รูปภาพ:

ผมบาง ! สางผมทีนึง… ตะลึงไป 10 วัน กรี๊ดแบบสุดช็อก แกร๊ !!!! ผมร่วงแบบเวอร์ ๆ เลยค่ะซิส…

ปัญหาผมร่วง ถือเป็นปัญหาอันดับ 1 ของปัญหาผมที่สาว ๆ กังวลใจกันที่สุดเลย เพราะผมที่ร่วงเป็นจำนวนมากเป็นตัวการหลักของปัญหาผมบาง ที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเรา หมดความมั่นใจ ยิ่งบางเท่าไหร่ ความมั่นใจก็ยิ่งลดลงเท่านั้น ดังนั้นจึงสำคัญมาก ๆ ที่เราจะต้องดูแลผมของเราให้สวย แข็งแรง แม้ผ่านศึกเคมีมามากเท่าไหร่ก็ไม่มีหวั่นอย่างไอเทมที่อยากบอกต่อตัวนี้เลย !TRESemméHair Fall Control

TRESemmé Hair Fall Control

รูปภาพ:

สาเหตุผมร่วงเกิดได้จากหลากหลายสาเหตุเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นจากกรรมพันธ์ุซึ่งสามารถพบได้จากคนที่มีสมาชิกในครอบครัวผมบาง ทั้งเพศหญิงและเพศชายเลย

ผมร่วงจากโรคประจำตัวเพื่อน ๆ ที่มีโรคประจำตัวก็สามารถมีปัญหาเรื่องผมร่วงได้เช่นเดียวกัน เช่น ไทรอยด์เป็นพิษ โรคโลหิตจาง ภาวะขาดธาตุเหล็ก ฯลฯ


ผมร่วงจากการรับใช้ยาบางชนิดการรับประทานยาบางชนิดต่อเนื่องก็สามารถทำให้เกิดผมร่วงได้เช่นกันค่ะ อย่างการทานยารักษาสิว ยารักษาโรคทางจิตเวช

ผมร่วงจากความเครียดและการเจ็บป่วยอีกหนึ่งสาเหตุหลักของสาเหตุผมร่วงที่สามารถเกิดได้กับผู้หญิงทุกคนคือการใช้เคมีกับเส้นผมไม่ว่าจะเกิดจากการดัด กัดสี ยืด ทำให้ผมแห้งเสีย และเกิดการขาดหลุดร่วง เนื่องจากสารเคมีที่ใช้ในการทำผมนั้น ทำให้เกิดการอุดตันบริเวณรูขุมขนและก่อการระคายเคือง ทำให้ปัญหาด้านหนังศีรษะ ผมแห้งเสียนั่นเองค่ะแต่จะให้สายแฟอย่างเรา ๆ เลิกกัดดัดทำสีไปเลยก็ทำใจยากมากเลยใช่มั้ยคะซิส เทรนด์ผมเค้าเปลี่ยนไปไวเวอร์ ๆ และอัปเดตอยู่เสมอเลย จะให้เลิกทำไปเลยก็ไม่ได้ สวยก็อยากสวย ผมสุขภาพดีก็อยากมี จะให้ทำยังไงดีล่ะ ?ต้องนี่เลยค่ะสาว !TRESemméHair Fall Control

รูปภาพ:

TRESemméHair Fall Control Shampoo and Conditionerเค้ามีคุณสมบัติลดผมขาดร่วงจากการถูกทำลายโดยเคมีได้ถึง 98% สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีBond Repairเกรดซาลอน ที่สามารถซึมเข้าไปในแกนด้านในของเส้นผม ช่วยสมานเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วง พร้อมกับAmino Shieldที่ช่วยปกป้องผมจากสารเคมีและความร้อน

แชมพูและครีมนวดของเค้ามีกลิ่นหอมละมุนติดผม ต่างจากแชมพูผมร่วงแบรนด์อื่น ๆ ที่มักจะให้ฟีลลิ่งกลิ่นแบบยา ๆ ซึ่ง TRESemmé ไม่ใช่ฟีลนั้นค่ะหลังสระให้ความรู้สึกผมนุ่มลื่น ตั้งแต่สระ ไม่ฝืด และไม่กระด้าง

How to Use

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ชโลมแชมพูบนผมเปียก นวดจนเกิดฟอง แล้วล้างออกให้สะอาด จากนั้นชโลมครีมนวดผมจากกลางจรดปลายผมทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก เป่าให้แห้ง พร้อมจัดแต่งทรง

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

ผลลัพธ์แบบสับ สับ สับ ! ให้คะแนนความประทับแบบ 10/10 เลย ทันทีหลังสระผม แค่เป่าให้แห้งใช้ความร้อนเบา ๆ ก็ได้ผมสวยสลวยเงางาม รู้สึกได้เลยว่าผมร่วงติดหวีลดลงแบบมาก แทบจะไม่มีเลยค่ะ98% ที่แบรนด์เคลมนั้นมีอยู่จริงแบบไม่จกตาเลยเวอร์ค่ะ แถมได้ผมสวยเหมือนใหม่ ห้อมหอม สุขภาพดี แม้ว่าเราจะแบบทำสีหนักมาก ของเค้าดีจริงสมสโลแกน#จะกี่เคมีก็ไม่มีร่วง #TRESemméเลยค่ะซิส สัมผัสได้จริง ๆ เวอร์ แบบ 100 %

เคล็ดไม่ลับ How to save ผมสวย ให้ดูหนาตลอดเวลา

รูปภาพ:

นอกจากการใช้แชมพูและครีมนวดดี ๆ อย่างTRESemméแล้ว เรายังมีวิธีดูแลผมไม่ให้ขาดหลุดร่วงมาฝากสาว ๆ เพิ่มด้วย เพื่อจะให้ทุกคนมีผมที่สวยหนา แข็งแรงประดุจปู่ย่าตายายมอบให้เลยค่ะ งานผมมรดกต้องมา โดยเริ่มจาก

1. เลือกหวีที่เหมาะกับสภาพของเส้นผมเนื่องจากเส้นผมของคนเรามีลักษณะที่แตกต่างกัน บางคนก็มีผมเส้นเล็ก บางคนก็ผมเส้นหนา บางคนผมหยิก บางคนผมตรง มีผมเหมือนกัน แต่เราจะมาใช้หวีเหมือนกันไม่ได้ค่า ต้องเลือกให้ถูกด้วย อย่างหวีซี่ห่างเหมาะกับเส้นผมที่มีลักษณะยาว หนา เส้นใหญ่ และหยิกฟู หวีลักษณะนี้จะช่วยถนอมเส้นผม รักษาสภาพลอนผมให้เป็นทรง ไม่ชี้ฟูได้เป็นอย่างดี

หวีแปรงขนธรรมชาติเหมาะสำหรับผมทุกประเภทโดยเฉพาะผมเสีย หวีประเภทนี้ให้สัมผัสที่อ่อนโยนต่อผม ช่วยให้ผมดูเงางาม ไม่ชี้ฟู และช่วยกระตุ้นให้หนังศีรษะแข็งแรงอีกด้วย

หวีแปรงขนเหล็กเหมาะสำหรับทุกสภาพผมและทุกหนังศีรษะ ช่วยลดการเสียดสี ลดไฟฟ้าสถิต แลกเปลี่ยนประจุไฟฟ้า ช่วยให้เลือดไหลเวียน บำรุงหนังศีรษะบำรุงเส้นผมให้สวยและแข็งแรง

2. หมั่นเล็มผมเสียออกบ้างเพื่อน ๆ หลายคนคงเคยได้ยินมากันบ้างว่า การเล็มผมจะทำให้ผมยาวเร็ว แต่ความจริงไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยค่ะ เพราะเส้นผมงอกจากเซลล์ผมที่อยู่ที่รากผม ดังนั้นผมที่งอกใหม่จะงอกจากโคนผมไม่ใช่ปลายผม แต่ การเล็มผมที่เสียออกบ่อย ๆ ช่วยตัดปลายผมที่เสียและแตกปลายออก ทำให้ผมโดยรวมแข็งแรง และลดการพันกันจนขาดหลุดร่วงได้ ดังนั้นการเล็มบ่อย ก็เป็นตัวช่วยให้ผมเราดูหนา และลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้นั่นเองค่า

3. เลือกรับประทานอาหารที่อุดมวิตามินบำรุงผมผมประกอบด้วยโปรตีน keratin ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากหน่วยเล็กที่เรียกว่ากรดอะมิโน โดยถูกเรียงและจัดการใหม่เกิดขึ้นเป็น keratin ในเซลล์ของผม ซึ่งต้องการสารอาหารมาหล่อเลี้ยงเส้นผมอย่าง โปรตีน โอเมก้า 3 วิตามินบี หรือไบโอติน และสังกะสี ถ้าหากร่างกายรับสารอาหารเหล่านี้ไม่เพียงพอก็จะทำให้เรามีปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้นั่นเองค่ะ ดังนั้นจึงสำคัญที่เราจะต้องทานสารอาหารเหล่านี้ให้เพียงพอ


รูปภาพ:

ปัญหาผมร่วงเป็นปัญหาที่เกิดได้กับทุก ๆ คน ผมคนเราสามารถร่วงได้มากถึง 100 เส้นต่อวัน แต่ถ้าหากร่วงมากกว่านั้นจนผิดปกติ ผมที่ค่อย ๆ หลุดร่วงจะทำให้ผมบางลงได้ เราจึงต้องใส่ใจดูแลเป็นพิเศษด้วยวิธีป้องกันและบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง มีผมใหม่พร้อมงอกตลอดเวลา และผมเก่าไม่ร่วงก่อนถึงเวลา เพื่อผมดูหนา มั่นใจ จะทำทรงไหน ก็ไม่มีร่วง และที่สำคัญเลยคือ เราจะต้องเลือกตัวช่วยที่สามารถดูแลปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่าง


TRESemmé Hair Fall Control สามารถซื้อได้ที่…ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือซื้อออนไลน์ได้ที่https://eur01.safelinks.protection.outlook.com/?url=https%3A%2F%2Fwatsonsonline.store%2F12sw&data=05%7C01%7Cpreechaya.saiwilai%40unilever.com%7C1d575c57f79c4c3a982b08daf48af22c%7Cf66fae025d36495bbfe078a6ff9f8e6e%7C1%7C0%7C638091174854614980%7CUnknown%7CTWFpbGZsb3d8eyJWIjoiMC4wLjAwMDAiLCJQIjoiV2luMzIiLCJBTiI6Ik1haWwiLCJXVCI6Mn0%3D%7C3000%7C%7C%7C&sdata=bNx6WsQp0szvKxsCJvTCrGEF0VnjCqIEAxXYFRO%2FNVs%3D&reserved=0

TRESemmé Hair Fall Control Shampooขนาด 450 มล. ราคา 199 บาท

TRESemmé Hair Fall Control Conditionerขนาด 400 มล. ราคา 199 บาท

รูปภาพ:

#TRESemmé #จะกี่เคมีก็ไม่มีร่วง