ซีรีส์Home School นักเรียนต้องขังจากGMMTVเป็นเรื่องราวของนักเรียน 13 คน ที่ถูกคัดเลือกเข้าเรียนที่Home SchoolในGEN 6 โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมาก ค่าเทอมแพงมาก มีขั้นตอนการคัดเลือกนักเรียนเข้าเรียนแบบที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือการให้ผู้ปกครองมาสอบแทนลูกหลานที่พวกเขาไม่ต้องการให้อยู่ด้วย เหล่าผู้ปกครองที่มีปัญหากับเด็ก ๆ จึงตั้งใจทำข้อสอบกันอย่างเต็มที่ เพราะต้องการให้ Home School รับเด็ก ๆ ไว้ในความดูแลนาน 3 ปี เพื่อดัดนิสัย แต่สิ่งที่ทั้งนักเรียนทั้ง 13 คนต้องเผชิญ การที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือกันเพื่อนเอาตัวรอด จากHome Schoolที่ทุกคนรู้สึกตรงกันว่ามันคือคุกมากกว่าบ้านเต็มไปด้วยเรื่องราวแปลกประหลาด รวมทั้งเรื่องของนักเรียน GEN 4 คนหนึ่งที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ที่ทุกคนจะต้องร่วมกันสืบให้รู้ว่าเขาหายไปไหน!

นักแสดงนำทั้ง 14 คนจาก ซีรีส์เรื่องนี้


ประกอบด้วย กัน อรรถพันธ์, ฟิล์ม รชานันท์, นานิ หิรัญกฤษฎิ์, ดิว จิรวรรตน์, เจน รมิดา, ชิม่อน วชิรวิชญ์, เค เลิศสิทธิชัย, เจมี่ จุฑาพิชญ์, เลิฟ ภัทรานิษฐ์, เอเจ ชยพล, เจเจ ชยกร, วิว เบญญาภา, พริกขิง สุรีย์ญะเรศ และ อินดี้ ธนทัต ติดตามชมซีรีส์สนุก ๆ กันแล้ว เรามาทำความรู้จักพร้อมกับส่องสไตล์การแต่งตัวของพวกเขากันดีกว่า

..

Home School นักเรียนต้องขัง ชวนส่องลุคแฟชั่นเลิศ ๆ จาก 14 นักแสดง

Home School นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์

ซีรีส์ Home School นักเรียนต้องขัง "กัน อรรถพันธ์" รับบทเป็น "รัน" ซึ่ง "run" สมชื่อเพราะเปิดตัวมาด้วยฉากแรกก็ต้องวิ่งหนีกันแล้ว "รัน" เป็นนักเรียน GEN 4 ที่เมื่อค้นพบอะไรบางอย่างใน Home School เขาจึงพยายามที่จะหนีออกมา แต่ก็ถูกจับได้และทำให้เขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย "มากิ" (ฟิล์ม รชานันท์)  น้องสาวคนเดียวของเขาจึงตัดสินใจสมัครสอบชิงทุนเข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ เพื่อสืบว่า "รัน" หายตัวไปไหน "รัน" นั้นรักน้องสาวมาก ก่อนที่เขาจะหายตัวไป ได้กำชับ "มากิ" ว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ห้ามมาที่ "Home School" เด็ดขาด ! การแต่งตัวของ "รัน" ในซีรีส์จะอยู่ในยูนิฟอร์มของโรงเรียนซะส่วนใหญ่ นอกเหนือจากนี้จะเป็นเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา ๆ แตกต่างจากตัวจริงมาก ๆ เพราะ "กัน" นั้นเป็นสายแฟชั่นสุด ๆ บรรดานักแสดงในซีรีส์ต่างพากัันยกให้ "กัน" เป็นคนที่แต่งตัวเก่งและเก๋ที่สุด เพราะแค่แต่งเสื้อยืดกางเกงขาสั้นมากองถ่าย ก็มีสไตล์ชวนมอง สำหรับลุคที่เลือกมาให้ชมเป็นโทนสีขาว-ดำให้เข้าความลึกลับของซีรีส์จากแบรนด์หลุยส์ วิตตอง (LOUIS VUITTON) เป็นเสื้อแจ็คเก็ตเดนิมจากผ้าวูลผสมผ้าฟลีซ สไตล์ Trucker ตกแต่งลาย LV Comicsแมตช์กับเสื้อกล้ามสีดำและกางเกงขาสั้นดีไซน์เดียวกันกับเข้ากันอย่างลงตัว เป็นลุคลำลองสบาย ๆ สไตล์ที่ไปกันได้ดีกับทุกโทนสี ทุกลุค

.

ช่องทางการติดตาม IG ::

https://www.instagram.com/gun_atthaphan/

Home School นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น ฟิล์ม รชานันท์ มหาวรรณ์

"ฟิล์ม รชานันท์" เข้าสู่วงการจากการประกวด

GO ON GIRL&GUY Star Search by Clean & Clear จากนั้นมีผลงานซีรีส์ต่อเนื่องมาตลอด อาทิ ซีรีส์เพราะเราคู่กัน 2gether The Series, คู่แท้แม่ไม่เลิฟ The Three Gentle Bros, Not Me เขาไม่ใช่ผม, Dirty Laundry ซักอบร้ายนายสะอาด, ภาพยนตร์ My Precious รักแรก โคตรลืมยาก และในซีรีส์ Home School ฟิล์ม รับบทเป็น " มากิ " 1 ใน 13 คนของนักเรียน GEN 6 เป็นเด็กที่เติบโตมาจากบ้านเด็กกำพร้า ต้องต่อสู้ด้วยตัวเองมาตลอด และเพราะมุ่งมั่นที่จะตามหา " รัน " (กัน อรรถพันธ์) พี่ชายที่หายตัวไป จึงมีความมุุ่งมั่น เข้มแข็งเป็นตัวของตัวเอง และมีความเป็นผู้นำ แก้ปัญหาได้ดี ไม่ยอมคนหากไม่ถูกต้อง สำหรับสไตล์การแต่งตัวในซีรีส์เน้นทำไฮไลท์ผมสีแดง ส่วนเอ็สเซสเซอรี่ใด ๆ ไม่มีเลย เพราะเป็นเด็กกำพร้าที่ชิงทุนการศึกษามาเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ แม้ในซีรีส์จะไม่โดดเด่นเรื่องการแต่งตัว แต่ด้วยบทบาทการแสดงเป็นตัวละครที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับลุคสวย ๆ ของ "ฟิล์ม" ที่นำมาฝากกัน ก็ขอเลือกแฟชั่นเดรสเข้ารูปสีดำ ดีไซน์เฉพาะแบบกับท่อนบนที่เป็นเกาะอกด้วยแพทเทิร์นเก๋ ๆเว้าเข้าทรงเซ็กซี่อย่างมีเสน่ห์ เพิ่มไอเทมแค่ต่างหูแฟชั่น กับรอยยิ้มของ "ฟิล์ม" ก็น่ารักสุด ๆ แล้ว

.

ช่องทางการติดตาม IG ::

https://www.instagram.com/fr.racha

Home School นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น นานิ หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ

"นานิ หิรัญกฤษฎิ์"นักแสดงที่แฟน ๆ ประทับใจมาจากบท เอ็มเจ ในซีรีส์F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERSและอีกหลาย ๆ ผลงานหลังจากนั้น รวมทั้งการเป็นนายแบบที่ได้เห็นสไตล์แฟชั่นหลากหลายมาแล้ว และสำหรับไลฟ์สไตล์ของนานิ ในเรื่องของการแต่งตัวนั้น เป็นคนที่ชอบแต่งตัวตามอารมณ์ บางครั้งก็เรียบ ๆ บางครั้งก็มีสีสัน ขึ้นอยู่กับสถานการณ์งานที่ต้องทำ และถ้าเป็นวันพักผ่อนก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์การอยากแต่งตัวในช่วงเวลานั้น ๆ เพราะนิยามในการแต่งตัวของนานิ คือการแต่งตัวไม่มีอะไรมาจำกัด ขึ้นอยู่กับความรู้สึกของแต่ละวันในซีรีส์ Home School นานิรับบทเป็น " ธิเบต " เป็นคนจิตใจดี นิ่ง ๆ อบอุ่น คอยช่วยเหลือเพื่อน ๆ แก้ปัญหาอย่างรอบคอบเวลาที่เกิดปัญหาขึ้น จะเป็นคนแรก ๆ ที่มีสติในการคิด เป็นคนที่มีปูมหลังที่ต้องค้นหาคำตอบกันในซีรีส์ สำหรับสไตล์การแต่งตัวในเรื่อง Home School จะใส่ชุดยูนิฟอร์มของทางโรงเรียนเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็เสื้อเชิร์ตแบบเรียบ ๆ เน้นเรียบร้อยสุภาพไม่เน้นแบรนด์เพราะมาจากครอบครัวที่ฐานะไม่ดีนัก และลุคนี้ที่ชวนติดตาม นานิมาในโทนขาวดำ บอมเบอร์แจ็กเก็ตพร้อมโลโก้ จากแบรนด์ Givenchyคอตั้งสีดำปกขลิปขาว กระดุมสแนป กระเป๋าดามด้านข้างสีตัดกับตัวเสื้อ แต่งผ้าริบที่ปลายแขนและชายเสื้อ กับกางเกงขายาวลําลอง รองเท้าผ้าใบเขียวสะท้อนแสงตัดกับสีขาวดำของรองเท้ารวมทั้งเสื้อและกางเกง เป็นสไตล์ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส

.ช่องทางการติดตาม IG ::https://www.instagram.com/hirunkit_

Home School นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์

"ดิว จิรวรรตน์"แจ้งเกิดจากบท "เร็น" ในซีรีส์ "F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS" และเรื่องที่รอชมได้เลยก็คือ "เพราะเธอคือรักแรก" ซีรีส์แนวโรแมนติกคู่กับ "พรีม ชนิกานต์", "Faceless Love รักไม่รู้หน้า"คู่กับ"เก้า สุภัสสรา"และซีรีส์ที่ติดตามชมกันได้แล้วก็คือHome School "ดิว" รับบทเป็น "ณัย" มาจากครอบครัวที่มีฐานะและมีชื่อเสียงในสังคม จึงถูกวางกฏเกณฑ์ ทำให้มีความอึดอัดและเริ่มต่อต้านสังคม ต่อต้านครอบครัวจึงถูกส่งมาที่ Home School ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีกฏเกณฑ์ที่แปลกประหลาดที่สุด ที่ซึ่งเขาไม่อยากจะอยู่เช่นเดียวกับเพื่อน ๆ "ณัย" เป็นอารมณ์ร้อนแต่คิด วิเคราะห์สถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างมีเหตุผลมากที่สุดคนหนึ่ง ด้านการแต่งตัว "ดิว" ชอบแต่งตัวสไตล์เรียบ ๆ เพราะคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับสีฉูดฉาด ชอบสีเอิร์ธโทนสีที่ชอบคือสีน้ำตาล โทนสีดำก็ชอบ และแม้สีที่ชอบจะเป็นโทนเรียบ ๆ แต่จะโดดเด่นกับการใช้เฉดสีไปทางเดียวกันสำหรับการแต่งตัว และชอบการแมตช์เสื้อกับกางเกงในสไตล์ต่าง ๆ อย่างมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ไอเทมที่ชอบเป็นพิเศษคือกระเป๋า เพราะชอบพกของจุกจิกและเชื่อว่ากระเป๋าเป็นสิ่งที่เสริมให้การแต่งตัวดูดีมีสไตล์ขึ้น สำหรับลุคที่นำมาให้ชม "ดิว" หล่อคูล ในลุคแจ็คเก็ต Racing Biker สีดำ จากคอลเลคชั่น Fall-Winter 23 ของ หลุยส์ วิตตองเป็นเสื้อแบบพอดีตัว ผ้านีโอพรีนลาย บริเวณอกและคอปกพิมพ์ลาย Vuitton racer ข้อมือและกระเป๋าข้างมีซิป ดีเทลสไตล์ไบเกอร์ด้านข้างสะโพกสำหรับปรับขนาด

.ช่องทางการติดตาม IG ::https://www.instagram.com/dew_jsu

Home School นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น เจน รมิดา จีรนรภัทร

"เจน รมิดา"

สมาชิกวงเกิร์ลกรุป

SIZZY

(ซิสซี่) ซึ่งมีสมาชิก 4 คน สมาชิกอีก 3 คนคือ แจน พลอยชมพู, ไซซี อภิชญา และ อ้าย สรัลชนา ทางด้านการแสดงมีทั้งภาพยนตร์ ละคร และ ซีรีส์ มาตั้งแต่ปี 2015 ผลงานที่ผ่านมา อาทิ คุณแม่วัยใสเดอะซีรีส์, The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์, ซุป'ตาร์กับหญ้าอ่อน ฯลฯ ผลงานเรื่องใหม่ที่แฟน ๆ รอติดตามกันได้ "Wednesday Club คนกลางแล้วไง" และสำหรับซีรีส์

Home School "เจน" รับบท "ไวน์" สาวนักเรียนนอกซึ่งมีปมปัญหาในชีวิตอย่างหนัก จึงถูกน้าสาวส่งตัวมาเรียนที่ Home School เป็นสาวสวยที่มีความเห็นใจผู้อื่น มั่นใจในตัวเองสูง ไม่กลัวใคร กล้าที่จะเข้าไปต่อยผู้ชายอย่างคนที่พร้อมฟาดกับทุกเรื่อง คาแรคเตอร์ในเรื่อง บทบาทของเจนจะมีสไตล์การแต่งตัวเป็นสาวพั้งค์เกิร์ล มีความดาร์คที่คอนทราสกับชื่อ "ไวน์" เอ็สเซสเซอรี่จัดเต็ม สไตล์การแต่งตัวคล้าย ๆ ตัวจริงเพราะชอบการแต่งตัวอยู่แล้ว ลุคแฟชั่นที่นำมาให้ชมกัน มาใน

ลุคเสื้อแจ็คเก็ตคอกลม เนื้อผ้าบูเคลสีดำ ตกแต่งด้วยขอบสีขาว

กระเป๋าหลอกขาว กระดุมโลหะผ่าหน้า สวมทับเสื้อเชิ้ตครอปสีขาวแขนสั้น เท่ ๆ ด้วยเนคไทสีดำ กระโปรงสั้นเอวต่ำ ตีเกล็ด ชายรุ่ย เก๋ ๆ สไตล์ Y2K

.

ช่องทางการติดตาม

IG ::

https://www.instagram.com/janeeyeh

Home School นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์

นักแสดงชายที่ยิ้มสดใสมากที่สุดคนหนึ่งต้องยกให้ "

ชิม่อน วชิรวิชญ์"

ยิ้มแต่ละทีโลกของคนที่เห็นรอยยิ้มนั้นสว่างสดใสไปด้วยเลยทีเดียว "ชิม่อน" มีผลงานการแสดงที่ต่าง ๆ บทบาทกันไปมากมาย อาทิ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์, เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go, ภาพยนตร์ My Precious รักแรก โคตรลืมยาก และอีกไม่นานจะได้ชมก็คือซีรีส์ หัวใจในสายลม Dangerous Romance ใน Home School "ชิม่อน" รับบท "เป็นหนึ่ง" ซึ่งเป็น Asperger Syndrome (แอสเพอร์เกอร์ ซินโดรม) อาการคือมีความบกพร่องด้านพัฒนาการทางระบบประสาท จัดอยู่ในกลุ่มอาการเดียวกับออทิสติก "เป็นหนึ่ง" เป็นเด็กพิเศษที่มีความจำดีเลิศแต่มีปัญหาทางด้านการเข้าสังคมและการควบคุมอารมณ์ อยู่ร่วมกับผู้คนในสังคมปกติได้ยาก ครอบครัวจึงอายที่ลูกเป็นแบบนี้จึงตัดสินใจส่งเข้าเรียนที่ Home School ที่ซึ่งมั่นใจว่าโรงเรียนพิเศษ ๆ แบบนี้เหมาะกับลูกของเขาที่เป็นเด็กพิเศษเช่นกัน บทบาทที่ชิม่อน ได้รับในครั้งนี้แตกต่างจากทุกเรื่องที่ผ่านมา เพราะได้แสดงอารมณ์แบบคนคุ้มดีคุ้มร้ายอยู่ตลอดเวลา เป็นบทบาทการแสดงที่ท้าทายความสามารถมาก ๆ คาแรคเตอร์ในการแต่งตัวของ ในเรื่องจะมีไอเท็มติดตัวตลอดเวลาก็คือหมวกไหมพรม ส่วนในชีวิตจริงของนั้น ชิม่อนเป็นหนุ่มที่แต่งตัวสบาย ๆ ตามอารมณ์ในแต่ละวัน การเลือกซื้อเสื้อผ้าก็เป็นแบบชิว ๆ ชอบก็ซื้อ ลุคที่นำมาให้ชมเป็นลุค ออกงานด้วยสไตล์

แจ็กเก็ตสูทลายตารางเล็ก สวมทับเสื้อคอเต่าสีดำ เพิ่มเติมไอเทมสร้อยคอ กางเกงขายาวลำลองผ้าลินิน รองเท้าหนัง

มีทั้งความเท่ ๆ แบบเป็นทางการ และมีความเป็นวัยรุ่น เพิ่มเติมด้วยรอยยิ้มที่หล่อเท่มาก ๆ

.

ช่องทางการติดตาม IG ::

https://www.instagram.com/chimonac

Home School นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น เค เลิศสิทธิชัย

"

เค เลิศสิทธิชัย"

เป็นทั้ง

นักแสดง นายแบบ พิธีกร และเป็น Youtuber เจ้าของเพจ Facebook และช่อง YouTube ที่เล่าเรื่องการใช้ชีวิตช่วงที่เรียนที่สหรัฐอเมริกาในแง่มุมต่าง ๆ ได้อย่างน่าสนใจ กระทั่งมีผู้ติดตามมากถึง 1.6 ล้านคน ผลงานทางด้านการแสดงมีทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ อาทิ Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน Road To Regret, 55:15 Never Too Late ภาพยนตร์ Deep โปรเจกต์ลับ หลับ เป็น สำหรับในเรื่อง Home School เค รับบทเป็น " ฮิวโก้ " นักเรียนตัวจี๊ดพร้อมบวกกับทุกคน หลงตัวเอง เอาแต่ใจตัวเอง มักสร้างปัญหาให้เพื่อน ๆ เพราะเป็นคนไม่ค่อยคิด พูดจาโผงผาง เน้นใช้กำลังไม่เน้นปรองดอง แต่ลึก ๆ ในใจนั้นเป็นเด็กที่ขาดความอบอุุ่น เพราะครอบครัวรักพี่ชายมากกว่า แต่เพราะพี่ชายเสียชีวิตซึ่งมีตัวเขาเข้าไปเกี่ยวของ ทำให้ครอบครัวยิ่งไม่ต้องการ จึงส่งมาเรียนที่ Home School สำหรับสไตล์การแต่งตัวของ "เค" ในชีวิตจริงจะเป็นสไตล์เดียวกับการเปิดตัว "ฮิวโก้" ในตัว EP.1 ซึ่งเป็น

เสื้อสเวตเตอร์ มีฮู้ด กางเกงขาสั้น และสนีกเกอร์

และอีกลุคที่นำมาให้ชมกันคือลุค

เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายทางพับแขน กางเกงผ้าคอตตอลขายาวสีครีม เพิ่มไอเทม สร้อยคอ นาฬิกา หมวกแก๊ปปีกยาว

เคเป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นสายแฟชั่น มักจะได้เห็นการแต่งตัวหลากหลายแนว เป็นการมิกซ์เเอนด์เเมชท์ นำเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์มาผสมกันให้เป็นสไตล์ของตัวเองที่โดดเด่นน่าติดตามมาก ๆ

.

ช่องทางการติดตาม IG ::

https://www.instagram.com/kayavine

Home School นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น เจมี่ จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์

"เจมี่ จุฑาพิชญ์"

มีผลงานให้ชมมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room ตอน สถานีขี้เซา Midnight Fan, ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You, ซุป’ตาร์กับหญ้าอ่อน และสำหรับผลงานล่าสุด Home School "เจมี่" รับบทเป็น " จริงใจ " เป็นเด็กสาวที่เติบโตมาจากครอบครัวที่พ่อแม่หย่าร้าง ต้องอยู่กับพ่อที่เจ้าระเบียบและทำร้ายร่างกายเธอเมื่อโมโห สั่งให้เธอต้องอยู่ในกฏเกณฑ์ตลอดเวลา จึงกลายเป็นเด็กที่ต่อต้าน พ่อจึงส่งมาเรียนที่ Home School "จริงใจ" เป็นแม่เสือสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง พร้อมฟาด พร้อมบวก ทำความต้องการของตัวเองเสมอ มีปัญหากับทุกคนได้ตลอดเวลา แก้ปัญหาด้วยอารมณ์ คาแรคเตอร์ในการแต่งตัว เป็นสาวเซ็กซี่ แซ่บ ๆ สไตล์การแต่งตัวใน Home School จะมีความเซ็กซี่แฝงอยู่เสมอ ทั้งเสื้อเอวลอย กระโปรงสั้น ๆ ถุงเท้าลูกไม้ แซ่บ ๆ แบบนี้ก็เลยพาไปส่องแฟชั่นใน IG "เจมี่" ในลุคที่แซ่บ ๆ เช่นเดียวกัน นั่นคือลุค

เดรสเกาะอกสีดำ ชายกระโปรงหางปลา

กับการเกล้าผมมวย ปล่อยปอยผมดัดลอน เพิ่มไอเทมต่างหู และถุงมือยาวที่ทำให้มีเสน่ห์ น่าค้นหามากยิ่งขึ้น

.

ช่องทางการติดตาม IG ::

https://www.instagram.com/jamiejuthapich

Home Schoolนักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร

"เลิฟ ภัทรานิษฐ์"

เข้าสู่วงการจากการประกวด "โกออนเกิร์ล สตาร์เสิร์ช" และได้เป็นนักแสดงของ

GMMTV

มีผลงานการแสดงให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ, Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ, เพราะเราคู่กัน, แค่เพื่อนครับเพื่อน ฯลฯ ผลงานเรื่องใหม่ที่แฟน ๆ รอชมกันก็คือ "

23.5 องศาที่โลกเอียง" ซีรีส์แนว Girl Love รับบทนำคู่กับ "มิ้ลค์ พรรษา"

และเรื่องที่ได้ชมกันในเวลานี้ก็คือ Home School "เลิฟ" รับบทเป็น "เพลง" เด็กสาวสายซอฟที่ค่อนข้างมีปมในใจเพราะพ่อแม่เป็นนักธุรกิจไม่ค่อยมีเวลาให้ ในขณะที่ต้องการความรักและการเอาใจใส่ แต่เมื่อไม่ได้ก็มีวิธีรับมือกับเรื่องต่าง ๆ ในแบบของตัวเองซึ่งเป็นที่น่าตกใจ แม่จึงตัดสินใจส่งเข้ามาเรียนที่ Home School ด้วยการให้ข้อมูลกับทางโรงเรียนว่าลูกต้องการการดูแลเอาใจเป็นพิเศษ! ภาพภายนอกที่ทุกคนเห็นเป็นเด็กสาวคาแรคเตอร์เป็นคนเรียบร้อย ร้องไห้เก่ง แต่เธอก็มีมุมที่เพื่อน ๆ คาดไม่ถึง สไตล์การแต่งตัวในซีรีส์ของ "เพลง" เป็นสไตล์น่ารัก ๆ เสื้อที่ใส่มีเลเยอร์ที่ด้านในสีไม่เหมือนกัน ลายไม่เหมือนกันคู่กับรองเท้าสีขาว "เลิฟ" เป็นสาวสายแฟชั่นที่มีแบรนด์เครื่องสำอาง Twenty Wendy เป็นของตัวเอง เธอมีสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน แต่ที่ชอบมาก ๆ ก็คือลุคง่าย ๆ สบาย ๆ ลุคที่นำมาฝากกันคือ

เสื้อกีฬาแบรนด์ adidas กระโปรงสั้นยีนส์ลำลองสบาย ๆ และสนีกเกอร์

เพิ่มความน่ารักกับ หมวกบีนนี่ (Beanie)

.

ช่องทางการติดตาม

IG ::

https://www.instagram.com/loverrukk

10. เอเจ ชยพล จุฑามาศ

Home School นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น เอเจ ชยพล และ เจเจ ชยกร

"เอเจ ชยพล"

นักแสดงซึ่งมีฝาแฝดคือ

"เจเจ ชยกร"

มีผลงานการแสดงให้ชมมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทั้งการถ่ายโฆษณา ถ่ายแฟชั่น และแสดง MV ผลงานที่

เอเจ

เคยแสดงมานั้นมีทั้งที่แสดงเดี่ยว และแสดงร่วมกับเจเจ


• ผลงานเดี่ยว

"เอเจ"

อาทิ อาตี๋ของผม, ปลาบนฟ้า (Fish upon the sky) ฯลฯ • ผลงานเดี่ยว

"เจเจ"

อาทิ ใครคือ…อองซองเต (Enchanté)

,

แล้วแต่ดาว Star In My Mind ฯลฯ

• ผลงานที่ได้ร่วมกันทั้ง 2 คน อาทิ เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ,  ซีรีส์ THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์, Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล ฯลฯ

สำหรับเรื่อง

Home School


เอเจ

รับบท " เมฆ " คาแรคเตอร์เป็นคนกวน ๆ กวนประสาททุกคนได้เรื่อย ๆ ไม่สนโลก รักสนุก เรียนไม่เก่งส่วน ้เจเจ รับบท " หมอก " เป็นเด็กตั้งใจเรียน เรียนเก่ง จริงจัง มีระเบียบในชีวิต ทั้งสองตัวละครป็นพี่น้องที่ไม่ลงรอยกัน มีเรื่องทะเลาะถกเถียงกันอยู่ตลอดเวลา ต่อยกันได้ทุกโอกาส แข่งขันกันตลอดเวลาเพราะพ่อแม่ต่างก็รักลูกไม่เท่ากัน ทำให้ต้องแยกข้างทะเลาะกันเสมอ ๆ พ่อกับแม่จึงตัดสินใจยุติปัญหาในบ้านด้วยการส่งสองพี่น้องมาเขียนที่ Home School ด้วยประโยคที่ว่า

" ลูกของเราเป็นคนดี "

เป็นข้ออ้างที่พ่อแม่บอกกับทาง Home School ให้รับลูกของตนเข้ามาเรียน

แฟชั่นสบาย ๆ สไตล์

" เอเจ ชยพล "

ลุคที่เห็นกันบ่อย ๆ คือ สไตล์สบาย ๆ

เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ กางเกงขายาวหรือกางเกงขาสั้น และ สนีกเกอร์คู่ใจ

อีกลุคที่จะได้เห็นตามประสานักกีฬาบาสก็คือสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์กีฬา ลุคนี้เป็นเสื้อแจ็คเก็ตฮู้ดให้ความอบอุ่นร่างกายของ Adidas กับกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ พร้อมออกกำลังกาย

.

ช่องทางการติดตาม IG ::

https://www.instagram.com/aj__chayapol

11. เจเจ ชยกร จุฑามาศ

" เจเจ ชยกร "

เป็นหนุ่มสายชิว

ไม่ค่อยชอบแต่งตัว

ลุคที่นำมาใช้ชม เป็นลุคเท่ ๆ หล่อ ๆ สไตล์นายแบบ

เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ สวมทับเสื้อยืดขาว และกางเกงยีนส์ดำ

พร้อมกระเป๋าคาดอก Coach

.

ช่องทางการติดตาม IG ::

https://www.instagram.com/jj__chayakorn

HomeSchool นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น วิว เบญญาภา จีนประสม

"วิว เบญญาภา"

เข้าวงการโดยการประกวด Miss Teen Thailand ปี 2017 ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ปัจจุบันเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่โดดเด่นจากทุก ๆ บทบาทที่ได้รับ อาทิ ซีรีส์ Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ, แล้วแต่ดาว Star In My Mind, หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket ฯลฯ ภาพยนตร์ My Precious รักแรก โคตรลืมยาก ใน Home Schoolวิว

รับบทเแ็น " ฟูจิ " เป็นสาวลุย ๆ ตรงไปตรงมา เป็นผู้หญิงแกร่ง ปมปัญหาของฟูจิคือการที่พ่อไม่ต้องการมีลูกสาวเพราะคิดว่าไม่มีประโยชน์จึงรักลูกชายมากกว่า จึงส่งเข้ามาที่ Home School ฟูจิจึงมีปมในใจเพราะต้องการให้พ่อรักตัวเองบ้าง ต้องการให้ผู้หญิงมีสิทธิเท่าผู้ชายบ้าง การแสดงออกต่อหน้าผู้คนจึงเป็นผู้หญิงห้าว ๆ แกร่ง ๆ เป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ในทุกเรื่องโดยไม่ต้องพึ่งใคร คาแรคเตอร์ในซีรีส์เป็นสาวที่ดูหวาน ๆ ภายนอกถักเปียสองข้างปล่อยปลายผมลงมาบ้างเก็บปลายผมขึ้นไปมัดรวมกับที่มัดจุกบ้าง ทำมัดจุกสองข้างแล้วถักเป็นเปียข้างละสามเปียบ้าง หลากหลายไอเดียผมเปียให้ได้ชมกันเพลิน ๆ มีความน่ารักต่างจากนิสัยใจคอที่มีความห้าว ๆ นำ แฟชั่นที่ได้เห็น "วิว" อยู่บ่อย ๆ มีทั้งแนวหวาน แนวเท่ เซ็กซี่ แต่ละลุคมีกิมมิค มีดีเทลที่ชวนมองมาก ๆแทรกเข้าไปอย่างลงตัว สำหรับลุคที่นำมาให้ชม "วิว" อยู่ในลุกชุดเซ็ท เสื้อคอกลมแขนสั้นลายชิโนริ กับกางเกงลายชิโนริขาสั้น สีดำขอบขาว เก๋ ๆ ในแต่ละลุคเสมอ


.

ช่องทางการติดตาม

IG ::

https://www.instagram.com/view.benyapa

HomeSchool นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ

"พริกขิง สุรีย์ญะเรศ"

เข้าวงการจากการเป็นผู้ชนะการประกวด "Gen Wire Guy & Girl Contest 2018 by Fluocaril" เป็นอีกหนึ่งสาวสวยของ Home School ที่มีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ซีรีส์แนวคอมเมดี้  Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ,The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน, 55:15 Never Too Late, ขั้วฟ้าของผม Sky In Your Heart


ใน Home School "พริกขิง" รับบท "บิว" เป็นสาวน้อยที่น่ารัก สดใส มองโลกในแง่ดี เชื่อว่าเมื่อตัวเองคิดดีทำดีกับใครก็จะได้สิ่งนั้นกลับคืนมาเช่นกัน "บิว" เติบโตขึ้นมาด้วยความรัก ความเอาใจใส่จากพ่อ จึงมองโลกแต่ในด้านดี ๆ ไม่มองตามความเป็นจริง เข้ามาเรียน Home School เพราะพ่อต้องการให้สิ่งดี ๆ กับลูก ไม่อยากให้เผชิญกับสังคมภายนอกที่มีแต่เรื่องแย่ ๆ แต่ "บิว" กลับพบว่าที่ Home School แห่งนี้ได้เปลี่ยนความคิดไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เธอต้องต่อสู้ต้องเผชิญกับเรื่องแย่ ๆ ซะยิ่งกว่าโลกภายนอก คาแรคเตอร์โดดเด่น ภายใต้ยูนิฟอร์มโรงเรียนคือ

การปล่อยผมยาวดัดลอน ผูกริบบิ้นน่ารักคิ้วท์ ๆ

ลุคแฟชั่นในชีวิตจริงที่นำมาให้ชมเป็นลุคหวาน ๆ สไตล์เดียวกับ "บิว" ในลุค

เดรสราตรี Tutu Dress เดรสเกาะอกผ้าชีฟองสีขาว ดีเทลพับจีบผ้าพลีต

ฟรุ้งฟริ้งด้วยระบายช่วงล่างที่ฟูฟ่องซ้อนกันหลายชั้น เป็นลุคที่ "พริกขิง" น่ารัก สดใสมาก ๆ

.

ช่องทางการติดตาม IG ::

https://www.instagram.com/prigkhing_

HomeSchool นักเรียนต้องขัง ส่องแฟชั่น อินดี้ ธนทัต ตันจรารักษ์

"อินดี้ ธนทัต"

เจ้าของฉายาหนุ่มน้อยฟันกระต่าย เป็นทั้งดีเจและมีผลงานเพลงที่แฟน ๆ รู้จักกันดีในเพลง “ไม่ชัดเจน (Complicated) Ost. VICE VERSA รักสลับโลก" ซึ่งเป็นเพลงที่นอกจากร้อง ก็ยังแต่งเนื้อเพลง ทำนอง เรียบเรียงด้วยตัวเอง น้ำเสียงเพราะมาก ๆ ติดตามซีรีส์กันจบเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็ยังคงย้อนกลับไปฟังเพลงนี้เสมอ ๆ ใน Home School อินดี้รับบทเป็น " ยีนส์ " คาแรคเตอร์ภายนอกเป็นคนก้าวร้าว เป็นคู่หูของ "ฮิวโก้" ที่ไม่ชอบทำตามกฏ ไม่ชอบให้ใครบังคับ ต่อต้านที่พ่อตีกรอบในชีวิตให้จึงสร้างปัญหาใหญ่ให้ครอบครัว จึงถูกส่งมาที่ Home School เพราะพ่อหวังว่าที่โรงเรียนแห่งนี้จะขัดเกลาให้ลูกเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม สไตล์การแต่งตัว "อินดี้" มาใน

ลุคขาว-ดำ เสื้อสเวตเตอร์คอกลม แขนยาว แบรนด์ zara แมทช์กับกางเกงขายาวสีดำ

เป็นสไตล์เรียบ ๆ ที่มีความเท่

.

ช่องทางการติดตาม IG ::

https://www.instagram.com/indy.thanathat

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน สำหรับการพาส่องแฟชั่นและการทำความรู้จักนักแสดงที่มาแรงมาก ๆ จากซีรีส์เรื่องHome Schoolนักเรียนต้องขัง หวังว่าจะมีแฟชั่นชิค ๆ ที่ทำให้เพื่อน ๆhttps://sistacafe.com/สนุกกับการแต่งตัวนะคะสำหรับเรื่องซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่แนวลึกลับซ่อนเงื่อนชวนติดตามมาก ๆ ใครกำลังอยากหาอะไรดูเพลิน ๆ แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

.ขอบคุณภาพประกอบจาก IG ศิลปิน และ IG ::https://www.instagram.com/gmmtv

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด