เทรนด์แฟชั่น Y2K กำลังเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องและเพื่อน ๆ คงมองออกว่าการแต่งตัวสไตล์แบบไหนถึงจะเรียกว่า Y2K  แน่นอนค่ะว่าเราจะนึกถึงเสื้อครอปท็อป เสื้อยืดที่มีขนาดพอดีตัวอย่างเสื้อรัดรูปพิมพ์ลายต่าง ๆ กระโปรงมินิสเกิร์ต กางเกงเอวต่ำตามด้วยเครื่องประดับต่าง ๆ ที่ชาว Y2K  รู้กัน นอกจากนี้เรายังเห็นนักร้องหรือคนดังจับเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมตช์จนกลายเป็นอิทธิพลต่อเทรนด์นี้มากขึ้น นอกจากเสื้อครอปท็อปและเสื้อรัดรูปที่ชาว Y2K  แต่งแล้วเราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาแม็ตช์แฟชั่นสายเดี่ยวสุดแซ่บ 2 ชั้นสไตล์ Y2K  พร้อมพิกัดร้านขายเสื้อผ้า Y2Kที่เราอยากจะแนะนำทาง IG ค่ะ

เทรนด์แฟชั่น Y2Kกำลังเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง และเพื่อน ๆ คงมองออกว่าการแต่งตัวสไตล์แบบไหนถึงจะเรียกว่า Y2K และแน่นอนค่ะว่าเราจะนึกถึงเสื้อครอปท็อป เสื้อยืดที่มีขนาดพอดีตัวอย่างเสื้อรัดรูปพิมพ์ลาย กระโปรงมินิสเกิร์ต กางเกงเอวต่ำตามด้วยเครื่องประดับต่าง ๆ ที่ชาว Y2K รู้กัน

นอกจากนี้เรายังเห็นนักร้องหรือคนดังจับเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์จนกลายเป็นอิทธิพลต่อเทรนด์นี้มากขึ้น นอกจากเสื้อครอปท็อปและเสื้อรัดรูปที่ชาว Y2K แต่งแล้วเราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาแม็ตช์สายเดี่ยวสุดแซ่บ 2 ชั้นสไตล์ Y2K พร้อมพิกัดร้านขายเสื้อผ้า Y2K ที่เราอยากจะแนะนำทาง IG ค่ะ

5 พิกัดร้านเสื้อสายเดี่ยว 2 ชั้นใน Instagram

1.19xx.store

ร้านแรกที่อยากจะแนะนำเพื่อน ๆ ชาว y2k คือ 19xx.store สายเดี่ยว 2 ชั้นร้านนี้สีน่ารักมากสามารถจับแม็ตช์กับกระโปรงมินิสเกิร์ตหรือกางเกงเอวต่ำ,กางเกงวอร์มคือ Y2K สุด ๆ

https://instagram.com/19xx.store?igshid=NTc4MTIwNjQ2YQ==

รูปภาพ:

สายเดี่ยวเป็นอะไรที่เหมาะกับบ้านเรามาก ๆ ค่ะ แต่จะให้ใส่แบบธรรมดาก็จะดูไม่ค่อยแฟชั่นเท่าไหร่ หากมีสายเดี่ยวเข้ารูปสักตัวมิกซ์กับสายเดี่ยวที่คล้องคอหรือผูกคอและแมทช์กับ

ระโปรงมินิสเกิร์ตหรือกางเกงเอวต่ำ

ก็ทำให้เรากลายเป็นสาว Y2K ได้เลยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

5 พิกัดร้านเสื้อสายเดี่ยว 2 ชั้นใน Instagram

แฟชั่นสายเดี่ยว รวมพิกัดร้านเสื้อสายเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ตัวแม่ Y2K

แฟชั่นสายเดี่ยว แบบ 2 ชั้น จากร้าน 19xx.store

ร้านแรกใน IG ที่อยากจะแนะนำเพื่อน ๆ ชาว Y2K นั่นคือร้าน@19xx.storeสายเดี่ยว 2 ชั้นร้านนี้สีน่ารักมาก สามารถจับแมตช์กับกระโปรงมินิสเกิร์ตหรือกางเกงเอวต่ำ, กางเกงวอร์มคือ Y2K ก็เข้ากันสุด ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แฟชั่นสายเดี่ยวY2K จากร้าน enimanyua.sty

ร้านต่อมา y2k ตัวจริงห้ามพลาด ig : enimanyua.sty ร้านนี้รวมเสื้อผ้า y2k ที่เพื่อน ๆ สามารถจับแมทช์กันได้อย่างสนุกสุด ๆ แน่นอน และที่สำคัญร้านนี้เขาไม่ได้มีแค่เสื้อสายเดี่ยวแบบ 2 ชั้นอย่างเดียวนะ เขายังมี accessory อื่น ๆ ให้ได้เลือกช้อปกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า กระเป๋า เสื้อแจ็กเก็ตอื่น ๆ เก๋สุดอะไรสุด

รูปภาพ:รูปภาพ:

แฟชั่นสายเดี่ยวสวย ๆ จากร้าน augustty_store

รูปภาพ:

ร้านนี้พลาดไม่ได้สำหรับใครที่อยากสนุกกับการมิกซ์แอนด์แม็ตช์เสื้อสไตล์ Y2K เพราะร้านนี้เสื้อเค้าเยอะมากจริง ๆ ค่ะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสีสันสดใส เสื้อผ้าแนวเท่ ๆ หรือแม่แต่ถ้าใครเป็นสายเปรี้ยวแซ่บ ร้านนี้บอกเลยว่ามีหมดค่ะ ไปตำกันเลยที่ ig : augustty_store

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แฟชั่นสายเดี่ยว จากร้าน looney.buny_

อีกหนึ่งร้านที่มีความน่าสนใจ เชื่อว่าคนที่เป็นสายหวานซอฟต์จะต้องเลิฟแน่นอนกับร้าน @looney.buny_ เพราะร้านนี้เขามีเสื้อสายเดี่ยวน่ารักให้เพื่อน ๆ จับแมทช์แบบ y2k สายหวานกันค่ะ แล้วก็นอกจากสายเดี่ยวแล้วร้านนี้ยังมีแฟชั่นน่ารัก ๆ อีกหลายแบบให้ทุกคนได้เลือกแต่งเลือกแมตช์กันด้วยนะคะ บอกเลยว่าเก๋มาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แฟชั่นสายเดี่ยวจากร้านccute_crop

ส่งท้ายความ y2k ด้วยร้าน @ccute_crop แต่เป็น y2K ที่มีความเท่แบบสายฝอกันไปเลยค่ะ ความลายกราฟิตี้ต่าง ๆ หรือจะเป็นโควทคำหรือสำนวนคูล ๆ ร้านนี้ก็มีจ้า ใครเป็นสายเข้มไม่ควรพลาดนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป

การจับเสื้อผ้ามาแมทช์กันถือได้ว่าเป็นไอเดียที่ทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ใครที่ชอบหรือรักในการแต่งตัวหวังว่าจะจับแม็ทช์สายเดี่ยวสวย ๆ เป็นสาว y2k ตัวแม่กันเยอะ ๆ นะคะ นอกจากจะไม่เหมือนใครแล้ว ยังมีความน่ารักและแอบเซ็กซี่เบา ๆ อีกด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบร้านแฟชั่นเสื้อสายเดี่ยวที่เราหยิบยกมาในวันนี้กันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ บ๊ายบาย

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด