ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว SistaCafe ทุกคน ช่วงนี้หน้าร้อนกลับมาอีกแล้ว Pitch อยากชวนทุกคนมาเติมสีสันให้วันของเพื่อนๆ ด้วยการเติมความน่ารักบนเสื้อผ้าของทุกคนดีกว่าค่ะกับ 25 ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ แฟชั่นสดใส เอาออร่าความละมุนละไมสุดใจไปสู้แสงแดด ใครอยากรู้แล้วว่าจะมีเสื้อผ้านุ้บนิ้บหัวใจอะไรมาฝากกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


25 แฟชั่นสดใส

เลเยอร์เสื้อสายเดี่ยวและเสื้อเเขนยาว

รูปภาพ:

ประเดิมไอเดียเเรกกับการเลเยอร์เสื้อสายเดี่ยวกับเสื้อเเขนยาว ซึ่งการเเมทช์เสื้อเเบบนี้ช่วยให้ลุคของเราดูมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เเถมเพิ่มกิมมิคโดยการเลือกสีสันคู่ตรงข้าม หรือสีสันที่อยู่ในโทนเดียวกันก็ได้เช่นกันค่ะ สำหรับเทคนิคในการเลเยอร์เสื้อไม่ให้ดูเยอะเกินไปนั้นคือการเลือเสื้อเเขนยาวข้างในไม่หนาจนเกินค่ะ


เสื้อเชิ้ต

รูปภาพ:

นาทีนี้ Pitch บอกเลยว่าเสื้อมาเเรงมากเเบบตะโกน ด้วยดีไซน์ที่มีความสวยงามในตัวเองเเถมยังสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปทำงาน เพราะฉะนั้นการมีไอเทมเสื้อเชิ้ตสีสันสดใสสักตัวนั้นเป็นสิ่งที่ห้ามพลาด นอกจากนี้เสื้อเชิ้ตยังมีกิมมิคมากมายหลาย อย่างการใช้ซิปเเทนกระดุมก็เพิ่มความเก๋ไก๋ให้ดีไซน์ยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ


เสื้อครอป Baby Tee

รูปภาพ:

ด้วยกระเเส Y2K ที่ยังไม่มีทีท่าจะเเผ่วไปเลย เพราะฉะนั้นเสื้อครอปตัวจิ๋วหรือเสื้อครอปเบบี้ที ยังคงเป็นไอเทมเด็ดที่ต้องมีติดตู้ไว้เลยนะคะทุกคน ซึ่งเสื้อเบบี้ทีนั้นก็มีดีไซน์เเละสีสันให้เลือกหลากหลาย ลองเลือกลายคำพูดหรือสัตว์น่ารักๆ ช่วยอัพดีกรีความคิวท์ขึ้นเป็นกองเลย


เสื้อกล้าม

รูปภาพ:

ถึงเเม้ว่าช่วงนี้จะฟ้าฝนไม่ค่อยเป็นใจ เเต่เสื้อกล้ามก็ยังคงใส่เเละจับคู่กับไอเทมอื่นๆ ด้วยเสมอ ในช่วงฝนตกหนักเเบบนี้ ลองเลือกเสื้อกล้ามสีสันสดใสจับคู่กับคาร์ดิเเกนสักตัวดูสิคะ ช่วยเพิ่มให้วันนั้นของเรามีทั้งความน่ารักเเละความอบอุ่นด้วยนะ


เสื้อสายเดี่ยวสไตล์สปอร์ต

รูปภาพ:

เทรนด์เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตยังคงมาเเรงไม่มีตกเช่นเดียวกับเทรนด์ Y2K หรือเทรนด์ Balletcore ดังนั้นไอเทมที่ Pitch อยากจะเเนะนำเพื่อนๆ คือเสื้อสายเดี่ยวที่มีกลิ่นอายความสปอร์ตค่ะ เพิ่มความน่ารักเเสนซนเเถมยังดูเป็นคนออกกำลังกายด้วยนะ


เสื้อกล้ามติดโบว์

รูปภาพ:

เพิ่มความหวานฉ่ำใจกันสักหน่อยกับเสื้อกล้ามติดโบว์ซึ่งมาเเรงมากในตอนนี้ ไม่ใช่เพียงเเค่เสื้อกล้ามนะคะทุกคน เเต่ไอเทมริบบิ้นริบใจอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นตุ้มหู สร้อยคอ ทรงผม หรือเเม้กระทั่งเคสโทรศัพท์ก็กำลังมา บอกเลยว่านอกจากจะเพิ่มออร่าในวันฝนตกได้แล้ว ยังเพิ่มความหวานฉ่ำน้ำตาลยอมเเพ้อีกด้วย


เสื้อกล้ามผ้าต่อ

รูปภาพ:

สายเก๋ สายเท่คูลเชิญทางนี้ เพราะเสื้อกล้ามหรือครอปลายผ้าต่อนั้นเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเพิ่มสีสันในการเเต่งตัวได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ของตัวเสื้อกล้ามที่มีการนำผ้าหลายชิ้นหลายสีมาเย็บต่อกันจึงทำให้มีสีสันสะดุดตา การเลือกเสื้อผ้าต่อนั้นสามารถเลือกได้ทั้งเเบบที่มีการจับคู่สีในโทนเดียวกันหรือประกอบด้วยผ้าหลากหลายเเบบในตัวเดียวก็ได้เช่นกันค่ะ


เสื้อคาร์ดิเเกน

รูปภาพ:

เสื้อคาร์ดิเเกนเป็นไอเทมคลาสสิกที่ไม่มีไม่ได้ นอกจากจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกายในช่วงฝนตกเเบบนี้ ยังช่วยอัพดีกรีความน่ารักสุดๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากเติมความน่ารักกุ๊กกิ๊กขึ้นมาหน่อย ลองเลือกคาร์ดิเเกนโทนสีลูกกวาดอย่าง สีชมพูอ่อน สีฟ้าพาสเทล สีมิ้นท์ดูสิคะ เเค่นี้ก็ดูละมุนขึ้นเเล้ว


เสื้อกั๊ก

รูปภาพ:

เสื้อกั๊กเป็นไอเทมที่กลับมาฮิตอีกครั้งในช่วงนี้ ซึ่งเสื้อกั๊กในช่วงนี้มีดีไซน์ที่เเปลกใหม่เเละน่าสนใจขึ้นมากทั้งด้วยสีสัน ดีเทล แถมด้วยคัทติ้งที่ไม่ทำให้เราดูตัวตรงทื่อๆ ต่างจากเสื้อกั๊กสมัยคุณเเม่ยังสาว ซึ่งเพื่อนๆ สามารถใส่เสื้อกั๊กเเบบโซโล่ตัวเดียวเก๋ๆ หรือจะจับคู่เลเยอร์กับเสื้อกล้ามเเละเสื้อเเขนยาวก็ออกมาเก๋กู้ดเช่นกันค่ะ


เสื้อกล้ามเอวลอยเเต่งปลายโค้ง

รูปภาพ:

การเเต่งชายเสื้อกล้ามให้มีความโค้งมนนั้น นอกจากจะช่วยให้หุ่นของผู้ใส่ดูเพรียวมากยิ่งขึ้นเเล้ว ยังช่วยให้มีความน่าสนใจเเละมีความละมุนละไมมากยิ่งขึ้น เพื่อนๆ ลองเลือกเสื้อกล้ามสีสันสดใสจับคู่กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด ดูมีความตัวเล็กตัวน้อยขึ้นมาเลยเชียว


เสื้อเกาะอกปักลาย

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ สายหวานเเอบเเซ่บ ขอเเนะนำเป็นเสื้อเกาะอกปักลายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้น่ารักๆ หรือลายอาร์ตอื่นๆ เพียงเเค่นี้ก็คอมพลีทลุคได้เเล้วค่ะ


เสื้อเชิ้ตครอป

รูปภาพ:

ไม่เพียงเเต่เสื้อเชิ้ตที่กลับมาเป็นกระเเสเเต่เสื้อเชิ้ตครอปตัวสั้นก็ได้รับความนิยมไม่เเพ้กัน เพราะช่วยเพิ่มความลูกคุณหนูขี้เล่นเเสนซนให้กับลุคของเราได้เป็นอย่างดี เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ทั้งสีเบสิคเเละสีสันน่ารักสดใสได้เลยค่ะ


เซ็ตเสื้อครอปเเละกระโปรงยาว

รูปภาพ:

สายหวานละมุนละไมเเต่ยังคงมีความเซ็กซี่ ลองเซ็ตเสื้อครอปตัวจิ๋วที่จับคู่มากับกระโปรงยาวกรุยกรายดูสิคะ ยิ่งเลือกเซ็ทที่มีการเเต่งดีเทลลายดอกไม้ ยิ่งดูน่ารักสุดๆ


กระโปรงสั้น

รูปภาพ:

ขาลุยเเต่เเอบน่ารักบอกเลยต้องจัดกระโปรงสั้น ไม่ว่าจะเป็นทรงเอ ทรงพลีท ทรงกระสอบ เพียงเลือกสีสันจี๊ดจ๊าดกับลวดลายน่ารักหน่อย เเค่นี้ก็เติมความสดชื่นในวันฝนตกได้ไม่ยากเลย


กางเกงขายาว

รูปภาพ:

ใครบอกว่ากางเกงขายาวต้องมีเเต่สีเรียบเท่านั้น เดี๋ยวนี้สามารถเลือกสีอะไรก็ได้ ถ้าหากวันไหนรู้สึกอึมครึมหน่อย ลองเปลี่ยนมาเลือกสีหวานๆ ก็ช่วยเติมความน่ารักให้วันนั้นได้นะ


เสื้อครอปติดเพชร

รูปภาพ:

ใครที่อินความวัยรุ่น Y2K บอกเลยว่าห้ามพลาดกับเสื้อครอปเเต่งดีเทลเพชร มีทั้งความน่ารักสดใจ แถมยังมีจริตตัวเเม่ ตัวสูตินารีในตัว


กางเกงขาสั้น

รูปภาพ:

มีกางเกงขายาวเเล้วก็ต้องมีกางเกงขาสั้น สำหรับการเลือกกางเกงขาสั้นนั้น Pitch เเนะนำให้เลือกทรงเอวสูงเเบบที่ไม่สั้นจนเกินไป เพื่อที่จะได้สามารถใส่ไปเที่ยวได้หลายสถานที่ค่ะ นอกจากนี้การเลือกลวดลายเเนวทางจะช่วยพรางตาให้หุ่นของเราเพรียวยิ่งขึ้นด้วยค่ะ


เสื้อครอปปกคอตุ๊กตา

รูปภาพ:

มาแปลงโฉมเป็นน้องตุ๊กตากับเสื้อครอปคอปกตุ๊กตากันซักหน่อย ด้วยดีไซน์ที่มีความหวาน น่ารัก เเถมยังมีความขี้เล่นในตัว เหมาะมากๆ สำหรับการเติมความน่ารักต่อใจในวันที่ฝนตกค่ะ


เสื้อกันหนาวสเวตเตอร์

รูปภาพ:

ในวันที่ฝนตกฉ่ำจะพลาดไอเทมเพิ่มความอบอุ่นไปได้อย่างไรคะทุกคน เเต่เเทนที่เราจะเลือกเสื้อกันหนาวสเวตเตอร์สีเบสิค ลองเลือกสีสันสดใสน่ารักๆ หรือสีพาสเทลกันดูไหมคะ เเค่ไอเทมกันหนาวตัวเดียวก็ช่วยเติมความคัลเลอร์ฟูล


เสื้อสายเดี่ยว

รูปภาพ:

หากนึกถึงวันสบายๆ คงหนีไม่พ้นเสื้อสายเดี่ยวกันเเน่ๆ ดังนั้น Pitch จึงอยากเเนะนำเป็นเสื้อสายเดี่ยวผ้าพริ้วๆ ลวดลายเล็กๆ ตะมุตะมิ เเค่นี้ก็เติมความกุ๊กกิ๊กให้วันนั้นของทุกคนได้แล้ว


เดรสยาว

รูปภาพ:

สายหวานนุ่มเเบบสุดเบอร์ต้องเดรสยาวเเบบกรุยกรายค่ะ ซึ่งถ้าหากใครอยากให้มีสีสันมากยิ่งขึ้นสามารถเลือกสีสันหวานๆ หรือลวดลายดอกไม้เล็กๆ จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์

รูปภาพ:

สำหรับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์นั้นนอกจากเป็นไอเทมที่ใส่อยู่บ้าน ใส่นอน ก็สามารถใส่ไปเที่ยวเก๋ๆ ได้ โดยเทคนิตการเพิ่มสนุกเเละน่ารักให้ลุคของเรานั้นอยู่ที่การเลือกลายเเละสีสันค่ะ


มินิเดรส

รูปภาพ:

อยากจะหวาน อยากจะน่ารัก เเต่ก็ไม่อยากให้เลี่ยนจนเกินไป มินิเดรสช่วยทุกคนได้ค่ะ เพียงเพื่อนๆ เลือกมินิเดรสสีสันสดใสพร้อมลายน่ารักๆ ที่ไม่ใหญ่จนเกินไป ก็สามารถตอบโจทย์ได้แล้วค่ะ


เสื้อกล้ามไหล่เบี่ยง

รูปภาพ:

ใครที่เบื่อเสื้อกล้ามสองสายธรรมดา ลองเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามสายเบี่ยงดูสิคะ เป็นการเพิ่มกิมมิคให้ไอเทมเสื้อกล้ามเเสนเบสิคดูมีความน่าสนใจมากยิ่ง นอกจากจะดูน่ารักเเล้วยังเเอบมีความเซ็กซี่ขี้เล่นด้วยนะคะ


เกาะอกผ้าย่นลายดอก

รูปภาพ:

ส่งท้ายด้วยไอเทมเอาใจคนชอบดอกไม้ดอกใจกับเกาะอกผ้าย่นลายดอกค่ะ นอกจากจะน่ารักไม่ไหวเเล้ว ยังหมดกังวลเรื่องไซส์ของเกาะอกอีกด้วยดีไซน์ที่เป็นผ้าย่นทำให้มีความยืดหยุ่น จึงสามารถฟิตได้หลากหลายไซส์ค่ะ


เอาล่ะค่ะ หมดกันไปเเล้วสำหรับ 25 ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าน่ารักสุดใจไว้เพิ่มสีสันคัลเลอร์ฟูลในวันฝนครึม เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ ชาว Sista Cafe ทุกคน เล็งไอเทมไหนไว้สามารถบอกต่อกันได้ในช่องคอมเมนต์เลยนะคะ


ก่อนจากไป Pitch ขอฝากเคล็ดลับเล็กๆ น้อยในการเลือกจับคู่เสื้อผ้าสีสันสดใส เพื่อช่วยให้ลุคของเรานั้นมีความคอมพลีทมากยิ่งขึ้นค่ะ โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกจับคู่สีโทนเดียวกันอย่างสีเอิร์ธโทนก็จะเพิ่มความนุ่ม สุขุม คลาสสิก เเต่ถ้าวันไหนเพื่อนๆ อย่างเพิ่มความลูกเล่นเเสนซน การลองจับคู่สีตรงข้ามกัน เช่น เขียว-เเดง ก็จะเพิ่มสีสันเเละความจัดจ้านให้ลุคของเรามากยิ่งขึ้น


เพียงเทคนิคง่ายๆ เเค่นี้ เพื่อนๆ ก็สามารถสนุกกับการจับคู่เสื้อผ้าเเละคู่สีไปด้วยกันเเล้ว ขอให้ทุกคนเอ็นจอยกับการเเต่งตัวนะคะ เเล้ววันหลัง Pitch จะพกไอเดียเเฟชั่นหรือจับคู่เสื้อผ้าอะไรมาฝากทุกคนที่ Sista Cafe อีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน เเล้วเจอกันใหม่ค่า ^^