เข้าหน้าร้อนอย่างเป็นทางการแดดแรงมาก! พร้อมจะแผดเผาสุด!แล้วไม่ใช่แค่แดดนะจ๊ะฝุ่นจิ๋ว มลภาวะ สิ่งสกปรกโอ้โห! เหมือนนัดกันมางานมีตติ้ง รุมเร้าแบบสุดๆ แล้วแบบนี้จะไม่ให้ผิวพังได้ยังไงไหนตอบสำหรับใครที่กำลังเจอกับปัญหาผิวอักเสบ สิวผด ผิวแพ้ระคายเคืองจากฝุ่น มลภาวะวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำคัดมาให้แล้วค่ะ7 ไอเทมเด็ดลดสิวผด ช่วยลดการอักเสบ พร้อมฟื้นฟูผิวจากมลภาวะขอบอกเลยว่า เด็ดดวงมากแม่! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รวม 7 สกินแคร์ลดสิวผด ลดการอักเสบ ระคายเคืองจากฝุ่นและมลภาวะ

1. Mizumi Skin Barrier Soothing Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3TGvBHs

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นครีมกู้ผิวจาก Mizumiเนื้อครีม Auto Adaptive ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เขาอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ มากมาย ทั้ง Complete Ceramide ที่จะมาช่วยเติมเต็มเซลล์ผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรงมีสุขภาพดี ทั้งนี้ยังมีสารสกัดจาก Omega 3, 6 และ Tocopherols ที่จะมาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายด้วยรังสี UV และมี Sweet Corn Extract จะช่วยปลอบประโลมผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอก เช่นมลภาวะ อนุมูลอิสระ ลดโอกาสการแพ้ระคายเคืองของผิว ให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่ายมากๆ ที่สำคัญคือ อ่อนโยนแบบสุดๆ ปราศจากสารระคายเคืองผิว 6 ประการ ใครที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน

2. Skinlab Bella Aura Rapid Repair Clarifying Elixir

รูปภาพ:https://bit.ly/42H2p78

ถัดมาที่ตัวที่สอง อันนี้เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวง่าย หรือมีอาการคันหรือภูมิแพ้ ผิวแดง ผิวที่แห้งจนเกิดไป และผิวที่แพ้ง่าย มี MICRO SILVER BG ที่จะช่วยเสริมภูมิต้านทานให้ผิว ให้ชั้นบนผิวต้านทาน Antimicrobial ได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงยิ่งขึ้น สามารถทนต่อสิ่งเร้าภายนอกได้ดีกว่าเดิม ทั้งยังมีส่วน และยังมี NORWEGIAN SPRUCE ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายในน้ำได้ดี ต้านจุลินทรีย์ ต้านแบคทีเรีย ลดการทำลายเยื้อหุ้มเซลล์ช่วยดูแลผิวแบบครอบคลุมมากๆ ทั้งป้องกันและลดสิว ลดการระคายเคืองไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่คัน ไม่แพ้แบบถึงขั้นรุนแรง แล้วใครที่ผิวแพ้ มีผื่นแดง อักเสบ เขาก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ

3. Coreana Lab Ample N Acne Shot Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/3K6CPBr

ต่อกันที่โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวตัวนี้จะช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการบวมแดง และช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น ทั้งยังมีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง พร้อมคืนความยืดหยุ่น และเสริมสร้างชั้นผิวของเราให้แข็งแรง เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์เกาหลีดีๆ ที่น่าลองมากๆ ใครสนใจลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ

4. GRAVICH Acnelogy Corrective Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/40cOwvW

ถัดมาที่มอยซ์เจอไรเซอร์ครีม สูตรบางเบา ซึมง่ายไม่หนักผิว สำหรับดูแลปัญหาสิวโดยเฉพาะมาพร้อม MICROBIOME Hacker STEM CELL จากผล NONI ผสานเอนไซม์จากธรรมชาติ Lysozyme ที่จะมาช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย C.Acne ที่ก่อให้เกิดสิว ยับยั้งการอักเสบ ลดขนาดรูขุมขนและความมันบนใบหน้า พร้อมเสริมสร้างปราการผิวที่ถูกทำลายจากปัญหาสิวด้วย นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาเสริมสร้างปรากการผิวให้แข็งแรง ทั้งยังช่วยลดการเกาะติดของสิ่งสกปรกบนผิวหน้า และควบคุมความมันระหว่างวันได้ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลบมผิว และลดการอักเสบของผิวได้ดีด้วย ที่สำคัญคือ อ่อนโยนมากๆ เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 14 ชนิด งานดี!

5. BK Acne Pore Minimizing And Brightening Toner

รูปภาพ:https://bit.ly/42IFBEq

ถัดมาที่โทนเนอร์ถูกและดีจากแบรนด์ BKตัวนี้เป็นโทนเนอร์เอสเซนส์ ผสานเทคโนโลยี Salicylic Encapsulation มีส่วนช่วยในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมว ดูแลผิวจากการระคายเคือง ให้รูขุมขนกระชับ ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสเนียนเรียบ แลดูอ่อนเยาว์ พร้อมปลอบประโลมผิวจากมลภาวะฝุ่นละอองด้วย ที่สำคัญคือ ปราศจาก Alcohol, Colour, Fragrance, Paraben, SLS อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายมาก!

6. Oxe Cure Acne Clear Oil Control Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3lJ5Jyb

ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบาสำหรับผิวมันและผิวที่เป็นสิวที่อุดมไปด้วยสารสกัด Encapsulated Pure Skin Botanicals จะมาช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า พร้อมด้วย Salicylic Acid, Niacinamide, และ Tea Tree extract ที่จะช่วยลดการอุดตันและกระชับรูขุมขน พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานด้วย 8D Hyaluronic Acid นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากการแพ้และระคายเคืองที่เกิดจากมลภาวะ พร้อมบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน สำคัญคือ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แถมยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วย น่าสนใจมากๆ

7. Bifesta Facial Wash Acne Care

รูปภาพ:https://bit.ly/3TL9dNm

และตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า สูตรลดแบคทีเรียสิวลดการอุดตันสำหรับผิวเป็นบอบบางและเป็นสิว จะช่วยทำความสิ่งสกปรกได้อย่างล่้ำลึกและสะอาดหมดจด ทั้งความมัน, สิ่งอุดตัน, ฝุ่นจิ๋ว, เซลล์ผิวเก่า, ความแห้งกร้าน พร้อมคุณสมบัติ Anti- Bacterial ลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุให้ก่อให้เกิดสิว ทำให้ผิวฉ่ำ ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าด้วยลาเวนเดอร์ ออยล์ สารสกัดจากธรรมชาติ ที่สำคัญคือ ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ สี แอลกอฮออล์ สารกันเสียพาราเบน และผ่านการทดสอบการแพ้ และไม่อุดตันผิวด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3n8JGRJ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวอักเสบ สิวผด แพ้ระคายเคืองจากฝุ่น และกำลังมองหาตัวช่วยกู้ผิวดีๆ สักตัว ลองเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย ขอบอกเลยว่า งานดีทุกตัวแน่นอนค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย