ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ นักร้อง แถวหน้าของเมืองไทย ได้ชื่อว่าเป็นนางเอกพันล้านจากภาพยนตร์พี่มาก...พระโขนง ผลงานการแสดงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ได้รับหลาย ๆ รางวัลจากหลาย ๆ องค์กรในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ผลงานการแสดงที่ผ่านมา อาทิ ฟรีแลนด์…ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ, นางชฎา, ชายไม่จริง หญิงเเท้, จังหวะหัวใจนายสะอาด , นางสาวไม่จำกัดนามสกุล, วันทอง, คืนนับดาว และ รักร้าย ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดทางช่อง One31 เป็นอีกหนึ่งผลงานที่โชว์ความสามารถอย่างยอดเยี่ยม

ละครรักร้าย" ใหม่ "รับบทเป็น" เวนิการ์ "เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยความสวยและความเก่งจนทำให้หนุ่ม ๆ ต่างก็สนใจ ซึ่งเธอเลือกที่จะคบหาดูใจกับ" ธีรกิจ "(เจษ เจษฎ์พิพัฒ) นักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จเช่นกันกระทั่งตัดสินใจแต่งงาน แต่ก็กลับพบว่าคนรักของเธอมีความลับที่ซ่อนอยู่ และทำให้ชีวิตรักของเธอเต็มไปด้วยความซับซ้อนที่เจ็บปวด แต่"เวนิการ์"ยังมี"บรรเทา"(มิว ศุภศิษฏ์) นักเทรดหุ้นที่เป็นเพื่อนสนิทมาตั้งแต่สมัยเรียนคอยให้กำลังใจ คอยช่วยเหลือ และเป็นคนที่มีรักแท้ให้เธอ เมื่อติดตาม"รักร้าย"นอกจากจะสนุกไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ก็ยังเพลินตาเพลินใจกับแฟชั่นของ"เวนิการ์"เพราะเมื่อเป็นเจ้าของสินค้าเครื่องสำอาง สไตล์การแต่งตัวก็ต้องทันสมัย มีความแฟชั่นนิสต้าที่ไม่เป็นรองใคร ตัวจริงแฟชั่นสุดปังเช่นไรในละครก็เป็นเช่นนั้น

นอกจากงานแสดง ผลงานของ

" ใหม่ "

ที่ดังแบบไม่มีแผ่วเลยก็คือการเป็น " นางแบบ " ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ว่าจะรันเวย์ไหนก็สะดุดสายตาชาวโลกสมกับที่เป็นเซเลบริตี้ แฟชั่นนิสต้า แถวหน้าของเมืองไทย เรามาส่องลุคปัง ๆ ของ

ใหม่

กันค่ะ เริ่มจากล่าสุด และย้อนกลับไปวันวานบอกเลยว่าไอเดียแฟชั่นของนักแสดงสาวคนนี้ไม่มีแผ่วเลยสักช่วงเวลา มาเก็บความทรงจำที่ประทับใจด้วยกันค่ะ


ใหม่ ดาวิกาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นFriend of HouseของGUCCIคนแรกของประเทศไทย เมื่อปี 2020 ถัดมาก็คือ " กลัฟ คณาวุฒิ " ที่ได้รับตำแหน่งนี้ ทั้งคู่จึงได้ไปร่วมงาน " แฟชั่นโชว์ GUCCI Cruise 2024 " ณ พระราชวังเคียงบก กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นงานที่เหล่าคนดังจากทั่วโลกได้มาร่วมงานนี้ และในค่ำคืนนั้น สาวดาวิมาร่วมงานในชุดเดรสแต่งลูกไม้เ

ข้ารูปสีดำที่ให้เธอเต็มไปด้วยเสน่ห์ และเมื่ออยู่ในช่วงกลางวันก็เปลี่ยนสไตล์เป็นชุดหวาน ๆ ด้วยเดรสสีชมพู ทรงเปิดไหล่ แขนเป็นเลเยอร์พับทบกัน เป็นลุคที่โดดเด่นสวยทุกมุมมอง

แฟชั่นเผ็ดสุดก็ลุคนี้ใครเห็นก็ร้องว้าวววกันเลยทีเดียวใหม่มาในลุคสาวผมส้มสุดแซ่บเสื้อกล้ามแขนกุดสีขาวกับ underwear สีขาวแบรนด์" Calvin Klein "คลุมด้วยเสื้อโค้ชผ้ายีนส์แบบยาว ที่เจ้าตัวถึงกับโพสต์ว่านึกอยู่ตั้งนานว่าลืมอะไร ? (สิ่งที่หายไปในแฟชั่นชุดนี้ ลองสำรวจดูค่ะ^^) ทั้งยังเพิ่มความเปรี้ยวที่ทำให้ถนนในเกาหลีลุกเป็นไฟกับแฟชั่นสับ ๆ ด้วยการใส่ถุงน่องสีดำ รองเท้าส้นสูง แว่นตากันแดดสีดำ กระเป๋าถือสีขาวสุดเก๋ ทุกอย่างแมทช์กันอย่างลงตัว

.......................

ครั้งแรกที่ ใหม่ได้มาร่วมรายการ " The wall song ร้องข้ามกำแพง " เป็นนักร้องหลังกำแพงให้ " ไบร์ท วชิรวิชญ์ " พระเอกละคร " คืนนับดาว " ที่แสดงด้วยกัน นอกจากร้องเพลงเพราะ ๆ แล้ว แฟชั่นวันนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ใหม่มาในชุดเสื้อครอปสีดำ รัดรูป แขนยาว ตัวเสื้อสั้น ๆ ด้านหน้าเรียบ ๆ แต่แซ่บสุด ๆ กับสายเดี่ยวโชว์หลัง คู่กับกระโปรงยาวแบรนด์ " PUCCI " โชว์ลวดลายซาฟารี และเครื่องประดับแบรนด์ " BVLGARI " สวยงามมาก ๆ


ไอเดียแฟชั่นต่อมา " ใหม่ "


ได้เดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัล


" The 36th Huading Awards "

ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอได้รับรางวัล Best Global TV Series Leading actress จากละครเรื่อง

" จังหวะหัวใจนายสะอาด "

อีกด้วย ไปต่างบ้านต่างเมืองทั้งทีก็ต้องโชว์แฟชั่นแบบปัง ๆ กันหน่อย ด้วยสไตล์ชุดเท่ ๆ ท่อนบน เซ็กซี่ท่อนล่างโดยท่อนบนเท่ด้วยเสื้อเชิ้ต สวมทับด้วยเบลเซอร์ทำให้ดูทะมัดทะแมงเป็นสาวเท่ ๆ แต่ท่อนล่างเปลี่ยนแนวเป็นสาวเซ็กซี่ซะอย่างนั้น แซ่บมาก ๆ

......................

การเดินทางไปรับรางวัลในงานประกาศรางวัล

" The 36th Huading Awards "


ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ใหม่ได้โชว์แฟชั่นสวย ๆ ให้เห็นกันหลาย ๆ ลุค รวมทั้ง 2 ลุคนี้ ชุดแรก ใหม่

อยู่ในชุดเดรสสีฟ้าผสมผสานกลิตเตอร์ทั้งสวย ทั้งสง่า เจือด้วยรอยยิ้มหวาน ๆ ทัชใจสุด ๆ ส่วนอีกชุดเป็นชุดรัดรูปเเขนยาวสีดำ กระโปรงยาวสีฟ้า โดดเด่นที่สร้อยงูเเบรนด์" bugari "ด้วยรูปร่างผอมเพรียวเมื่อสวมรัดรูปทำให้งดงามมาก ๆ

ลุคที่สองเป็น

ชุดเดรสสีเขียว

คอลเลกชั่น "Exquisite Gucci" ของ "Alessandro Michele" จากแบรนด์หรูระดับโลก " Gucci "

ซึ่ง

" ใหม่ "

ได้โชว์ความงามสง่า เดินพรมแดงได้อย่างประทับใจในงาน

" วันสนั่นจอ "

ที่นำเสนอผลงานของช่อง

one31


และช่อง

GMM25

ว่ามีผลงานอะไรบ้างในปี 2023

.....................

มาต่อกันที่ลุค" นางงาม "ที่แต่งหน้าทำผมโดย" น้องฉัตร "ช่างแต่งหน้าคิวทอง เจ้าของฉายา" ช่างแต่งหน้าฝีแปรงมหัศจรรย์ "เมื่อรู้ว่าความฝันในวัยเด็กของสาวดาวิคือการเป็นนางงาม นอกจากการแต่งหน้าสไตล์นางงาม การทำผมทรงฟาร่าที่ยอดนิยมของแฟชั่นนางงามแล้ว ไฮไลท์ของแฟชั่นเซตนี้ก้คือชุดราตรีงานปักสุดหรูเมื่อสวมมงกุฏนางงาม สาวใหม่ก็งามสุดที่จะบรรยายกันเลยทีเดียว

.................

................

งาน " Paris Fashion Week " เป็นอีกหนึ่งงานที่แฟชั่นของสาวใหม่สะกดสายตาแฟน ๆ ด้วยแบรนด์"MÔNOT" คอลเลกชั่น Spring/Summer 2023 ในชุดเดรสยาวสีขาวกรอมพื้น เซ็กซี่ด้วยดีไซน์ครอปท็อปเสริมไหล่ คาดอกเส้นเดียวโชว์หุ่นสับ ๆ สวยงามลงตัว

......................

.................

ไม่เพียงแต่งานเดินพรมแดงเมื่อเดินทางไปต่างประเทศดาวิยังสวมบทบาทเป็นนางแบบในงาน" L’Oreal Paris Fashion Week 2022 "ก็ทำให้รันเวย์ปารีสไฟลุกมาแล้ว กับชุดเดรสซีทรูสีแดงโชว์ความเซ็กซี่เบา ๆ ทำเอาผู้ชมละสายตาไม่ได้เลย

....................

เห็นใหม่อยู่ในลุคที่ผอมมาก ๆ ทำให้เจ้าตัวถูกถามอยู่บ่อย ๆ ว่าคลั่งผอมหรือเปล่า ซึ่งในที่สุดก็เฉลยออกมาแล้วว่าจำเป็นต้องผอม เพราะผลงานการแสดงเรื่องใหม่ ต้องผอมตามคาแรคเตอร์ของตัวละคร และเมื่อทำงานเรียบร้อยแล้วก็เป็นช่วงเวลาที่จะทำให้ร่างกายกลับมาเหมือนเดิม ซึ่งก็ต้องใช้เวลาในการดูแล แฟน ๆ ก็เลยพากันหายห่วง ระหว่างนี้ก็ชมแฟชั่นสับ ๆ ของสาวใหม่กันไปก่อนนะคะทุกคน

.................

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG

https://www.instagram.com/davikah

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด