เอาใจเพื่อน ๆ สายคิวท์กันบ้างดีกว่า บอกเลยว่าก่อนจะออกไปเที่ยวหรือเจอแก๊งเพื่อน เราต้องมีทรงผมที่สวยและน่ารักเตรียมพร้อมเพื่อจะแชะภาพอวดชาวโซเชียล และทรงผมที่เราเห็นว่ากำลังมาแรงและมีสาว ๆ เน็ตไอดอลทำกันเยอะมากหนีไม่พ้นทรงผมสุดฮิตอย่าง ‘ ผมเปียหลายเส้น ’ หรือ Multiple Braids Hairstyles บอกเลยว่าทรงนี้เปลี่ยนลุคเราให้เป็นสาว Y2K ได้เลย เป็นทรงที่ทำให้เราหน้าเด็กลง แถมน่ารักขึ้นแบบ 300% ที่สำคัญกว่านั้นคือทำตามง่ายมาก ๆ ไม่ยุ่งยาก เหมาะกับวันที่สบาย ๆ หรือในวันเร่งรีบก็ทำได้ ใช้เวลาไม่นานก็สวยสับออกจากบ้านแล้ว ใครกำลังมองหาไอเดียทรงผมเก๋ ๆ ต้องมาอ่านบทความนี้เลยนะคะ พูดแล้ว ก็ไม่รอช้า เราตามไปดูกันดีกว่าว่ามีไอเดียไหนน่าสนใจบ้าง


รวมไอเดียผมเปียสไตล์ Y2K แบบสาวเฟียร์ซปนน่ารัก Multiple Braids Hairstyles


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:Multiple Braidsรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:ผมเปียY2Kรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:ผมเปียหลายเส้น

รูปภาพ:

ก่อนจาก

และนี่ก็คือ 25 ไอเดีย ผมเปียหลายเส้น หรือ Multiple Braids บอกเลยว่าน่ารักและสวยมาก ๆ เพื่อน ๆ สามารถทำตามกันได้เลยง่าย ๆ ใครชอบถักเปียหรือวานให้แม่เปียผมให้บ่อย ๆ ต้องลองเอาไอเดียเหล่านี้ให้แม่ดูแล้วนะคะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กลัวว่าตัวเองจะไม่เหมาะกับทรงนี้ ขอบอกเลยว่าทำแล้วสวย น่ารักทุกคนเลยค่ะ เข้ากับทุกรูปหน้า ขับให้ผมดูยาวสลวยและมีน้ำหนักมากขึ้นด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวนะคะว่าจะไม่เข้ากับตัวเอง แมทช์ได้กับทุกลุคแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาวก็ใส่ได้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ และขอให้ทุก ๆ วันของทุกคนเต็มไปด้วยรอยยิ้มกันถ้วนหน้านะคะ ^^

ขอบคุณรูปภาพสวย ๆ จาก Pinterest