สวัสดีค่ะชาวซิส! ไหน ๆ ใครมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงเหมือนกันบ้างไหมคะ? ร่วงเกินจะต้าน มองแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจ ซึ่งนอกเหนือจากการกินวิตามินที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงแล้ว อีกหนึ่งวิธีที่เราอยากเเนะนำให้เพื่อน ๆ ทำควบคู่กันไปด้วยนั่นก็คือ การเลือกใช้ สเปรย์ลดผมร่วง ไอเทมดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะง่ายๆ แค่ฉีดก็จบเลย ถือว่าเป็นการบำรุงทั้งภายนอกและภายในร่วมกันไปในตัวรับรองปัญหาผมร่วงต้องดีขึ้นแน่นอน


ผมร่วง เกิดจากอะไร ?

สำหรับปัญหาผมร่วงที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะกำลังหาต้นตอของปัญหาว่ามาจากไหนกันใช่ไหมคะ ?แต่ทางเราต้องขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่าปัญหาผมร่วงเกิดได้จากหลายสาเหตุมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ยาบางชนิด กินอาหารไม่มีประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ลดน้ำหนักผิดวิธี หรือกรรมพันธ์ุ เป็นต้น ซึ่งแต่ละวิธีจะมีวิธีในการแก้ไขที่ต่างกัน แต่ที่แน่ ๆ คือการเติมสารอาหารที่เส้นผมต้องการทั้งจากภายในอย่างการกิน เเละการดูเเลจากภายนอกจะช่วยเเก้ปัญหาผมร่วงได้จริง


มัดรวม 7 สเปรย์ผมร่วง แค่ฉีดก็ได้ดูแลสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรง

สเปรย์ผมร่วง Regenez hair tonic

รูปภาพ:สเปรย์ผมร่วง Regenez hair tonic

มาเริ่มกันที่ Regenez Hair Tonic Spray จาก MEGA We care สเปรย์สูตรพิเศษที่คัดสรรสารสำคัญจากธรรมชาติให้ตอบโจทย์กับปัญหาเส้นผมโดยเฉพาะ ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะโดยในสเปรย์ขวดนี้มีสารสกัดจากถั่วลันเตาในรูปแบบ Peptide ที่สามารถดูดซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้ดี สารสกัดจากดอก Red Clover และ Malabar Kino ที่ช่วยป้องกันการอักเสบระคายเคืองหนังศีรษะ เเถมยังมีสารสกัดจาก Ginseng, Basil ร่วมกับ Biotin ที่ช่วยบำรุงรากผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง ช่วยเร่งผมงอกใหม่ พร้อมทั้งปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะเรียกได้ว่าเป็นสเปรย์ที่ให้สารอาหารที่เส้นผมต้องการได้เเบบครบถ้วนเลยค่ะ

ปริมาณ/ราคา : 30 ml 390 บาท

พิกัด : watsons, lazada, shopee, konvy, และช่องทางของแบรนด์


สเปรย์ลดผมร่วง Dr.PONG TSUTSUJI HAIR REJUVENATING SERUM

รูปภาพ:Dr.PONG TSUTSUJI HAIR REJUVENATING SERUM

มาต่อกันที่ Dr.PONG TSUTSUJI HAIR REJUVENATING SERUM สเปรย์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะสูตรเข้มข้น ลดผมร่วง กระตุ้นการเติบโตของเส้นผมใหม่ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติของดอกทสึทสึจิ ดอกกุหลาบพันปีจากญี่ปุ่น และ สาร Pyrrolidinyl Diaminopyrimidine Oxide (PDPO) ที่พิสูจน์แล้วว่ามีคุณสมบุติในกระตุ้นการเติบโตของ hair follicle ได้ดีกว่า Minoxidil แต่ผลข้างเคียงน้อยกว่า โดยวิธีใช้ก็ให้เพื่อน ๆ ฉีดสเปรย์ลงบนโคนผม และนวดวนเบาๆเป็นประจำทุกวัน โดยไม่ต้องล้ำงออก สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงฉีดสเปรย์ไปที่บริเวณหนังศีรษะที่ต้องการกระตุ้นรากผม และ ลดผมร่วง พยายามไม่ให้โดนเส้นผม

ปริมาณ/ราคา : 30 ml 690 บาท

พิกัด : beautrium, lazada, shopee, และช่องทางของแบรนด์


สเปรย์บำรุงหนังศีรษะ Dr.Smooth E Anti Hair Loss Serum Spray

รูปภาพ:Dr.Smooth E Anti Hair Loss Serum Spray

Dr.Smooth E Anti Hair Loss Serum Spray เป็นสเปรย์ทรีตเมนต์ฟื้นบำรุงหนังศีรษะ ให้หนังศีรษะสุขภาพดี ชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม ด้วย Postbiotic, Peptide ต่างๆและสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดที่อุดมไปด้วยสารที่จำเป็นในการบำรุงให้รากและเส้นผมแข็งแรง ผมดูหนาแน่นขึ้นและเส้นผมดูหนาขึ้น ฟื้นบำรุงการทำงานของวงจรการเจริญเติบโตของเส้นผม ส่งเสริมสารอาหาร และสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นต่อการเจริญงอกงามของเส้นผม

ปริมาณ/ราคา : 20 ml 690 บาท

พิกัด : lazada, shopee, และช่องทางของแบรนด์


สเปรย์แก้ปัญหาผมหลุดร่วง LYO Hair tonic

รูปภาพ:สเปรย์แก้ปัญหาผมหลุดร่วง LYO Hair tonic

อุ้ยยย! เมื่อพูดถึง LYO Hair tonic ทีไรสิ่งเเรกที่นึกถึงมักจะเป็นพี่หนุ่ม กรรชัย เสมอ ก็เพราะพี่เขาการันตีคุณภาพน้องคุณนี้เอาไว้เยอะมากกกกกก ว่าช่วยลดปัญหาผมร่วงได้ดี เนื่องจาก LYO Hair tonic จะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมให้ผมงอกใหม่ เร่งผมยาวไว แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง และเสริมรากผมใหม่ให้แข็งแรง ลดความมันบนหนังศีรษะ ชะลอผมหงอกก่อนวัย ทำให้ผมดกดำขึ้น

ปริมาณ/ราคา : 30 ml 590 บาท

พิกัด : watsons, lazada, shopee, และช่องทางของแบรนด์


สเปรย์ผมร่วงสำหรับคนผมมัน BERGAMOT® THE ORIGINAL EXTRA HAIR TONIC

รูปภาพ:BERGAMOT® THE ORIGINAL EXTRA HAIR TONIC

BERGAMOT® THE ORIGINAL EXTRA HAIR TONIC สเปรย์บำรุงผมที่ผ่านการคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมของ BERGAMOT®มีสารสกัดสูตรเฉพาะ BHC-75 (Bergamot Hair Complex) จากสมุนไพรหลายชนิดที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของหนังศีรษะและฟื้นฟูรากผมให้แข็งแรงช่วยลดอาการเส้นผมขาดหลุดร่วง ผมบาง ที่มีสาเหตุจากหนังศีรษะที่เป็นมัน (พันธุกรรม)ช่วยลดและต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศีรษะ สามารถซึมผ่านชั้นไขมันบนหนังศีรษะได้ดี เพื่อการบำรุงรากผมที่อักเสบอ่อนแอ และกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ที่แข็งแรงสุขภาพดี

ปริมาณ/ราคา : 200 ml 569 บาท

พิกัด : watsons, lazada, shopee, และช่องทางของแบรนด์


สเปรย์บำรุงหนังศีรษะแข็งแรง Nature Republic Black Bean Anti Hair Loss Root Tonic

รูปภาพ:Nature Republic Black Bean Anti Hair Loss Root Tonic

Nature Republic Black Bean Anti Hair Loss Root Tonic สเปรย์บำรุงหนังศีรษะและรากผม ด้วยสารสกัดจากถั่วดำ และ Black Complex (ธัญพีชสีดำ 5 ชนิด) ลดปัญหาผมหลุดร่วง เสริมรากผมให้แข็งแรง และปรับสมดุลค่า PH บาลานซ์ บนหนังศีรษะ ลดปัญหาหนังศีรษะแห้ง ให้ความรู้สึกที่เย็นสดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมันและปัญหาเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนหนังศีรษะหลุดลอกออกไม่หมด sinvประสบปัญหาผมร่วงกะทันหัน ช่วยต้านการอักเสบเเละแก้ไขปัญหาผมร่วงได้อย่างตรงจุด

ปริมาณ/ราคา : 120 ml 590 บาท

พิกัด : lazada, shopee, และช่องทางของแบรนด์


สเปรย์เซรั่มลดผมร่วง DIVYNE Strand Saviour Intensive Hair Serum

รูปภาพ:DIVYNE Strand Saviour Intensive Hair Serum

ต่อกันกับ DIVYNE Strand Saviour Intensive Hair Serum สเปรย์เซรั่มลดผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ ครั้งแรกของการดูแลแบบ 2in1 ฟื้นบำรุงรากผมจากภายในจรดปลายผม ด้วยคุณค่าสารสกัดออร์แกนิกเข้มข้นที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมนวัตกรรมที่ช่วยซ่อมแซมและปกป้องผมเสียจากความร้อนและสารเคมี ล็อกสีผมให้สดใสเงางาม ช่วยบูสต์ผมดกหนามากถึง 52% หรือกว่า 13,500 เส้น* มาพร้อมนวัตกรรมสารสกัด Growth factors ที่ดูแลครบวงจรการงอก ช่วยชะลออายุเส้นผม ปลุกรากผมที่ฝ่อ ล็อกสีผมพร้อมปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ถึง 200 องศาฯ ทางเลือกใหม่จากธรรมชาติ โดยไม่แลกกับผลข้างเคียง

ปริมาณ/ราคา : 50 ml 1,290 บาท

พิกัด : lazada, shopee, และช่องทางของแบรนด์


สเปรย์เซรั่มบำรุงผมแข็งแรง AloEx Hair Regrowth Serum

รูปภาพ:AloEx Hair Regrowth Serum

มาปิดท้ายกันกับ AloEx Hair Regrowth Serum ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้สามารถนำสารอาหารไปบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างทั่วถึง บำรุงเส้นผมไม่ให้หลุดร่วง ลดการเปราะขาดง่ายจากความร้อน สารเคมี และมลภาวะ สามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกเวลา ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะเเถมขวดนี้เขาใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม และสารปรุงแต่งสังเคราะห์ No SLS, No Silicone, No Paraben, No Alcohol และ No Fragrance อ่อนโยน ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย รวมถึงสตรีมีครรภ์

ปริมาณ/ราคา : 50 ml 612 บาท

พิกัด : watsons, lazada, shopee, และช่องทางของแบรนด์


สรุป

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน มีไอเทมดูแลสุขภาพผมจากแบรนด์ไหนเข้าตาเพื่อนๆ ชาว SistaCafe กันบ้าง และทั้งหมดนี้คือ สเปรย์ผมร่วง ที่เราอยากจะมาเเนะนำเพื่อน ๆ ค่ะ ต้องขอบอกเลยคุณน้าว่าทุกเเบรนด์ที่เราคัดเลือกมาเเนะนำ มีแต่ไอเทมคุณภาพดีอย่างเเน่นอน แต่อย่างไรก็ตามก่อนตัดสินใจซื้อควรศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดก่อนนะคะ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ปลอดภัยและเหมาะกับตัวเรามากที่สุดนั่นเอง และหากเพื่อน ๆ ได้ลองไอเทมตัวไหนเเล้วก็อย่าลืมมาคอมเมนต์ หรือมารีวิวได้ที่ ซิสป้ายยา กันด้วยน้า


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด