สำหรับใครที่เพิ่งดู ‘ The Idol ’ ผลของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง แซม เลวินสันกับนักร้องขวัญใจวัยรุ่นอย่าง The weekend เราอยากชวนทุกคนมาหวนคิดถึงอีกหนึ่งผลงานชื่อดังของผู้กำกับคนเดียวกันอย่างซีรีส์ Euphoriaที่ได้สร้างเสียงฮือฮาจนกลายเป็นปรากฎการณ์ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งความดีงามพระรามแปดของเรื่องก็ได้ส่งคนมากหน้าหลายตาให้เข้าชิงรางวัลต่าง ๆ เเละกลายเป็นที่รู้จักกัน อย่างนักเเสดงสาวเซนดาย่าที่ได้รับรางวัล Emmy Awards สองครั้งรวดจากบท Rue หรือฝั่งคอสตูมและเมคอัพเองก็กลายเป็นกระเเสไวรัลทั่วโซเชี่ยลไปตาม ๆ กัน

และอีกรายละเอียดหนึ่งที่เลิศไม่เเพ้กันเลย คือดีไซน์เล็บสุดจี๊ดในซีรี่ส์นั้นเอง ! โดยการันตีความเก๋โดย คุณนาตาลี มิเนอร์ว่า Nails Artist หนึ่งในทีมคอสตูมของเรื่อง เพราะฉะนั้นวันนี้ Sista Cafe เลยอยากชวนทุกคนมาส่อง 12 ไอเดียเล็บจากซีรี่ส์ Euphoria ไปดูความปังปุริเย่กันเลยดีกว่า ใครพร้อมแล้วไปดูกันเลย !

ซีรีส์ Euphoria กับไอเดียเล็บแสนเก๋ พร้อมชวนอัปเล็บใหม่ให้ปังกว่าเดิม

ซีรีส์ Euphoria กับไอเดียเล็บ Diamonds

รูปภาพ:

ประเดิมไอเดียเเรกด้วยการจับคู่พื้นเล็บสีชมพูเบสิคสุขภาพดี กับการเรียงเพชรลงบนเรียวเล็บของเรา จะเรียงเป็นเเถวตรงกลางเล็บ หรือจะลองเรียงกระจายๆ กัน เรียบหรูเเต่ดูเก๋นะ

ซีรีส์Euphoria กับไอเดียเล็บ Nude Heart

รูปภาพ:

ถัดมาด้วยอีกหนึ่งไอเดียจากซีรีส์ Euphoria ซีซั่นสอง โดยการเลือกจับคู่สีเข้มเพื่อขับเน้นไฮไลท์หัวใจพื้นสีชมพูสุขภาพดี ให้ฟีลสาวน้อยหัวใจกุ๊กกิ๊ก ซึ่งเพื่อน ๆ จะเลือกเพ้นท์ไว้ที่เรียวเล็บข้างละดวง หรือหลายดวงก็น่ารักสุด ๆ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปพลิกเเพลง ประดับเพชรหรืออื่น ๆ ได้ตามใจชอบเลย

ซีรีส์ Euphoria กับไอเดียเล็บ Retro Vibes

รูปภาพ:

อีกหนึ่งไอเดียที่โดนใจวัยรุ่นวินเทจสุด ๆ อย่างการดึงกลิ่นไอความยุค 70 มาผ่านลวดลายต่าง ๆไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ หรือลายก้นหอย คดโค้งต่างๆ กับคู่สีสุดจี๊ด จัดเลยค่ะซิส !


ซีรีส์Euphoria กับไอเดียเล็บ Mugler Inspo

รูปภาพ:

สายเเฟชั่นถูกใจเเน่นอนกับลายเล็บอินสปายจากเเบรนด์ชื่อดังอย่าง Mugler โดยแมทช์ลายโค้งกับคู่สีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสีดำหรือสีสันคัลเลอร์ฟูล เช่น สีม่วง บนพื้นเล็บสีขาวหรือสีชมพูสุขภาพดี รับรองเลยว่ากิ๊บเก๋สไตล์ตัวสูตินารีสุด ๆ ห้ามพลาด !

ซีรีส์ Euphoria กับไอเดียเล็บ Birthday’s Party

รูปภาพ:

เล็บสไตล์ปุ๊กปิ๊กที่มีทั้งความเเซ่บเเละความน่ารักในตัวโดยเพื่อนๆ สามารถเลือกเพ้นท์ลวดลายสีขาว ประดับเพชร กับสีสันหวานๆ ต่างๆ ให้ฟีลสาว Coconut girl เหมาะกับซัมเมอร์เหมือนกันนะเนี่ย

ซีรีส์Euphoria กับไอเดียเล็บ Fish Net

รูปภาพ:

จัดไปเเบบสับ ๆ กับเล็บลายตะข่ายบอกเลยว่าจึ้งมาก ! ไม่ว่าจะเลือกเป็นพื้นสีพาสเทลกับการวาดเส้นสีอ่อน หรือการจับคู่สีตรงตรงข้ามขาวดำประดับเพชรบนเส้นตะข่ายของเรา ไม่มีเอ้าท์เเน่นอนค่ะ !


ซีรีส์Euphoria กับไอเดียเล็บ Colorful Ombre

รูปภาพ:

ถ้าหากพูดถึงเทรนด์เเฟชั่นทำเล็บเล็บสี Ombre เนี่ยไม่เคยหลุดเทรนด์เลยค่ะทุกคน เเละถ้าเพื่อน ๆ อยากจะเพิ่มความจี๊ดให้เรียวเล็บของเรา Sista Cafe อยากขอเเนะนำ เป็นการลองจับคู่สีเจ็บ ๆ อยากสีส้ม-สีเขียว หรือสีชมพู-สีส้ม เพิ่มความซาบซ่าสดชื่น !

ซีรีส์ Euphoria กับไอเดียเล็บ Swirl Nail Tips

รูปภาพ:

สายเเฟเเบบไม่ตะโกน สายเเฟแบบเบา ๆ กับปลายเล็บเเบบสีผสมเเละพื้นเล็บสีนู้ดไม่ว่าจะเลือกเป็นสีสันสุดจี๊ดหรือสีพาสเทลก็กิ๊บเก๋สุด ๆ โดยวิธีทำก็ไม่ยากค่ะ เพียงเราเลือกสีต่าง ๆ มาเเล้วใช้ไม้จิ้มฟันนี้เเหละวนสีไปมาเหมือนผสมสีบนถาด เเค่นี้ก็เพิ่มความกิ๊บเก๋ให้เล็บเรามากขึ้นเป็นกองเเล้ว

ซีรีส์Euphoria กับไอเดียเล็บ Animal Pattern

รูปภาพ:

อีกหนึ่งไอเดียที่เราอยากนำมาฝากตัวเเม่ ตัวมัม ตัวคลอดบุตร คือเล็บลายสัตว์ต่าง ๆไม่ว่าจะเป็นลายม้าลาย ลายเสือ ลายวัว โดยนอกจากจะเพ้นท์ลวดลายลงบนเล็บของเราตามปกติเเล้ว เพื่อน ๆ ยังสามารถเเมทช์กับคู่สีเเจ่ม ๆ จี๊ด ๆ เช่น สีเขียว สีส้ม เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้เรียวเล็บของเรา บอกเลยว่าฟาดมาก

ซีรีส์ Euphoria กับไอเดียเล็บ Flowers

รูปภาพ:

ฝากอีกไอเดียน่ารัก ๆ เเละให้ฟีลเรโทรเบา ๆ กับเพ้นท์เล็บดอกไม้สไตล์จุดซึ่งทำได้ไม่ยากเลยค่ะ เพื่อนๆ สามารถเลือกสีพื้นเล็บได้ตามใจชอบเเละใช้ไม้จิ้มฟันในการจุดกลีบดอกไม้ลงบนเล็บ ทั้งง่าย ทั้งเก๋กรุบ

ซีรีส์Euphoria กับไอเดียเล็บ Chrome

รูปภาพ:

เเรงดีไม่มีตกกับเล็บวิ้งวับสไตล์ Chrome ที่เเม้กระทั่งคาเเรคตัวเเม่ในตัวละครยังต้องจัดสักหน่อย เเล้วเราจะพลาดได้เหรอจ๊ะ ?ไม่ว่าจะลงสีเล็บเเบบเงาหรือเเบบด้านก็สวยงดงามตาเเตกสุด ๆ


ซีรีส์ Euphoria กับไอเดียเล็บ Ombre French Nails

รูปภาพ:

ส่งท้ายสำหรับเพื่อน ๆ สายคลาสสิกที่อาจจะเบื่อการทำเล็บขอบขาว หรือ French Nails ตามปกติ ลองเพิ่มลูกเล่นเป็นการไล่สีเล็บขอบขาวหรือ Ombre French Nailsยังดูเเพง เรียบหรู เเต่ก็ดูมีลูกเล่นนะจ๊ะ


ส่งท้ายก่อนจาก

หมดกันไปเเล้วสำหรับไอเดียทำเล็บที่ถอดไอเดียมาจากซีรส์ Euphoriaเป็นยังไงบ้างคะชาวซิส โดนใจสไตล์ไหนกันบ้างไหมเอ่ย? ยังไงก็ตามค่ะเพื่อน ๆ อาร์ทติสงานเล็บของเรายังมีไอเดียเพิ่มเติมอีกเยอะเเยะเลย ถ้าหากว่าใครเลิ้ฟสไตล์ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เพื่อน ๆ ก็สามารถติดตามผลงานออกแบบของ Nail Aritist คนเก่งอย่าง คุณนาตาลี มิเนอร์ว่าได้ที่ instagram:https://www.instagram.com/natalieminervanails/#ไว้เป็นเรฟทำเล็บครั้งหน้าได้เลยจ้า

ส่วนสำหรับเเฟน ๆ คอซีรี่ส์ Euphoria ที่กำลังรอคอยการกลับมาออนเเอร์ของซีรี่ย์ มีเสียงยืนยันจากฝั่งผู้จัดว่าปี 2025 นี้มีรีเทิร์นเเน่นอน ! ซึ่งระหว่างนี้เพื่อนๆ ก็สามารถย้อนดูซีรี่ย์ได้ที่ HBO หรือชมผลงานล่าสุดจาก A24 อย่างภาพยนตร์ Beau is Afraid หรือซีรีส์ ฺBeef ที่กำลังออนเเอร์บน Netflix แก้คิดถึงไปก่อนนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อน เเล้วครั้งหน้าเราจะเอาไอเดียเล็บเก๋อะไรมาฝากเพื่อน ๆ ที่https://sistacafe.com/อีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ

https://www.emmys.com/shows/euphoria

https://www.instagram.com/natalieminervanails/

https://cartermatt.com/528703/euphoria-season-3-premiere-date-more-2024-evidence/

https://www.mugler.com/

https://i-d.vice.com/en/article/qjbxx5/euphoria-season-three



บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด