รวม 7 บิวตี้ไอเทมที่ใช้แล้วเย็น ช่วยคลายร้อน ฟินเวอร์ (Menthol Beauty Products)

สวีดัด สวัสดี ชาวซิสที่น่ารักทุกคนค่าาา

กลับมาพบกับดอลลี่อีกแล้ว >< เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแบบเต็มรูปแบบแล้วสินะคะ สังเกตได้จากสภาพผิวที่แห้งแถมไหม้แดดแบบสุด ๆ T^T ฮือออ สงสารน้องผิวมากเลย สภาพผิวเปลี่ยนไปแบบนี้ ก็ต้องหาบิวตี้ไอเทมกู้ผิวอย่างเร่งด่วนเลยล่ะ ! แต่ แต่ แต่ ไหน ๆ ก็ร้อนขนาดนี้ ตัวช่วยกู้ผิวแบบธรรมดาไม่พอ ต้องใช้แล้วเย็นด้วย ! เพื่อผิวที่สดชื่น ช่วยคลายร้อนไปในตัว วันนี้ดอลลี่เลยขนบิวตี้ไอเทมที่ใช้แล้วเย็น (Menthol Beauty Products) มาฝากทุกคนกัน กับ

รวม 7 บิวตี้ไอเทม ใช้แล้วเย็น

จะมีอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันโลดดด ~

✼ •• ┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈ •• ✼

1. Mistine Frozen Cube Facial Cleansing Soap

รูปภาพ:

เริ่มต้นกันที่ตัวแรกกับเจ้าสบู่น้ำแข็งจาก

แบรนด์ Mistine

ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาด นอกจากผิวจะสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างแล้วยังมีความ หอม เย็น และทำให้ผิวสดชื่นยาวนานแบบสุด ๆ อีก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่จัดเต็มเวอร์ ทั้งน้ำแร่จากธารน้ำแข็งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ Sodium hyaluronate ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวร่วมกับสารสกัดจากสาหร่ายหิมะ ที่มีคุณสมบัติให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ รูขุมขนแลดูกระชับด้วยสารสกัดจากเมล็ดถั่ว lentil จากประเทศฝรั่งเศส ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และ Encapsulate Menthol ที่ให้ความเย็นผิวอย่างยาวนาน แน่นอนว่าเพื่อน ๆ จะต้องรู้สึกสดชื่นสุด ๆ

♡ พิกัด : ช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป

♡ ราคา : 165 บาท

2. Himalaya Herbals Purifying Neem Face Wash

รูปภาพ:

ตัวถัดมาก็ยังเป็นบิวตี้ไอเทมที่จัดอยู่ในหมวดหมู่การทำความสะอาด โดยเจ้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จาก

แบรนด์ Himalaya

เจลล้างหน้า ที่ช่วยในการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันในหน้าร้อยเวอร์ และความที่น้องเขามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติของสะเดาและขมิ้น นอกจากจะช่วยเผยผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว หลังจากใช้ก็จะให้ฟีลลิ่งผิวที่สะอาด เย็น สดชื่นแบบสุด ๆ

♡ พิกัด : ช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป

♡ ราคา : 240 บาท

3. Innisfree Bija Ttrouble Facial Foam

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ตัวถัดมากับ คลีนซิ่งโฟมเนื้อเนียนนุ่ม จาก

แบรนด์ Innisfree

ที่ช่วยในการทำความสะอาดใบหน้าของเราที่มีสิ่งสกปรกให้หลุดออกได้อย่างหมดจด และปลอบประโลมผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ด้วยส่วนผสมที่จัดเต็มทำให้ผิวดีขึ้นด้วยน้ำมันจาก บีจา หรือ เมล็ดทอร์เรยา ช่วยควบคุมความมันของผิวเหมาะสุด ๆ สำหรับหน้าร้อนแบบนี้ และยังไม่พอ ! มีกลิ่นสมุนไพรหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% เช่น ลาเวนเดอร์ และมะนาวช่วยให้จิตใจผ่อนคลาย แถมยังให้ความรู้สึกเย็น ๆ ใช้แล้วรู้สึกเฟรชแน่นอนค่ะซิส

♡ พิกัด : ช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป

♡ ราคา : 360 บาท

4. Origins GinZing™ Energy-Boosting Gel Moisturizer

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds21574498-1.jpg?impolicy=resize&width=553

ตัวถัดมาเข้าสู่หมวดของครีมบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นกันบ้างกับ

แบรนด์ ORIGINS

มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรเจลที่บางเบาและไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แถมยังทรงประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Hydra-Hug™ ช่วยในการเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้คงอยู่ภายในผิวได้ยาวนานโดยเฉพาะหน้าร้อนแบบนี้ และช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส กักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดีด้วยสารสกัดจากกาแฟ (Coffee Bean) และ Panax Ginseng ช่วยให้ผิวแลดูสดชื่นและมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างชัดเจน เฟรชสุด ๆ ไปเลยล่ะซิส ><

♡ พิกัด : ช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป

♡ ราคา : 1,450 บาท

5. Biotherm Homme Aquapower 72H

รูปภาพ:https://www.biotherm.com/dw/image/v2/AATL_PRD/on/demandware.static/-/Sites-biotherm-master-catalog/default/dwc4f350f1/Primary/JPEG/3614270254215.jpg?sw=698&sh=698&sm=cut&sfrm=png&q=85

ต่อมากับครีมบำรุงผิวที่มีเนื้อบางเบามากเวอร์ ไม่ทำให้หนักหน้า เหมาะสุดไรสุดกับช่วงหน้าร้อนนี้ จาก

แบรนด์ Biotherm

ให้ความชุ่มชื้นได้นานถึง 72 ชั่วโมง ช่วยป้องกันผิวของเราจากการสูญเสียน้ำที่เกิดจากปัจจัยภายนอก เช่นมลพิษทางความร้อนและความชื้น ใด ๆ ซัมเมอร์ซัมใจนี้ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้แล้วหนึ่งค่ะ นอกจากจะช่วยให้ผิวแข็งแรง สวยกระจ่างใสแล้ว ยังให้ความสดชื่น ผ่อนคลายผิว ใช้แล้วเย็นสบายแบบสุด ๆ อีกต่างหาก

♡ พิกัด : ช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป

♡ ราคา : 1,800 บาท

6. BK Acne Balancing Mask

รูปภาพ:https://media.allonline.7eleven.co.th/pdzoom/301219_02_bk_acne_balancing_mask_35g_green.jpg

ตัดถัดมาเป็นมาร์คสิวราคาย่อมเยาว์จาก

แบรนด์ BK

ที่หาซื้อได้ง่ายมากกก แค่เข้าเซเว่นก็เจอแล้ว ยิ่งหน้าร้อนก็เหมาะสุด ๆ ไปเลยเพราะยิ่งร้อน สิวยิ่งขึ้น ดังนั้นมาร์คสิวตัวนี้จึงช่วยตอบโจทย์มากเวอร์ และด้วยความที่มีสารสกัดจากธรรมชาติแบบเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง โดยเฉพาะสารสกัดจากใบบัวบก ที่ลดการอักเสบ ลดรอยแดงรอยดำ แถมยังทำให้ผิวของเราเย็นสดชื่นสบายสุด ๆ

♡ พิกัด : ช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป

♡ ราคา : 299 บาท

7. Glamglow THIRSTYMUD™ Hydrating Treatment

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายกับทรีทเมนต์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหน้าของให้เราเย็นและเฟรชแบบสุด ๆ จาก

แบรนด์ Glamglow

โดยจะช่วยให้ผิวของเราได้รับความชุ่มชื้น และ GreenEnergy™ ซึ่งเป็นพลังออร์แกนิคจากส่วนผสมธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเนียนและเพิ่มพลังให้ผิวคุณมีสุขภาพดีกระจ่างใส อีกทั้งยังขจัดเซลล์ผิว เพิ่มน้ำให้ผิว ลดการอักเสบของผิว ถ้าใครโดนแดดประเทศไทยทำร้ายมาละก็ ดอลลี่ขอแนะนำตัวนี้เลยค่าาา

♡ พิกัด : ช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป

♡ ราคา : 980 บาท

☆.。.:*・°☆.。.:*・°☆.。.:*・°☆.。.:*・°☆

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ

รวม 7 บิวตี้ไอเทม ใช้แล้วเย็น (Menthol Beauty Products)

ที่ดอลลี่รวบรวมมาฝากทุกคน เด็ดและน่าโดนทุกตัวเลยนะขอบอก ร้อน ๆ แบบนี้นอกจากจะพึ่งแอร์เย็น ๆ แล้ว ก็ต้องพึ่งบิวตี้ไอเทมพวกนี้ด้วยล่ะ เพื่อความสวยของเราที่คงทนทุกฤดู อิอิ >< สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้านะค้าาา บ๊าย บาย~