1. SistaCafe
  2. โลชั่นผิวขาว 2024 รวมโลชั่นผิวขาวเห็นผลจริง บูสท์ผิวหอมนานฉ่ำโกลว์!

อยากเปลี่ยนผิวให้ขาวทันตา ต้องหมั่นทาครีมทุกวัน! เดี๋ยวนี้มีโลชั่นผิวขาวเร่งด่วนหลายตัวที่มีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ทำให้ผิวฉ่ำโกลว์ได้อย่างรวดเร็ว และขอบอกเลยว่าแต่ละตัวราคาไม่แรง แถมใช้ได้หลายเดือนเลยด้วยนะ ตามมาดูกันเลยค่ะซิสว่าโลชั่นผิวขาว2024 ที่ช่วยบูสท์ผิวให้ขาวหอมติดนานตลอดวันมีตัวไหนบ้าง ซึ่งมีโลชั่นหลายรุ่นที่เป็นอาวุธลับที่หลายคนไม่รู้จักด้วย!!!


โลชั่นตัวไหนใช้แล้วขาวจริง / ครีมอะไรใช้แล้วผิวขาว?

อยากขาวต้องรู้จักเลือกสกินแคร์ให้เป็นกันก่อน! เพราะโลชั่นแต่ละสูตรก็จะมีความโดดเด่นกันต่างไป การที่เรารู้จักคุณสมบัติของส่วนผสม (active ingredients) ในสกินแคร์ก็จะช่วยให้เราบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด ผิวดูขาวดูกระจ่างใสขึ้นได้จริง และอย่างแรกที่ซิสจะพาไปทำความรู้จักก็คือ 4 คุณสมบัติด้านกลไกการทำใน active ingredients ที่ต้องมี จะตรงกับส่วนผสมตัวไหนบ้าง เตรียมสมุดมาจดด่วน!


ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F428c3f7a-1ad5-499e-bf2b-a01ab2df478f?v=20240719075427

กลไกที่จะช่วยให้ผิวขาวขึ้น

  • ช่วบยับยั้งการสร้างเม็ดสีโดยไปยับยั้งการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase
  • ช่วยยับยั้งการขนส่งเมลานินขึ้นมายังผิวชั้นบน (Melanosome transfer inhibitor)
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิว เช่น AHA BHA
  • มีสารกันแดด (UV filter) ปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายโดยรังสียูวี

ตัวอย่างส่วนผสมที่ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส

Kojic acid : พบมากในสกินแคร์กลุ่มไวท์เทนนิ่ง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เน้นการรักษาฝ้า หรือปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ Kojic acid คือผลผลิตที่ได้มาจากการหมักขาวมอลต์เพื่อผลิตข้าวสาเกในญี่ปุ่น มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase และขัดขวางการสร้างเมลานินจึงช่วยทำให้ผิวขาวและดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดกระ จุดด่างดำ พบมากในสกินแคร์กลุ่มไวท์เทนนิ่ง

Vitamin C : พบได้ในสกินแคร์หลากหลายกลุ่ม หลักๆ จะเป็นสกินแคร์กลุ่มไวท์เทนนิ่ง โดยวิตามินซีจะได้มาจากการทานผักและผลไม้ทั้งหลายอาทิ ส้ม มะนาว สตรอว์เบอร์รี กีวี ฝรั่ง วิตามินซีมีหลักการทำงานที่สำคัญต่อผิวขาวกระจ่างใสคือช่วยยับยั้ง Tyrosinase ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ อีกทั้งช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ส่งผลให้ผิวขาวเนียนกระจ่างใสขึ้นได้

Alpha Arbutin : พบมากในสกินแคร์กลุ่มไวท์เทนนิ่ง เป็นสารสกัดที่ได้จากซูเปอร์ฟรุตทั้งหลายเช่น แครนเบอร์รี บลูเบอร์รี มัลเบอร์รี มีคุณสมบัติเด่นคือช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินได้โดยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase จึงช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว และความหมองคล้ำได้

Glutathione : พบมากในสกินแคร์กลุ่มไวท์เทนนิ่ง สารกลูตาไธโอนเป็นสารที่ร่างกายมนุษย์สังเคราะห์เองได้จากการกินโปรตีน มีจุดเด่นที่ช่วยยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากความเสื่อมของผิวตามวัยได้

Niacinamide หรือ วิตามินบี 3 : ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติรอบด้านจึงพบได้ในสกินแคร์หลากหลายประเภท รวมถึงสกินแคร์ในกลุ่มไวท์เทนนิ่งเช่นกัน เพราะเค้าโดดเด่นด้านการยับยั้งการขนส่งเม็ดสีเมลานินขึ้นมายังผิวชั้นบน (Melanosome transfer inhibitor) จะพบมากในอกไก่ อะโวคาโด เห็ด ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยแผลเป็นให้ดูจางลง รวมถึงลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ทำให้สีผิวดูขาวใสสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

AHA,BHA : มักพบได้ในสกินแคร์กลุ่มลดสิว หรือไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น โดยทั้งAHAและ BHA มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ อันเป็นสาเหตุมาจากเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วยังไม่ถูกกำจัดออกนั่นเอง

UV Filter หรือ สารกันแดด : สารป้องกันแสงแดดที่มักพบได้ในครีมกันแดดหรือสกินแคร์ที่ระบุว่าช่วยปกป้องแสงแดด มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ทั้งรังสี UVA ที่ทำให้ผิวเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำฝังลึกเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย และรังสี UVB ที่ทำให้ผิวแสบไหม้ แดงจนผิวอักเสบ


ส่วนผสมในโลชั่นผิวขาวที่ควรหลีกเลี่ยง

สารปรอท : ถึงแม้ว่าสารปรอทจะช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ทำให้มีการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanin) ลดลง จึงช่วยให้สีผิวขาวขึ้น แต่กระทรวงสาธารณสุขประกาศให้สารปรอทเป็นสารที่ห้ามใช้ในส่วนผสมของเครื่องสำอางทุกชนิดเนื่องจากผลข้างเคียงที่อันตรายต่อร่างกาย

ผลข้างเคียง : ทำให้เกิดการแพ้ ผื่นแดง ผิวหน้าดำ เกิดฝ้าถาวร ผิวบางลง และเมื่อใช้ติดต่อกัน เป็นเวลานานจะทำให้เกิดพิษสะสมของสารปรอทในผิวหนัง และดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือด ทำให้ตับและไตอักเสบ เกิดโรคโลหิตจาง ทางเดินปัสสาวะอักเสบ อีกทั้งในสตรีมีครรภ์ปรอทจะดูดซึมเข้าสู่ร่างกายสู่ทารกทำให้เด็กสมองพิการ

สารไฮโดรควิโนน (Hydroquinone) : ออกฤทธิ์โดยการยับยั้งกระบวนการทางเคมีของเซลล์สร้างเม็ดสี(melanocyte) โดยไปยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส(Tyrosinase) ที่ทำหน้าที่ในการสร้างเม็ดสีเมื่อปริมาณเม็ดสีลดลง จึงส่งผลให้ผิวขาวขึ้นได้ โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาห้ามใส่ในเครื่องสำอางทุกชนิด

ผลข้างเคียง : มีอาการแสบร้อน ตุ่มแดง ผิวคล้ำมากในบริเวณที่ทา อาจเกิดเป็นฝ้าถาวร และเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนัง

สเตียรอยด์ มีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างสารเคมีสื่อกลาง(mediators) เช่น โพรสตาแกรนดิน(prostaglandin) และลิวโคไตรอีน(leukotriene) ที่ใช้ในการการสร้างเม็ดสี (melanin) ทำให้ปริมาณเม็ดสีลดลงส่งผลให้ผิวขาวขึ้น โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาห้ามใส่สเตียรอยด์ในเครื่องสำอางทุกชนิด

ผลข้างเคียง : ผดผื่นขึ้นง่าย ผิวหน้าบาง ทำให้มลภาวะสารพิษจากภายนอกเข้าสู่ผิวหนังชั้นแท้ได้ง่ายขึ้น และเห็นเส้นเลือดแดงตามใบหน้าชัดขึ้น

กรดเรติโนอิก (Retinoic acid) ออกฤทธิ์รบกวนกระบวนการสร้างเม็ดสีและเร่งการผลัดเซลล์ผิว มักใช้ในรูปแบบยา ซึ่งสามารถใช้ได้ภายใต้การดูแลและควบคุมโดยแพทย์แต่จะห้ามใส่ในเครื่องสำอาง (ตัวที่ใส่ได้จะเป็นเรตินอยด์ในรูปแบบอื่น เช่น เรตินอล) ซึ่งหากใช้อย่างผิดวิธีก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้

ผลข้างเคียง : อาการระคายเคืองผิว ผิวหน้าลอก อักเสบ แพ้แสงแดด ทั้งยังอาจทำให้ผิวด่างขาวหรือทำให้ผิวคล้ำชั่วคราวและอาจเป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์

*สารไฮโดรควิโนน สเตียรอยด์ กรดเรติโนอิก และปรอท ห้ามนำมาใช้เป็นส่วนประกอบในเครื่องสำอางตามที่กระทรวงสาธารณะสุขประกาศ ดังนั้นหากพบเครื่องสำอางที่มีสารเหล่านี้เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายก็รู้ได้เลยว่าเป็นเครื่องสำอางที่ไม่ได้รับการขึ้นทะเบียน ผิดกฎหมาย ไม่ควรซื้อมาใช้เด็ดขาด


โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน / โลชั่นผิวขาวเร็ว 3 เท่า / ครีมผิวขาวเร่งด่วน 7 วัน มีจริงไหม

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F70eee2a6-d820-47b7-9487-61499267b978?v=20240719075444

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน

ถ้าหากเราหวังผลลัพธ์ว่าจะใช้ครีมทาผิวให้ขาวเร่งด่วนหรือขาวเร็ว 3 เท่าอาจจะเป็นไปได้ยาก แต่ถ้าหากถามว่ามีครีมทาผิวขาวเร่งด่วนแบบนั้นมีอยู่จริงไหม ก็อาจจะมีได้จริง แต่จะเต็มไปด้วยสารอันตรายต้องห้ามในเครื่องสำอางพวก สเตียรอยด์ สารปรอท หรือไฮโดรควิโนน ซึ่งครีมพวกนี้ต้นทุนถูกมาก หลายคนชอบใช้เพราะเห็นผลไว แต่แน่นอนว่าอะไรที่เห็นผลได้ไวก็มักจะมาพร้อมกับความอันตรายด้วยเช่นกัน เพราะหมายความว่าครีมผิวขาวนั้นสามารถส่งผลกระทบโดยตรงกับร่างกายของเราในการเปลี่ยนแปลงสภาพฉับพลันและอาจอันตรายถึงชีวิตด้วยเช่นกัน

"แพทย์หญิงณัฐินี จิตครองธรรม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ ศูนย์ผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลเรื่องอันตรายจากครีมเร่งขาวไว้ว่า "ตัวครีมเร่งขาวส่วนใหญ่จะ ประกอบด้วยสารอันตรายอยู่ 4 ตัว ที่มีฤทธิ์ลอกผิว ทำให้เซลล์ผิวผลัด เร็วกว่าปกติ และทำให้ผิวไวต่อแสงแดดมากขึ้น และหากใช้เป็นเวลา นาน ร่างกายดูดซึมสารเหล่านี้เข้าไปปริมาณมาก ก็จะส่งผลเสียกับ อวัยวะภายใน จนเป็นอันตรายร้ายแรง แล้วมันอันตรายยังไงล่ะ? ก็เห็นใช้แล้วขาวขึ้นตั้งแต่เดือนแรกเลยนี่? นั่นล่ะค่ะ ถ้าบังเอิญว่าเผลอไปใช้ครีมจนคิดเองว่าได้ผล แสดงว่า สารอันตรายในนั้นเริ่มส่งผลใน 'ระยะเฉียบพลัน' กับผิวแล้ว"

อ้างอิง

แต่ถ้าหากมีเรื่องจำเป็นต้องขาวเร่งด่วน เช่น มีนัดกับเพื่อน, ต้องออกงานในวันพรุ่งนี้ ซิสแนะนำว่าให้ลองใช้เป็นครีมพอกผิวขาวหรือโทนอัพผิวซึ่งจะเป็นในกลุ่ม บีบีทาตัว แทน ซึ่งเค้าจะคล้ายกับบีบีครีมที่ใช้ทาหน้าแต่เปลี่ยนมาเป็นรูปแบบที่ใช้กับผิวกาย และการชำระล้างร่างกายก็สามารถลบเนื้อครีมออกไปได้ ส่วนสิ่งที่ต้องระมัดระวังอาจจะเป็นด้านการเยิ้มหรือไหลและการติดเสื้อผ้าระหว่างวันที่อาจเกิดขึ้นได้


MILLE Blink Bright Body Primer Cream

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fa16857a5-2a08-4d9e-91e2-a570e919546c?v=20240719062236

ไพรเมอร์อัพผิวขาวจาก Mille ให้ผิวสวย เนียน แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ ปรับผิวให้ดูสว่างและดูสุขภาพดีมากขึ้น ด้วยเนื้อครีมที่มีกลิ่นหอมดอกไม้สดชื่น เมื่อทาแล้วครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ จึงทำให้เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่เป็นคราบติดผิว นอกจากนี้ยังช่วยลดจุดด่างดำจากแดดให้ค่อย ๆ จางลง มีส่วนผสมของ Niacinamide เข้มข้น 2% และวิตามินซี 5 ชนิด ผิวสุขภาพดีภายใน 4 สัปดาห์

จุดเด่น :

  • เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว
  • ไม่เป็นคราบติดผิวและเสื้อผ้า
  • ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยวิตามินซี 5 ชนิด
  • ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้น

ราคา : 699 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/mille/mille-blink-bright-body-primer-cream-150g-90392.html


CATHY DOLL READY 2 WHITE WHITENER BODY LOTION

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F848d6380-a41e-4d6b-9923-eba0a0efae1e?v=20240719062309

โลชั่นผิวขาวจาก CATHY DOLL ช่วยให้ผิวขาว ดูเปล่งประกาย มีออร่า ด้วยสูตรเข้มข้นจากคุณค่า Glutathione + Arbutin โลชั่นเป็นเนื้อน้ำนม จึงทำให้มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้การบำรุงอย่างล้ำลึกและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังมี Snail Secretion Filtrate ที่ช่วยบำรุงให้ผิวยืดหยุ่น ดูอ่อนเยาว์ แถมช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง

จุดเด่น :

  • มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง
  • ช่วยบำรุงให้ผิวยืดหยุ่น อ่อนเยาว์

ราคา : 299 บาท

พิกัด : https://www.millebeaute.com/product/62186-70532/mille-%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%84%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-blink-bright-body-primer-cream-150-g


Beautilox White Up CC Body Cream

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fd535c589-6dd4-4d60-9ee8-81f39c0fb8ab?v=20240719062350

ไวท์อัพซีซีบอดี้ครีมจาก Beautilox ครีมที่จะช่วยปรับให้ผิวกายดูผ่อง กระจ่างใส และเรียบเนียนทันทีที่ทา ช่วยให้ผิวผุดผ่องดูสุขภาพดี อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ สารสกัดจาก Salmon DNA (PDRN), เมือกหอยทาก, วิตามินบี 5 และ Hydrolyzed Collagen ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และช่วยลดเลือนริ้วรอย โดยครีมตัวนี้จะเหมาะสำหรับคนผิวขาวอมชมพู - ขาวเหลือง เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่จับตัวกันเป็นก้อน ไม่เป็นคราบ

จุดเด่น :

  • ช่วยปลอบประโลมผิวที่ต้องเผชิญกับแสง UV ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก
  • ผิวดูเรียนเนียนขึ้นทันทีหลังทา
  • ลดปัญหาผิวคล้ำเสียหลังออกแดด

ราคา : 199 บาท

พิกัด : https://thebeautrium.com/item/beautilox-white-up-cc-body-cream-75g


Worshi Tone UP Cream Whitening Real Skin SPF50 PA++

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fb583bda5-3c91-44ba-8605-ddeb00841881?v=20240719062414

ครีมโทนอัพผิวจาก Worshi หรือโทนอัพผิวดารา ครีมพอกผิวโยชิตัวดัง ที่ช่วยทำให้ผิวมีออร่า โกลว์ กระจ่างใส มีให้เลือกถึง 2 เฉดสีสำหรับคนผิวขาว-ผิวกลาง และผิวกลาง-ผิวเข้ม อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด UV ด้วย SPF 50 PA+++ เนื้อครีมมีความเกลี่ยง่าย เนียนนุ่ม บางเบาและไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติดขน แห้งไวและสบายผิว และมีส่วนผสมของ Aloe Vera 200X ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคือง

จุดเด่น :

  • มีให้เลือกถึง 2 เฉดสี
  • ช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ด้วย SPF 50 PA+++
  • ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำจากแสงแดด
  • ทาแล้วขาว ดูมีออร่า

ราคา : 490 บาท

พิกัด : https://www.lazada.co.th/products/worshi-tone-up-cream-whitening-real-skin-spf50-pa-i4825252857.html


Bonwon Snow Perfect Body CC Cream

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F67ed05e1-3a73-45e8-9047-de93c759f440?v=20240719062439

CC Cream ทาผิวกายจาก Bonwon ช่วยโทนอัพปรับผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับ และยังช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ด้วย SPF 50 PA+++ เนื้อครีมเป็นเนื้อเซรั่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว เมื่อทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำเคลือบผิวและไม่เหนียวเหนอะ อีกทั้งยังไม่ติดเสื้อผ้า, เบาะ, ขน และยังกันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย

จุดเด่น :

  • ช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ด้วย SPF 50 PA+++
  • กันน้ำ กันเหงื่อ
  • เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวทันที

ราคา : 220 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th/%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%99-Bonwon-Sunscreen-Body-CC-Cream-SPF-50-PA--i.53817250.24763690718?is_from_login=true


A BONNE - BB Milk Perfume Body Cream SPF30 PA++++

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F9a106796-75bf-46e9-a3cb-211e4e6b3c0f?v=20240719062510

โลชั่นเนื้อบีบีแบบ 3 in 1 จาก A Bonne ที่เป็นทั้งโลชั่นน้ำหอม สกินแคร์ และครีมกันแดด ช่วยปกปิดจุดด่างดำ พร้อมปรับให้ผิวขาว ดูสว่างใส และช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA+++ มีส่วนผสมของ Milk Protein ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น และ วิตามิน B3 ที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ เนื้อครีมแห้งเร็ว ไม่ติดเสื้อผ้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว

จุดเด่น :

  • กลิ่นหอมติดทนยาวนาน 8 ชม.
  • ปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์
  • เป็นทั้งโลชั่นน้ำหอม สกินแคร์ และครีมกันแดด

ราคา : 250 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/abonne/abonne-bb-milk-perfume-body-cream-spf30pa%2B%2B%2B%2B-200g-47700.html


Rachi Body Bright

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F600381da-211b-40fe-bc5c-6680c3ba5ae8?v=20240719062531

กันแดดราชิบอดี้จาก Rachi ที่ช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทขึ้น 1 ระดับ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++ มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Alpine Rose Active ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และ MarshMallow - Eco ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว นอกจากนี้ยังช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวนุ่มนวล ไม่แห้งกร้าน และเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวดูกระจ่างใส ยืดหยุ่น เนื้อครีมไม่ติดขน ไม่เทา

จุดเด่น :

  • ช่วยปรับผิวให้ดูไบรท์ขึ้น 1 ระดับ
  • ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

ราคา : 319 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/rachi/rachi-body-bright-uv-protection-spf50-pa%2B%2B%2B-80g-86633.html


Meilin Luxury BB Body Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F192fe9cf-f83e-4827-8905-924712262c29?v=20240719062608

บีบีโลชั่นสูตรพิเศษจาก Meilin ช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวผ่อง กระจ่างใส และเปล่งประกายขึ้นทันทีหลังใช้และยาวนานทั้งวัน ให้สีผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยจะมีให้เลือกถึง 2 เฉดสีได้แก่ NO.01 สำหรับผิวขาว และ NO.02 สำหรับผิวสองสี เนื้อครีมติดทน ไม่เป็นคราบ นอกจากนี้โลชั่นยังมีกลิตเตอร์ที่ช่วยทำให้ผิวแลดูเป็นประกาย เหมาะกับงานปาร์ตี้ในช่วงกลางคืน

จุดเด่น :

  • มีให้เลือกถึง 2 เฉดสี
  • กันน้ำ กันเหงื่อ
  • ปรับผิวให้ดูสว่างใสทันที และติดทนยาวนานทั้งวัน

ราคา : 259 บาท

พิกัด : https://www.skanitacosmetics.com/product/8411/%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%99-%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%88-%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B8%9A%E0%B8%B5-%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-meilin-luxury-bb-body-lotion-100g


IMIN Nano Body Care Color & Sunscreen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F178f9817-8d75-478d-bcb7-ab4587774b3c?v=20240719062643

ครีมแต่งสีผิวล่องหน 6 เฉดสี จาก IMIN ทาแล้วผิวเรียบเนียนราวกับใส่ถุงน่อง ช่วยเบลอรูขุมขน ปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นทันทีหลังทา ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA++ มีส่วนผสมของ Allantoin ที่ช่วยลดการระคายเคือง วิตามิน B และวิตามิน C ช่วยลดการต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, อิลาสติน เพิ่มความกระจ่างใส เนื้อครีมเป็นเนื้อแบบนาโน แห้งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ติดขน

จุดเด่น :

  • มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี
  • กันน้ำ กันเหงื่อ สามารถทาว่ายน้ำได้
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ

ราคา : 390 บาท

พิกัด : https://thebeautrium.com/item/imin-nano-body-care-color-sunscreen-spf30-pa++-50g


Bloom beauty Flowing Body Tone-Up Cream

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F62dfac17-2ab0-4cc8-89aa-a28eacfe34ea?v=20240719062704

โลชั่นผิวขาวจาก Bloom Beauty โทนอัพทาผิวกายที่ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส มีออร่าและดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน ให้ผิวที่นุ่มลื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีส่วนประกอบของสารบำรุงผิว 3 ชนิด ได้แก่นิโคตินาไมด์ที่ช่วยปรับสมดุลน้ำในผิว กระชับรูขุมขน, สารสกัดบริสุทธิ์จากรากสคิวราเลีย ช่วยปลอบประโลมผิว ป้องกันการระคายเคือง และแพนทีนอลที่ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน เหมาะกับการใช้ไปออกงานสำคัญต่าง ๆ เช่น งานแต่ง, งานรับปริญญา, งานอีเวนท์

จุดเด่น :

  • กันน้ำ กันเหงื่อ
  • ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้
  • เหมาะกับการใช้ออกงาน

ราคา : 499 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th/-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B9%89100-BLOOM-BEAUTY%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A7-%E0%B9%82%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A1-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%9C%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%88%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AA-%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99-i.1086796420.21194984175



โลชั่นผิวขาวเร็ว 3 เท่า

ปัจจุบันยังไม่มีโลชั่นที่สามารถทำให้ผิวขาวเร็ว 3 เท่าได้ แต่จะเป็นโลชั่นที่ใส่สารบำรุง สารสกัดมา 3 เท่า หรือใส่ UV filter มา 3 ชนิดแทน ตัวอย่างเช่น Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura Kissing Berry SPF50+/PA+++ ที่มี 3x protection และ KA BRIGHT&GLOW BODY LOTION ที่ใส่สารสกัดธรรมชาติ 3 ตัว ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมีออร่าขึ้น และ VASELINE Healthy White 3x SPF30PA++ Serum ที่มี Whitening action 3 เท่า


ครีมทาผิวขาวเร่งด่วน 7 วัน

ครีมทาผิวขาวเร่งด่วน 7 วัน ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ หากต้องการขาวใน 7 วันอาจจะเป็นไปไม่ได้ แต่หากเป็นการช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นจึงจะพอจะเป็นไปได้ เพราะปกติกระบวนการผลัดเซลล์ผิวโดยธรรมชาติจะอยู่ที่ 28 วัน ซึ่งเมื่อเราอายุมากขึ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวก็จะยิ่งใช้เวลามากขึ้นตามไปด้วยดังนั้นถ้าจะเห็นผลว่าขาวขึ้นจริงอาจจะต้องใช้เวลา 1-2 เดือนขึ้นไปถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้มากขึ้นและอยู่ในระยะที่ถือว่าปลอดภัยต่อร่างกาย


NIVEA Extra White C and E Vitamin Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fa78d24ea-cd73-4be8-9ae3-1bd475801546?v=20240719063816

ครีมเพื่อผิวกระจ่างใส NIVEA Extra White C and E Vitamin Lotion บำรุงผิวใสฉ่ำเด้ง ด้วยโลชั่นวิตามินบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยซุปเปอร์วิตามิน C & E เข้มข้นจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมเติมความชุ่นชื้นให้กับผิว

จุดเด่น :

  • Super Vitamin C&E เข้มข้น ประสานพลังบูสต์ผิว
  • ผิวดูขาวกระจ่างใส ฉ่ำเด้ง ด้วยพลังวิตามินซี 50x
  • วิตามินซี 50x เข้มข้น บูสต์ผิวให้ดูกระจ่างใส
  • วิตามินอี เข้มข้น บูสต์คืนความฉ่ำเด้ง พร้อมมอบความชุ่มฉ่ำเปล่งประกายโกลว์

ราคา : 239 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/nivea/nivea-extra-white-c-and-e-vitamin-lotion



NIVEA Extra White C & A Vitamin Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Ffaa0e723-e856-4bf1-b370-dd36b1c2ec7b?v=20240719063844

วิตามินบำรุงผิวในรูปแบบโลชั่นทาตัว NIVEA Extra White C & A Vitamin Lotion เนื้อบางเบา อุดมวิตามินเอ 100 เท่าของเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น ผสานสารสกัดน้ำมันเมล็ดองุ่น ตรงเข้าบำรุงผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้สีผิวดูสม่ำเสมอขาวใสมีออร่า

จุดเด่น :

  • วิตามิน A 100 เท่า จากเชอร์รีมินต์สกัดสูตรเย็น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
  • วิตามิน C บูสต์ผิวดูขาวใสสีผิวดูสม่ำเสมอ
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ผิวดูอ่อนเยาว์
  • ผสาน UV ฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจากแสงแดด

ราคา : 239 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/nivea/nivea-extra-white-c-%26-a-vitamin-lotion


Nivea Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Food Serum

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F862ef45e-12a5-4b94-a49b-ff282dec6d7d?v=20240719063952

เซรั่มบำรุงผิวกายให้ผิวกระจ่างใส NIVEA Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Body Serum อัดแน่นไปด้วยซูเปอร์วิตามินเข้มข้นจากวิตามินและอาหารผิวกว่า 10 ชนิด มี SPF 15 ปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ลดเลือนรอยดำฝังลึกแก้ยากให้จางลง อุดมสารสกัด Vitamin A, C, E, B3, B9, Pro B5, Goji Berry, Pomegranate, Avocado Oil, Lemon เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

จุดเด่น :

  • Super Vitamins 100 เท่า ลดเลือนรอยดำฝังลึกแก้ยาก
  • วิตามิน C, A, B3, Pro B5, B9 และ E ฟื้นบำรุงผิวดูใส
  • อาหารผิว ได้แก่ อะโวคาโด เลมอน โกจิเบอร์รี่ และทับทิม ผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นจากภายใน
  • มี SPF 15 ปกป้องผิวจากแสงแดด
  • ให้สัมผัสแห้งบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ
  • ฟื้นบำรุงผิวล้ำลึก ให้ผิวดูกระจ่างใส
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ราคา : 259 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th/NIVEA-Extra-Bright-10-Super-Vitamins-Skin-Foods-Body-Serum


Vaseline UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fb893da79-195f-4e0e-9d4f-4c39cc2cc6bd?v=20240719064018

โลชั่นบำรุงผิวที่ทำให้ผิวกระจ่างใส Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion ให้ผิวดูสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง ที่มีพร้อมทั้งวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

จุดเด่น :

  • แอ็คทีฟไนอาซินาไมด์ 10 เท่า ให้ผิวดูกระจ่างใส
  • ทริปเปิ้ลซันสกรีน ปกป้องแสงแดดได้ถึง 90%
  • วาสลีนเจลลี่ ล็อกความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

ราคา : 225 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/vaseline/vaseline-healthy-bright-uv-extra-brightening-lotion


Boots Vitamin C Brightening Body Serum

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F4a919b0d-fce0-4be6-bff5-b30923e8132c?v=20240719064059

มาแรงสุดนาทีนี้ก็ต้องสกินแคร์ราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพอัดแน่นจาก Boots กับ ครีมทาผิวเซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวกาย Boots Vitamin C Brightening Body Serum ที่ช่วยให้ผิวดูฉ่ำเด้งกระจ่างใสใน 7 วัน เนื้อบอดี้เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไว บำรุงผิวด้วย 2x vitamin C และสารสกัดจากส้ม YUZU มอบความชุ่มชื้นเพื่อผิวรู้สึกฉ่ำเด้ง พร้อมช่วยให้ผิวหมองคล้ำดูลดเลือน ผิวดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน

จุดเด่น :

  • ผิวดูกระจ่างใสจาก vitamin C และสารสกัดจากส้ม YUZU
  • เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมไว
  • ให้ความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

ราคา : 139 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th/BOOTS-VITAMIN-C


Vaseline Pro Derma Body Lotion No.3

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Ff195dba2-fffe-4cfb-8d50-9795b75d31d3?v=20240719064215

โลชั่นเซรั่มเนื้อเข้มข้น แบบคนผิวแห้งต้องเลิฟ Vaseline Pro Derma Body Lotion No.3 ผสมไนอาซินาไมด์บริสุทธิ์ 99 เฮกซิลรีซอร์ซินอล และ เรสเวอราทรอล ช่วยลดผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งประกาย พร้อมช่วยฟื้นสมดุลไมโครไบโอม เกราะปกป้องผิว ช่วยบำรุงให้ผิวกายดูเพอร์เฟกต์เหมือนผิวหน้าจาก 99 ไนอาซินาไมด์บริสุทธิ์ 3D โดยแอมพลูจะตรงเข้าถึงเม็ดสีเมลาโทนิน ซึ่งต้นเหตุของจุดด่างดำ

จุดเด่น:

● โลชั่นเซรั่มเข้มข้นบำรุงถึงชั้นผิว

● จัดการต้นเหตุผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ

● ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกาย

ราคา : 359 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th/VASELINE-Pro-Derma-Niacinamide-Brightening-Body-Lotion


Garnier Bright Sakura Glow Body Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fbe34f285-93b2-4561-9383-05a69039e1e6?v=20240719064245

บอดี้เซรั่มมิลค์ Garnier Bright Sakura Glow Body Lotion อุดมด้วยสารสกัดซากุระเข้มข้น เนื้อเซรั่มน้ำนมเข้มข้นแต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ผสานสารป้องกันแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง ยาวนานตลอดวัน ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

จุดเด่น :

  • บอดี้เซรั่มมิลค์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากซากุระเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกายอมชมพู
  • เนื้อเซรั่มน้ำนมเข้มข้นแต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงล้ำลึก ให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง ยาวนานตลอดวัน
  • มีสารป้องกันแสงแดดรังสียูวีเอและยูวีบี

ราคา: 159 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/garnier/garnier-bright-sakura-glow-body-lotion


Garnier Bright Complete Vit C Body Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F2bc872d3-901d-4976-9656-19a6b2669230?v=20240719064313

เซรั่มมิลค์บำรุงผิวกาย Garnier Bright Complete Vit C Body Lotion 400ml อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะนาวเข้มข้น 2 เท่า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง พร้อมเผยผิวดูกระจ่างใสมีชีวิตชีวา พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เนื้อบางเบาซึมไว

จุดเด่น :

  • สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ขจัดความหมองคล้ำของผิว
  • ปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ
  • ป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบี
  • สัมผัสบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยืดหยุ่นตลอดวัน

ราคา : 159 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/garnier/garnier-bright-complete-vit-c-body-lotion

CITRA PINKISH WHITE UV AURA

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F6de42744-fa1f-4f33-91fd-5bffc5e828a3?v=20240719064405

โลชั่นบำรุงผิว CITRA PINKISH WHITE UV AURA พลังจากเอสเซนส์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าและผิวกายให้ดูออร่า อมชมพูแบบใน 7 วัน พร้อมกันแดดไปในตัว แถมกลิ่นหอมละมุน ทาได้เพลินๆ

จุดเด่น :

  • มีสารสกัดธรรมชาติของซากุระ & น้ำนมข้าว
  • มีวิตามิน C&E + คอลลาเจน
  • 100% เอสเซนส์ซากุระธรรมชาติ อุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ เพื่อผิวอมชมพู มีออร่าประกาย
  • 100% เอสเซนส์น้ำนมข้าวธรรมชาติ เพื่อผิวนุ่ม เปล่งปลั่ง
  • วิตามิน C&E + ซุปเปอร์คอลลาเจน เพื่อผิวดูขาว เนียนละเอียด

ราคา : 209 บาท

พิกัด : https://www.citrathailand.com/p/citra-pinkish-white-uv-aura


Garnier Intensive 7 Days Mango Oil & Probiotic Extract Body Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F3c31915d-a252-476a-9d8b-33d0c4555946?v=20240719064432

มาฟื้นคืนผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสกันด้วย Garnier's Intensive 7 Days Mango Body Lotion ที่อุดมไปด้วย L-Bifidus รักษาสมดุลผิว ผสาน Mango Oil ที่ช่วยบำรุงล้ำลึก คืนความเรียบนุ่มให้กับผิว และช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น

จุดเด่น :

  • ผิวนุ่มนวลและเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมให้ความชุ่มชื้นยาวนานใน7 วัน
  • อุดมด้วยน้ำมันมะม่วง สกัดจากเมล็ดมะม่วงที่มาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • มีโปรไบโอติกรักษาสมดุลผิว
  • ช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นในผิว เหมาะกับคนผิวแห้งมาก

ราคา : 790 บาท

พิกัด : https://www.garnier.co.uk/our-brands/body-care/intensive-7-days/intensive-7-days-lotion-mango


ข้อควรรู้ก่อนซื้อครีมผิวขาว

  • ต้องมีการรับรองจาก อย. เพราะทาง อย. (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา) จะทำการตรวจสอบสารอันตรายในครีมและโลชั่นก่อนที่จะอนุมัติให้วางขาย ดังนั้น ถ้าผลิตภัณฑ์ไหนมี อย. ก็สามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีสารต้องห้าม หรือสารอันตรายตามกฎหมายนั่นเอง
  • ดูส่วนผสมในฉลากข้างขวด เพื่อตรวจเช็กหาส่วนผสมที่แพ้ เช่น น้ำหอม แอลกอฮอล์ ฯลฯ และเพื่อตรวจเช็กว่าปลอดสารอันตรายที่อาจก่อให้เกิดปัญหากับสุขภาพ
  • เช็กวันหมดอายุ ครีมและโลชั่นส่วนใหญ่ มักมีอายุประมาณ 3-5 ปี นับจากวันที่ผลิต แต่หากเปิดใช้งานแล้วจะมีอายุไม่เกิน 1 ปีนับจากวันที่เปิดใช้ เพราะตัวครีมหรือโลชั่นจะค่อย ๆ เสื่อมสภาพลง ซึ่งหากใช้งานไป ก็อาจเป็นอันตรายได้
  • ศึกษาคำเตือนอย่างละเอียด ว่าไม่ควรใช้กับใคร เช่น คนที่ตั้งครรภ์ เด็กเล็ก เป็นต้น
  • ลองทดสอบการแพ้ก่อนใช้งาน สารบางอย่างแม้ไม่อันตราย แต่อาจไม่ถูกกับผิวของเราได้ ดังนั้น ควรทดสอบก่อนซื้อ โดยให้ป้ายหรือทาผลิตภัณฑ์นั้น ๆ บริเวณหลังใบหูหรือท้องแขน ประมาณ 20-30 นาที ถ้าหากเกิดอาการแพ้ ผิวหนังบริเวณนั้นจะเกิดความผิดปกติ เช่น เกิดรอยแดง ผื่น รู้สึกระคายเคือง
  • ซื้อจากร้านค้าที่เชื่อถือได้ ทั้งซื้อผ่านทางหน้าร้านหรือผ่านทางช่องทางออนไลน์ ควรพิจารณาร้านที่มีสถานที่ตั้งและช่องทางการติดต่อที่ชัดเจน ขายผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้ หรือเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์นั้น ๆ อย่างถูกต้อง

โลชั่นผิวขาว เห็นผลจริง ยี่ห้อไหนดี?

Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Ff12249d8-3c6d-46e5-86f5-bc7174dbf8ed?v=20240719061548

เคล็ดลับผิวขาวเร็วทันใจต้องลองใช้โลชั่นผิวขาวที่มี UV filter ปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใสด้วยเทคโนโลยีกลูต้าโกลว์ อย่าง ‘Vaseline’ สูตรนี้ Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening คือเทคโนโลยีกลูต้าโกลว์ เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีนที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดผิวหมองคล้ำ เพราะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่า ทั้งยังบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยแอคทีฟไนอะซินาไมด์ 10 เท่า มี UV filter ในตัว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมด้วยวาสลีนเจลลี่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นลึกในชั้นผิวให้ผิวสมดุล

จุดเด่น :

  • โลชั่นอัพผิวขาว Vaseline สูตร Gluta Glow เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมไวสบายผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ
  • ทาหลังอาบน้ำได้ทั้งเช้าและเย็น
  • เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำแห้งกร้าน ไม่ชอบทาครีมหลายตัว และไม่อยากให้ผิวเหนอะหนะ
  • ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส แนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ เพื่อผิวฉ่ำ ดูสว่าง ชุ่มชื้นขึ้น

ราคา : 299 บาท

พิกัด : https://www.watsons.co.th/en/vaseline-healthy-bright-uv-extra-brightening-gluta-glow-lotion-500-ml./p/BP_203793


Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fdffb40e8-54f3-4347-9585-9d464e67413d?v=20240719061608

ถ้าอยากได้ “โลชั่นกันแดด” ที่ทำให้ผิวขาวได้ ต้องใช้ Jergens ตัวนี้! มีทั้งวิตามิน B3 แถมยังมี SPF 22 และ PA++ ด้วย! หากใครเคยใช้ Jergens มาก่อนจะรู้ว่าแบรนด์นี้ช่วยแก้ปัญหาขนคุดได้ด้วยนะ ซึ่งตัว Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum ตัวนี้เป็นโลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากไข่มุก และมีวิตามินบี 3 ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเมื่อใช้ติดต่อกันไปเป็นเวลานาน

จุดเด่น :

  • Jergens Brightening Ultra เป็นโลชั่นกันแดดที่มี SPF 22 PA ++ ที่สามารถป้องกันผิวคล้ำเสียได้ ทำให้ผิวไม่แก่ก่อนวัย ลดการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้ ทำให้ผิวชุ่มชื่นได้ทั้งวันและรู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น
  • เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่ชอบทาครีมหลายตัว และมองหาโลชั่นกันแดดในตัว
  • ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม
  • มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบ Deep Ocean
  • ทาแล้วป้องกันผิวหมองได้ ไม่ทำให้เกิดจุดด่างดำ

ราคา : 169 บาท

พิกัด : https://www.tops.co.th/en/jergens-brightening-ultra-nourish-body-serum-150ml-8850379510011


Dance Body Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fccb51ae3-88c6-4998-a26b-55424f34d9ba?v=20240719061633

ใครอยากบูสท์ผิวให้ฉ่ำโกลว์ โลชั่น DANCE ช่วยได้! ตัวนี้ใช้แล้วผิวขาวใสจริงในทันที ทาแล้วไม่โป๊ะ ไม่หลอก ไม่วอก ไม่ลอย Dance Body Lotion OH MY GLOW กลิ่น HEY HAPPY เป็นโลชั่นผิวขาวเห็นผลจริง ที่กำลังนิยมอย่างมากในโลกโซเชียล! โดยครีมตัวนี้นอกจากให้ผิวขาวออร่าทันทีที่ทาแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดีด้วยส่วนผสมสุดพรีเมียมจาก “ไข่มุกสีชมพูจากเกาหลี” (Korean Pink Pearl), Vitamin B3 และ Mineral Glitter ทาปุ๊บ ผิวขาว กระจ่างใสปั๊บ!!

จุดเด่น

  • ช่วยปรับผิวให้ดูขาวขึ้นและเนียนขึ้น
  • ทำให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งโดย Mineral Glitter จะทำให้ผิวของเรามีความวิ๊งวับ น่าลูบไล้ น่าสัมผัสมากขึ้น กลิ่นหอมฟุ้งกระจายติดนานตลอด 24 ชม.
  • เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยที่อยากให้ผิวดูขาวใสขึ้นทันที และคนที่อยากได้โลชั่นที่ให้กลิ่นหอมนาน 24 ชม. พร้อมบำรุงผิวให้ดูใสขึ้นเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง
  • ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ดูขาวมีออร่าได้ในทันที โดยจัดเป็นโลชั่นผิวขาวเร่งด่วนที่ชาวเน็ตพูดถึงกันเยอะมาก

ราคา : 159 บาท

พิกัด : https://www.lazada.co.th/products/dance-body-lotion-oh-my-glow-collection-hey-happy-350ml-pink-i4751399120.html


Jula’s Herb Mahad Body White Serum Intensive White

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F9174f56b-d005-42d3-9c18-c959071b1b8e?v=20240719061647

มีปัญหาผิวแตกลาย หมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนต้องใช้ ครีมจุฬาเฮิร์บมะหาด จะช่วยให้ผิวฟื้นกลับมาขาวใสได้อีกครั้ง! ถ้าได้ลอง Jula’s Herb Mahad Body White Serum แล้วจะต้องติดใจ เพราะว่าตัวนี้เป็นโลชั่นผิวขาวที่ช่วยฟื้นเซลล์ผิวหนังของเรา ให้กลับมานุ่มฟูและสมดุล ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีฉ่ำน้ำ ดูมีน้ำมีนวลน่าสัมผัส โดยครีมจุฬาเฮิร์บตัวนี้มีส่วนประกอบของมะหาด มะนาว ว่านหางจระเข้ น้ำมันมะพร้าว มะเขือเทศสีทอง ฯลฯ ที่ช่วยกู้ผิวให้กลับมาขาวธรรมชาติได้

จุดเด่น :

  • ช่วยสมานรอยแตกบนผิวหนังให้กลับมาเรียบเนียนได้อีกครั้ง ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งดูมีออร่า
  • ช่วยลดรอยด่างดำที่เกิดจากแดดทำร้าย
  • เหมาะกับคนที่ผิวแตกแห้ง ผิวหยาบดูไม่มีน้ำมีนวล รวมทั้งคนผิวหมองคล้ำก็ใช้ได้เช่นกัน จะทำให้ค่อยๆ ขาวขึ้นได้
  • ช่วยให้ผิวรู้สึกเรียบเนียนตั้งแต่หลังทา
  • มีกลิ่นหอมสดชื่น เป็นแนวกลิ่นคล้ายมะนาวผสมกลิ่นหวานๆ

ราคา : 99 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/jula's-herb/jula's-herb-mahad-body-serum-intensive-white-120ml-82760.html


A BONNE Milk Power Lightening Lotion Plus Collagen

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fdd9a80b5-acbd-485e-b843-63cb60e573c4?v=20240719061701

ถ้าชอบโลชั่นน้ำนมต้องใช้ตัวนี้ ช่วยให้ผิวขาวขึ้นหลายระดับ มีคอลลาเจน X3 ที่จะช่วยปรับผิวให้เห็นการเปลี่ยนแปลงว่าขาวขึ้น โลชั่นคอลลาเจนที่หลายคนพูดถึงก็คือ A BONNE Milk Power Lightening Lotion Plus Collagen โดยตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมหลักเป็นโปรตีนจากน้ำนม และคอลลาเจนที่สกัดเข้มข้นสูงถึง 3 เท่า สามารถใช้ลูบไล้ให้ทั่วร่างกาย เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ทำให้ผิวชุ่มชื่นและไม่หย่อนคล้อย

จุดเด่น :

  • อ่อนโยนต่อผิวกาย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง และมีปัญหาผิวหนัง
  • พลังจากน้ำนมจะช่วยปกป้องผิวให้ไม่หมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างขึ้น 2 เท่า ดูอิ่มน้ำ ดูผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น
  • เป็นครีมเร่งผิวขาวที่สามารถใช้ได้เห็นผลรวดเร็ว ทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงได้หลังจากใช้ไปหลายสัปดาห์ ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสน่าสัมผัส
  • เหมาะกับคนที่มีปัญหาคล้ำดำแดด สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือผิวแห้งขาดน้ำ
  • ช่วยให้ผิวสวยและดูขาวเนียน
  • มีกลิ่นที่หอมละมุนเหมือนนมๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้มากขึ้น

ราคา : 125 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th/A-BONNE-Milk-Power-Lightening-Lotion-Plus-Collagen-500-ml.-i.388038998.22313465160


Beauty Buffet SCENTIO CHERRY BLOSSOM LIGHTENING

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F6d733cf0-c9bf-4157-8d47-e7b7052d6bcb?v=20240719061714

ถ้าชอบครีมทาผิวซึมเร็ว เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะผิวต้อง Beauty Buffet ตัวนี้เลย กลิ่นหอมแถมยังใช้ได้นานหลายเดือน ครีมผิวขาว Beauty Buffet SCENTIO สูตร CHERRY BLOSSOM LIGHTENING & SMOOTH BODY LOTION มีส่วนผสมของสารสกัดซากุระช่วยให้ผิวหอมนุ่มเรียบเนียน มี Nano Multi Vitamin อัดแน่นอยู่ในครีมด้วย ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน K, B, C, A และ E ซึ่งอยู่ในรูปของไลโปโซม สามารถซึมซับสู่ผิวได้ไวยิ่งขึ้น

จุดเด่น :

  • มีสารสกัด Mixed Berry Extract ผสม ซึ่งช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวชุ่มชื่นได้นานตลอดวัน บำรุงได้อย่างล้ำลึก น
  • โลชั่นผิวขาวเห็นผลจริง Pantip ที่มีคนรีวิวมากมาย โดยช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใสได้
  • ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายน่ามอง ทำให้ผิวชุ่มชื่นตลอดวันและหายหมองคล้ำด้วย
  • เหมาะกับคนที่ชื่นชอบกลิ่นซากุระ คนที่อยากหาครีมผิวขาวที่บำรุงได้ยาวนานหลายเดือน ใครที่มีปัญหาผิวแห้งผิวดำแดด ก็สามารถใช้ตัวนี้เป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวได้
  • หลังจากทาไปไม่นานก็จะเห็นผลว่าผิวมีความนุ่มชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น จากผิวที่หมองแดดก็ปรับสภาพเป็นผิวที่ขาวอิ่มน้ำได้

ราคา : 139 บาท

พิกัด : https://www.beautybuffet.co.th/8856153345718.html


MISTINE Super Nano Whitening Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F100b45c0-1481-4fe7-855c-fee139f45584?v=20240719061729

เปิดวาร์ปผิวให้ขาวใส ต้องใช้โลชั่น MISTINE ตัวนี้! เป็นครีมผิวขาวที่ช่วยเร่งผิวให้ขาวเป็นธรรมชาติ ทาได้ทุกวันใสขึ้นทุกวัน MISTINE Super Nano มีเทคโนโลยี Double UV Filter ที่ช่วยเบลอผิวให้กระจ่างใสดูเรียบเนียน สามารถปกป้องผิวจากแดดไม่ให้ถูก UV ทำร้ายได้ แถมยังมีนวัตกรรม Super Nano Whitening ที่ทำให้ผิวขาวขึ้น

จุดเด่น :

  • หอมนุ่มละมุน เหมาะกับการทาก่อนนอน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกดีหลังทา แนะนำให้ทาหลังอาบน้ำจะช่วยให้ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น
  • ราคาย่อมเยา เหมาะกับวัยรุ่นวัยเรียนที่อยากให้ผิวดูขาวมากๆ หาซื้อได้ไม่ยากด้วยตามห้างก็มีนะ
  • มีส่วนผสมที่ช่วยบูสท์ผิวให้ชุ่มชื่นและดูสุขภาพดีด้วย
  • เหมาะกับวัยรุ่น วัยเรียน หรือทุกเพศทุกวัยที่อยากขาว มีปัญหาตากแดดเยอะ สีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • ทาแล้วทำให้ผิวขาวขึ้น ช่วยให้ผิวดูเนียน
  • ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ทาในฤดูร้อนได้

ราคา : 76 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/mistine/mistine-super-nano-whitening-lotion-250ml-91016.html


Eucerin Spotless Brightening Lotion SPF7

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F5e1f3a7b-17cd-4f64-9e1b-487fcdd8c24d?v=20240719061744

ผิวหมองคล้ำ ดำแดด จัดการได้ด้วยโลชั่นตัวนี้! Eucerin จะช่วยฟื้นฟูผิวเสียที่ลึกระดับเซลล์ ให้กลับมาเปล่งปลั่งได้อีกครั้ง ส่วนผสมหลักที่อยู่ใน Eucerin SPOTLESS BRIGHTENING BODY LOTION ก็คือวิตามินอีเข้มข้น และสารสกัดจากลิโคริช ซึ่งจะช่วยสร้างเกราะกำบังให้กับผิว ทำให้เผชิญแสงแดดได้ไม่หวั่นผิวเสีย โลชั่นตัวนี้จะช่วยซ่อมแซมผิวที่หมองคล้ำให้คืนชีพกลับมามีชีวิตชีวาและกระจ่างใส

นอกจากนั้นโลชั่นยูเซอรินยังมี SPF 7 ที่สามารถช่วยกันแดดได้ด้วย ครีมจะช่วยป้องกันแสงยูวีไม่ให้ทำร้ายผิว สามารถทาโลชั่นได้ทั้งก่อนนอนหรือหลังอาบน้ำ ครีมจะซึมเข้าผิวและทำการซ่อมแซมลึกเข้าไปถึงเซลล์ผิว

จุดเด่น :

  • ช่วยปรับสีผิวให้กลับมาขาวกระจ่างใสได้ภายในเวลาอันสั้น
  • เน้นฟื้นฟูลึกลงไปถึงเซลล์ใต้ผิวหนัง แถมยังเน้นกันรังสียูวีได้ด้วย สามารถทาร่วมกับครีมกันแดดได้
  • เหมาะกับคนทุกสภาพผิวทุกสีผิว ใครที่ไปอาบแดด โดนแดดเป็นเวลานาน สามารถใช้ครีมยูเซอรินเพื่อฟื้นสภาพผิวให้กลับมาขาวได้
  • ครีมทาผิว Eucerin ทำให้ผิวกลับมาชุ่มชื่นเนียนเด้งตลอดวัน จากผิวที่หมองคล้ำกลายเป็นขาวใสได้หากใช้ติดต่อกัน แถมยังช่วยลดความคล้ำแดดได้ด้วย เมื่อทาออกไปข้างนอกในตอนกลางวัน

ราคา : 378 บาท

พิกัด : https://store.boots.co.th/products/eucerin-spotless-brightening-body-lotion-spf-7-250ml/609cc78abe6d1f3621a61672


MizuMi B3 AHA Intense White Body Booster

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F9e200963-adfd-447d-bdbc-a1936f3c86cf?v=20240719061759

ถ้าอยากผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หลุดออกไปต้องใช้ตัวนี้ โลชั่น MizuMi จะช่วยปรับผิวให้กลับมาขาวได้ใน 14 วัน! MizuMi B3 AHA Intense White Body Booster มีวิตามิน บี3 ที่มีความเข้มข้นพิเศษบวก AHA ที่เป็นกรดผลไม้ ทำให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว โดยเซลล์ผิวที่คล้ำหมองจะค่อยๆ หลุดไปและเผยผิวใหม่ที่สว่างมีออร่ากว่าเดิม

จุดเด่น :

  • มีเซราไมด์ 5 ชนิดผสมอยู่ด้วยกัน
  • มี Behenic Acid และ Cholesterol ที่จะช่วยให้ผิวหนังแข็งแรง ทนทานได้ดีต่อสิ่งเร้าภายนอก เช่น แสงแดด หรือสารกระตุ้นต่างๆ อีกทั้งยังมีวิตามินบี 5 ที่ช่วยให้ผิวให้นุ่มนิ่ม
  • ช่วยเร่งการผิวผลัดเซลล์เก่าทิ้ง ทำให้ผิวใหม่ที่ออกมาขาวใสกว่าเดิม จัดการปัญหาผิวหมองคล้ำได้อย่างอยู่หมัด
  • เหมาะกับคนที่ตากแดดแรง ตากแดดตลอดวัน มีไลฟ์สไตล์ที่ต้องออกไปกลางแจ้งบ่อยๆ
  • ช่วยให้ผิวมีความเปล่งปลั่งสวยงาม และขาวกว่าเดิม
  • กลิ่นมีความหอมอ่อนๆ

ราคา : 445 บาท

พิกัด : https://www.watsons.co.th/en/mizumi-b3-aha-white-body-serum-booster-250-ml./p/BP_302305


Advanced Clinicals Vitamin C Advance Brightening Cream

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F2dad24a5-c9cc-4c87-92fc-03ef0a18e55e?v=20240719061816

ใครอยากได้ครีมผิวขาว และครีมกันแก่ต้องใช้โลชั่นตัวนี้! ในเนื้อครีมมีส่วนผสม Anti-Aging ที่ช่วยลดอายุผิวให้เด็กลงได้ ครีมทาผิวใช้แล้วขาวจริง ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักก็คือ โลชั่น Advanced Clinicals Vitamin C Advance Brightening Cream โดยตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามินซีและ Ferulic acid ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ทำให้ฟื้นผิวดำแดดได้อย่างรวดเร็ว แถมป้องกันแสงยูวีทำร้ายผิวได้ด้วย ซึ่งข้อดีของวิตามินซีหลายคนคงทราบกันดีว่าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยด่างดำได้

จุดเด่น :

  • มีกลิ่นหอม
  • จะทำให้ผิวของเราค่อยๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เน้นบำรุงให้ชุ่มชื่น และผิวกลับมาขาวใสดูอ่อนวัยภายในไม่กี่สัปดาห์
  • เหมาะกับคนที่เป็นรอยดำรอยแดงตามผิวหนัง คนที่เป็นรอยยุงกัด รอยสิว ซึ่งจะช่วยให้รอยจางลงและกลับมากระจ่างใสได้
  • เป็นครีมที่ปลอดภัยกับทุกสภาพผิว เพราะเป็นเวชสำอางจากประเทศอเมริกา ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง
  • ใช้แล้วทำให้ผิวใสออร่า บางคนบอกว่า 1 อาทิตย์ก็ขาวได้ทันที

ราคา : 710 บาท

พิกัด : https://shopee.co.th/Advanced-Clinicals-Vitamin-C-Advanced-Brightening-Cream-16-oz.-(454-g.)-(No.541)-i.417311854.14253874397


CERAVE Moisturising Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F3cef473a-36d2-4cae-8df0-137b27bd7719?v=20240719061835

ใครมีปัญหาผิวแห้ง แตก ลอก และหมองคล้ำในเวลาเดียวกัน ต้องใช้ CERAVE กู้ผิวให้กลับมากระจ่างใสโดยด่วนด้วยมอยส์เจอไรซิ่ง CERAVE Moisturising Lotion ตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่จำเป็นทั้งหมด 3 ชนิด อีกทั้งยังมีมอยส์เจอไรเซอร์เป็นส่วนประกอบด้วย ที่สามารถช่วยกู้เซราไมด์ใต้ชั้นผิวหนังของเราให้กลับมามากขึ้นได้ ทำให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน และลดปัญหาอาการคัน แดง แห้ง จากการโดนแดดในชีวิตประจำวันได้

นอกจากนั้นจุดเด่นของ ครีมทาผิว CERAVE ยังไม่มีส่วนผสมของพวกน้ำมัน น้ำหอมต่างๆ ด้วย ทำให้อ่อนโยนต่อคนทุกสภาพผิว อีกทั้งยังเป็นสูตร “ไฮโปอัลเลอจีนิค” ที่มีเนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะผิว และได้ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง

จุดเด่น :

  • มีไฮยาลูรอนิกแอซิดที่ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื่นตลอดวัน
  • ทำให้ผิวกระจ่างดูเรียบเนียน
  • มีเทคโนโลยี MVE ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอด 24 ชั่วโมงด้วย
  • เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแตกลอก ผิวแห้งมากถึงมากที่สุด สามารถใช้ครีมตัวนี้กู้ผิวให้กลับมาชุ่มชื่นนุ่มลื่นน่าสัมผัสได้
  • ใช้แล้วทำให้ผิวรู้สึกดีทันทีหลังจากลงโลชั่น ทำให้ผิวฟื้นคืนมาอิ่มน้ำได้ทันที
  • เมื่อใช้ติดต่อกันนานๆ ก็ช่วยให้ผิวกลับมากระจ่างใสไร้ความหมองคล้ำได้

ราคา : 660 บาท

พิกัด : https://www.lazada.co.th/products/cerave-moisturising-lotion-473-i224513458-s343082874.html?laz_trackid=2:mm_150081193_51253000_2010352515:clkgjnpii1i2spnubl6ktv&mkttid=clkgjnpii1i2spnubl6ktv


Smooth E White Therapie

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F80cece85-4062-4e0f-b1d4-1597eaa957b9?v=20240719061854

โลชั่นสำหรับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย จะเป็นอะไรไปได้นอกจาก Smooth E กับโลชั่นเวชสำอางสูตรเข้มข้นพิเศษ Smooth E White Therapie ที่จะฟื้นบำรุงดูแลปัญหาผิวกายพร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมสูตรเข้มข้น แก้ปัญหาผิวแห้งมาก พร้อมลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ริ้วรอย รอยแตกลาย ปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ ผสานสารที่ช่วยเรื่องความขาวเพื่อให้ผิวเรากลับมาสุขภาพดีและขาวกระจ่างใส

จุดเด่น :

  • มี Arbutin และ Licorice Extract ผสานสารที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี 2 ชนิด กลไกการทำงานคือยับยั้ง Tyrosinase ช่วยให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่แพ้ระคายเคือง
  • มี Bisabolol เป็นสารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์ ช่วยลดการระคายเคือง และผิวอักเสบ
  • มี Moisturizer Protein 4 ชนิด (ข้าวบาร์เล่ย์, ข้าวโอ๊ต, รังไหม และวีท) เติมโปรตีน และไขมันเข้าสู่ชั้นผิว สามารถเก็บล็อกความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนาน
  • มี Vitamin E, Jojoba oil และ Moisturizer กลุ่ม Humectant ช่วยดึงความชื้นเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น
  • เหมาะกับคนผิวแห้ง ลอก แตก เป็นขุย

ราคา : 235 บาท

พิกัด : https://smooth-e.com/shop/product/smooth-e-white-therapie/


Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fc633e632-06d5-4513-a6d8-a4ecedf31db6?v=20240719061904

ใครไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะอยากให้มาลอง Vaseline ตัวนี้มาก เพราะ Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance เป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อบางเบา แตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าสู่ผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ ช่วยล็อกความชุ่มชื้นล้ำลึกในชั้นผิว คืนความสมดุลตามธรรมชาติ

จุดเด่น :

  • ผสานกลูต้าโกลว์ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ
  • 10x ไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เสมือนเติมน้ำให้ผิว
  • 10x แอ็คทีฟไนอะซินาไมด์ เพื่อผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ
  • เนื้อโลชั่นบางเบาแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าสู่ผิวในทันที ให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ยิ่งขึ้นด้วยสูตรเฉพาะจากวาสลีน
  • ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • ผ่านการทดสอบทางคลินิก

ราคา : 139 บาท

พิกัด : https://www.konvy.com/vaseline/vaseline-healthy-bright-gluta-hya-serum-burst-lotion-dewy-radiance-170ml-93302.html


Citra Aura Gel Lotion C&E Extra Bright Aura

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F43044be1-1e96-4a74-9528-53896df96363?v=20240719061920

โลชั่นกลิ่มหอมน่ารักติผิวและไม่ทำร้ายคนรอบข้างก็ต้องเป็น Citra Aura Gel Lotion C&E Extra Bright Aura เค้าจะเป็นโลชั่นสูตรบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังใส่สาร UV protection ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดมาให้ พร้อมซุปเปอร์วิตามินและเอสเซนส์ธรรมชาติเข้มข้น 100% ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สว่างฉ่ำออร่า

จุดเด่น :

  • 50x Vitamin C และ E
  • สารสกัดธรรมชาติส้มสีเดง อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยให้ผิวสว่างใส
  • สารสกัดธรรมชาติส้มแมนดารินและส้มเจจู มีสารแอนตี้ออกซิแด้นท์ ช่วยให้ผิวอ่อนวัย
  • มี UV protection ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

ราคา : 139

พิกัด : https://thebeautrium.com/item/citra-aura-gel-lotion-ce-extra-bright-aura-200ml


BHAESAJ Extra Whitening Lotion Alpha Arbutin and Vitamin B3 Formula

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F8a47d68e-af6e-40da-a5c6-90a9c35c568f?v=20240719061937

โลชั่นเภสัชสูตรสีเขียว โลชั่นผิวขาวตัวดังในตำนาน BHAESAJ Extra Whitening Lotion Alpha Arbutin and Vitamin B3 Formula โลชั่นบำรุงผิวสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูตินและสารป้องกันแสงแดด โดย Alpha-Arbutin จะให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า Beta-Arbutin โดยทั่วไป ถึง 10 เท่า จึงสามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำ รอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่มีผลในการผลัดเซลล์ผิวแต่อย่างใด จึงไม่ทำให้ผิวบางลง สามารถใช้ได้ในกับผิวทุกประเภท ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน

จุดเด่น :

  • มีอัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) ทำหน้าที่ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานีนในเซลล์ผิวโดยตรง มีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่ต้นเหตุได้ตรงจุด เผยให้ผิวขาวขึ้นได้ดั่งใจ
  • เรสเวอราทรอล (Resveratrol) สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูสดใสอยู่เสมอ
  • ผสานวิตามินบี3 (Vitamin B3) ช่วยยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานีน ที่ปรากฎบนชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ดับเบิ้ล ซันสกรีน (Double Sunscreen) ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือมีจุดด่างดำจากแสงแดด
  • ช่วยถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสตลอดวัน

ราคา : 115 บาท

พิกัด : https://www.bigc.co.th/en/product/bhaesaj-extra-whitening-lotion-with-alpha-arbutin-and-vitamin-b3-400ml.73841



โลชั่นผิวขาว 7-11

Mistine Super Nano Whitening Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F51f7bdff-817d-4aa4-bdd2-5e8dc34e1b5b?v=20240719063016

โลชั่นบำรุงผิวกายจาก Mistine ช่วยปรับให้ผิวกายแลดูกระจ่างใส ดูแลผิวที่หมองคล้ำ และบำรุงด้วย Super Nano White Capsule เข้มข้นจาก Glutathione และ Coenzyme Q10 ที่ช่วยเข้าไปดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างล้ำลึก และยังปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย Double UV Filter และฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านด้วย Raspberry Seed Oil, Shea Butter และ Chamomile Water

จุดเด่น :

  • บำรุงด้วย Super Nano White Capsule เข้มข้น
  • ปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย Double UV Filter
  • เผยผิวที่ดูกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ

ราคา : 99 บาท

พิกัด : 7-11, https://thebeautrium.com/item/mistine-super-nano-whitening-lotion-400ml


Bhaesaj Body Whitening Lotion Red Love Apple

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F293fd93c-feca-4132-9a43-000bac7451d2?v=20240719063049

บอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นจากเภสัช สูตรเพิ่มสารสกัด Red love Apple ช่วยบำรุงผิว คืนความความสดใสให้กับผิวที่หมองคล้ำ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของวิตามินอีที่ช่วยลดเรือนริ้วรอย จุดด่างดำ และวิตามิน B3 ที่ช่วยยับยั้งการเคลื่อนไหวของเม็ดสีเมลานินบนชั้นผิว ผสานกับ Double Sunscreen ปกป้องผิวจากแสงแดด

จุดเด่น :

  • มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนเรือนริ้วรอย
  • มีส่วนผสมของ Red Love Apple Extract ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าแอลเปิ้ลชนิดอื่น ๆ
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

ราคา : 30 บาท

พิกัด : 7-11, https://www.konvy.com/bhaesaj/bhaesaj-body-whitening-lotion-red-love-apple-150ml-57974.html



Pureline Aura Bright & Glow

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Ffdd945cf-3adf-4cbb-bf8a-63828f380303?v=20240719063110

โลชั่นบำรุงผิวกายจาก Pureline สูตรผิวโกลว์ เปล่งประกาย ขาวดูมีออร่าทันทีหลังใช้ มีส่วนผสมของ วิตามิน B3 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยสูตรสีเขียวจะมีสารสกัดจากส้มยูซุที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ตัวโลชั่นสูตรสีเขียวมีกลิ่นหอม เฟรช ส้ม สดชื่น

จุดเด่น :

  • มีกลิ่นหอมสดชื่น
  • มีให้เลือกถึง 3 สูตร ด้วยกัน
  • ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา : 59 บาท

พิกัด : 7-11, https://shopee.co.th/%E0%B9%82%E0%B8%A5%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C-%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%B2-%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%94150-%E0%B8%A1%E0%B8%A5.-Pureline-Aura-i.273904404.4957976354?sp_atk=9cc1da3c-7dfe-4d65-9ac5-714d7c405296&xptdk=9cc1da3c-7dfe-4d65-9ac5-714d7c405296


Jula’s Herb mahad body serum

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fc9a92253-b999-4efb-8ca5-db9ff780f364?v=20240719063142

โลชั่นฟื้นผิวใสจาก Jula’s Herb ที่ผสานเทคโนโลยี Osmo Fusion ช่วยบำรุงล้ำลึก ฟื้นฟู คืนความสมดุลถึงเซลล์ผิว อีกทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและทำให้ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ลดเลือนจุดด่างดำและช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ตัวโลชั่นมีส่วนผสมของมะเขือเทศสีทอง, มะหาด, มะพร้าว,มะนาว, Aloe Vera และ Vitamin E เนื้อครีมเป็นเนื้อเซรั่มที่ซึมไว เกลี่ยง่ายและทาได้ทั่วเรือนร่าง

จุดเด่น :

  • มีเทคโนโลยี Osmo Fusion ช่วยบำรุงล้ำลึกถึงเซลล์ผิว
  • มีส่วนผสมของมะเขือเทศสีทอง, มะหาด, มะพร้าว มะนาว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
  • ช่วยให้ผิวเนียนกระชับ ชุ่มชื้นยาวนาน

ราคา : 99 บาท

พิกัด : 7-11, https://www-konvy-com.translate.goog/jula%27s-herb/jula%27s-herb-mahad-body-serum-intensive-white-120ml-82760.html?_x_tr_sl=th&_x_tr_tl=en&_x_tr_hl=en&_x_tr_pto=sc


Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fa5da4e97-a89e-4f88-b31e-2e1532620a1b?v=20240719063204

บอดี้เซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใสจาก Jergens ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกและช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Vitamin B3 และสารสกัดจากไข่มุก อีกทั้งยังมี Intensive Moisturization ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 22 PA++ มีกลิ่นทะเล Deep Ocean หอมสดชื่น เนื้อครีมไม่เหนียว ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย

จุดเด่น :

  • มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก
  • บำรุงผิวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากไข่มุก
  • ไม่เหนียวเหนอะ ซึมไว

ราคา : 239 บาท

พิกัด : 7-11, https://thebeautrium.com/item/jergens-brightening-ultra-nourish-body-serum-150ml-x-2


SMOOTO Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Fc4a1e849-bd32-48d6-8fe1-8d0835366789?v=20240719063306

เจลบำรุงผิวมะเขือเทศตัวดัง ขึ้นชื่อเรื่องความขาว Smooto Japan Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel ที่เป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้นถึง 99% ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ จากสมูทโตะ ช่วยให้ผิวเด็ก ผิวสว่างใส นิ่มกระชับ เหมาะกับทุกสภาพผิว

จุดเด่น :

  • คุณค่าจากมะเขือเทศ ช่วยให้ผิวละเอียดสว่างกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี
  • ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนละเอียด หมดปัญหาสิวผิวมัน
  • Snail secretion ช่วยกระชับรูขุมขนลดปัญหาสิวอุดตัน
  • บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำ

ราคา : 49 บาท

พิกัด : 7-11, https://www.konvy.com/smooto-japan/smooto-japan-tomato-bulgaria-yogurt-whitening-soothing-gel


Malissa Kiss Whitening Perfume Body Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F361a4431-d34e-458b-9564-94c74e923174?v=20240719063333

โลชั่นน้ำหอมที่หอมยาว หอมนานพร้อมบำรุงผิว Malissa Kiss Whitening Perfume Body Lotion อุดมด้วยสารสกัดจากอโลเวร่า สารสกัดจากเมล็ดองุ่น วิตามิน E และอาร์บูติน เนื้อโลชั่นบางเบาช่วยซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว มอบความชุ่มชื่นสู่ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส และผิวหอมยาวนานตลอดวัน กลิ่นที่อยากแนะนำเลยคือกลิ่น LOST IN PARADISE ที่หอมออกหวานๆ เย้ายวนแบบ ผู้หญิงมีเสน่ห์ ดูเป็นผู้หญิงมั่นใจ

จุดเด่น :

  • ให้ความชุ่มชื้นต่อผิวด้วยสารสกัดจากอโลเวล่า
  • เนียนนุ่ม กระจ่างใส
  • ผิวหอมติดทนตลอดทั้งวัน

ราคา : 289 บาท

พิกัด : 7-11, https://www.kissmybody.co/malissa-kiss-whitening-perfume-body-lotion-sweet-poison


Snail Whitening Body Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F9f9c6abc-5f37-479a-9645-c369c4081a99?v=20240719063358

ครีมฟื้นบำรุงผิวกาย สเนลไวท์ บอดี้ บูสเตอร์ สูตรสารสกัดเมือกหอยทากจากเกาหลี ซึมเร็ว ผิวนุ่ม บำรุงให้ความชุ่มชิ้นยาวนาน ​​พร้อมสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ผสานแอสตาแซนธิน ช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจนในชั้นผิวและเซรามายด์ ช่วยเติมพลังความชุ่มชื้นให้ผิวกายเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ปรับผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส ตึงกระชับ

จุดเด่น :

  • สารสกัดจากเมือกหอยทาก บำรุงล้ำลึก ซึมไว
  • ปกป้องผิวจากการถูกทำลายในอนาคต
  • ลดเลือนริ้วรอย กระชับ กระจ่างใส พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวให้ดูกระชับ
  • กลูตาไธโอนช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ไม่ไวต่อแสงแดด

ราคา : 399 บาท

พิกัด : 7-11, https://shopee.co.th/SNAILWHITE


D-nee Angels Kiss Body Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2Ffd28871f-90e5-4aa6-b206-d6a3c92b6fbd?v=20240719063429

บอดี้โลชั่น D-nee Angels Kiss Body Lotion เนื้อเจล เบาสบาย ซึมซาบไว ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดธรรมชาติ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เปล่งประกาย ใช้ได้ทุกสภาพผิว อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง มาพร้อมกับกลิ่นหอมน่าจุ๊บ หอมละมุนสุดๆ

จุดเด่น :

  • มีวิตามินซีจากเรดฟรุด ช่วยให้ผิวมีออร่า กระจ่างใส เนียนนุ่ม
  • สารสกัดเรดฟรุต ทำหน้าที่เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวสวย
  • วิตามินอี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่ม
  • ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายผิว (0% แอลกอฮอล์ พาราเบน และสี)
  • ผ่านการทดสอบการระคายเคือง จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

ราคา : 199 บาท

พิกัด : 7-11, https://www.konvy.com/d-nee/d-nee-angels-kiss-body-lotion


THE CHARMING GARDEN Numju Vitamin Whitening Lotion

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F2aba552c-2648-4b2d-abaf-36301030971f?v=20240719063531

โลชั่นวิตามินเกาหลีเข้มข้น THE CHARMING GARDEN Numju Vitamin Whitening Lotion ทาง่าย ซึมไว ไม่ติดขน ช่วยปรับสภาพผิวกายให้แลดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยลดรอยเเตกลาย ลดปัญหาหัวเข่า ข้อศอก และรักแร้ดำ มอบกลิ่นหอมติดทนนาน

จุดเด่น :

  • ลดเลือนจุดด่างดำและรอยแตกลาย
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
  • เนื้อครีมเข้มข้นแต่สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • หอมติดทนนาน

ราคา : 119 บาท

พิกัด : 7-11, https://www.konvy.com/numju/numju-vitamin-whitening-lotion-25g



โลชั่นผิวขาว เห็นผลจริง

มาในหมวดโลชั่นผิวขาวตัวดังตามโซเชียลในปี 2024 นี้กันบ้าง เริ่มต้นกลุ่มแรกกันด้วยครีมพอกผิว,โทนอัพให้ผิวขาวเร่งด่วนที่มาแรงปีนี้สุดๆ ก็จะเป็น MILLE Blink Bright Body Primer Cream ที่ทาแล้วขาวขึ้นจริงแถมความเริ่ดคือไม่ติดตามเสื้อผ้า อีกตัวก็คือ Worshi Tone UP Cream Whitening Real Skin SPF50 PA++ หรือครีมพอกผิวโยชิที่มาแรงไม่แพ้กัน เพราะใครๆ ก็อยากขาวออร่าอยากโดนทักฟีลโยชิมาทำไมกันหมด!

ส่วนกลุ่มโลชั่นผิวขาวที่เป็นกระแสและเห็นคนรีวิวกันเยอะในปีนี้ ซิสหยิบมาแนะนำ 3 ตัวด้วยกัน ถ้าเราเป็นคนผิวแห้ง ชอบครีมเนื้อหนัก ทนเหนียวหน่อยแต่ได้ความชุ่มชื้น ขาวไวให้ลอง Vaseline Pro Derma No.3 ตัวนี้ดูได้เลย หรือถ้าอยากทั้งยับยั้งเม็ดสีได้แล้วก็มี UV filter มาปกป้องผิวจากแสงอีกขั้นให้ลองเลือกเป็นโลชั่น Eucerin Spotless Brightening Lotion SPF7 ตัวนี้ก็มาแรงเรื่องความขาวเหมือนกัน ส่วนใครที่ไม่ได้อยากเน้นแค่ยับยั้งเม็ดสีแต่อยากได้กลไกผลัดเซลล์ผิวเข้ามาเพิ่มด้วยก็จะแนะนำเป็น MizuMi B3 AHA Intense White Body Booster ตัวนี้เลยจ้า นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวขึ้นแล้วการผลัดเซลล์ผิวเก่าเองก็จะช่วยให้ผิวดูเนียนขึ้นด้วย

ปล.การรีวิวสินค้าครั้งนี้เป็นเพียงแค่การให้ข้อมูลสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล และควรเปรียบเทียบข้อมูลสินค้าจากหลากหลายแห่ง เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนตามที่ต้องการ


วิธีเลือก ครีมทาผิวขาวที่ดีที่สุด

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F80ef243c-1946-4aea-9af0-8a9ceb6cbcce?v=20240719075551

เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว

  1. โลชั่นผิวแห้ง สำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน หรือผิวแตกผิวลอกบ่อยๆ ควรใช้โลชั่นที่มีเนื้อครีมที่เข้มข้นและเน้นสูตรชุ่มชื่นผิวเป็นหลัก หรือว่าจะเลือกสูตรที่มี Oil เป็นส่วนผสมก็ได้ เช่น Macadamia oil, Coconut oil Jojoba oil, Almond oil เป็นต้น เพราะจะช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำตลอดวัน และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้นาน
  2. โลชั่นผิวมัน คนที่ผิวมันมักจะเกิดสิวง่ายด้วยเช่นกัน และสามารถเกิดการอุดตันในผิวหนังได้ ดังนั้นควรเน้นใช้โลชั่นเวชสำอางที่อ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว เช่น Ceramide, Calendula, Chamomile, Green tea หรือมีส่วนผสมที่ช่วยลดการเกิดสิวได้ เช่น Salicylic Acid, Witch-hazel, Tea tree oil, Willow bark
  3. โลชั่นผิวผสม คนที่มีผิวผสมกันหลายชนิด บางบริเวณก็แห้ง บางบริเวณก็มัน ต้องใช้โลชั่นหลายๆ ชนิดเข้าช่วย หรือใช้ผลิตภัณฑ์หลายแบบในการบำรุงผิว เช่น บริเวณไหนแห้งเป็นพิเศษ ก็ต้องใช้โลชั่นที่เนื้อข้นๆ ส่วนบริเวณไหนเป็นสิวก็ต้องใช้ที่ตัวช่วยรักษาสิวไปด้วย หรือใช้โลชั่นผิวที่อ่อนโยน เบาบาง
  4. โลชั่นผิวแพ้ง่าย ถ้าหากเราเป็นคนผิวบอบบาง ใช้อะไรก็แพ้ ก็คันง่าย เราควรใช้โลชั่นที่อ่อนโยนต่อผิว เช่น โลชั่นสูตรธรรมชาติ โลชั่นเวชสำอาง หรือโลชั่นที่ระบุฉลากไว้ว่าสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย และหลีกเลี่ยงส่วนผสมของ น้ำหอม พาราเบน หรือสารต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการแพ้
  5. โลชั่นคนผิวคล้ำ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำดำแดด หรือคล้ำกรรมพันธ์ุ ควรเลือกใช้ ครีมทาผิวขาว ที่มีส่วนประกอบของพวกคอลลาเจน วิตามินซี วิตามินอี ไฮยาลูรอน ฯลฯ รวมทั้งถ้าใช้โลชั่นกันแดดด้วยก็จะดีมากๆ เพราะโลชั่นประเภทนี้จะมี UV filter ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำได้ด้วย

วิธีใช้ โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน ขาวเร็ว 3 เท่า!

  1. ทำความสะอาดผิวก่อนเสมอ เพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกอุดตันและตกค้างอยู่ในผิวหนัง นอกจากนั้นตอนอาบน้ำก็ควรขัดผิวเบาๆ ให้เซลล์ผิวเก่าหลุดลอกออกไปด้วย การลงครีมบำรุงจะได้ลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก
  2. อาบน้ำเย็นให้ผิวชุ่มชื่น โดยน้ำเย็นจะช่วยคงความฉ่ำน้ำของผิวเอาไว้ ดังนั้นเราควรเลือกอาบน้ำเย็น หลังจากทำความสะอาดผิวแล้ว เพื่อให้รูขุมขนกระชับและไม่สูญเสียความชุ่มชื่นไป ทำให้เวลาเราลงครีมผิวขาว จะทำให้มีประสิทธิภาพและครีมทำงานได้ดียิ่งขึ้น
  3. ทาโลชั่นทันทีหากอาบน้ำร้อน เพราะผิวหนังที่โดนน้ำอุ่นน้ำร้อนนานๆ จะทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นอีกด้วย เราจึงต้องรีบทาโลชั่นบำรุงทันที
  4. ห้ามทาโลชั่นพร้อมกันทุกตัว เวลาเราจะลงครีมทาผิว เราควรแบ่งช่วงลงครีมทีละตัวเพราะว่าจะทำให้ครีมบำรุงค่อยๆ ซึมเข้าไปในผิวหนังได้ดีขึ้น และออกฤทธิ์ได้อย่างล้ำลึกที่สุด เช่นทาครีมที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวก่อนแล้วเว้นระยะให้ตัวแรกซึมก่อนแล้วค่อยลงครีมทาผิวขาวหรือครีมกันแดดตัวต่อ

สรุปโลชั่นผิวขาว

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F95796%2F088ca97d-3365-45b7-aa49-aec9badc0e4c?v=20240719081554

ซิสต้องขอ Disclaimer ไว้ก่อนว่าผิวเราจะขาวได้มากที่สุดคือขาวเท่าท้องแขนเรา จะไม่สามารถขาวไปมากกว่านี้ได้ เพราะฉะนั้นการทาโลชั่นก็จะช่วยให้ผิวเราสวยในแบบที่เป็นสีผิวของเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดนั่นเอง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความสม่ำเสมอ ให้เราใช้โลชั่นเป็นประจำ ทำใจเย็นๆ เข้าไว้ เมื่อผ่านไป1-2 เดือนเราก็จะเห็นผลลัพธ์เรื่องความกระจ่างใสได้อย่างชัดเจนมากขึ้น และนอกจากเห็นผลเรื่องความขาวแล้วการทาโลชั่นก็ยังมีผลพลอยได้อีกเรื่องคือช่วยให้ความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขึ้นด้วย และอย่าลืมว่าต้องอยู่ห่างๆ จากครีมที่เคลมว่าขาวข้ามคืนไว้ เพราะสิ่งที่ได้แถมมาด้วยอาจจะเป็นสเตียรอยด์ ปรอทและตามมาด้วยปัญหาสุขภาพที่เทียบยังไงก็ไม่มีทางคุ้มค่าเอาน้า

🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷


อยากผิวขาวเนียนเรียบ ไม่หมองคล้ำ ต้องใช้โลชั่นเป็นตัวช่วยผิว! เพราะโลชั่นถือเป็นเกราะป้องกันผิวหนัง เพื่อไม่ให้ถูกแสงแดดทำร้าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นตลอดวัน และไม่สูญเสียคอลลาเจนใต้ผิวหนังก่อนวัย ดังนั้นเราต้องคอยทาครีมก่อนนอน ก่อนออกแดดอยู่เสมอนะคะ

ทุกคนสามารถไปเลือกซื้อโลชั่นผิวขาว2024 ที่เรารีวิวไปได้เลย แต่ละตัวก็มีจุดเด่นตต่างกันไป ลองเข้าไปเทียบราคากันได้เลย ตัวไหนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรา ก็เลือกตัวนั้นเป็นไอเทมบำรุงผิวได้!!

นอกจากเราจะไม่สามารถย้อน “เวลา” กลับไปแก้ไขอดีตได้แล้ว เราก็ไม่สามารถย้อน “ผิวหนัง” ของเราให้กลับไปเยาว์วัยได้เช่นกัน อยากให้หมั่นทาครีมบ่อยๆ นะคะทุกคน จะได้ผิวสวยขาวใสไม่แก่ก่อนวัยค่ะ !!!

🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷


Designer :tt., Fairyfeel

Writer : BabyPeachy, LadyTubby


อ้างอิง

https://www.ryt9.com/s/prg/3201935#:~:text=

https://www.rama.mahidol.ac.th/ramapharmacy/th/knowledge/general/04072016-2055-th

https://www.researchgate.net/publication/350621514_Alpha_Arbutin_as_a_Skin_Lightening_Agent_A_Review

https://www.webmd.com/beauty/skin-lightening-products

https://www.verywellhealth.com/skin-lightening-creams-5085383

https://skintypesolutions.com/blogs/skincare/skin-lightening-ingredient-dictionary


บทความแนะนำเพิ่มเติม







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้