หากนึกถึงแบรนด์สกินแคร์จากเกาหลี เพื่อน ๆ จะนึกถึงแบรนด์ไหนกันบ้างคะ บอกเลยว่าแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่โด่งดังและคุณภาพดีจากเกาหลีนั้นเยอะมาก ๆ และหนึ่งในแบรนด์ที่ผู้หญิงทั่วเอเชียให้ความสนใจก็คือNeedlyแบรนด์สกินแคร์สายมินิมอลจากเกาหลีใต้ที่พกความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนได้ผิวสวยและสุขภาพดีกันแบบ 100% แล้วสกินแคร์ Needlyตัวไหนที่กำลังเป็นที่นิยมและมีรีวิวว่าใช้ดีบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ทุกคนให้รู้จักกับสกินแคร์ของแบรนด์นี้ บอกเลยว่าไม่อยากเอาต์หรือตกเทรนด์ต้องมาตามสกินแคร์ไวรัลจาก Needly กันให้ได้ หากอยากรู้แล้วว่ามีสกินแคร์ตัวไหนบ้าง ไม่รอช้า เราตามไปดูกันเลยค่า

✿ มาเริ่มกันเลยดีกว่า ✿

สกินแคร์ Needly ไวรัล ปี 2023 ไอเทมผิวสวยสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี

สกินแคร์ Needly ตัวที่ 1 NEEDLY Daily Toner Pad

รูปภาพ:

หากนึกถึงโทนเนอร์แพดตัวดังจากแบรนด์เกาหลีNEEDLY Daily Toner Padจะเป็นหนึ่งในโทนเนอร์ที่ใช้แล้วดีจริงและคุณภาพแบบเต็มร้อย ตัวนี้เป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดผิว ที่ผสานสารบำรุงมาในตัวไม่ว่าจะ BHA และ PHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น และยังมี ไฮยาลูรอนิก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึงเวลาเช็ดผิว สำหรับตัวสำลีจะมี 2 ด้าน ทั้งด้านนูนและด้านเรียบ สามารถเช็ดได้ทั่วใบหน้าตามต้องการได้เลยค่ะ ใครชอบใช้โทนเนอร์ลองเปลี่ยนมาใช้แบบแพดได้นะคะ ตัวนี้ดีมาก ๆ

ราคา : 520 บาท

สกินแคร์ Needly ตัวที่ 2 NEEDLY Cicachid Soothing Ampoule

รูปภาพ:

NEEDLY Cicachid Soothing Ampouleถือเป็นเซรั่มขายดีของทางแบรนด์เลย ด้วยเนื้อเซรั่มมีความบางเบาเหมาะกับทุกสภาพผิว อีกทั้งยังผสานสารบำรุงจากสารสกัดที่ดีไม่ว่าจะ สารสกัดจากสนบริสุทธิ์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดสำคัญจากประเทศเกาหลีอย่าง สารสกัดจากใบบัวบกและวอร์มวูดจากธรรมชาติ 100% ช่วยลดการแห้งตึงหลังใช้ ใครอยากได้เซรั่มที่บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ

ราคา : 582 บาท

สกินแคร์ Needly ตัวที่ 3 NEEDLY Mild Cleansing Gel

รูปภาพ:

อีกหนึ่งสกินแคร์ขายดีของแบรนด์ NEEDLY ก็คือNEEDLY Mild Cleansing Gelเจลทำความสะอาดผิวหน้าที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ทั้งสิ่งสกปรกจากมลภาวะและคราบเครื่องสำอาง เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อเจลสูตรอ่อนโยน ผสานด้วย pH Balanced Cleanser นอกจากทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแล้วยังช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิวและช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงและไม่แห้งตึงอีกด้วย มาในขวดใสแบบปั๊ม น่าใช้มาก ๆ ค่ะ

ราคา : 560 บาท

สกินแคร์ Needly ตัวที่ 4 NEEDLY Peony Jelly Mask

รูปภาพ:

พูดถึงไอเทมยอดนิยมของแบรนด์ NEEDLY ก็ต้องมีNEEDLY Peony Jelly Maskติดโผอย่างแน่นอน เพราะไอเทมนี้นำไปสู่การบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดสำคัญจากดอกพีโอนีที่นำมาจากภูเขาจีรีซานและ Niacinamide ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และดูสุขภาพดี ลดการหมองคล้ำ สำหรับตัวแผ่นมาสก์นั้นทำมาจากเส้นใยต้นยูคาลิปตัสธรรมชาติ จึงไม่ทำให้บาดผิวและลดการระคายเคืองของผิว อีกทั้งยังสามารถกักเก็บเนื้อเอสเซนส์ได้ในปริมาณค่อนข้างเยอะ จึงทำให้เวลามาสก์หน้าสารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ถือว่าตอบโจทย์สายมาสก์หน้าสุด ๆ ค่ะ

ราคา : 77 บาท

สกินแคร์ Needly ตัวที่ 5 NEEDLY Vegan Mild Moisture Sun SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:

มีสกินแคร์บำรุงผิวกันไปแล้ว ต่อจากนี้ก็ต้องมีสกินแคร์ปกป้องผิวกันบ้างNEEDLY Vegan Mild Moisture Sun SPF 50+ PA++++ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวของทางแบรนด์ที่ยอดขายดีตลอดกาล ด้วยความที่เนื้อกันแดดมีความบางเบา ทาแล้วสบายผิว ตัวนี้จึงตอบโจทย์เพื่อน ๆ ที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะหรือความหนักหน้า อีกทั้งเป็นสูตรอ่อนโยนและเป็นสูตร Vegan ที่ผ่านการรับรองจาก Eve Vegan ประเทศฝรั่งเศส การันตีคุณภาพได้เลยว่าสามารถกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หากเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถตามไปสั่งซื้อกันได้นะคะ

ราคา : 420 บาท

สกินแคร์Needly ตัวที่ 6 NEEDLY Panthenol Water Gel Cream

รูปภาพ:

มาต่อกันที่เจลบำรุงผิวกันบ้างนะคะ สำหรับNEEDLY Panthenol Water Gel Creamตัวนี้ประกอบไปด้วยสารบำรุงหลายชนิดที่ช่วยให้ผิวสุขภาพดีและแข็งแรง ไม่ว่าจะ วิตามิน B5 และคลอเรลลาหมัก ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและช่วยเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มน้ำ นอกจากนี้ยังมี Niacinamide และ อะดีโนซีน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอย หลังใช้ผิวดีขึ้นตามลำดับ ถือเป็นเจลที่ได้รับการยอมรับว่าใช้แล้วดีจริง ผิวสวยใส นุ่มฟูและเนียนเด้งได้แบบสาวเกาหลีค่ะ

ราคา : 599 บาท

สกินแคร์Needly ตัวที่ 7 NEEDLY Vegan Lip Balm

รูปภาพ:

สกินแคร์สุดท้ายของวันนี้คือไอเทมที่ช่วยกอบกู้ปากแห้ง ตัวนี้ก็คือNEEDLY Vegan Lip Balmเป็นลิปบาล์มที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ผสานสารสกัดธรรมชาติอย่างน้ำมันเมล็ดละหุ่ง ช่วยฟื้นฟูปากแห้ง เป็นขุย ให้กลับมาสุขภาพดี อวบอิ่มและนุ่มชุ่มชื่น สำหรับเนื้อลิปมีความบางเบา ไม่หนักปากและให้ความรู้สึกนุ่มมาก ๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป ที่สำคัญคือมีใบรับรอง Eve Vegan ประเทศฝรั่งเศส มั่นใจได้เลยว่าไม่มีการทดลองกับสัตว์แน่นอน ใช้ได้แบบสบายใจและช่วยเหลือสัตว์โลกไปด้วยค่ะ

ราคา : 399 บาท

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

ก่อนจาก

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับสกินแคร์ Needlyตัวไวรัลมีตัวไหนโดนใจและอยากซื้อตามกันบ้างเอ่ย บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นช่วยเปลี่ยนผิวโทรมของเพื่อน ๆ ให้กลายเป็นผิวใสได้แบบง่าย ๆ หากใช้เป็นประจำ แต่อยากแนะนำเพื่อน ๆ หากสกินแคร์ของทางแบรนด์มีส่วนผสมที่อาจทำให้แพ้หรือระคายเคือง ก็อยากให้มองข้ามไปก่อน หากไม่แน่ใจก็สามารถทดลองใช้ก่อนได้สักหนึ่งอาทิตย์ แล้วตามสังเกตดูผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์นั้น ๆแต่อย่างไรขึ้นชื่อว่า Needly แล้วทุกคนก็วางใจได้ในระดับหนึ่งเลย เพราะสกินแคร์ของทางแบรนด์ปลอดภัยและช่วยดูแลผิวได้แบบ 100% ใครอยากมีผิวสวยใสเหมือน ‘ ฮันจีฮยอน ‘ พรีเซนเตอร์สาวสวยก็ลองสั่งซื้อสกินแคร์จาก Needly สักตัวไปลองก่อนได้นะคะ ผลเป็นอย่างไรมาแลกเปลี่ยนกันที่https://sistacafe.com/ได้ตลอดน้า

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด