STAND OIL ถ้าพูดชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นกระเป๋าแบรนด์ยอดฮิตที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน ใคร ๆ ก็สะพาย ด้วยรูปทรงที่สวย ขนาดที่กำลังดีและการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ใส่กับชุดแบบไหนก็เข้า จะไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยวหรือออกงานก็ได้ วันนี้เราจะมาแชร์ กระเป๋า STAND OIL รุ่นฮิต ที่ไม่ว่าใครก็จะหลงรัก รวมถึงพอส่องรุ่นใหม่ที่ห้ามพลาดด้วยค่ะ ว่าแล้วก็ลุยเลยย กุมกระเป๋าเงินไว้แน่น ๆ ด้วยนะ ระวังจะเสียทรัพย์กันล่ะ


ทำความรู้จักกระเป๋า STAND OIL


STAND OIL คือแบรนด์กระเป๋าสัญชาติเกาหลีที่มีการออกแบบแบบมินิมอลและแตกต่าง จุดเด่นคือกระเป๋าแบบมันวาว เหมือนกับทาน้ำมัน ที่สำคัญคือ เขาจะใช้หนังวีแกน  หนังที่ไม่ใช่สัตว์ในการทำกระเป๋าทำให้ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมและดีต่อโลกของเรา ด้วยคอนเซปต์“Stand For Your Daily Life Full Of Inspiration”คือเขาจะเน้นการสร้างผลิตภัณฑ์ที่สร้างความสนุกและแรงบันดาลใจให้กับไลฟ์สไตล์ ด้วยคำสำคัญคือ "a daily bag" กระเป๋าที่คุณสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันเสมอ ในรูปแบบคลาสสิก มินิมอล โดยยึดการออกแบบที่จะไม่มีวันตกเทรนและเรียบง่าย เป็นการสนับสนุนแฟชั่นที่ยั่งยืน


รวม 5 กระเป๋า STAND OIL รุ่นฮิต พร้อมทริคแมตช์ยังไงให้สวยปัง!


กระเป๋า STAND OIL รุ่นฮิต 1. STAND OIL CHUBBY BAG

รูปภาพ:

เริ่มกันที่รุ่น 'Chubby Bag' ที่เป็นคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วงของ Stand Oil เน้นการออกแบบที่ค่อนข้างเรียบง่าย ตัวกระเป๋าเป็นทรงกลมและอ้วน เป็นการผสมผสานระหว่างวัสดุที่มีพื้นผิว Noobuck และมันเงา ค่อนข้างทนทานต่อรอยขีดข่วน กระเป๋าแบบมีกระเป๋าขนาดเล็ก 2 ช่องที่ด้านหน้า และกระเป๋าแบบซิปที่ด้านหลัง ตกแต่งด้วยสายกระเป๋าสไตล์วินเทจ ตัวซิปกระเป๋าใหญ่เป็นแบบซิปสองด้าน ใส่ของได้เยอะ

ราคา: 4200 บาท

สี: White, Olive, Sky, BlueBlack, Marron


แมตช์ชุดกับกระเป๋า STAND OIL CHUBBY BAG

รูปภาพ:

ลุคแรก เป็นลุคแบบสาวอีซีเกิร์ล เน้นความสบาย เรียบง่ายและสามารถใส่ไปได้หลายสถานที่ แมตช์ Chubby Bag สี Olive กับ เสื้อยืดสีขาวลายกราฟฟิกน่ารัก ๆ  กระโปรงสีเหลืองออกเขียวและรองเท้าแตะรัดส้นสไตล์มินิมอล ฟินิลุคด้วยหมวกสีครีม ทำให้ลุคนี้ออกมาหลากหลายอารมณ์ทั้งน่ารัก ชิล ๆ และเท่มาก

รูปภาพ:

ลุคที่สอง เหมาะกับการไปทะเลมาก ๆ เริ่มต้นที่กระเป๋า STAND OIL CHUBBY BAG สี Marron หรือสีน้ำตาล กับเดรสสีครีมทรงพริ้ว ๆ และรองเท้าแตะสีน้ำตาลอ่อน ฟินิชลุคด้วยหมวกสานทรงปานามาสีน้ำตาลอ่อน เพื่อแมตช์กับกระเป๋าและรองเท้าค่ะ

รูปภาพ:

ลุคที่ 3 เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ แมตช์กระเป๋า CHUBBY BAG สีขาว กับเสื้อครอปทรงเสื้อกล้ามสีเขียวสวมเสื้อคลุมสีขาว ๆ ครีม ๆ กางเกงยีนส์สีอ่อน และรองเท้าสีครีม ปิดลุคให้สมบูรณ์มากขึ้นด้วยแว่นเรียบ ๆ สีดำ เท่านี้ลุคก็ดูน่าสนใจแล้วนะคะ


กระเป๋า STAND OIL รุ่นไหนดี 2. STAND OIL OBLONG BAG TINY

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ 'OBLONG BAG TINY' กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้ารุ่นย่อส่วน รุ่นนี้ออกแบบให้มีรูปทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิกและมีตัวปิดเปิดแม่เหล็กสองแบบช่วยให้สามารถจัดสไตล์กระเป๋าให้บางหรือกว้างได้ตามความต้องการ กระเป๋าด้านหลังขนาดใหญ่ ช่องใส่ของด้านใน 2 ช่อง และช่องซิป 1 ช่อง ความโดดเด่น คือ เขาใช้วัสดุทนทานต่อการขีดข่วนและรอยย่นพร้อมความมันวาวตามธรรมชาติ

ราคา: 3200 บาท

สี:Stitch Cream, Cream, Basil, Denim, Blue, Lavender, Carrot, Brown, Marron, Stitch Black


แต่งตัวกับกระเป๋าSTAND OIL OBLONG BAG TINY

รูปภาพ:

ลุคที่ 1 กับ OBLONG BAG TINY สีน้ำตาล แมตช์เสื้อกล้ามสีเข้ากันโทนน้ำตาลเข้ม กระโปรงยีนส์ตัวสั้นจิ๋วคาดด้วยเข็มขัดถัก ๆ ฟินิชลุคด้วยรองเท้าแตะหนังสีดำและนาฬิกาสีขาว ทั้งชิลทั้งชิคแบบสุด ๆ

รูปภาพ:

ลุคที่ 2 สีขาวเป็นอะไรที่แต่งง่ายสุด ๆ แล้ว จะสายเท่ สายแซ่บ สายหวาน สายเปรี้ยวได้หมด กับ OBLONG BAG TINY สีขาว แมตช์ยังไงให้ออกมาแคชชวลแบบแซ่บได้ เท่ได้ในเวลาเดียวกัน หาเสื้อสายเดี่ยวผ้ามันแอบแต่งลูกไม้เล็ก ๆ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาวยาวโทนเข้มและรองเท้าหนังมันเงาสีดำ คลุมทับด้วยเบลเซอร์สีดำ ลุคนี้ 10 10 10


กระเป๋าเกาหลี STAND OIL 3. STAND OIL POST BAG

รูปภาพ:

รุ่น 'POST BAG' เป็นอีกรุ่นที่สาว ๆ หลายคนชอบเพราะทรงน่ารัก เหมาะกับการแต่งตัวหลายสไตล์  Post bag คือกระเป๋าสะพายทรงกล่องทรงสี่เหลี่ยมที่มีการเลียนแบบตู้ไปรษณีย์ ใช้ผ้ามันสัมผัสนุ่มลื่น ตัวกระเป๋าเป็นซิปเปิดปิดด้วยซิปแบบเรียบ ๆ มีช่องเก็บของเล็ก ๆ ด้านหลัง  ถือว่าเก็บของได้เยอะเลยค่ะ อีกตัวที่น่าสนใจคือ "Post Pods" ที่สามารถใส่ของเล็ก ๆ อย่าง แอร์พอด หูฟัง หรือตกแต่งเป็รเหมือนพวงกุญแจ แต่อาจจะต้องหาซื้อแยกต่างหาก แต่แขวนคู่กันแล้วน่ารักมากก

ราคา: 3200 บาท

สี: Pink, Soft Blue, Basil, Cream, Sand, Stitch Mocha, Stitch Black


แมตช์ลุคกับกระเป๋าSTAND OIL POST BAG

รูปภาพ:

ลุคที่ 1 กับ POST BAG สีขาวสว่าง ลุคนี้บอกเลยว่าน่ารักมากก โทนสีเข้ากันแบบสุด ๆ กับชุดกางเกงกึ่งเอี๊ยมที่โทนสีน้ำตาลอ่อนมองดูสบายตา แมตช์กับรองเท้าสีน้ำตาลอ่อนแสนคิ้วท์ เหมาะกับวันง่าย ๆ สบาย ๆ อาจจะหาหมวกน่ารัก ๆ สักใบก็จะทำให้ลุคนี้น่าสนใจขึ้นนะ

รูปภาพ:

ลุคที่ 2 ต่อมาเป็นลุคที่แมตช์กับกระเป๋า POST BAG สีน้ำตาล กระเป๋าลายสก็อตทรงพองกับเสื้อยืดลายน่ารักและรองเท้ารัดส้นสีขาว ฟินิชลุคด้วยหมวกลายสก็อตเข้ากันกับกระโปรง ลุคนี้น่ารักเหมาะกับการไปเดินเล่นที่ห้างหรือร้านกาแฟมาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

ลุคที่ 3 สุดท้ายกับ POST BAG สีเขียวอ่อน ที่ฮิตที่สุดเลย ลุคนี้เน้นความมินิมอลมินิใจ กับเสื้อแขนยาวแขนพองกับกระโปรงยีนส์สีเข้ม และปิดท้ายลุคนี้ด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว ความเรียบง่ายแต่ดูมีอะไรมาก ๆ เลยค่ะ ใครอยากให้เพิ่มกิมมิคขึ้นมาหน่อยอาจจะหาแวานตาทรงเก๋ ๆ หรือหมวกแก็ปสีอ่อนมาแมตช์เพิ่มได้เลยน้า


กระเป๋าแบรนด์ STAND OIL รุ่นดัง 4. STAND OIL PLUMP BAG

รูปภาพ:

'PLUMP BAG' กระเป๋าในคอนเซปต์ "Dreamers, Let's beginning" เป็น 2023 SPRING COLLECTION ที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่เริ่มต้นสิ่งใหม่เพื่อความฝันและความปรารถนา รุ่นนี้เป็นกระเป๋าสะพายที่มีรูปร่างยืดหยุ่นและดีไซน์โดดเด่น ด้วยทรงสามเหลี่ยม ใช้หนังวีแกนและวัสดุมันเงา สัมผัสนุ่ม ช่องใส่ของมี 1 ช่องปิดด้วยซิปเรียบ ๆ ช่องใส่บัตร 1 ช่อง

ราคา: 3200 บาท

สี: Cream, Lime, Powder Blue, Black, Marron, Baby Pink, Silver


รูปภาพ:

ลุคที่ 1 Y2K จะพลาดได้ไงกับกระเป๋า รุ่นPLUMP BAG สี Silver จาก STAND OIL เพราะใบนี้ให้ฟีลวายทูเควายทูใจแบบสุด ๆ แมตช์กับเสื้อกล้ามครอปสีดำและกระโปรงยีนส์สั้นสไตล์สายทูเคและรองเท้าผ้าใบหุ้มส้นสีดำ แมตช์กับเสื้อ และผิดจบด้วยแว่นตากรอบดำ ลุคนี้ชอบมากกก


รูปภาพ:

ลุคที่ 2 ใครว่าPLUMP BAG สีฟ้าอ่อน แต่งแล้วแซ่บไม่ขึ้น จะบอกว่าไม่จริงเลย ลองหาเสื้อสายเดี่ยวผ้าซาตินแซ่บ ๆ แมตช์กับประโปรงทรงเอสีฟ้าอ่อนเพื่อแมตช์สีกับกระเป๋า และรองเท้าบู๊ทดำเงา อาจจะหาเครื่องประดับเพิ่มเพื่อให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นค่ะ


รูปภาพ:

ลุคที่ 3 ต่อมาเป็นลุคสาวแสนซน กับกระเป่าPLUMP BAG สีน้ำตาลเข้มแมตช์กับเสื้อสายเดี่ยวสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นพับขา และรองเท้าคอนเวิร์สหุ่มข้อสีเขียวขี้ม้าอ่อน ๆ ลุคนี้เป็นลุคที่เราชอบมากที่สุด เพราะดูทะมัดทะแมงมาก ๆ เลย


กระเป๋าสะพายรุ่นฮิต STAND OIL 5.STAND OIL CLAM BAG

รูปภาพ:

'CLAM BAG' ที่มีลวดลายโค้งมนเป็นรูปหอย และมีสายสะพายสไตล์วินเทจ ดีไซน์ค่อนข้างน่ารักเลย เหมาะกับการแต่งตัวสไตล์มินิมอลและคิ้วท์ ๆ ตัวกระเป๋ามีความมันเงาเป็นธรรมชาติ ค่อนข้างทนทานต่อรอยขีดข่วน สายกระเป๋าแบบหนาและวินเทจ ปิดด้วยแม่เหล็ก มีช่องเปิดด้านใน 1 ช่อง, ช่องซิป 1 ช่อง และช่องซิปด้านหลังด้วยนะ

ราคา: 3400 บาท

สี: White, Olive, Lavender, Tomato, Black

แต่งตัวกับกระเป๋าสะพายSTAND OIL CLAM BAG

รูปภาพ:

ลุคที่ 1 กับ CLAM BAG สีเขียวตัวฮิตแมตช์กับเสื้อสายเดี่ยวสีดำและกางเกงวอร์มสีเขียวอ่อนเข้ากันกับกระเป๋า ฟินิชลุคด้วยสนีกเกอร์สีขาว และสร้อยคอสีทอง ทั้งเก๋และดูมีสไตล์แบบสุด


รูปภาพ:

ลุคที่ 2 CLAM BAG สีแดง ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วนะ เพราะเขาฮอตฮิตแบบสุด ๆ บอกเลย ด้วยสีแดงแบบ TOMATO ที่สดใสและน่ารัก ลุคนี้เลยจะออกแนวน่ารัก ๆ กับเดรสเอี๊ยมสีแดงลายทาง ที่สามารถใส่เสื้อยืดสีขาวด้านในได้ แมตช์กับรองเท้าสีขาวและหมวกสีครีม ทำให้ลุคนี้ดูน่ารักสมวัยมาก ๆ


พาส่อง! กระเป๋ารุ่นใหม่จาก STAND OIL

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปส่งท้าย


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 5 กระเป๋า STAND OIL รุ่นฮิต ของ STAND OIL ที่เราพามาส่องกันวันนี้ จะบอกว่าแต่ละรุ่นน่าสนใจและน่าสะสมไว้ในตู้มาก ๆ เลย สิ่งสำคัญเลยก็คือกระเป๋าแบรนด์นี้ทนทานและไร้กาลเวลาจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะลุคไหนหรือใส่ไปทำอะไรก็เข้ากั๊นเข้ากัน ใครกำลังมองหากระเป๋าที่ใช้ได้นานต้องลองหาซื้อมาใช้แล้วค่ะ:)


ขอบคุณที่มาบางส่วนจาก:

https://en.standoil.kr/

https://shopee.co.th/standoilofficial.th


บทความแนะนำที่ไม่ควรพลาด