มันเป็นม่วงที่ถูกต้อง น่ารักเกิ๊นนน !! ซิสพาส่องคอลแลปส์พิเศษPaul and Joe x Cinnamonroll 2023ครั้งนี้เป็นการคอลแลปส์พิเศษจากแบรนด์PAUL & JOE BEAUTEกับคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดฮิตอย่างน้อนCinnamorollจากเรื่อง Sanrio นั้นเองง เพื่อน ๆ เห็นแล้วต้องใจละลายแน่นอนน เพราะบอกเลยว่าแค่ตัวแพคเกจจิ้งก็น่ารักชนะใจไปแล้ว! คอลแลปส์พิเศษนี้มีสินค้าน่ารักมากมาย จะเป็นสินค้าอะไรบ้าง ชาวซิสเตรียมตรวจรับดาเมจความได้น่ารักได้เลย ไปดูกันนน

Paul and Joe x Cinnamoroll 2023 ม่วงละมุน น่ารักชนะใจสุด !

แบรนด์PAUL & JOE BEAUTEถือว่ากำลังเป็นที่เป็นที่นิยมมาในปัจจุบัน เป็นแบรนด์เครื่องสําอางจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย SOPHIE MECHALY มีคติในการทำแบรนด์คือ Fun-loving sophistication หมายถึง ความสนุกสนาน น่ารัก และน่าค้นหา นั้นเองค่าา จากที่ซิสได้เกริ่นไปในตอนต้นว่าแบรนด์ PAUL & JOE BEAUTE นั้นได้ออกคอลแลปส์พิเศษ นั้นก็คือPaul and Joe x Cinnamonroll 2023ที่มีความน่ารักตั้งแต่ตัวแพ็กเกจจิ้ง ไปจนถึงคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนสุดฮิตอย่างน้อนCinnamorollจากเรื่อง Sanrio เลยย ใจละลายสุด ๆ โดยคอลแลปส์พิเศษนี้มีสินค้าน่ารักให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซตไพร์เมอร์และครีมทามือ แป้งทาหน้า เคสลิปสติก ลิปบาล์มรูปชินนาม่อน กระจกพกพา สเปรย์ฉีดผมและตัว เพื่อน ๆ โดนใจชิ้นไหนเล็งรอไว้ได้เลยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะชาวซิส มีใครแอบเล็งไอเทมชิ้นไหนไว้บ้างมั้ยเอ่ยย~ สินค้าคอลแลปส์พิเศษPaul and Joe x Cinnamonroll 2023นี้ จะเริ่มวางขายวันที่ 1 ตุลาคม 66นี้น้าา เกียมเงินรอไว้ได้เลยย เพราะไอเทมแต่ละชิ้นคือน่ารักละมุนใจสุด ๆ !สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารที่น่าสนใจแบบนี้ ก็อย่าลืมติดตามhttps://sistacafe.com/ไว้นะคะ เพราะซิสจะคอยมาอัปเดตเทรนใหม่ ๆ แบบนี้ให้ชาวซิสได้ติดตามกันตลอดเลยค่าาา~♡♡♡

บทความแนะนำ