเขา เพราะนอกจากจะให้โอกาสเขาแล้ว ก็ยังให้โอกาสตัวเองกับคนใหม่ๆ ด้วย

คนมีคู่

:

คุณรู้ว่า คนรักมีความหมายต่อคุณมากแค่ไหน แต่คุณก็พบว่า มันยากที่จะให้เชื่อในข้อผิดพลาดที่เขาพยายามแก้ตัว เนื่องจากประสบการณ์ในอดีตที่ผ่านมา ทางที่ดี หากอยากให้ชีวิตคู่กลับมาสดใสดังเดิม ก็ควรมองข้าม ปล่อยผ่านกับความผิดพลาดนี้ไปซะ เพราะอย่างน้อยต่อให้เขาผิดจริง เขาก็แคร์คุณมากเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณพบปัญหาที่ค่อนข้างหนักหนา ควรที่จะขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้มากกว่าที่จะมานั่งแก้ไขปัญหาเหล่านี้เพียงลำพัง แม้ว่า มันอาจไม่ได้รู้สึกภูมิใจเท่าทำเอง แต่มันก็ยังดีกว่าที่จะมีปัญหาอื่นๆ ตามมาแบบไม่จบไม่สิ้น

คนมีคู่ :คนรักของคุณอาจกระสับกระส่าย หรือไม่สบายใจจากเรื่องที่เขาได้ยินเกี่ยวกับคุณมา ทั้งนี้ คุณเองก็ลองบอกความจริงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นให้เขารับรู้ดู แม้ว่าอดีตจะไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ แต่การพูดความจริงก็ทำให้เขากลับไปคิดทบทวนได้เช่นเดียวกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจเผชิญสภาวะกลืนไม่เข้า คายไม่ออกในระยะนี้ เหตุเพราะการคุยกันหลายคน หรือการนัดเดทแบบต่อเนื่องกัน ทั้งนี้ ทำให้คุณเริ่มไม่แน่ใจว่า ใครกันแน่ที่จะเป็นผู้โชคดีกับการได้ไปต่อในความสัมพันธ์ของคุณ

คนมีคู่ :อย่าเอาสิ่งที่เป็นแง่ลบมาเป็นตัวการที่จะทำลายความสัมพันธ์ของคุณ แน่นอนว่า ไม่มีความสัมพันธ์ไหนที่สมบูรณ์แบบ แต่คุณสามารถเลือกที่จะให้มันเกิดขึ้น หรือไม่เกิดขึ้นได้ ชีวิตคู่ต้องมีการปรับตัวอยู่เสมอๆ ตราบเท่าที่เรายังต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในสังคมกับผู้อื่น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡