สารสกัดจาก ALOE VERA ไม่ได้มีอยู่แค่ในสกินแคร์บำรุงผิวเท่านั้น แต่ในครีมกันแดดก็มีเหมือนกัน ซึ่งALOE VERAเป็นหนึ่งในสารสกัดที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปลอบประโลมผิวได้ด้วย มีครีมกันแดดหลายแบรนด์ ที่เลือกนำสารสกัดนี้มาผสมเพราะอยากให้มาช่วยปลอบประโลมผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ในวันนี้โดนแดดแผดเผาและวันนี้เราก็มี7 ครีมกันแดด ที่มีสารกัด ALOE VERAมาแนะนำ ปกป้อง พร้อมบำรุง งานดีขนาดนี้ ถ้าไม่ไปลองตำมาใช้ ถือว่าพลาดนะยู!

กันแดดงานดี! รวม 7 ครีมกันแดดที่มี ALOE VERA ปกป้องพร้อมปลอบประโลมผิวในหนึ่งเดียว


1. Nu Formula Sun Real SPF 50+ PA++++ Derma UV Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3oKb2P8

เปิดมาที่ตัวแรกNu Formula Sun Real SPF 50+ PA++++ Derma UV Serumอันนี้เป็นครีมกันแดดเพื่อผิวแพ้ง่ายไวต่อแดด ด้วยค่า REAL SPF 50+ PA++++ สามารถปกป้องผิวได้ทุกรังสี ด้วยกันแดดเนื้อเซรั่ม ซึมไว สบายผิว ไม่เหนอะหนะ พร้อมล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดีมาพร้อม Hybrid Sunscreen ช่วยดูดซับและสะท้อนทุก UV ออกจากผิว ทั้งยังมี High Anti-Oxidant และ Niacinamide ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยและจุดด่างดำ ทั้งนี้ยังมี Double Soothing Complex ที่ช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวออกแดดด้วยสารสกัด Organic Calendula และ Aloe Vera แถมยังเป็นกันแดดสูตร Reef Safe เป็นมิตรต่อแนวปะการังสำคัญคืออ่อนโยนมาก! เพราะงั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

2. COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++

รูปภาพ:https://bit.ly/3LIBjXb

ถัดมาที่ครีมกันแดดเนื้อสัมผัสบางเบาอย่างCOSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF50+ PA+++ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสม Aloe Arborescens Leaf เป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่จะมาช่วยปลอบประโลมและบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความชุ่มชื้นผิวที่แห้งกร้าน เนื้อกันแดดซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังไม่ทิ้งคราบขาวบนผิว สามารถใช้ได้ทั้งสภาพอากาศร้อนชื้นและแห้ง

3. Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/3oP1dPE

ต่อกันที่ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิดCathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับออกแดดแรงเนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวขั้นสุดด้วย SPF50 PA++++ ที่กันได้ดีทั้งรังสี UVA และ UVB ทั้งยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ด้วยสารสกัดจากว่านห่างจระเข้ที่สำคัญคือปราศจากสีและพาราเบนด้วย

4. Shiseido Perfect UV Protector S For Sensitive Skin & Children SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/3NgEGpa

ต่อกันที่กันแดดShiseido Perfect UV Protector S For Sensitive Skin & Children SPF 50+ PA++++ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เขาเป็นกันแดดโลชั่นน้ำนม เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่าปกป้อง SPF50+ PA++++ มาพร้อม Super Veil-UV 360 ตรงเข้าเคลือบผิวอย่างสม่ำเสมอ ทำหน้าที่สร้างเกราะป้องกันผิวจาก UV อย่างทรงพลังทุกทิศทาง ทั้งยังมีเทคโนโลยี WetForce ที่จะมาช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เมื่อสัมผัสกับน้ำหรือเหงื่อ นอกจากนี้ ส่วนผสมที่ใช้ยังปลอดภัยต่อคนที่มีผิวบอบบางด้วย สำคัญคือปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม อีกทั้งยังปราศจากสารดูดซับแสง UVซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ ยังไม่หมดแค่นั้นเขายังมีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวที่แสบร้อนจากแสงแดดอีก! ปังมากจริง ๆ

5. Oxe'Cure Daily Sunscreen

รูปภาพ:https://bit.ly/3Ay6pdx

ถัดมาที่Oxe'Cure Daily Sunscreenครีมกันแดดเนื้อเจลสัมผัสนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิวและบอบบางแพ้ง่ายตัวนี้มาพร้อมเทคโนโลยี Hybrid UV Protection ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีได้ทุกรังสี ทั้ง UVA /UVB, Blue Light, และ Visible Light ผสานสารสกัดจาก Kakadu Plum, Cactus, Organic Aloe Vera, Butterfly Bush, Dandelion, Licorice ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวทั้งก่อนและหลังเผชิญแสงแดด สร้างฟิล์มปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆพร้อมด้วย Glowing Vitamin Complex ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สำคัญคืออ่อนโยน ไม่อุดตันผิวด้วย

6. KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/3n7PpaV

ถัดมาที่กันแดดKA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อซอฟท์ครีม บางเบา ไม่มัน สบายผิว ไม่เหนอะ ไม่มัน ไม่อุดตัน พร้อมปกป้องผิวหน้าแก่ก่อนวัยด้วย Pollution Filter และยังช่วยป้องกันผิวหมอง และริ้วรอยก่อนวัยจาก IR/Blue Light นอกจากนี้ ยังช่วยปกป้องผิวถูกทำร้ายลึกถึงชั้น DNA ผิวคล้ำเสีย กร้านสะสม จากรังสี UVA1/UVA2/UVB ทั้งนี้เขายังมี AQUA ALOE VERA EXTRACT ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวจากการถูกแสงแดดและฝุ่นควันทำร้าย แถมยังช่วยเติมอาหารผิวต้านความแก่ด้วยวิตามินอีพร้อมปรับผิววิ้งค์มีออร่าด้วยวิตามินบี 3

7. PRIMANEST Hydrating Birdnest Sun Gel SPF50+ PA++++

รูปภาพ:https://bit.ly/3oLkWzX

ปิดท้ายด้วยPRIMANEST Hydrating Birdnest Sun Gel SPF50+ PA++++ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจล บางเบาพิเศษ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทั้งเขายังช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA/UVBทั้งนี้เขายังอุดมไปด้วย EGF สารสกัดจากรังนกแท้ ที่ช่วยคืนความเต่งตึงให้ผิวลดปัญหาริ้วรอยแห่งวัยนอกจากนี้ยังมี Water Holding Network เป็นนวัตกรรมเพื่อช่วยกักเก็บและล็อกความชุ่มชื้นได้ยาวนาน รวมไปถึง Aloe Vera ช่วยฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ลดความแห้งกร้าน เติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมยังปราศจากพาราเบนเป็นกันแดดที่มาพร้อมทั้งปกป้องและฟื้นฟูผิวในหนึ่งเดียวเลยค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/40KQH9z

┈☀┈❀┈☀┈❀┈☀┈❀┈☀┈❀┈☀┈สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดดี ๆ มาใช้กันอยู่ ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ ไปตำมาใช้กันดูได้ ไม่ใช่แค่ปกป้องผิวนะจ๊ะ แต่ยังช่วยบำรุงผิวไปพร้อม ๆ กันด้วย เพราะงั้นจะพลาดไม่ได้ บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก! หรือถ้ามีตัวไหนอยากแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันไว้ได้เลย~

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย