✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

นอกจากผิวหน้าที่สวยน่าสัมผัสแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสัมผัสมากเช่นกัน นั่นก็คือ" มือ "เพราะมือนั้นเป็นอวัยวะที่คนเราสามารถสกินชิพกับอีกฝ่ายได้บ่อยมากและการที่เรามีมือที่น่าสัมผัสนั้นสามารถเสริมให้ลุคของเราดูนุ่มนวลและเป็นคนที่ใส่ใจดูแลตัวเองมาก ๆบอกเลยว่าใครที่เป็นสายเครื่องประดับการดูแลมือให้สวย เนียนนุ่ม จะเสริมให้การใส่ดูดีขึ้นมาอีกระดับหนึ่งเลยทีเดียว ฉะนั้นอย่ารอช้า! เรามาดูวิธีที่จะมาดูแลมือให้น่าสัมผัสกัน

Tips & Tricks! ดูแลมือให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ทริคง่าย ๆ แต่ทำตามแล้วได้ผลลัพท์ที่ปังมาก!

1. การทาแฮนด์ครีม

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d8/66/ed/d866ed1cde93b051499daa68b220c753.jpg

อยากมือนุ่มต้องอย่าลืมทาแฮนด์ครีมเป็นอันขาด!เพราะการทาแฮนด์ครีมเพื่อบำรุงผิวที่มือนั้นจะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ดูสุขภาพดีการที่เรามีมือที่ดูแห้งกร้านนั้นจะทำให้ดูไม่น่าสัมผัสมากเลยทีเดียว ฉะนั้นยิ่งใครที่อยู่ในพื้นที่เย็น ๆ หรือห้องแอร์บ่อย ๆควรที่จะพกแฮนด์ครีมไว้ประจำด้วย โดยหมั่นทาอย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดี แถมปัจจุบันผลิตภัณฑ์แฮนด์ครีมมีกลิ่นหอมมาก หากทาบ่อย ๆ ก็เหมือนการเสริมเสน่ห์ให้เราโดยไม่รู้ตัว

2. สครับมือ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/7f/5e/51/7f5e51f7b0bc113d5d43c52cabebe3b7.jpg

การสครับผิวที่มือเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งจะช่วยให้มือของเรานุ่มไปเลยสุด ๆ เพราะเป็นการกำจัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านและแห้งออกไปเพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ฉะนั้นใครที่รู้สึกบำรุงไปเท่าไรก็ไม่ซึมเข้าสู่ผิว ต้องลองกลับไปสครับผิวที่บ้านแล้ว ผิวที่ได้หลังจากการสครับบอกเลยเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กแน่นอน

3. หลีกเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้มือแห้ง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/31/5d/93/315d930c72c0900a63301575ade4f14f.jpg

การแก้ไขที่ต้นเหตุก็เป็นอีกวิธีที่ดีเยี่ยมเหมือนกัน โดยปัญหาที่ผิวมือของเราแห้งนั้นอาจมาจากพฤติกรรมของเราอย่างเช่นการไม่สวมถุงมือเวลาล้างจานการซักผ้าการล้างมือด้วยสบู่บ่อยเกินไปหรือแม้กระทั่งการอยู่ในที่เย็น ก็เป็นสาเหตุของมือที่แห้งได้เช่นกัน ฉะนั้นอะไรหลีกเลี่ยงได้ต้องหลีกด่วน ๆ และหมั่นทาแฮนด์ครีมบำรุงประจำรวมถึงการดื่มน้ำที่เพียงพอก็มีส่วนช่วยให้มือของเราชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะ

บอกต่อ! 5 ไอเทม "ตัวช่วยมือนุ่มน่าสัมผัส" ต้องรีบไปซื้อมาใช้แบบด่วน ๆ

1. Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

รูปภาพ:https://images-static.nykaa.com/media/catalog/product/a/2/a2de06e8809707251942_1.jpg

ตัวนี้เนื้อครีมบางเบาไม่เหนอะหนะเวลาทา ซึมเร็วและค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นกับผิวมือได้นาน กลิ่นอ่อน ๆ ไม่ฉุนมากแถมยังติดทนกับมือของเราไปเลยสุด ๆ ใครสายกลิ่นดอกไม้ต้องชอบเพราะเป็นกลิ่นไลแลค พกพาง่าย เพราะขนาดไม่ใหญ่มาก

2. Cerave reparative hand cream

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0211/16445462081226.jpg

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องให้ความชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ตัวครีมตัวนี้ค่อนข้างมีความแน่นดูไม่บางเบาเหมือนตัวแรก แต่เกลี่ยง่ายซึมไวและกระจายทั่วมือได้ดี แน่นอนว่าแบรนด์นี้เขาไม่มีกลิ่นอยู่แล้วฉะนั้นใครที่ไม่ชอบให้มีกลิ่น ตัวนี้ผ่านต้องไปจัด!

3. Soap & Glory Call Of Fruity Hydrating Hand Cream

รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อแน่นเช่นกันแต่ว่าเกลี่ยง่ายไม่มีเรื่องเหนียวเหนอะหนะให้ต้องกังวล เนื้อครีมเป็นสีครีมอ่อน ๆ แถมกลิ่นก็หอมฟรุ๊ตตี้สดชื้นอีกด้วย ฟีลลูกคุณไปเลยสุด ๆ ใครที่ชอบแฮนด์ครีมแบบติดทนฟุ้งกระจายต้องลองตัวนี้เพราะหอมเหมือนฉีดน้ำหอมเลยทีเดียว

4. The Body Shop Almond Hand & Nail Cream

รูปภาพ:

แค่แพ็กเกจก็ปังแล้ว บอกเลยว่าเนื้อครีมบางเบาสุด ๆ เมื่อเกลี่ยเสร็จเนื้อครีมก็ซึมลงสู่ผิวง่ายมาก ใครสายกลิ่นอัลมอนด์หวาน ๆ ต้องชอบตัวนี้เพราะมีกลิ่นของอัลมอนด์อ่อน ๆ ไม่ฉุนเกินไป และยังสามารถทาซ้ำได้หลาย ๆ รอบด้วย

5. HYPE Soft n Go Hand Cream

รูปภาพ:

แพ็กเกจน่ารักสดใสเหมาะกับสายพกโชว์ไปเลยสุด ๆ นอกจากน่ารักก็ยังบางเบาซึมง่ายด้วย มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ จากเลม่อน ทั้งยังเหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้คือสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย ต้องจัดแล้วจ้า

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

มือเนียนนุ่ม ใครเห็นก็อยากสัมผัส ฉะนั้นใครที่อยากเริ่มดูแลผิวมือให้ดูชุ่มชื้นก็ต้องรีบดูแลโดยด่วน เพราะความสวยนั้นรอไม่ได้ อะไรรีบได้ต้องรีบ! นอกจากมือจะสวยอย่าลืมว่าเวลาใส่เครื่องประดับก็เสริมเสน่ห์เราขึ้นไปอีกด้วย ขนาดนี้แล้วไปค่ะไปดูแลมือให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัสกันดีกว่า