รูปภาพ:

ชวนส่อง! 10 ซุปตาร์กับ แฟชั่นเชิ้ตลาย-ฮาวาย สไตล์คลายร้อน

"เสื้อเชิ้ตแขนสั้น"ทั้งที่เป็นเชิ้ตพิมพ์ลายหลากหลาย หรือ"เชิ้ตฮาวาย"สไตล์ต่าง ๆ เป็นเสื้อที่ไม่เคยตกเทรนด์ สวมใส่ได้ในหลาย ๆ โอกาส ไม่เฉพาะแต่ในช่วงหน้าร้อน ไปเที่ยวทะเล หรือเล่นน้ำสงกรานต์ เรียกว่าเป็นเสื้อตัวโปรดของหลาย ๆ คนที่ต้องมี และบางคนมีหลาย ๆ ตัว เป็นสไตล์แต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองไปเลยก็มี สำหรับเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงเราก็จะเห็นพวกเขาในแฟชั่นเสื้อเชิ้ต แขนสั้น เป็นชุดลำลองสไตล์เท่ ๆ ให้เห็นอยู่บ่อย ๆ เราขอไปส่อง 10 ซุปตาร์ที่ติดตามผลงานกันมา ดูว่าเขาเลือกลาย เลือกสีสันกันอย่างไร และสวมใส่ในโอกาสไหนมาฝากกันค่ะ ^^

พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชากร

รูปภาพ:รูปภาพ:

"พีพี กฤษฏ์"

เป็นแฟชั่นนิสต้าของไทยที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็น่าชมไปหมด ที่เราเห็นกันอยู่บ่อย ๆ ก็คือการใส่เสื้อกล้ามสวมทับด้วยเสื้อผ้าสไตล์ต่าง ๆ แล้วแต่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาไหน ทำงานอะไรอยู่ และหากเป็นช่วงเวลาว่าง ๆ ไปเที่ยวทะเล หรืออยู่ในช่วงเวลาของการเดินทางที่แต่งตัวสบาย ๆ มีความทะมัดทะแมง พีพีก็จะเลือกสวมเชิ้ตแขนสั้นสีสันสดใส กับกางเกงขายาวบ้าง ขาสั้นบ้าง ดูชิว ๆ แต่มีความเท่

ซี พฤกษ์ พานิช - นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

"ซี พฤกษ์ พานิช"และ"นุนิว ชวรินทร์"จากซีรีส์"นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ"และกำลังจะมีผลงานใหม่ให้ชมกันในซีรีส์"ข้ามฟ้าเคียงเธอ"เมื่อมีผลงานด้วยกันทั้งซีรีส์ งานโฆษณาและการออกงานอีเว้นท์ต่าง ๆ การแต่งตัวของทั้งสองคนจึงมีสไตล์หรือโทนสีไปในทางเดียวกัน หลาย ๆ งาน เลือกใส่ชุดเสื้อเชิ้ตแขนสั้น อาทิ เสื้อฮาวาย กับกางเกงขาสั้นทีี่มีลายและสีสันฉูดฉาดให้ความรู้สึกสนุกไปกับสไตล์ในวันสบาย ๆ หรือถ้าออกงานอีเว้นท์คู่ก็จะเปลี่ยนเป็นเชิ้ตสีหวาน ๆ บ้าง สีเข้ม ๆ บ้างตามคอนเซ็ปต์ของงาน โดยใส่เสื้อยืดไว้ด้านใน ปลดกระดุม ปล่อยชายเสื้อสบาย ๆ


เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

"

เจมีไนน์ นรวิชญ์"

นักแสดงหนุ่มวัย 19 ปี ที่แฟน ๆ ประทับใจจาก

"แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President"


และซีรีส์


"Midnight Series : Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่"

เราจะเห็นการแต่งตัวสไตล์เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีสันคัลเลอร์ฟูลเวลาไปไหนมาไหน ในช่วงที่ไม่ได้ทำงานอยู่บ่อยครั้ง นอกจากสีสันที่เน้นความสดใสแล้ว ลวดลายเสื้อซึ่งเป็นลายการ์ตูนก็ทำให้ชวนมอง แม้จะเป็นสไตล์ที่เรียบง่าย เชิ้ตโอเวอร์ไซส์ กับกางเกงผ้าขายาวบ้าง ขาสั้นบ้าง แต่ก็ชวนมอง ดูเพลินไปกับลายที่เลือกสวมใส่

ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ - ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

"ปอนด์ ณราวิชญ์"


และ

"ภูวินทร์"


จากซีรีส์

"เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว"

(Never Let Me Go)


ต่อด้วย


"Our Skyy เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว"

และ MV เพลงประกอบซีรีส์"เพลงร้อยฤดูหนาว (100 Seasons)"ที่ทั้งสองคนได้ร่วมงานมีแฟชั่นเชิ้ตแขนสั้นและเสื้อฮาวายให้เห็นกันหลายสี หลายลาย เช่นเดียวกับในชีวิตประจำวันที่ได้เห็นกันบ่อย ๆ ทั้งปอนด์และภูวินทร์ มีความเซ็กซี่เบา ๆ ให้ได้เห็นเมื่ออยู่ในสไตล์ "เสื้อเชิ้ตปลดกระดุม" เมื่อต้องการลุคแบบไม่เป็นทางการและคลายร้อนได้อย่างดี

ฟอส จิรัชพงศ์ ศรีแสง

รูปภาพ:

"ฟอส จิรัชพงศ์"จากซีรีส์"ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe"ในบทบอสหล่อที่ต้องบอกต่อกันรัว ๆ เพื่อให้คนรอบตัวไม่พลาดชมซีรีส์เรื่องนี้ เราจะเห็นมาดเนี๊ยบ ๆ ในชุดสูทในซีรีส์เป็นหลัก ทำให้เห็นความหล่อแบบขรึม ๆ แต่ในชีวิตประจำวันการแต่งตัวด้วยเชิ้ตแขนสั้น หลากหลายสี หลากหลายสไตล์ กับกางเกงขายาวสีดำเป็นเสน่ห์ของฟอสที่เมื่อโปรยยิ้มเท่ ๆ มาให้ด้วยแล้ว ยิ่งประทับใจแฟน ๆ

รูปภาพ:

ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลงานล่าสุดที่เพิ่งได้ติดตาม"ลี ฐานัฐพ์"คือซีรีส์"Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล"แม้บทบาทจะไม่มากนัก แต่ก็โชว์ฝีมือการแสดงอย่างมาก สำหรับ"ลี"แล้ว สไตล์การแต่งตัว เป็นภาพคุ้นเคยที่เราได้เห็นเขาสวมใส่เชิ้ตแขนสั้นลายต่าง ๆ อยู่เสมอ ทั้งในงานแสดงและในชีวิตประจำวัน ในช่วงเวลาสบาย ๆ อย่างเป็นส่วนตัว ก็จะปล่อยชายเสื้อแบบสบาย ๆ แต่ถ้ามีธุระหรือไปทำงานที่ไม่เป็นทางการนักก็จะสวมชายเสื้อไว้ในกางเกง สะพายกระเป๋าตามแฟชั่นหรือความเหมาะสมในการเก็บสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องติดตัวไป การแต่งตัวสไตล์"ลี"ดูสบายอย่างเป็นกันเอง แต่ก็มีความเท่ และการเลือกสีสันลายเสื้อของ"ลี"โดดเด่นชวนมองมาก ๆ

รูปภาพ:

ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร

รูปภาพ:รูปภาพ:

"ออฟ จุมพล"เป็นนักแสดงที่มีความสามารถยอดเยี่ยมที่แฟน ๆ ติดตามผลงานกันมานาน ทุก ๆ การแสดงจะเป็นไปตามบทบาทที่ได้รับ เข้าถึงบทบาทอย่างน่าประทับใจเสมอ นอกจากผลงานการแสดง สไตล์การแต่งตัวก็เรียกว่าโดดเด่นมีความครีเอท ไม่ว่าจะหยิบจับเสื้อผ้าอะไรมามิกซ์แอนด์แมทช์ก็ชวนชมอย่างมาก การแต่งตัวสไตล์เชิ้ตแขนสั้นกับลายเสื้อที่ดูสดใสเห็นถึงความสนุกในบุคลิกของ"ออฟ"ได้อย่างชัดเจน

รูปภาพ:รูปภาพ:

จุง อาเชน ไอย์ดึน

รูปภาพ:

"จุง อา

เชน"


เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนายแบบ ผลงานที่ประทับใจแฟน ๆ อาทิ

ซีรีส์

"แล้วแต่ดาว Star In My Mind"

ซีรีส์


"

มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน"

การแต่งตัวสไตล์


"จุง"


ในชีวิตประจำวัน น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าช่วงเวลาที่เป็นนายแบบ เพราะมีความแฟชั่นให้เห็นภายใต้ลุคเรียบง่าย สบาย ๆ ด้วยเชิ้ตแขนสั้น กับกางเกงทรงต่าง ๆ เท่สุด ๆ กับการสวมเชิ้ตทับเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบดูทะมัดทะแมงสุด ๆ


❂❂❂❂❂❂❂❂❂❂การแต่งตัวด้วย"เชิ้ตแขนสั้น"หรือ"เสื้อฮาวาย"เป็นการแต่งตัวที่เรียบง่าย และดูดีได้ในสไตล์ของแต่ละคน เพราะเลือกซื้อง่าย มีหลากหลายราคา หลากหลายเนื้อผ้าให้เลือกซื้อ หนุ่ม ๆ สาว ๆ ดูสไตล์ของเหล่าซุปตาร์แล้วลองหาแนวที่เข้ากับตัวเองดูนะคะ หรือถ้าใครอยากซื้อเสื้อแนวนี้เป็นของขวัญวันเกิด หรือของขวัญในโอกาสต่าง ๆก็น่าสนใจมาก ๆ เลยนะคะ :)

ขอบคุณภาพจาก


อินสตาแกรมของศิลปินทุกท่านค่ะ


รูปภาพ:รูปภาพ: