รูปภาพ:

︶︶︶ ⊹ ︶︶︶⠀୨♡୧⠀︶︶︶ ⊹ ︶︶︶

รู้สึกหน้าลอก แต่งหน้าไม่ติด สกินแคร์อย่างเดียวรู้สึกว่าไม่พอ#SisGuruวิธีมาสก์หน้าเพิ่มการดูแลผิวหน้าให้ดูล้ำลึกมากยิ่งขึ้น เพื่อผิวหน้าที่ดูอิ่มฉ่ำและได้รับการบำรุงที่ให้ประสิทธิภาพมากกว่าการใช้สกินแคร์เพียงอย่างเดียว ทั้งลดปัญหาหน้าลอก แต่งหน้าไม่ติดของชาวซิสนั่นเอง แค่เพิ่ม5 สเต็ปขั้นตอนง่ายๆไม่ยุ่งยาก กับการมาสก์หน้าให้คุ้มและคุ้ม จะทำก่อนนอนหรือก่อนแต่งหน้าเป็นประจำ ผลลัพธ์ที่ได้คือปังไปเลย~~

5 สเต็ปมาสก์หน้าอย่างถูกวิธี ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและคุ้มสุดๆ

ล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดลงสกินแคร์เนื้อบางเบาและซึมง่าย อย่างเช่น โทนเนอร์ น้ำตบ โลชั่น เป็นต้นเลือกสูตรมาสก์ให้ตรงกับปัญหาผิวหน้าในช่วงนั้น และมาสก์ทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีหลังจากนำแผ่นมาสก์ออก ให้ค่อยๆ นวดน้ำมาสก์ที่เหลือบนใบหน้าให้ซึมลงผิวขั้นตอนสุดท้ายล็อกหน้าด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้

รูปภาพ:

︶︶︶ ⊹ ︶︶︶⠀୨♡୧⠀︶︶︶ ⊹ ︶︶︶

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่https://www.facebook.com/SistaCafePagehttps://www.tiktok.com/@sistacafe.officialhttps://www.instagram.com/sistacafe.ighttps://twitter.com/SistaCafePagehttps://www.facebook.com/groups/SistacafeTalkสอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdOหรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH