ฟันขาวเปล่งประกาย


จุดเริ่มต้นเพิ่มความมั่นใจ ไม่ว่าโมเมนต์ไหน ๆ ก็กล้ายิ้มสู้ แต่เพราะปัญหาคราบฟันฝังลึก โดยเฉพาะคราบฟันจากการดื่มชา กาแฟ ที่ตกค้างอยู่บนผิวฟันจนทำให้ฟันเปลี่ยนสี แต่จะให้เลิกกินมันก็เศร้าใจเกินไป หาวิธีแก้ยังไงก็เวิร์กไม่สุด ยิ่งเวิร์กกิ้งวูแมน / เวิร์กกิ้งแมนแบบเราจะเอาเวลาไหนไปคลินิกเพื่อ

ฟอกฟันขาว

ถามจริ๊ง!? วันหยุดทีก็มีเรื่องให้เคลียร์ร้อยแปดพันเก้า ถ้าต้องออกไปข้างนอกอีกล่ะก็...หมดสิ้นแล้วซึ่งเวลาพักผ่อนค่ะ เผลอแป๊บเดียววันจันทร์อะเกน เฮ้อ

มันคงจะดีใช่มั้ยล่ะคะ? ถ้าการฟอกฟันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายมากขึ้น เราสามารถฟอกฟันเองได้ที่บ้าน ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากนัก และทำได้อย่างปลอดภัย วันนี้

#SisPickMe

เลยขอเลือกไอเทมสุดล้ำจากแบรนด์ตัวท็อปในวงการสุขภาพช่องปากและฟันอย่าง ' คอลเกต ' มาแนะนำเพื่อน ๆ ค่ะ

Colgate Optic White O2 Teeth Whitening KIT

รูปภาพ:

จากครั้งก่อน ๆ ที่เราเคยแนะนำยาสีฟันสูตรฟันขาว Colgate Optic White O2 เพื่อกิจวัตรในการดูแลฟันขาวกันไปแล้ว คราวนี้เลยอยากมาอัปเดตขั้นกว่าของทรีตเมนต์ฟันขาว ที่เหมาะกับชาวซิสที่อยากแก้ปัญหาคราบฟันอย่างเร่งด่วนมากขึ้น กับ

'

ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

'

ไอเทมสุดล้ำที่จะทำให้การฟอกฟันขาวกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน ว่าแล้วก็มา

Unbox

ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

กันดีกว่า ภายในกล่องจะมีอุปกรณ์ทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน ได้แก่

1. ปากกาฟอกฟันขาวคอลเกต 1 แท่ง

2. LED ฟอกฟันขาวคอลเกต 1 ชิ้น

3. เคสเก็บ LED และแท่นชาร์จในตัว 1 ชิ้น ( ประกอบมากับ LED ฟอกฟันขาวคอลเกตแล้ว )

4. สายชาร์จ USB 1 เส้น ( เก็บอยู่ใต้ LED ฟอกฟันขาว )

หลังจากเช็กอุปกรณ์ครบเรียบร้อย ทีนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับเจ้าชุดฟอกฟันขาวคอลเกตนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ พร้อมบอก 3 ไฮไลต์ที่ทำให้ซิสอึ้งจนต้อง Pick ชุดฟอกฟันขาวคอลเกตมาเขียนในบทความนี้!

SisPickMe 1 แก้ปัญหาคราบฟันเหลืองเร่งด่วน เห็นผลฟันขาว 3 เฉดใน 3 สัปดาห์*

รูปภาพ:

ล้ำแบบ Next Level เห็นผลจริง ด้วยการรวมพลังกันของ

เซรั่มฟันขาวสูตร Active Oxygen

ในปากกาฟอกฟันขาว และ

แสง LED Indigo Light

ที่มีคลื่นพลังงานสูงกว่าแสง LED สีฟ้าทั่วไปจาก LED ฟอกฟันคอลเกต


ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจดสิทธิบัตรของคอลเกตนั้น จะช่วยเร่งปฎิกิริยาฟอกฟัน ขจัดคราบบนผิวฟันขณะที่เราหลับ*ได้อย่างอ่อนโยน และทำให้ฟันดูขาวขึ้น 3 เฉดใน 3 สัปดาห์* เรียกได้ว่ากู้ฟันขาวแบบเร่งด่วนที่แท้ทรู!

*ฟันดูขาวขึ้น 3 เฉดใน 3 สัปดาห์ เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องทุกวันศึกษาทางคลินิกเมื่อเทียบกับการแปรงฟัน ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสีผิวฟันของแต่ละบุคคล

SisPickMe 2 ฟอกฟันขาวที่บ้านได้ง่ายๆ สะดวกสบายทุกสเต็ป

รูปภาพ:

นวัตกรรมไปไวจนตอนนี้ไม่ว่าอยู่ไหน เราก็ฟอกฟันขาวด้วยตัวเองได้ เพราะเจ้า

ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

เค้ามาพร้อมอุปกรณ์ครบจบใน 1 กล่อง โดยทางแบรนด์คิดค้นและออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง นี่เล้ย! ซิสลิสต์มาแล้วว

ปากกาฟอกฟันคอลเกต ออกแบบมาให้ทาเซรั่มฟันขาวได้เร็ว แม่นยำ ไม่เลอะเทอะ และสามารถใช้งานได้มากถึง 30 ครั้ง

รูปทรงของ LED ฟอกฟันคอลเกตที่ดีไซน์มาให้เหมาะกับโครงสร้างช่องปาก ขนาดพอดีและสบายปาก

LED ฟอกฟันคอลเกตสามารถใช้งานได้แบบไร้สาย ระหว่างครอบฟันก็ทำกิจกรรมอื่นไปด้วยได้

ในระหว่างขั้นตอนการครอบฟัน จะมีสัญญาณเตือนจาก LED ฟอกฟันคอลเกต เพื่อแจ้งเตือนการทำงาน โดยแบ่งเป็นเตือนดัง 1 ครั้งหลังผ่านไป 5 นาที และ เตือนดัง 2 ครั้งหลังผ่านไปครบ 10 นาที เป็นการแจ้งว่าฟอกฟันขาวเสร็จแล้ว

ชาร์จได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยแท่นชาร์จและสาย USB ที่มีมาพร้อมในกล่อง โดยการชาร์จ 1 ครั้งสามารถใช้งานได้นาน 2-3 วันLED ฟอกฟันคอลเกตกันน้ำ สามารถทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าได้ ( แต่ไม่ควรแช่ทิ้งไว้น้า )

SisPickMe 3 มั่นใจว่าปลอดภัย ใช้เป็น Beauty Oral Care ได้ทุกวัน

รูปภาพ:

ล้ำนำอนาคตแต่ต้องไม่ลืมคำนึงถึงความปลอดภัย! เชื่อว่าทุกคนคงสงสัยกันใช่มั้ยล่ะคะว่าเจ้า

ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยจริงเหรอ? ฟอกฟันด้วยตัวเองเป็นอันตรายรึเปล่า?

ดังนั้นซิสขอแชร์ต่อเลยว่าเจ้าชุดฟอกฟันขาวคอลเกตตัวนี้

ปลอดภัย

ทั้งตัว

เซรั่มฟันขาวที่ช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้โดยไม่ทำลายเคลือบฟัน และไม่ก่อให้เกิดอาการเสียวฟัน ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน และแสงอินดิโก้ ไลท์ ที่ไม่ทำให้ปากหรือเหงือกดำ


เหมาะกับใช้ต่อเนื่องเป็น

Beauty Oral Care

ดูแลฟันขาวได้ในทุก ๆ วัน รู้อย่างนี้แล้วก็หายห่วงอะเนอะ~

Time to Test : ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

How to Use วิธีใช้ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

รูปภาพ:

How to Use ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

1. แปรงฟันให้สะอาด ด้วยยาสีฟันคอลเกต อ๊อพติค ไวท์ โอทู

2. ซับฟันให้แห้งด้วยทิชชู่ เพื่อให้สารเคลือบเกาะติดฟันได้ดียิ่งขึ้น

3. กดปุ่มที่ปลายปากกาจนเซรั่มไหลออกมา ในการใช้ครั้งแรกอาจต้องกดประมาณ 20 ครั้ง

4. ทาบาง ๆ บนฟันแล้วรอให้แห้ง 10 วินาที จากนั้นเช็ดขนแปรงด้วยทิชชู่ และปิดฝา

5. ครอบฟันด้วย LED ฟอกฟัน 10 นาที โดยเริ่มจากกดปุ่มเปิดเครื่อง เพื่อให้แสงอินดิโก้ ไลท์เริ่มทำงานร่วมกับเซรั่มฟันขาว เมื่อครบตามเวลาอุปกรณ์จะส่งเสียงเตือน 2 ครั้ง และปิดเครื่องเองอัตโนมัติ

เมื่อนำ LED ฟอกฟันออกจากปากหลังใช้งาน เพื่อน ๆ ก็สามารถนอนได้เลยนะคะ และในวันต่อมา ให้ทำความสะอาดเซรั่มออกด้วยการแปรงฟัน เท่านี้ก็มีรอยยิ้มขาวเป็นประกายเป็นของตัวเอง พร้อมมั่นใจทุกโมเมนต์แล้ว! แต่อย่างไรก็ตาม

ซิสแนะนำว่าควรใช้ต่อเนื่องอย่างเป็นประจำ

เพื่อผลลัพธ์ปังสมใจจ้า

สำหรับเราถือว่าค่อนข้างแปลกใหม่มากๆ เลยแอบตื่นเต้นอะ ตอนแรกกลัวว่าทาเซรั่มลงฟันแล้วจะมีรสชาติรึเปล่า? แต่ปรากฎว่าเซรั่มไม่มีรสชาติ เนื้อสีใสค่อนข้างหนืด แต่ไม่ได้ให้สัมผัสที่แย่เลยรู้สึกแค่ว่าเหมือนมีอะไรเคลือบฟันไว้อยู่ค่ะ แถมทาได้ง่ายมาก ๆ ชอบตรงที่ใช้ได้ไม่เลอะเทอะหลังทาเสร็จแล้วต้องไม่ลืมใช้ทิชชู่เช็ดที่ปลายปากกาให้แห้งด้วยน้า

สำหรับขั้นตอนการชาร์จพลังฟันขาว ตัวแสงอินดิโก้ ไลท์ไม่ได้ทำให้รู้สึกร้อนนะคะซิสครอบฟันได้ไม่รู้สึกอะไรเลยชิลๆในช่วงแรกอาจไม่ชินเล็กน้อยที่ต้องครอบค้างไว้ แต่ถ้าได้ใช้ต่อเนื่องอย่างเป็นประจำ บอกเลยว่าสบ๊ายย~ครอบฟันไปทำอย่างอื่นไปด้วยได้แล้วเราชอบที่ด้านในที่ครอบฟัน เค้ามียางนิ่ม ๆ ไว้รองรับด้วย ดีไซน์มาดีสุด ๆ ไม่จึ้งได้ไงไหว!

Before & After ผลลัพธ์ก่อน-หลังใช้ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

รูปภาพ:

มาดูผลลัพธ์เมื่อใช้ต่อเนื่องอย่างเป็นประจำกัน!

เรารู้สึกว่าเจ้าชุดฟอกฟันขาวคอลเกตนี้ เค้าช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นได้ดีมาก ๆ

สังเกตว่าฟันดูขาวขึ้นจากเดิม คราบฟันที่เคยมีลดลง

นอกจากนี้ยังไม่ทำให้เสียวฟันเลยค่ะซิส ใครจะไปคิดว่าฟอกฟันที่บ้านก็เห็นผลได้จริง ไม่ต้องเสียเวลาออกไปข้างนอก แค่ 10 นาทีต่อวันเท่านั้น สะดวกสุด ๆ ซื้อเซตเดียวใช้คุ้ม เริ่ดเกิ๊น!

ยอมรับเลยค่ะว่าทุกวันนี้เรามีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทำให้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะวงการสุขภาพช่องปากและฟัน ที่ล่าสุดทางคอลเกตเค้าก็มี

ชุดฟอกฟันขาวคอลเกต

ไอเทมเซตสุดล้ำที่จะมาช่วยกู้ฟันขาวจากภายในสู่ภายนอก ใช้ฟอกฟันด้วยตัวเองได้ที่บ้านไม่ยุ่งยาก แถมยังปลอดภัยไร้กังวล ยิ่งใครที่เป็นสายชา / กาแฟ / ไวน์ ที่มีปัญหาเครื่องดื่มทิ้งคราบตกค้างไว้บนผิวฟัน หรือเพื่อน ๆ ที่อยากเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ด้วยการมีฟันขาวเปล่งประกายล่ะก็

#SisPickMe


ขอแนะนำเลยค่ะ เลิฟแน่เลิฟชัวร์!

ขอบคุณคุณมายด์ MarryMy (@zmilemarrymy)ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ฟอกฟันขาวด้วยตัวเองแบบใหม่ และยิ้มมั่นสวยมั่นไปกับพวกเราด้วยนะคะ