การมาร์คหน้า เป็นตัวช่วยบำรุงผิวนอกเหนือจากการใช้แค่สกินแคร์ ทำให้ผิวหน้าของเราดียิ่งขึ้นไปอีกและรูปแบบของการมาร์คหน้าก็มีหลายแบบ เช่นการใช้แผ่นมาร์คหน้า (Mask sheet)กับอีกแบบหนึ่งครีมมาร์คหน้า (Cream Mask)ซึ่งครีมมาร์คก็สามารถแบ่งเนื้อครีมออกไปได้หลายประเภทอีก ว้าวสุด ๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะคะ ;-)

แต่วันนี้ที่เราจะมาพูดคุยกับเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องอื่น เรื่องใด เราจะมาคุยกับเพื่อน ๆ เรื่องของ ครีมมาร์คหน้า กันนั่นเองค่าเพื่อน ๆ สังเกตกันมั้ยว่า สาว ๆ เกาหลีทำไมมีผิวหน้าผิวพรรณที่ดูผ่องใสจังเลยและเราอยากจะเป็นเหมือนเค้าบ้างจะได้มั้ยนะ เราขอบอกเลยว่าได้อยู่แล้วสิเพราะวันนี้เราได้รวมครีมมาร์คหน้าเกาหลีสุดฮิตมาฝากเพื่อน ๆ อีกเช่นเคยรับรองว่าต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน

ประเภทของครีมมาร์คหน้า

รูปภาพ:https://co.lnwfile.com/_/co/_raw/oi/p9/hq.jpg

ก่อนอื่น เราก็ขอพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักประเภทของครีมมาร์คหน้ากันก่อนดีกว่าครีมมาร์คหน้าจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทนั่นก็คือ

1. มาร์คครีมมาร์คทิ้งไว้แล้วล้างออกเป็นมาร์คครีมที่กำหนดเวลาไว้ประมาณ 15-30 นาทีมาร์คประเภทนี้ใช้เพื่อช่วยขัดเซลล์ผิวที่แล้วให้หลุดออกไปเหมาะสำเพื่อน ๆ ที่มีรูขุมขนกว้างวิธีนี้จะช่วงทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นและดูเล็กลง แถมผิวยังเรียบเนียนมากขึ้นด้วย

2. มาร์คครีมมาร์คทิ้งไว้ค้างคืนเป็นมาร์คครีมยอดฮิตในปัจจุบันโดยการมาร์คแบบทิ้งไว้ทั้งคืนหรือ ที่คนส่วนใหญ่จะเรียกกันว่าSleeping Maskจะน้นให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและบำรุงผิวควบคู่ไปด้วย แต่ตื่นมาแล้วก็ต้องล้างออกด้วยนะคะ เพราะจะทำให้เกิดการอุดตันได้นั่นเองค่ะพอมาถึงตรงนี้แล้วหลาย ๆ คนคงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมคะว่าไอเทมบำรุงอย่าง มาร์คหน้าเกาหลี ที่เราหยิบยกมาฝากกันวันนี้จะมีตัวไหนบ้าง ขอไม่รอช้านะคะไปดูกันเลยค่ะ

อัปเดต 'ครีมมาร์คหน้าเกาหลี' ไอเทมบำรุงยอดฮิต ตัวช่วยผิวหน้าใสสวยปิ๊ง

ครีมมาร์คหน้าเกาหลี Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

รูปภาพ:http://www.flamingo.in.th/assets/products/1848/20180820170916.jpg

เริ่มกันที่ครีมมาร์คแบบล้างออกกันก่อนดีกว่า กับInnisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

ครีมมาร์คเกาหลีที่อยู่คู่ใจกับเพื่อน ๆ หลายคนแน่นอน ตัวนี้เหมาะกับเพื่อน ๆ

ที่ผิวมันหรือผิวเป็นสิว

เพราะมี

ตัวช่วยหลักในเรื่องของ การกระชับรูขุมขน การควบคุมความมัน

และ

การผลัดเซลล์ผิวของเรา

มีส่วนผสมสำคัญจาก

Jeju Volcanic Sphere (ถ่านหินภูเขาไฟ)

ที่จะช่วยดูดซับความมันได้ดีใน 2 เท่า

เพิ่มด้วยมี

กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากผงวอลนัท

ช่วยให้การบำรุงผิวหน้าของเราฟินยิ่งขึ้นไปอีก ที่สำคัญ

ครีมมาร์คเกาหลีตัวนี้ยังเป็นแบบล้างออก

เพื่อน ๆ ที่มาร์คแล้วทำอย่างอื่นไปด้วย ก็อย่าเพลินจนลืมล้างออกนะ

ราคา:

590 บาท (ปริมาณ 100ml.)

พิกัด:https://www.konvy.com/

https://shopee.co.th/

,

https://s.lazada.co.th/l.3iCa/

ครีมมาร์คหน้าเกาหลี Huxley Clay Mask Balance Blend

รูปภาพ:https://static.beautytocare.com/media/catalog/product/cache/global/image/1300x1300/85e4522595efc69f496374d01ef2bf13/h/u/huxley-clay-mask-balance-blend-120g_1.jpg

ครีมมาร์คหน้าเกาหลี แบบล้างออกตัวต่อไปนั่นก็คือHuxley Clay Mask Balance Blendเป็น ครีมมาร์คเกาหลีสายมินิมอล ที่เน้นเรื่องธรรมชาติของผิวหน้าเหมาะกับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมันและผิวแพ้ง่ายมีตัวช่วยหลักในการ

ดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอิ่ม

น้ำ


ส่วนผสมสำคัญ จากโคลนลาวาราซซูล ที่มาจากเทือกเขาแอตลาสในโมร็อกโก และส่วนประกอบจากสารสกัดของกระบองเพชร ที่จะช่วยให้ลดผิวแห้ง

ตึง

หลังล้างออกอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญ

ครีมมาร์คตัวนี้เป็นแบบล้างออก

เหมือนตัวที่แล้วนะ เพื่อน ๆ ก็อย่าเพลินจนลืมล้างออกเช่นเดียวกันนะคะราคา:440 บาท (120 ml.)https://www.konvy.com/https://shopee.co.th/,https://www.lazada.co.th/

ครีมมาร์คหน้าเกาหลี LANEIGE Water Sleeping Mask

รูปภาพ:https://www.laneige.com/th/th/product/__icsFiles/afieldfile/2021/11/05/20210118_final_Water-Sleeping-Mask-EX_thumbnail_01_1.jpg

สายบำรุงก่อนนอนน่าจะชอบกันกับLANEIGE Water Sleeping Maskเป็น ครีมมาร์คหน้าเกาหลี สุดโด่งดังและคนนิยมใช้ไม้แพ้กันเลย เพราะเน้นความชุ่มชื้น เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ผิวแห้งถึงแห้งมาก ตัวช่วยหลักจากเทคโนโลยี Sleep Tox ช่วยกักเก็บน้ำไว้อย่างเต็มที่และส่วนผสมจาก Evening primrose และ Hunza apricot ช่วยให้ผิวใสดูอิ่มน้ำ และเนื้อครีมมีตัวช่วยให้เข้าสู่ชั้นผิวได้ไวจากเทคโนโลยี Moisture Wrap นั่นเองค่ะ เพื่อน ๆ ที่อยากจะหาอะไรบำรุงปิดท้ายก่อนเข้านอนเพียงแค่ทาครีมมาร์คเกาหลีตัวนี้ก็ตื่นมาพร้อมรับความปัง รับความฉ่ำกันได้เลยราคาโดยประมาณ:432 บาท (25 ml.), 1,125 บาท (70 ml.)https://shope.ee/8pNIfEk7BV,https://s.lazada.co.th/l.3iC2

ครีมมาร์คหน้าเกาหลี ตัวที่ 4 Mamonde Calming Hydro Sleeping Mask

รูปภาพ:https://dkny.beauticool.com/product_images/5cd98f9a14e8e.png

มาต่อกันด้วยMamonde Calming Hydro Sleeping Maskครีมมาร์คหน้าเกาหลี ยอดฮิต ที่่เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายมีตัวช่วยจากสารสกัดจากกลีบดอกดาวเรืองที่ช่วยลดการระคายเคืองต่าง ๆและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และแตงกวา เพียงแค่ทาก่อนเข้านอนก็ตื่นมาพร้อมรับความสดใสในวันใหม่ได้เลย

ราคาโดยประมาณ:432 บาท (25 ml.), 1,125 บาท (70 ml.)https://www.konvy.com/https://shopee.co.th/,https://www.lazada.co.th/

ครีมมาร์คหน้าเกาหลี ตัวที่ 5 SkinRx Lab Madecera Sleeping Mask

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/5e248e11bb7e7.png

ตามมาติด ๆ กับครีมมาร์คหน้าเกาหลีขวัญใจใครหลาย ๆ คนเหมาะกับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมันและผิวแพ้ง่ายมีตัวช่วยสารสกัดจาก MadecassosideสารสกัดสำคัญจากใบบัวบกและCeramind (เซราไมด์)ในการช่วยปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื้นที่ช่วยฟื้นฟูผิว จากรอยดำ รอยแดงจากสิวอีกทั้งยังช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำอีกด้วยค่ะ ครีมมาร์คตัวนี้เค้าบำรุงแบบขั้นสุดจริง ๆ เลยค่ะhttps://shopee.co.th/,https://www.lazada.co.th/

ครีมมาร์คหน้าเกาหลี ตัวที่ 6 Dr.Jart+ Cicapair Sleepair Ampoule-in Mask

รูปภาพ:https://image-optimizer-th.production.sephora-asia.net/images/product_images/closeup_8809642711631_20CICAPAIR_20SLEEPAIR_20AMPOULE-IN_20MASK_20110ML_88151e9dd443f3b18fb8b1f6d7ba838fee470f1e_1619267517.png

ยังมีอีกกับครีมมาร์คหน้าเกาหลี ที่โดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมเหมาะกับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมันและผิวแพ้ง่ายมีตัวช่วยได้นะคะ รับรองว่า

ครีมมาร์คหน้าเกาหลี ตัวที่ 7 BANOBAGI Final Sleeping Mask

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/63f21d48b4cf1.png

ปิดท้ายแบบจัดเต็มเป็น ครีมมาร์คเกาหลี ที่ถูกคิดค้นจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเหมาะกับทุกสภาพผิว ตั้งมีเทคโนโลยีDouble Trappingห่อหุ้มสารสกัดด้วยไมโครแคปซูล 2 ชั้น ซึ่งจะทำหน้าที่ปกป้องวิตามินและสารอาหารผิว ไม่ให้สลายตัวเร็วก่อนซึมลงสู่ผิวปราศจากสารระคายเคือง 11 ชนิดและไม่มีน้ำหอมด้วย เพียงแค่ทาก่อนเข้านอนก็ตื่นมาพร้อมรับความสวยกันได้เลยhttps://shopee.co.th/,https://www.lazada.co.th/

สรุปส่งท้าย 'ครีมมาร์คหน้าเกาหลี'

ฉ่ำ ๆ กันไปเลยมั้ยคะกับครีมมาร์คหน้าเกาหลีที่เราได้หยิบมาฝากเพื่อน ๆ มีทั้งแบบล้างออกและทิ้งไว้ข้ามคืนแนะนำให้หาวันว่างๆ ทำ สัปดาห์ละหนสองหน หรือจะมากกว่านั้นก็ได้เพื่อช่วยบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง เพื่อน ๆ ที่ชอบหรือถูกใจชิ้นไหน ก็คงต้องรีบไปตามหามาใช้กันด่วนแล้วล่ะค่าอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญเพื่อน ๆ ก็ต้องดูแลสุขภาพผิวหน้าของเราควบคู่กันไปด้วยนะคะไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้า การหลีกเลี่ยงสิ่งสกปรกหรือแม้แต่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพของผิวหน้าเราด้วยสำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่กับบทความหน้าว่าเราจะหยิบอะไรมาฝากเพื่อน ๆ อีกยังไงก็อย่าลืมติดตามกันด้วยน้าา

บทความแนะนำ ที่ไม่ควรพลาด