หนึ่งในนักแสดงที่มีแฟน ๆ ติดตามผลงานจำนวนมากคริส พีรวัสหนุ่มหล่อมากความสามารถ เพราะไม่เพียงแต่การแสดงละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ ละครเวที ก็ยังเป็นนายแบบ นักร้อง พิธีกร และยังเป็นนักธุรกิจอีกด้วย เรียกว่าประสบความสำเร็จในทุก ๆ ด้านสำหรับชีวิตการทำงาน ขณะเดียวกันทางฝั่งไลฟ์สไตล์ของ"คริส"ก็ได้รับความสนใจมาก ๆ เช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัว ด้วยความที่เป็นหนุ่มสายแฟชั่นที่แม้แต่ลุคสบาย ๆ สไตล์วันว่างก็ได้รับความสนใจ สไตล์การแต่งตัวของ"คริส"นั้น ไม่ได้มีลักษณะเฉพาะแบบใดแบบหนึ่ง ขึ้นอยู่กับว่าช่วงนั้น ๆ จะชอบสไตล์ไหนเป็นพิเศษ แต่ไอเทมที่จะมีติดตัวอยู่เสมอคือเสื้อกันหนาว และ แจ็คเก็ต (Jacket) ประสาคนที่สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคประจำวันในทุก ๆ วัน ในสไตล์ของตัวเองเสมอ ๆ มาติดตามชมกันค่ะ แต่ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ"คริส"เพิ่มขึ้นอีกสักนิดสำหรับเพื่อน ๆ ที่เพิ่งมาทำความรู้จักกับนักแสดงคนนี้

..

"คริส พีรวัส"มีผลงานการในวงการบันเทิงมานานหลายปี ผลงานการแสดงของ"คริส"ประทับใจแฟน ๆ มาตั้งแต่เรื่องแรกในปี 2016 คือซีรีส์"SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง"รับบทเป็น"อาทิตย์"หรือ"ไออุ่น"หัวหน้าพี่ว้ากสุดโหด ที่ทำให้แฟน ๆ รักและติดตามมาถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้ก็มีผลงานที่โชว์ความสามารถทางด้านการแสดงอีกหลาย ๆ อาทิเช่น•คุณแม่วัยใส The Series(2017) ในบทบาทของ"เมฆ"เด็กหนุ่มวัยมัธยมปลายที่กลายเป็นคุณพ่อก่อนวัยอันควร เป็นซีรีส์สะท้อนสังคมที่เล่าถึงปัญหาวัยรุ่นในวัยที่ยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัว•Mint To Be นายนั่นแหละ…คู่แท้ของฉัน(2018) ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ รับบทเป็น"มินท์"อดีตเเด็กแว๊นกวน ๆ ที่กลายมาเป็นเจ้าของกิจการเมื่อเติบโตขึ้น ทำให้แฟนสาวช่วงวัยรุ่นที่เลิกรากันไปกลับมาตกหลุมรักอีกครั้ง

คนละทีเดียวกัน I'm Tee, Me Too

(2020)•Who Are You เธอคนนั้นคือฉันอีกคน(2020)•เธอเขาเงาแค้น An Eye For An Eye(2021)•Good Old Days ร้านซื้อขายความทรงจำตอน Somewhere Only We Belong(2022)และในปี 2023 มีให้ชมกัน 2 เรื่องคือ"บทกวีของปีแสง Be My Favorite"และ"The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ"ทางGMM25

เรื่องย่อ “บทกวีของปีแสง Be My Favorite"

"บทกวีของปีแสง Be My Favorite"ทางช่องGMM25เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ "บทกวี"(คริส พีรวัส) หรือ"กวิ"เป็นคนที่ไม่มีเพื่อนสนิทมาโดยตลอดเพราะชีวิตค่อนข้างลำบาก เลิกเรียนต้องไปทำงานพิเศษหาเงินส่งตัวเองเรียน เพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัว ทำให้ไม่มีสังคมกับเพื่อน ๆ เมื่อมาเรียนมหาวิทยาลัยชีวิตก็ยังคงเป็นอย่างนั้น กระทั่งได้พบกับ"แพรไหม"(อ้าย สรัลชนา) เพื่อนร่วมคณะ ซึ่งเต็มไปด้วยความสดใส เป็นคนที่ช่วยสานความสัมพันธ์ดี ๆ ให้บทกวีกับเพื่อน ๆ ทำให้เขาตกหลุมรักแพรไหม แต่ความรักก็มีอุปสรรคเพราะมี"ปีแสง"(กวิน แคสกี้) หนุ่มรูปหล่อของคณะเข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่ในชีวิตเขาหลายปีต่อมา ชีวิตในวัย 30 ปีของบทกวีก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไร้อนาคตที่ดี มีแต่หนี้สิน ชีวิตเขาอยู่กับการทำงานแปลซับไตเติ้ลในห้องเช่าเล็ก ๆ เต็มไปด้วยความเบื่อหน่ายไปทุก ๆ วัน กระทั้งวันหนึ่งเขาได้การ์ดแต่งงานของแพรไหมกับปีแสงยิ่งทำให้บทกวีหดหู่ในชีวิต และเขาก็นึกขึนมาได้ว่าในอดีตเขาเคยจะให้ลูกแก้วดนตรีที่ซื้อมาเป็นของขวัญกับแพรไหม แต่เพราะความผิดพลาดทำให้ลูกแก้วหลุดออกจากฐานจึงไม่มีโอกาสให้ เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นจุดพลิกผันที่ทำให้แพรไหมกับปีแสงสนิทกัน บทกวีได้เก็บลูกแก้วดนตรีชำรุดนั้นไว้ตลอดเวลาที่ผ่านมาบทกวีคิดจะนำลูกแก้วดนตรีไปเป็นของขวัญงานแต่งงานของปีแสงกับแพรไหม จึงได้นำไปหาร้านซ่อม แต่ไม่มีร้านไหนรับซ่อม กระทั่งได้พบกับชายปริศนา (ปุ๊ มนตรี) อาสาซ่อมให้ กล่องดนตรีกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง แล้วบทกวีก็ค้นพบว่าเมื่อเขาหมุนกล่องดนตรี เขาได้ย้อนอดีตกลับไปสู่วัย 18 ปีอีกครั้งเสมอ เขาจึงตั้งใจที่จะกลับไปแก้ไขอดีตเพื่อให้ความรักของเขากลับแพรไหมสมหวัง แต่เรื่องก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเขากับปีแสงก็ยิ่งพัวพันกันมากขึ้นเช่นกัน !

คริส พีรวัส กับแฟชั่นสไตล์สุดเท่

ได้รู้เรื่องราวคร่าว ๆ ของซีรีส์

"บทกวีของปีแสง"

กันแล้ว ก็อย่าพลาดที่จะติดตามชมกันนะคะทุกคน เป็นซีรีส์ที่สนุกมาก ๆ ซึ่งก็จะได้ชมฝีมือการแสดงของ

"คริส"

ในอีกแนวที่ต่าง ๆ จากทุก ๆ ผลงานที่ผ่านมา และตอนนี้เปลี่ยนมูดมาชมสไตล์การแต่งตัวของ

"คริส"

กันบ้างค่ะ

ลุคเท่ ๆ 3 ลุคแรกที่นำมาให้ชมก็คือ

"ลุคเสื้อกันหนาว"

ไอเทมที่

"คริส"

ติดตัวอยู่เสมออย่างที่แฟน ๆ ที่ติดตามกันมานานรู้กันก็คือ

"คริส"

เป็นคนที่ชอบเสื้อหนาวมาก ไม่ว่าจะไปไหนก็จะมีติดตัวไปด้วยตลอด ถึงแม้ว่าอากาศในเมืองไทยจะร้อน ก็จะมีช่วงเวลาที่ต้องทำงานอยู่ในห้องแอร์เย็น ๆ ให้ได้มีโอกาสที่จะใส่อยู่เสมอ อาทิ...

แฟชั่นเสื้อกันหนาวคอเต่าลุคนี้เป็นคอเต่าทรงหลวมแขนยาวสีขาว ซึ่ง"คริส"ใส่คู่กับกางเกงผ้าสีขาว เป็นแนวลำลองสบาย ๆ ด้วยผิวที่ขาวอยู่แล้วของ"คริส"เมื่ออยู่ภายใต้เสื้อสีขาวยิ่งทำให้ขาวออร่ามากขึ้น

เสื้อกันหนาวคอกลมสีแดงเลือดหมูขอแค่ให้อากาศดี ๆ มีความเย็น ๆ ก็จะใส่ได้ทุกโอกาส เพื่อความชิคอาจจะเพิ่มความเท่ด้วยแว่นทรงฮิปฮอปเป็นสไตล์ square ขนาดเล็ก ประดับด้วยสร้อยเก๋ ๆ

เสื้อโค้ทกันหนาวเป็นเสื้อขนเฟอร์หนาคอสูงทรงโอเวอร์ไซด์ลายขาวดำ สวมทับเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์เอวสูงขายาวดีไซน์เท่ ๆ รองเท้าผ้าใบ เพิ่มสไตล์ที่โดดเด่นของตัวเองด้วยหมวกไหมพรมสีดำ

"เสื้อกันหนาว" แม้ว่าจะเหมาะกับช่วงฤดูหนาวก็จริงแต่เมื่อคนที่สวมใส่คือ "คริส" ไม่ว่าช่วงฤดูไหนก็เหมาะเพื่อน ๆ คิดเหมือนกันมั้ยคะ^^

อีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวของคริสที่แฟน ๆ มักจะได้เห็นอยู่เสมอไม่ว่ากับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็ตามคือ

การเลือกจับคู่กับกางเกงขายาว

ไม่ว่าจะเป็น กางเกงสแล็ค, กางเกงชิโน่ (Chino Pants), ยีนส์, กางเกงคาร์โก้ (cargo) ฯลฯ เพราะกางเกงที่

คริส

ชอบคือกางเกงขายาว สวมใส่ด้วยความรู้สึกมั่นใจดูดีมีสไตล์ในแบบที่ตัวเองชอบ ส่วนรองเท้าที่ชอบมากเป็นพิเศษคือรองเท้าผ้าใบ ซึ่งสไตล์นี้เป็นการแต่งตัวในหลาย ๆ โอกาส นอกจากนี้เรามาดูกันว่า

"คริส"

กับกางเกงขายาว

เท่ ๆ กับเสื้อสไตล์ไหนอีกบ้าง...

เสื้อแบบซิปหน้า ทั้งครึ่งตัว เต็มตัว เป็นสไตล์เท่ ๆ ของ"คริส"ทั้งแบบเสื้อยืดลําลองแขนสั้นและแขนยาวเนื้อผ้าแตกต่างกันไป โทนสีเอิร์ธโทนแบบไม่มีคำว่า out ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาและมีความเซ็กซี่เบา ๆ ภายใต้การมิกซ์แอนด์แมทช์ ไอเทมแบบน้อย ๆ ดูเท่มาก ๆ แค่สร้อย กำไล นาฬิกา ฯลฯ ที่เลือกใส่ในแต่ละโอกาส

"เสื้อฮู้ด"สำหรับ"คริส"แล้วเท่ทุกสไตล์จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฮู้ดยีนส์ ฮู้ดเสื้อยืด ฮู้ดเสื้อกันหนาว รวมถึงแจ็กเก็ตกันลวดลายต่าง ๆ ซึ่งจะเห็นการแต่งตัวสไตล์นี้บ่อยมาก อาทิ เป็นชุดที่"คริส"ใส่ไปห้องอัดเสียงเพราะกำลังมีผลงานเพลง หรือที่ใส่ไปซ้อมคอนเสิร์ต เพราะงานหลัก ๆ ของ"คริส"ตอนนี้คือการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ แฟน ๆ พลาดกันไม่ได้เลยทีเดียว


แฟชั่นไตล์"คริส พีรวัส"ยังมีอีกหลากหลายสไตล์ที่น่าสนใจ แต่ลุคสุดท้ายที่นำมาฝากกันในครั้งนี้ คือลุคสบาย ๆ แบบเสื้อเชิ้ตแขนยาวและเสื้อฮาวายซึ่งเป็นเสื้อที่มีเนื้อผ้าบางเบาเหมาะกับอากาศเมืองร้อนเช่นเมืองไทย ทั้งยังใส่ได้ในหลาย ๆ โอกาส ใส่อยู่บ้าน  ใส่ไปเที่ยวทะเล หรือทุกครั้งที่ออกจากบ้าน หากไม่จำเป็นต้องแต่งตัวตามความเหมาะสมของงานที่ต้องทำ สิ่งที่ดึงดูดความสนใจให้เสื้อผ้าสไตล์นี้ก็คือสีสันและลวดลาย เลือกได้ในแบบที่ชอบ เสื้อเชิ้ตและเสื้อฮาวายไม่ว่าสวมใส่ในยุคไหนก็ไม่เคยตกเทรนด์ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายรูปแบบ


ขอบคุณภาพประกอบจาก IG

https://www.instagram.com/kristtps

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด