สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน ตอนนี้ประเทศไทยเราเข้าสู่หน้าร้อนแบบถาวรจริง ๆ แล้ว หลังจากที่อากาศแอบเย็นมาหลายเดือน แต่เอาจริง ๆ แม้อากาศจะเย็น แต่แดดก็ยังแรงเหมือนเดิม ฮ่าาาาาาา ยิ่งแดดแรง ๆ แบบนี้ ยิ่งต้องบำรุงผิวกันอย่างหนัก นอกจากผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็ต้องบำรุงนะคะ !

วันนี้เราเลยอยากจะแวะมารีวิวบอกต่อโลชั่นเลิศ ๆ ที่เนื้อเบาสบายผิว ไม่เหนียว เหมาะกับอากาศบ้านเรา แถมยังช่วยบำรุงผิวให้สวย ชุ่มชื้น มีกลิ่นหอม และยังผสมกันแดดด้วย! เรียกได้ว่าหลอดเดียวครบครันกันเลย เรามาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

SELENE LOVE STORY PERFUME BODY SERUM & UV PROTECTION SPF35 PA+++

รูปภาพ:

เซเลนี เลิฟสตอรี่เพอร์ฟูม บอดี้เซรั่ม แอนด์ ยูวี โพรเทคชั่น เอสพีเอฟ 35 พีเอ +++หรือเรียกสั้น ๆ ว่าเซเลนีโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่มเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ทั้งบำรุง ทั้งกันแดดที่เราจะมารีวิวในวันนี้นั่นเอง เค้าเป็นแบรนด์จากศรีจันทร์ค่ะทุกคน เป็นเคล็ดลับผิวสวย โกลว์ใส หอมติดผิวระดับพรีเมียมของเราเอง

รูปภาพ:

หลอดสีน้ำเงินนี้จะเป็นกลิ่นIt’s Complicatedค่ะ กลิ่นของ Bergamot, Grapefruit, Cassis, Blackcurrants, Vanilla, Patchouli, Tonka bean และ Cedarwoord เป็นความหอมแบบลงตัวกลิ่นจะออกหวานละมุน แต่ไม่เลี่ยน ไม่ฉุน มีความสดชื่นแฝงอยู่ มีความหอมแบบนุ่มลึก ให้คาแรกเตอร์แบบสาวเสน่ห์แรง ลึกลับ น่าค้นหา และมีความเซ็กซี่เลยค่ะ แล้วเป็นกลิ่นหอมที่แบบหอมหรูหรา หอมพรีเมียมมากจริง ๆ

รูปภาพ:

นอกจากเค้าจะเป็นโลชั่นน้ำหอมแล้ว เค้ายังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานด้วย PENTAVITIN และ Vitamin E มี Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มี Coffee Cherry ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย และเค้ายังมี UV Protection SPF 35 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นที่ 3 in 1 เพราะเป็นทั้งน้ำหอม, ช่วยบำรุงผิว และช่วยปกป้องแสงแดดในตัวเลย

รูปภาพ:

มาดูในส่วนของ Texture ของเค้ากันบ้างค่ะทุกคน เอาจริง ๆ สัมผัสแรกที่เราได้ลองบีบออกมาใช้คือเซอร์ไพรส์มากกกก เพราะปกติเวลาเราใช้โลชั่นกันแดดที่ผิวกายส่วนมากจะเจอเนื้อฟีลแบบหนัก ๆ เล็กน้อย แล้วก็เกลี่ยยากค่ะ แต่เซเลนีโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่มหลอดนี้คือ เนื้อเบามากกกกกกกก เบาสบายผิวสุด ๆ ตอบโจทย์กับสภาพอากาศบ้านเรามาก ๆ เลยค่ะ ใครที่ชอบโลชั่นเนื้อบางเบาจะต้องหลงรักแน่นอน

รูปภาพ:

เค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มแบบนี้เลยค่ะ ทั้งเกลี่ยง่าย ซึมไว บางเบา ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิว แต่ทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทิ้งคราบขาวนะคะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวคือ ชอบมาก ๆ ค่ะ สามารถทาได้ทุกวัน ถึงแม้เค้าจะผสมกันแดด แต่ความที่เนื้อบางเบาเลย ทำให้สามารถทาก่อนนอนได้ด้วยนะ เป็นการเพิ่มความตัวหอมก่อนนอนได้เลย ความที่กลิ่นเค้าละมุน หอมธรรมชาติไม่ฉุน ไม่หนัก ทาก่อนนอนไม่รบกวนจมูกเลยค่ะ ให้ความหอมที่ผ่อนคลาย หลับสบายไปพร้อมกับกลิ่นหอมละมุน ฝันดีแน่นอนค่ะ ^^ทาตอนเช้าหลังจากอาบน้ำก็คือกลิ่นติดผิวดีมากกกกก กลิ่นแบบโชยตามลมเลยค่ะ หอมละมุนไม่ฉุนกึ๊กเหมือนฉีดน้ำหอม หอมติดผิวเหมือนตื่นมาก็ตัวหอมเลย 55555 แถมใช้ต่อเนื่องผิวชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วยน้าาาาา

รูปภาพ:

เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 กลิ่นเลยนะคะ-กลิ่น It’s Complicatedหลอดน้ำเงินที่เรารีวิวไป เป็นกลิ่นหอมของ Bergamot, Grapefruit, Cassis, Blackcurrants, Vanilla, Patchouli, Tonka bean และ Cedarwoord หอมเย้ายวนเกินต้าน- กลิ่น Everlastingหลอดสีชมพู เป็นกลิ่นหอมของ Mandarin, Rose, Peony , Ylang Ylang, Magnolia and Amber หอมหวานละมุน ดูแพง- กลิ่น Self Loveหลอดสีเหลือง เป็นกลิ่นหอมของ Peach, Red Berries, Sicilian Lemon และ Amber wood หอมสดชื่น มีชีวิตชีวา เปล่งประกายทั้งสามตัวจะมีส่วนผสมเหมือนกันเลยค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และมีกันแดดเหมือนกัน ความแตกต่างจะอยู่ที่กลิ่นเลย ใครชอบกลิ่นแนวไหนสามารถเลือกได้เลยค่า แต่เราบอกเลยว่าหลังจากลองทั้งสามกลิ่นแล้วเลือกยากมาก หอมทั้งสามกลิ่นเลยจ้า

รูปภาพ:

นอกจากนี้เค้ายังมีแบบซองวางขายด้วยนะคะ เผื่อว่าใครอยากลองซื้อแบบซองมาใช้ก่อนว่าเราชอบกลิ่นไหนค่ะ แถมแบบซองก็ยังพกพาสะดวก พกติดตัวไว้เติมความหอม ความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มระหว่างวันก็ได้ พกไปเที่ยวก็ได้ด้วยน้าาา

รูปภาพ:

ใครที่ชอบให้ผิวกายมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ แถมยังได้ทั้งบำรุง แถมกับกันแดดไปในตัวแบบเรา บอกเลยว่า SELENE LOVE STORY PERFUME BODY SERUM & UV PROTECTION SPF35 PA+++ ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ เหมาะกับบ้านเราที่ร้อน ๆ แบบนี้ เพราะเค้าสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกันแดดด้วย แถมหอมละมุนติดผิวยาวนานตลอดวัน ยกให้เป็น Routine Item of the day ตัวหอมพร้อมท้าแดดได้ทุกวัน !

รูปภาพ:

ใครสนใจไปช้อปได้ที่วัตสัน, วัตสันออนไลน์ และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปได้เลยนะคะวันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วบะบุยยยยยย xoxo