ฮัลโหลเพื่อน ๆ

มาเมาท์มอยกันหน่อยค่า แบบว่าช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนกันแล้ว และแน่นอนว่า

หน้าร้อนประเทศไทย แสงแดดที่แผดเผาต้องจ้องจะเล่นงานผิวสวย ๆ จนเกิดปัญหาผิวเป็นฝ้าอยู่แน่ ๆ

แต่ไม่ต้องห่วง! เพราะในบทความนี้

เราจะชวนเพื่อน ๆ มาเสริมความแข็งแรงให้กับผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/c3/55/78/c355780fe220daa52379b39129b4204f.jpg

ด้วย

ไอเทมที่ช่วยเสริมสร้าง " คอลลาเจน " เ

พราะนอกจากคอลลาเจนจะช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ดูอ่อนเยาว์ ยังมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ปรับผิวเรียบเนียน และยังช่วยแก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อีกด้วย บทความนี้เลย

รวมลิสต์ " ไอเทมคอลลาเจนรักษาฝ้า " ทั้งกินและทา


มาแบบจุก ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เตรียมตัวป้องกันฝ้า สู้แดดกันตั้งแต่เนิน ๆ ไปเลย

ว่าแล้วลองตามไปส่องลิสต์ไอเทมคอลลาเจนในบทความนี้กันเลย

รวมลิสต์ "ไอเทมคอลลาเจนรักษาฝ้า" ทั้งกินและทา เตรียมเอาไว้ดูแลผิวสู้แดด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รูปแบบคอลลาเจนชงดื่ม รับประทานง่าย ละลายเร็ว ซึ่งนอกจากจะช่วยบำรุงผิวพรรณ เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ช่วยชะลอความชราของผิวตามอายุ ยังมีส่วนประกอบของสารสกัดกระดูกอ่อนจากจมูกปลาแซลมอน ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกระดูกอ่อนและช่วยในการกักเก็บน้ำในข้อต่อได้ และยังไปทดแทนส่วนที่สูญไปตามวัย- ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนไตรเปปไทด์และไดเปปไทด์3 จากแหล่งกำเนิดชั้นเลิศอย่างประเทศญี่ปุ่น ที่มีอนุภาคขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนเปปไทด์จึงมีประสิทธิภาพในการดูดซึมมากกว่าคอลลาเจนเปปไทด์- สารสกัดจากกระดูกอ่อนจมูกปลาแซลอน (Salmon nose cartilage extract) จากกเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่นอกจากจะเสริมฤทธิ์ช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่อ ช่วยกระตุ้นการสร้างกระดูกอ่อนทดแทนส่วนที่สึกกร่อนตามอายุ- ไม่เพียงแต่บำรุงผิวพรรณเหมือนผลิตภัณฑ์คอลลาเจนในท้องตลาด แต่ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงข้อต่อ และกระดูกด้วย- สามารถนำไปใช้ผสมในเครื่องดื่มหรือหารเพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหารได้

คอลลาเจนรักษาฝ้าแบบกิน


1. BEAUTY BUFFET B HI-COLLAGEN (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0927/16642636825439.jpg

Blackmores Marine Collagen Absolute เป็นอาหารเสริมคอลลาเจนที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ แสงแดด ฝุ่นควัน ให้ผิวกลับมานุ่มลื่น ดูสดใส สุขภาพดี และ ช่วยบำรุงสายตาได้อีกด้วย โดย Blackmores Marine Collagen Absolute มีสารสกัดจากปลาทะเล 250 มก. และยังอุดมไปด้วยสารสกัดอื่น ๆ มากมาย ได้แก่

ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจากปลาทะเล ที่มีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้กลับมาเต่งตึง ยืดหยุ่นโคเอนไซม์คิวเทน มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยวิตามินอี มีส่วนช่วยลดเลือนรอยจากแผลเป็นวิตามินซี ที่มีช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายซีลีเนียม ที่มีส่วนช่วยคงความยืดหยุ่นของเซลล์เนื้อเยื่อต่าง ๆสังกะสี มีส่วนนช่วยลดอาการอักเสบของผิวลูทีน บำรุงสายตาสารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่สารสกัดโกจิเบอร์รี่ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณให้แลดูอิ่มน้ำ มีออร่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า Blackmores Marine Collagen Absolute นั้นเป็นคอลลาเจนแบบเม็ด มีขนาดค่อนข้างใหญ่นิดหน่อย สำหรับใครที่ทานยาเม็ดไม่ค่อยเก่ง อาจจะไม่ค่อยชอบ Blackmores Marine Collagen Absolute แต่สำหรับเราแล้วขนาดไม่ได้มีปัญหากับการทานคอลลาเจนแบบเม็ดเท่าไหร่ ทำให้ทาน Blackmores Marine Collagen Absolute ได้สบาย ๆ หลังจากที่ทานหมดไป 1 กระปุก รู้สึกได้ว่าผิวมีความนุ่มลื่นมากขึ้น ผิวเปล่งปลั่ง ไม่ดูโทรม เวลาแต่งหน้าก็รู้สึกเครื่องสำองติดทนขึ้น ไม่ลอกเป็นคราบระหว่างอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาสริมคอลลาเจนช่วยให้ผิวนุ่มลื่น สุขภาพดี Blackmores Marine Collagen Absolute  ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกห้ามพลาดไม่ได้ค่ะ

โดนัทคอลลาเจน (donut collagen) 4,500 มิลิกรัม กล่อง 15 ซอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมโดนัทคอลลาเจน donut collagen ช่วยทำให้ผิวพรรณเรียบเนียน ลดความหยาบกร้าน และความเหี่ยวย่นของผิวพรรณนอกจากนี้โดนัทคอลลาเจน donut collagen ยังช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย อีกทั้งทำให้เลือดลมไหลเวียนได้สะดวก และ donut collagen 4,500 mg. อาหารเสริม บำรุงผิวพรรณ คอลลาเจนที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และผสมผสานสารสำคัญที่ช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ให้ผิวสวย กระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ โดนัทคอลลาเจนมาในรูปแบบผงชงดื่มให้ความสดชื่นโดนัทคอลลาเจนประกอบด้วย คอลลาเจนจากปลา 4500 mg, แอล-ซิสเทอีน 100 mg, สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ 100 mg, โคเอนไซม์คิวเท็น 100 mg, วิตามินซี 50 mg, วิตามินอี 20 mg

Donut Collagen Peptide อาหารเสริมคอลลาเจน 4,500mg.

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเปปไทด์ 4500 ตราโดนัทท์ สูตรลับความสวย อ่อนเยาว์กับเครื่องดื่มคอลลาเจนที่ได้คัดสรรคอลลาเจนบริสุทธิ์จากปลาเกรดพรีเมียม สามารถถูกดูดซึมผ่านเข้าสู่ร่างกายได้ในปริมาณมากและรวดเร็ว โดยร่างกายสามารถนำไปใช้ในกระบวนการเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินของผิวได้ดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่น กระชับและช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สดใส เรียบเนียน ไม่แห้งกร้านและยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้แข็งแรง มีชีวิตชีวา

ประโยชน์-คงความยืดหยุ่น ความชุ่มชื้น ความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย-เสริมสร้างโครงสร้างกระดูกให้แข็งแรง-เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเส้นเลือด ป้องกันโรคเส้นเลือดอุดตัน

-ทาให้ผมและเล็บมีสุขภาพดี


เริ่มจากคอลลาเจน

BEAUTY BUFFET B HI-COLLAGEN (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)

อาหารเสริมคอลลาเจนแบบชงแล้วดื่ม เขาเคลมมาว่าทานง่าย ละลายเร็ว ช่วยบำรุงผิวพรรณ และยังช่วยเพิ่มความยิดหยุ่นให้กับผิว

มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ และไดเปปไทด์ 3 ตัวช่วยคืนความแข็งแกร่งให้กับผิว ล็อคความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย และยังมีส่วนช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอ

ไม่พออาหารเสริมคอลลาเจนตัวนี้ ยังมีส่วนผสมของสารสกัดกระดูกอ่อนจมูกปลาแซลมอน ที่นอกจากเป็นตัวช่วยบำรุงผิว ยังเป็นตัวช่วยบำรุงกระดูกและข้อได้อีกด้วย


2. Donutt Collagen Peptide 4,500 mg

รูปภาพ:https://inwfile.com/s-ch/1tk38y.jpg

ชาเม่ ไฮโดรไลซด์ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิว รสชาติหวานหอมอมเปรี้ยวจากผลไม้หลากชนิด ไม่มีกลิ่นคาว และมีส่วนผสมของคอลลาเจนถึง 10,000 มิลลิกรัม ชาเม่ คอลลาเจน พลัส สามารถดื่มได้ทุกวันเพราะมีไขมัน 0 และไม่มีส่วนประกอบของน้ำตาล อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค , เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน , ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ,ผลิตภัณฑ์นี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่มีผลในการป้องกันและรักษาโรค ผลลัพธ์ไม่สามารถเกิดขึ้นกับผู้ใช้ทุกคน อาจมีผลกับแต่ละบุคคลเท่านั้น

ไตรเปปไทด์ ฟิช คอลลาเจน [จากประเทศญี่ปุ่น], ไฮโดรไลซ์ มารีน ฟิช คอลลาเจน [จากปลาหิมะประเทศนอร์เวย์], ผงเมล่อน, ผงซีบัคธอร์น, ผงกีวี, สารสกัดบลูเบอร์รี่, ผงน้ำสตรอเบอร์รี่, สารสกัดแอปเปิ้ล, โคเอนไซม์ คิวเทน 10, แอล-กลูต้าไธโอน, แอล-ฟีนีนอะลามีน, สารสกัดจาดเมล็ดลิ้นจี่, สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, ผงลูกพีช, ผงน้ำแครอท, สารสกัดจากโรสฮิป, ซิงค์ อะมิโนแอซิด คีเลต 20, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, สารสกัดจากเปลือกสน, กรดแอสคอร์บิก, ไลโคปีน 10, ดีแอล-แอลฟา-โทโคเฟอริส แอซีเทต 50, ซีลีเนียม อะมิโน แอซิด คีเลต 1, ไบโอติน 100

ชาเม่คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 150กครบสูตรการดูแลความสวยสุขภาพดีแบบองค์รวมกว่า90%ยืนยันผลลัพธ์ ช่วยล๊อคผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใส บำรุงครบทั้งตัว พร้อมรางวัลการันตีสุดยอดคอลลาเจนแห่งปีและยอดขายอันดับ1ใช้ช่องทางร้านยาโมเดิร์นเทรดชั้นนำ• คอลลาเจน 10,000 มก. ให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน ริ้วรอยลดเลือน ใช้คอลลาเจนคุณภาพพรีเมี่ยม จากปลาหิมะนอร์เวย์• มีซีบัคธอร์น 500 มก. ขึ้นชื่อว่าเป็น queen of beauty treatment (วิตามินซี เทียบเท่าส้ม 15ลูก) ผสาน ผลไม้เบอร์รี่ต่างๆ เช่น สตรอว์เบอร์รี บลูเบอร์รี กีวี พีช และอื่นๆ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง กระจ่างใส• Co Q10 300 มก. + Gluta 250 มก. ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งเม็ดสีเมลานิน• No Fat/ No Sugar Added/ High Vit C&E (Vit C 80% Vit E 60%)


ตามมาด้วย

Donutt Collagen Peptide 4,500 mg

อีกหนึ่งอาหารเสริมคอลลาเจนแบบชงแล้วดื่ม มาพร้อมกับส่วนผสมจากคอลลาเจนจากปลา ซิสเทอีน สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ โคเอนไซม์คิวเทน วิตามินซี และวิตามินอี มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวพรรณเรียบเนียน

ลดความหยาบกร้านและเหี่ยวย่นของผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูอ่อนกว่าวัย และยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน มีส่วนช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูมีชีวิตชีวา ทำให้ลดการเกิดฝ้าลงไปได้ด้วย

และนอกจากผิวพรรณอาหารเสริมคอลลาเจนตัวนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงกระดูก ผม และเล็บได้อีกด้วย


3. CHAME' Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

รูปภาพ:https://backend.tops.co.th/media//catalog/product/8/8/8859174500203_x3.jpg

ต่อด้วย

CHAME' Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

อาหารเสริมคอลลาเจนแบบชงแล้วดื่ม มาพร้อมกับรสเปรี้ยวอมหวานของผลไม้หลายชนิด และเขาเคลมมาว่า

ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีส่วนประกอบของน้ำตาล และยังเป็นแบบ Low Fat ไขมัน 0% อีกด้วย

และมีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาหิมะนอร์เวย์ถึง 10,000 มิลลิกรัม ตัวช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย และยังมีส่วนผสมเด่น ๆ อย่าง

ซีบัคธอร์น ตัวช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงและกระจ่างใส เลยมีส่วนช่วยลดปัญหาเรื่องของฝ้าไปด้วยค่า


4. Blackmores Marine Collagen Absolute

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2021/1014/16342178779389_600x600.jpg

ซาคานะคอลลาเจน ไดเปปไทด์ อาหารผิวอัดแน่นสารสกัดจากพืชถึง 11 ชนิด ช่วยให้ผิวลื่นสวย กระจ่างใสมีออร่าทั้งผิวหน้าและผิวกาย ฝ้า กระ จางลง ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้าง รายละเอียดต่างๆ คลิกที่รูปได้เลยค่ะ Sakana Collagen X10 คอลลาเจนซาคานะ บำรุงผิวผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่นในรูปแบบซอฟเจล ทานง่าย สุดยอดสารสกัดขั้นสูง Rice ceramide ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ลดริ้วรอยแห่งวัย ลดรอยดำจากสิว ลดฝ้า กระ จางลงอย่างเห็นได้ชัด Collagen Dipeptide ช่วยลดการอักเสบของผิว ผิวชุ่มชื้น หน้าไม่มัน ** รายละเอียด/รีวิว อ่านเพิ่มเติมได้จากรูปและสรรพคุณด้านล่าง ** สามารถสั่งซื้อได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก โดยเลื่อนลงด้านล่างสุดของหน้าการสั่งซื้อ #คอลลาเจนชมพู่อารยา #อาหารผิวแม่ชมพู่ #อาหารผิวชมพู่ #อาหารผิวชมพู่อารยา #ผิวสว่างใส #ผิวอ่อนเยาว์ #ปรับผิวให้กระจ่างใส #ผิวขาวกระจ่างใส #ฝ้า #กระจางลง สินค้าทุกชิ้นจัดส่งโดยตรงจากคลังสินค้าของบริษัทฯ มีเก็บเงินปลายทาง จัดส่งของทุกวันจันทร์ - เสาร์ สามารถขอใบกำกับภาษีได้

SAKANA COLLAGEN X10 ซาคานะ คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนไดเปปไทน์ ที่สามารถดูดซึมได้มากกว่าปกติ 55 เท่า มี "สารสกัดอัดแน่น" แบบวิตามินรวม ผลิตมาในรูปแบบซอฟเจลที่ทำจากปลา ไม่ใช่แคปซูล ไม่ใช่แบบผง จึงไม่มีสารตกค้าง และมีไรซ์เซรามาย 10% เทียบเท่า จมูกข้าว 100 กิโลกรัม จึงช่วยเสริมความแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดรอยหมองคล้ำ ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง เติมเต็มร่องลึก ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวหนังที่เหี่ยวย่นให้เต็มฟู ผิวพรรณแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คุณแม่ให้นมสามารถทานได้ เพราะสามารถดูดซึมได้เลย ภายใน 10 นาที ไม่ต้องพักตับ พักไต เป็นเพียวคอลลาเจนบริสุทธิ์ คนแพ้อาหารทะลสามารถทานได้ เพราะ เป็นปลาน้ำจืด


มาต่อกันที่

Blackmores Marine Collagen Absolute

อาหารเสริมคอลลาเจน คราวนี้มาในรูปแบบ

วิตามินแบบเม็ดสะดวกและทานง่ายมีส่วนผสมที่ดีต่อผิวพรรณมากมาย และยังมีส่วนช่วยลดเลือนฝ้าได้อีกด้วย

อย่างไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจากปลาทะเล ตัวช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้กลับมาเต่งตึงและยืดหยุ่น

และยังมี

โครเอนไซม์คิวเทน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนรอยแผลเป็น

วิตามินซี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน มีซีลีเนียม ตัวช่วยคงความยืดหยุ่นให้กับเซลล์เนื้อเยื่อ มีสังกะสี ช่วยลดการอักเสบของผิว มี

สารสกัดจากเปลือกสน ตัวช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่

สารสกัดโกจิเบอร์รี่ ที่ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และยังมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ตัวช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนังอยู่ด้วย


5. Sakana Collagen X10

รูปภาพ:https://www.rosegoldcreamofficial.com/theme/v1/src/uploads/products/rosegold-1578586530802.jpg

DR. DENNIS GROSS SKINCARE C + Collagen Deep Cream ขายขนาดพกพา 15 ml ครีมสุดหรู ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง 3-O C vitamin C technology ช่วยให้วิตามินซีมีความเสถียรสูง และซึมลงผิวได้ดี พร้อมด้วย คอลลาเจน ช่วยเรื่องชุ่มชื่น ผิวเรียบเนียน และเปล่งปลั่งไปพร้อมๆกันค่ะ ตัวนี้มอบความชุ่มชื่นยาวนานมาก พร้อมกับสารบำรุงทรงประสิทธิภาพ ปรับผิวสวย เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์อย่างเห็นผล นอกจากวิตามินซีที่เป็นสารสำคัญช่วยลดเลือนจุดด่างดำแล้ว ยังมีสารออกฤทธิ์ที่สำคัญอย่าง superoxide dismutase และ CoQ10 รวมทั้งสารที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างดีเยี่ยม อย่าง Carnitine และ niacinamide เหมือนย้อนเวลาให้กับผิว นอกจากนี้ยังมีสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเข้มข้นอย่างน้ำมันสกัดจาก camellia japonica seed, sunflower seed, และ rice bran จึงมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมเป็นเกราะปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำได้อย่างดี ผิวจะเปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี และกระจ่างใสขึ้น

ครีมบำรุงคอลลาเจน เสริมด้วยวิตามินซี อีกทั้งยังมี Superoxide Dismutase, CoQ10, Carnitine,Niacinamide ที่ทำงานร่วมกับวิตามินซี 3-O C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และสารสกัดจากน้ำมันทานตะวัน รำข้าว ดอกคาเมเลีย ช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน


อีกหนึ่งอาหารเสริมคอลลาเจนรูปแบบเม็ด

Sakana Collagen X10

มาพร้อมกับ

คุณสมบัติช่วยให้ผิวลื่นสวย ผิวกระจ่างใสมีออร่าทั้งผิวหน้าและผิวกาย และเขายังเคลมมาอีกว่ามีส่วนช่วยดูแลให้ฝ้าและกระจางลงอีกด้วย

ด้วยส่วนสผมของวิตามินรวมที่มาในรูปแบบซอฟเจลจากปลา มีไรซ์เซรามาย 10% เทียบเท่ากับจมูกข้าว 100 กก. ตัวช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเด้งอิ่มฟู และลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ฝ้า กระ จางลงอีกด้วย

คอลลาเจนรักษาฝ้าแบบทา


นอกจากคอลลาเจนแบบกินที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิวพรรณจากภายใน มาบำรุงผิวพรรณสู้แสงแดด สยบปัญหาหน้าเป็นฝ้ากันต่อ ด้วย

สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน

เราคัดมาให้แล้วแบบจุก ๆ

จากคุณสมบัติ ช่วยสร้างความแข็งแรงให้ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

จะเป็นยังไง มีสกินแคร์ตัวไหนน่าสนใจ ลองตามไปดูกัน


มาบูสต์เปปไทด์ให้ผิวด้วยตัวนี้จาก Paula’s Choice กันค่ะ เรียกได้ว่ามีส่วนผสมของเปปไทด์ถึง 8 ชนิด ที่จะเข้าไปช่วยลดปัญหาผิวได้ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น ผิวหย่อนคล้อย, ผิวไม่เรียบเนียน, ริ้วรอย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ใช้แล้วผิวกระชับ เรียบเรียน ยืดหยุ่น ไร้ริ้วรอย แถมยังทำให้ผิวแข็งแรงและสีผิวสม่ำเสมอกันอีกด้วยค่ะ ช่วยให้ผิวดูและอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเฉพาะเจาะจง เพื่อจัดการกับปัญหาผิว เช่น ผิวหย่อนคล้อย ความหมองคล้ำ, ริ้วรอย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นการจัดการปัญหาริ้วรอยหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกันอย่างแท้จริง ซึ่งช่วยเพิ่มผลลัพธ์ที่ดีให้กับคุณเมื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์นี้ในขั้นตอนการดูแลผิว

บูสเตอร์เปปไทด์ที่รวบรวมคุณค่าจากกรดอมิโนถึง 8 ชนิด ช่วยซ่อมแซม บำรุงชั้นผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ผิวหน้าโทรม ปรับผิวให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ยกกระชับผิว เพิ่มความยืดหยุ่นของชั้นผิว เนื้อเจลน้ำหนักเบา ซึมเข้าบำรุงได้อย่างรวดเร็ว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ไม่ก่อให้เกิดสิว

1. DR. DENNIS GROSS SKINCARE C + Collagen Deep Cream

รูปภาพ:https://cdn.nedysia.com/images/product/8/2/6/0/8260f6ae-bc0c-4b9e-90e7-f097c74d1ebe.jpg

เริ่มจาก

DR. DENNIS GROSS SKINCARE C + Collagen Deep Cream

กันก่อนเลย ตัวนี้เป็นครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและคอลลาเจน มีจุดเด่นตรง

3-O C vitamin C technology ตัวช่วยทำให้วิตามินซีมีความเสถียรซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระไปได้ด้วย

และครีมตัวนี้ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ผิวยืดหยุ่น รวมพลังเสริมให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี มีออร่ายิ่งขึ้นไปด้วย


ครีมตัวนี้จาก Drunk Elephant เป็นครีมที่มีส่วนผสมของเปปไทด์เข้มข้น ที่มีส่วนช่วยเสริมการทำงานของกรดอะมิโนและ pygmy waterlily เมื่อใช้แล้วจะช่วยทำให้ผิวสุขภาพดีและแลดูอ่อนกว่าวัย เนื่องจากตัวครีมจะเข้าไปช่วยลดเลือนริ้วรอยและเส้นริ้วต่างๆ ให้แลดูจางลง อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายโดยแสงแดด รวมถึงยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ผสานเปปไทด์เข้มข้นที่สนับสนุนการทำงานของ amino acids และ pygmy waterlily เพื่อมอบความอ่อนเยาว์สุขภาพดีให้กับผิว

ฟื้นฟูผิวให้แลดูแข็งแรง อีกทั้งลดเลือนสัญญาณริ้วรอย, เส้นริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้ว รวมถึงการทำร้ายของแสงแดด

มอยส์เจอร์ไรเซอร์โปรตีนที่ช่วยฟื้นฟูความเรียบเนียน, เฟิรม์กระชับ ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี

2. Paula’s Choice Peptide Booster

รูปภาพ:https://www.spacenk.com/on/demandware.static/-/Sites-spacenkmastercatalog/default/dw632c1067/products/PAULAS/UK200026833_PAULAS.jpg

ต่อด้วยอีกหนึ่งครีมคอลลาเจน

Paula’s Choice Peptide Booster

สำหรับสกินแคร์เนื้อเจลบางเบา ซึมเข้าไปบำรุงสู่ผิวได้ไว

มีส่วนผสมของเปปไทด์ถึง 8 ชนิดด้วยกัน เเลยทำให้ดูแลผิวได้แบบตรงจุดและครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย

ผิวไม่เรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับ ช่วยบำรุงและซ่อมแซมให้ผิวแข็งแรง

ป้องกันความหมองคล้ำ ผิวหน้าโทรม และยังช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอได้อีกด้วย


สกินแคร์จาก Estee Lauder ตัวนี้มี Tri-Peptide Complex ที่ถูกคิดค้นโดยแบรนด์เอง มาพร้อมกับ SPF 15 ที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากการโดนรังสียูวีทำร้าย เมื่อใช้แล้ว ตัวครีมจะมีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกให้ดูจางลง พร้อมทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียน และนุ่มนวลขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้อีกด้วย

ครีมช่วยฟื้นฟูให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง นุ่มนวล และแข็งแรงขึ้น ด้วยสูตรบำรุงผิวที่เข้มข้น ช่วยให้เส้นริ้วและร่องลึกที่เคยมีแลดูจางลง และก้าวล้ำด้วย Tri-Peptide Complex เพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับผิว มอบผิวแลดูเรียบเนียนขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ พร้อม SPF 15 ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

3. Drunk Elephant Protini™ Polypeptide Cream

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/ceb/drunkelephant_protinipolypeptidecream600x600.png

มาต่อกันที่

Drunk Elephant Protini™ Polypeptide Cream

สำหรับครีมตัวนี้เป็นครีมที่มีส่วนผสมของเปปไทด์เข้มข้น มีส่วนช่วยเสริมการทำงานของกระอะมิโนและ pygmy waterlily ช่วยให้ผิวพรรณดูสุขภาพดีและดูอ่อนกว่าวัย และ

คุณสมบัติของครีมคอลลาเจนตัวนี้ยังมีส่วนชว่ยลดเลือนริ้วรอย และลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย และยังช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ป้องกันผิวจากการโดนทำร้ายจากแสงแดด ตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ

นอกจากผิวกระชับสุขภาพดี ยังทำให้ผิวออร่าไม่หมองคล้ำอีกด้วย



มอยเจอไรเซอร์ มีโมเลกุลคอลลาเจนเหมือนกับคอลลาเจนที่อยู่ในผิว คอลลาเจน-เปปไทด์ 24 ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง ผิวดูอิ่มฟู ยกกระชับและริ้วรอยดูจางลง ปราศจากน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

"● เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่บางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ● คอลลาเจนเปปไทด์โมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ● วิตามินบี 3 ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ทำให้ผิวกระจ่างใสและจุดด่างดำดูจางลง ● วิตามินบี 5 ช่วยบรรเทาการอักเสบและรอยแดงจากสิว กระตุ้นการรักษาสิวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ● กลีเซอรีนช่วยในการกักเก็บมอยเจอร์ไรเซอร์ให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื่นนานถึง 24 ชั่วโมง ● ไม่มีสี น้ำหอมและส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ● ดูแลผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังว่าไม่อุดตันรูขุมขน ● เพื่อการบำรุงผิวอย่างครบสูตร ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด Olay Regenerist Micro-sculpting UV Cream ● เพื่อการบำรุงผิวอย่างครบสูตร ควรใช้ควบคู่กับครีมลดเลือนริ้วรอยใต้ตา Olay PRO Retinol Eye Cream "โอเลย์ รีเจนเนอรีส เปปไทด์24 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 50 กรัม ดูแลผิวหน้าของคุณด้วย Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Moisturizer Cream ครีมลดริ้วรอยสูตรเข้มข้นแต่เนื้อบางเบาและไม่เหนียวเหนอะหนะของ Olay ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าของคุณดูชุ่มชื่น อิ่มเด้งและฉ่ำฟู ริ้วรอยดูจางลงและผิวดูเต่งตึงขึ้นภายใน 14 วัน* ส่วนประกอบที่สำคัญ: โอเลย์ รีเจนเนอรีส เปปไทด์24 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีม อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ซึ่งมีดังต่อไปนี้ 1. คอลลาเจนเปปไทด์ ส่วนผสมที่มีโมเลกุลขนาดเดียวกันกับคอลลาเจนในผิวหนังของมนุษย์ สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนให้กับผิวหน้า ทำให้ริ้วรอยดูจางลงและดูเต่งตึงขึ้นภายใน 14 วัน* 2. วิตามินบี 3 ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ทำให้ผิวกระจ่างใสและจุดด่างดำดูจางลง พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง ทำให้ผิวหน้าดูเปร่งปรั่ง เรียบเนียนและเต่งตึง 3. วิตามินบี 5 ช่วยบรรเทาการอักเสบและรอยแดงจากสิว มีคุณสมบัติกักเก็บมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้ดี ทำให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นและไม่แห้งตึง 4. กลีเซอรีน เป็นแผ่นฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิว เปรียบเสมือนเกราะป้องกันความแข็งแรงและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าแลดูมีสุขภาพดี อิ่มน้ำและฉ่ำโกลว์ตลอดวัน*

4. Estee Lauder Resilience Multi-Effect Tri-Peptide Firming/Lifting SPF 15

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2020/0429/15881676454411_600x600.jpg

ต่อด้วย

Estee Lauder Resilience Multi-Effect Tri-Peptide Firming/Lifting SPF 15

ครีมคอลลาเจนที่มีจุดเด่นอยู่ที่ Tri-Peptide Complex นวัตกรรมเฉพาะของ Estee Lauder ตัวช่วยให้เส้นริ้วรอยและร่องลึกที่มีดูจางลง และยัง

ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม และแข็งแรงยิ่งขึ้น และครีมตัวนี้ยังมี SPF15 ตัวช่วยป้องกันแสง UV สาเหตุการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

อยู่ด้วย


เซรั่มบำรุงผิวที่มีคอลลาเจนจากน้ำทะเลลึกเข้มข้นกว่าแผ่นมาส์กถึง 10 เท่า เติมร่องลึกให้ผิวดูตื้นขึ้น เผยผิวให้ดูอ่อนเยาว์

ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าให้แลดูจางลงผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์อย่าง เป็นธรรมชาติคอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก และสารสกัดธรรมชาติโปรโมชั่นเซตนี้จะได้รับTRYLAGINA Serum 10X 30 g. 1 กระปุก

5. Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Moisturiser Cream

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/iblock/674/olay-regenerist-collagen-peptide24-moisturiser-600.jpg

อีกหนึ่งครีมคอลลาเจนเปปไทด์ อย่าง

Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Moisturiser Cream

สำหรับครีมมอยเจอไรเซอร์ มีจุดเด่นที่มีโมเลกุลคอลลาเจนเหมือนกับคอลลาเจนที่อยู่ในผิว

ตัวช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวยกกระชับ อิ่มฟู และลดริ้วรอยให้ดูจางลง และยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ตัวช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอ มีความกระจ่างใส ทำให้จุดดางดำดูจางลงอีกด้วย

และครีมตัวนี้ยังเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และส่วนผสมที่ทำให้เกิดการอุดตันสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย


6. TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum 10x

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/41B55JkdhmL.jpg

มาต่อกันที่

TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum 10x

ตัวนี้เป็นเซรั่มคอลลาเจน มีส่วนผสมจากธรรมชาติแล

ะมีคอลลาเจนจากทะเลน้ำลึกที่เข้มข้นมากกว่าในแผ่นมาสก์ถึง 10 เท่า ตัวช่วยเติมร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น นอกจากลดเลือนริ้วรอยยังช่วยฟื้นฟูไม่ให้เกิดอาการหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง

ทำให้ผิวกระจ่างใสและดูอ่อนวัย



และนี่ก็คือ

รวมลิสต์ " ไอเทมคอลลาเจนรักษาฝ้า " ทั้งแบบกินและทา

ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ กันในบทความนี้

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากเตรียมตัวบำรุงผิวเพื่อสู้แดดในช่วงหน้าร้อน ก็ลองเก็บเอาไอเทมคอลลาเจนในบทความนี้ไปเป็นตัวเลือกกันได้

และนอกจากไอเทมคอลลาเจนรักษาฝ้า

ก็อย่าลืมป้องกันผิวอีกขั้นด้วยครีมกันแดดกันด้วยนะคะ

ว่าแล้วก็ขอตัวไปบำรุงผิวสู้แดด ป้องกันฝ้าบ้างแล้วค่ะ บ๊ายบาย

Designer :lilybaecon

Writer :chollychon

ลิ้งก์รูปภาพ

https://drive.google.com/drive/folders/1YHyB0TdICBNyCPGJPnzroEXGL_to-M_5?usp=sharing