ซัมเมอร์แล้ว!!! แพลนไปเที่ยวที่หลาย ๆ คนนึกถึงกัน ก็คงไม่พ้นทะเลใช่มั้ย!? ชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ท้าแดด ท้าลมกันแบบสุด ๆ ไปเลย แต่เดี๋ยวก่อน!ลืมไปว่า ขาหนีบดำคล้ำมาก จะใส่บิกินี่โชว์ได้ยังไง!ฉะนั้นก่อนที่จะไปทะเล ใส่บิกินี่โชว์แซ่บ เรามาบำรุงกันหน่อยดีกว่าใครที่มีปัญหาขาหนีบคล้ำเสีย วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำคัดมาให้แล้ว รวม6 ไอเทม แก้ขาหนีบดำช่วยกู้ผิวได้จริง ไม่จกตาจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รวม 6 ไอเทม แก้ขาหนีบดำ ช่วยกู้ผิวได้จริง ไม่จกตา

1. Mizumi Underarm White Booster

รูปภาพ:https://bit.ly/3ZlpoBW

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เคยแนะนำไปในหมวดของครีมทารักแร้ แต่ก็สามารถหยิบมาทาขาหนีบได้ด้วย Mizumi Underarm White Booster เป็นครีมที่อุดมไปด้วยสารสกัดดี ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 2% Advance AHA ที่จะมาช่วยผลัดผิวแบบอ่อนโยนพิเศษ ด้วยเทคโนโลยี Encapsulation ไม่ทำให้เกิดการลอก แสบแดง อาการคัน ช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ เผยผิวใหม่ที่ดูขาวสว่างใส เรียบเนียน นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ อีก ที่จะมาช่วยปรับสีผิวดูสม่ำเสมอ ลดกลิ่นกายและลดการสะสมของแบคทีเรีย แถมยังช่วยเบลอผิวทันทีที่ใช้ ให้ผิวดูเนียน ดูชุ่มชื่น ดูสว่าง เหมือนใส่ฟิลเตอร์ สำคัญคืออ่อนโยนมาก ๆ เพราะ 0% Alcohol ทั้งยังผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังมาแล้วด้วย

2. Nakiz Lively Butt

รูปภาพ:https://bit.ly/3ZkkG7x

อีกหนึ่งครีมแก้ก้นดำ ขาหนีบดำ จัดการได้อยู่หมัดแบบสุด ๆ ไปเลย ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ดี อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากเปลือกมะนาวบริสุทธิ์เข้มข้น วิตามินบี 3 สารสกัดจากต้นวิลโลขาว และผลไม้รวม ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวพรรณ ผิวหมองคล้ำ ปรับสภาพผิวบริเวณนั้น ๆ ให้แลดูกระจ่างใส รอยแตกลายแลดูจางลง ผสานด้วยสารสกัดข้าวโอ๊ตสีดำ จะช่วยบำรุงให้ผิวคงความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส นอกจากนี้ยังมีสารปกป้องผิวจากอาการระคายเคืองด้วย แถมยังปราศจากสเตียรอยด์ พาราเบน แอลกอฮอล์ ใครที่ผิวแพ้ง่าย รวมไปถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

3. Oriental Princess Bikini Care Perfect Lightening Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3lN7DxK

ต่อกันที่ครีมบำรุงขาหนีบของ Oriental Princess ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ ทั้ง Alfalfa ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื้น แถมยังมี Licorice เพิ่มพลังในการช่วยลดความหมองคล้ำของผิวให้กระจ่างใสขึ้น ตัวนี้จะช่วยลดความหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน บริเวณขาหนีบ หรือ Bikini Line และแก้มก้น ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทั้งยังไม่อุดตันผิวอีกด้วย

4. Inn Beauty Babe Butt Serum Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/40BVbQc

ถัดมาที่เซรั่มครีมทาบั้นท้ายดำ รักแร้ ขาหนีบ หัวเข่า ข้อศอก ตาตุ่มดำด้าน ตัวนี้พัฒนาจากเซรั่มดูแลผิวหน้าซึมลึกระดับรูขุมขน ด้วย Glutathione (กลูต้าไธโอน), Niacinamide (ไนอะซินาไมด์), Arbutin (อาร์บูติน) และ Vit B5 ผสานนวัตกรรม 3X Booster Up ที่จะมาช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน ให้กลับมากระจ่าใส เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ มั่นใจยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกฮอล์ด้วยนะ ราคาหลักสิบเท่านั้นเอง

5. Beauty Buffet Lansley Armpit & Inner Thigh Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3nkupgJ

อันนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบริเวณรักแร้ และขาหนีบ สูตรเข้มข้นพิเศษ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจาก Alpha Arbutin (อัลฟ่าอาร์บูติน) และ Nano White ที่จะมาช่วยยับยั้งกลไกในการเกิดเมลานิน ให้ผิวแลดูกระจ่างใส มาพร้อม SYN® COLL และ Collagen ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นเรียบเนียน และช่วยระงับกลิ่นกาย ด้วยสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ เพราะงั้นถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากลอง ลองไปตำมาใช้กันดูได้นะจ๊ะ

6. FUJI Freshy Peachy Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3zd342Y

และตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ อันนี้เป็นเซรั่มขัดผิวเฉพาะจุด ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกพีช นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอื่น ๆ ด้วยนะ ทั้ง Prunus Persica Fruit Extract ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้มีความนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำได้ดี Alpha Arbutin ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังมี Ascorbyl Glucoside (แอสคอบิล กลูโคไซด์) ที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์เมลานิน ให้ผิวขาวเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ และ Prunus Armeniaca Seed Powder อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ มีทั้งแบบหลอดและแบบซอง เพราะงั้นถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย ใช้ได้ทั้งซอกขาหนีบ ซอกคอ สะดือ ตาตุ่มด้าน ดำตรงไหน ขัดตรงนั้น จัดไป!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/5d/c6/d1/5dc6d141c224df3b7cbf3d20b1a3e95b.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องขาหนีบดำคล้ำ ลองไปตำครีมทาขาหนีบมาใช้กันดู ขอบอกเลยว่าช่วยได้แน่นอน แนะนำว่าให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะได้เห็นผลที่ดีมากยิ่งขึ้น ชอบตัวไหน ลองไปเลือกมาใช้กันดู หรือถ้ามีตัวไหนแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย~