ยุคนี้เป็นยุคที่คนพูดถึงสไตล์มินิมอลมากที่สุด! เพราะเป็นสไตล์ที่สามารถแต่งได้ง่าย แต่งได้ทุกวันและยังเข้าได้กับทุกโอกาสด้วย ดังนั้นวันนี้ทาง SistaCafe จึงได้รวบรวม กระเป๋ามินิมอล 2024 มาให้ทุกคนได้ดูกัน ว่าตอนนี้มีรุ่นไหนกำลังนิยมบ้าง มาดูกระเป๋ามินิมอลแบรนด์ดังกันเลย

ข้อดีของการมีกระเป๋า Minimal จะสามารถแมตช์ได้กับเสื้อผ้าทุกแบบ ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์เรียบหรูก็ดูดีได้ หนูจะแต่งตัวแนวฮิปปี้ วินเทจ เน้นเสื้อผ้าสีสันลวดลาย ก็สามารถใช้กระเป๋ามินิมอลได้เช่นกัน เพราะความเรียบง่ายของกระเป๋าจะตัดลายเสื้อได้อย่างลงตัว ทำให้กระเป๋าดูเด่นมากขึ้น ไปดูกันเลยว่ามีวิธีเลือกกระเป๋ามินิมอลยังไงให้เหมาะกับเราบ้าง


กระเป๋ามินิมอลทรงต่างๆ แต่งตัวยังไง

ก่อนจะไปส่อง กระเป๋ามินิมอลแบรนด์ดัง เรามาทำความรู้จักกับสไตล์กระเป๋ากันก่อนดีกว่า เพราะกระเป๋ามินิมอลก็มีดีไซน์หลากหลาย ทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าเป้ ฯลฯ ถ้าเกิดเพื่อน ๆ อยากได้กระเป๋ามินิมอลใบเดียวใช้ได้นาน แมตช์ได้กับทุกลุค ควรเลือกหยิบกระเป๋าสไตล์ไหนมาใช้มาดูกัน

  • กระเป๋า Cross Body ทรงกระเป๋ายอดฮิตที่ควรมีติดเอาไว้ เป็นกระเป๋าที่มีสายยาว สามารถสะพายไหล่หรือสะพายข้ามตัวก็ได้ เหมาะกับลุควันสบาย ๆ และกระเป๋าสไตล์นี้บางรุ่น ยังสามารถถอดสายสะพายออก ใช้เป็นกระเป๋าถือได้ในวันออกงานทางการต่าง ๆ เป็นกระเป๋าที่มีสามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบ เหมาะกับหลายโอกาสเลย
  • กระเป๋า Clutch กระเป๋าใบเล็กสำหรับออกงาน ไม่มีสายหิ้วหรือสายสะพาย การใช้งานคือให้ถือเอาไว้เก๋ ๆ แต่ในหลาย ๆ แบรนด์ได้พัฒนาดีไซน์กระเป๋าทรง Clutch ออกมาให้มีการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น มีหลายขนาดและหลายรูปทรง ถึงแม้ว่าจะไม่มีหูหิ้วแต่ความเรียบง่ายของกระเป๋าทรงนี้สามารถแมตช์เข้ากับหลายลุคเลย
  • กระเป๋า Tote Bag กระเป๋าทรงเหลี่ยมจุของได้เยอะ ส่วนใหญ่จะใช้วัสดุเป็นผ้าหรือหนัง เป็นอีกหนึ่งทรงกระเป๋าที่เหมาะสุด ๆ สำหรับสายออฟฟิศ เพราะสามารถใส่ของได้เยอะเป็นพิเศษ และยังสามารถใส่เอกสารได้แบบไม่ยับ และด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยมเรียบ ๆ เลยทำให้แมตช์เข้ากับหลายลุคอีกด้วย
  • กระเป๋าทรง Duffel Bag กระเป๋าทรงใหญ่ที่สามารถใส่ของได้เยอะ จะใช้เป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋าสะพายข้างก็ได้ แมตช์เข้ากับหลายลุค โดยลุคสายสตรีทหรือลุคทางการ เป็นอีกหนึ่งทรงกระเป๋ายอดฮิตที่หลายคนเลือกใช้ เพราะมีขนาดใหญ่ใส่ของได้เยอะ แถมยังมีความทนทาน ไม่จำเป็นต้องดูแลอะไรมากอีกด้วย

กระเป๋ามินิมอลเกาหลี 2024

เรามาดูกันเลยว่ากระเป๋ามินิมอลเกาหลีแบบไหนที่กำลังนิยมบ้าง โดยเราได้รวบรวม กระเป๋ามินิมอลผู้หญิง ในแบบรูปทรงต่างๆที่กำลังนิยมในเกาหลีมาให้แล้ว หลายตัวเป็นรุ่นที่มีดาราเกาหลีใช้กันเยอะมาก ไปหาซื้อได้เลยทางออนไลน์


กระเป๋ามินิมอลเกาหลี2024 MARGE SHERWOOD Soft Boston brown crinkle


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก margesherwood

ถ้าใครกำลังมองหากระเป๋ามินิมอลสีน้ำตาลใบใหญ่ สามารถไปซื้อตัวนี้มาใช้ได้เลย MARGE SHERWOOD Soft Boston brown crinkle รุ่นนี้เป็นกระเป๋าหนังสีน้ำตาลที่มีความเรียบหรูดูดี ดูเกาหลีและสามารถใช้ได้ทุกโอกาส เหมาะกับนักศึกษาวัยทำงาน ใครหัดหรูมือใหม่ใช้ใบนี้ได้

จุดเด่น: กระเป๋ามินิมอลเกาหลี MARGE SHERWOOD เป็นรุ่นที่กะทัดรัดและทำจากหนังแท้ มีซิปรูดปิดแน่นหนา สามารถใส่โทรศัพท์ได้ ใส่เครื่องสำอาง ใส่บัตรเครดิต หรือว่าจะใส่เงินก็ได้ ดีไซน์มีความวัยรุ่นวัยใส ดูไม่เวอร์วังเกินไปเข้าได้กับทุกลุคทุกโอกาส และเป็นแบรนด์เกาหลีแท้ๆด้วย!

ราคา: 14,156 บาท

พิกัด: https://en.margesherwood.com/product/soft-bostonbrown-crinkle/1232/?cate_no=363&display_group=1


กระเป๋าเกาหลีมินิมอล 2024 OSOI MESSENGER BROCLE CATENA OATMEAL


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก OSOI

ข้อดีของกระเป๋าสีขาวมินิมอลสามารถใช้ได้ทุกงานทุกโอกาส ถ้าเราใช้กระเป๋ารุ่นนี้รับรองคุ้มค่า เพราะว่ากระเป๋าแบรนด์ OSOI รุ่น MESSENGER BROCLE CATENA OATMEAL เป็นกระเป๋าใบใหญ่ที่มีสายคล้องไหล่ปรับได้ สามารถใช้ไปทำงาน หรือสะพายในชีวิตประจำวันได้ทุกงาน ไปเรียนก็ไม่ได้ดูเวอร์จนเกินไปด้วย

จุดเด่น: กระเป๋ามินิมอลสีขาว OSOI เป็นกระเป๋าแบรนด์เกาหลีแท้ รุ่นที่สามารถสะพายได้หลายแบบ จะสะพายไหล่ก็ได้สะพายข้างก็ดี ไซส์สามารถใส่โทรศัพท์มือถือได้และใส่เงินหรือของสำคัญทั่วไปได้เลย เป็นหนังสีขาวครีมแท้ ดูเรียบหรูและมีเข็มขัดหนังตรงกลาง ดูเก๋กู๊ดสุดๆ แถมใช้ได้ทั้งชายทั้งหญิงด้วย

ราคา: 15,442 บาท

พิกัด: https://osoi.co.kr/product/messenger-brocle-catena-oatmeal/1634/category/42/display/1/


กระเป๋ามินิมอลเกาหลี 2024 YURT Boot Choco Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก YURT

เดี๋ยวนี้กระเป๋าส่วนใหญ่มักจะทำสไตล์แบบ Versatile ที่สามารถใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ถ้าใครมองหากระเป๋าสีน้ำตาลเข้มมินิมอลอยู่ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก โดยกระเป๋า YURT Boot Choco Bag เป็นกระเป๋าสะพายไหล่ขนาดใหญ่ที่ทำจากหนังแท้ สัมผัสนุ่มสบาย มีสายหนังมาให้ด้วย แถมยังใส่ของได้เยอะมากๆ

จุดเด่น: รูปทรงของกระเป๋ามินิมอล YURT ตัวนี้เป็นทรงคล้ายพระจันทร์เสี้ยวที่นิยมมากๆ จับถือได้สะดวก ใส่โทรศัพท์สายชาร์จได้สบาย เหมาะที่จะเอาไปออกงานสังคม พบเจ้านายก็ไม่ดูเกินหน้าไป แถมเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกแบบทุกลวดลายด้วย เหมาะกับวัยรุ่นมาก เพราะดูเรียบแต่เก๋ เท่แต่คูลมาก!

ราคา: 5,949 บาท

พิกัด: https://yurtstudio.co.kr/product/YB270_CC


กระเป๋ามินิมอลเกาหลี2024 STAND OIL Chubby Bag Combi


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก standoil.th

มาเริ่มกันที่กระเป๋ามินิมอลใบแรกกันเลย อย่าง Chubby Bag Combi ของแบรนด์ STAND OIL แบรนด์กระเป๋าแบรนด์ดังจากเกาหลี แถมแบรนด์นี้ยังเด่นในเรื่องดีไซน์เก๋มินิมอล

จุดเด่น: สำหรับกระเป๋ามินิมอลเกาหลีรุ่นนี้เป็นกระเป๋าทรงอ้วนที่ใช้วัสดุงานกำมะหยี่หม่น ๆ ตัดกับงานหนังมันเงา เป็นความเรียบง่ายมินิมอลแต่ดูเก๋มีสไตล์ แถมยังเป็นวัสดุคุณภาพกันรอขีดข่วนอีกด้วย ตัวหูหิ้วเพิ่มดีเทลความวินเทจ และด้านหน้าดีไซน์ให้มีช่องใส่ของ 2 ช่องด้านหน้า และอีก 1 ช่องด้านหลังให้ด้วย

ราคา: 4,200 บาท

พิกัด: https://www.instagram.com/standoil.th/?utm_source=ig_embed&ig_rid=ad403b31-741c-4cd3-a377-2faeca412be1


กระเป๋ามินิมอลสไตล์เกาหลี 2024 Carlyn Coco Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก carlynbag

ตามมาด้วยกระเป๋ามินิมอลเกาหลีน่ารักๆ Coco Bag จากแบรนด์เกาหลีสุดฮิตอย่าง Carlyn กระเป๋ารุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าสะพายมีซิป ทรงเหลี่ยม มีช่องสำหรับใส่ของได้เยอะ

จุดเด่น: ตัวนี้เป็นกระเป๋าสะพายที่มาพร้อมกับดีไซน์เรียบง่าย ในโทนสีมินิมอลที่ยังคงแฝงไปด้วยความน่ารักมีสไตล์ หยิบมาแมตช์กับลุคไหนก็เข้ากัน ทั้งลุคเรียบง่ายสายชิลล์ หรือลุคไปทำงานก็สวยเป๊ะเวอร์เลยค่ะ

ราคา: 4,990 บาท

พิกัด: https://www.instagram.com/carlynbag/?utm_source=ig_embed&ig_rid=8206e555-6f43-417b-ad8c-8f5190ee5693


กระเป๋ามินิมอลเกาหลี 2024 SAMO ONDOH DIDI BAGS


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก SAMO ONDOH

ตามมาด้วยกระเป๋ามินิมอลสะพายดีไซน์เรียบง่ายมีสไตล์ อย่าง DIDI BAGS จากแบรนด์ SAMO ONDOH สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้มาพร้อมกับทรงเหลี่ยมเรียบง่าย มีหูหิ้วเป็นกระเป๋า

จุดเด่น: กระเป๋ามินิมอล SAMO ONDOH รุ่นนี้มาพร้อมกับสายหนังสามารถสะพายครอสบอดี้ได้ด้วย มาพร้อมกับขนาดพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเทอะทะ สามารถหยิบมาแมตช์เข้ากับหลายลุคเลย ไม่ว่าจะลุคเรียบง่ายมินิมอล ลุคเท่ ๆ หรือลุควินเทจก็เข้ากันสุด ๆ

ราคา: 4,309 บาท

พิกัด: https://www.instagram.com/samo_ondoh/?utm_source=ig_embed&ig_rid=58e7add0-97d6-4d05-8e31-4af87128a0f7


กระเป๋ามินิมอลเกาหลี2024 Fennec Leather hobo bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Fennec

ต่อด้วยกระเป๋ามินิมอลเกาหลี Leather hobo bag จากแบรนด์ Fennec กระเป๋า hobo พาดไหล่ มาพร้อมกับงานหนัง ดีไซน์เรียบง่าย ในโทนสีมินิมอล แมตช์เข้ากับลุคไหนก็ปังเวอร์ โดยเฉพาะลุคฮิป ๆ สายสตรีท

จุดเด่น: กระเป๋ามินิมอลตัวนี้มาในขนาดใหญ่พอดี สามารถใส่ของได้เยอะ สายหนังเส้นหนา สะพายได้แบบมั่นคงไม่ต้องกลัวหลุด บอกเลยว่าสายแบกของน่าจะโดนใจกระเป๋ามินิมอลใบนี้สุด ๆ

ราคา: 3,490 บาท

พิกัด: https://www.instagram.com/fennecseoul/?utm_source=ig_embed&ig_rid=edb56a05-4a32-43a0-823f-beacbbbb0a26


กระเป๋าเกาหลีมินิมอล 2024 Lecc Project LOG HOBOBAG


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Lecc Project

ต่อมาเป็นกระเป๋ามินิมอลจากแบรนด์กระเป๋าเกาหลี Lecc Project รุ่น LOG HOBOBAG สำหรับกระเป๋ามินิมอลรุ่นนี้น่าจะเหมาะกับสายเรียบหรูดูแพง เพราะเป็นกระเป๋า hobo สะพายไหล่

จุดเด่น: กระเป๋ามินิมอลมาพร้อมกับดีไซน์เรียบ ๆ มินิมอล แต่มีสไตล์ ด้วยทรงเหลี่ยมแล้วเว้าด้านบน มาพร้อมกับโทนสีพื้นแมตช์ง่าย ใครอยากเสริมลุคดูดีมีภูมิฐานต้องจัดกระเป๋าใบนี้เลย

ราคา: 5,729 บาท

พิกัด: https://www.instagram.com/lecc_project/?utm_source=ig_embed&ig_rid=82b40357-5d80-4628-8d39-865714f9eb20


กระเป๋ามินิมอลเกาหลี2024 Herve Lady Bowler Bag Patent


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก musinsa

ตามมาด้วยกระเป๋ามินิมอลเกาหลี Lady Bowler Bag Patent จากแบรนด์ Herve ของเกาหลี กระเป๋ามินิมอลรุ่นนี้เป็นกระเป๋าสะพายครอสบอดี้ กระเป๋าหนังมันเงา ดีไซน์มินิมอลเรียบง่ายที่ทรงน่ารักมาก ๆ

จุดเด่น: เป็นกระเป๋ามินิมอลเกาหลีเหมาะกับสายมินิมอลแต่งลุคเรียบง่ายสายชิลล์ และลุควินเทจชิค ๆ แล้ว ยังเหมาะกับเพื่อน ๆ สาย Cute สายหวาน สะพายแล้วให้ฟีลลูกคุณหนูไฮโซแบบสุด

ราคา: 8,107 บาท

พิกัด: https://global.musinsa.com/th/goods/3544999


กระเป๋ามินิมอลเกาหลี 2024 FACADE PATTERN POUND BAG


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก wconcept

อีกหนึ่งกระเป๋ามินิมอลเกาหลีจากแบรนด์ FACADE PATTERN รุ่น POUND BAG สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ก็สมกับคำว่าน้อยแต่มาก มาพร้อมกับดีไซน์น้อย ๆ เรียบง่ายมีสไตล์

จุดเด่น: เป็นกระเป๋ามินิมอลงานหนังทรงเหลี่ยมเรียบหรู แต่ไซส์ใหญ่จุของได้มาก มาพร้อมกับโทนสีน้ำตาลเรียบ ๆ แมตช์กับลุคไหนก็เก๋ โดยเฉพาะลุคทางการงานเนี๊ยบ และแฟชั่นสไตล์วินเทจก็เหมาะมาก ๆ เลย

ราคา: 12,637 บาท

พิกัด: https://www.wconcept.com/product/pound-bag-caramel/710561913.html



กระเป๋าผ้ามินิมอล 2024

ต่อไปเราจะไปดู กระเป๋าผ้ามินิมอล ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยเรียนอย่างเรา ๆ มาก หรือจะเป็นวัยทำงานก็สามารถซื้อใช้ได้เช่นกัน มีหลายแบบหลายราคา และเป็นกระเป๋าผ้าผู้ชายผู้หญิงหรือแบบ Unisex สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยด้วย


กระเป๋าผ้ามินิมอล2024 MUJI Unisex Tote Bag Double Handle


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Central

ใครเป็นสาวก Muji ต้องใช้กระเป๋าผ้ามินิมอลรุ่นนี้เลย MUJI Unisex Tote Bag Double Handle ตัวนี้เป็นกระเป๋าผ้าสีขาวดีไซน์เรียบง่ายที่มีขนาดใหญ่กำลังดีราคาไม่แพงมาก แถมใส่ของได้เยอะด้วย จะใส่สมุดหนังสือ หรือของมีค่าต่างๆก็ใส่ได้ เหมาะกับนักศึกษา หรือมนุษย์ทำงานที่ชอบความมูจิมูใจ

จุดเด่น: กระเป๋าผ้ามินิมอล MUJI เป็นกระเป๋าที่ทำมาจากผ้าแคนวาสที่มีความทนทาน ฉีกขาดได้ยากและทนแดดทนฝน เนื้อมีความหนามีหูจับหิ้ว 2 ระดับด้วยกัน เป็นแบบหูสั้นและหูยาวแถมข้างในยังมีช่องเล็กๆเอาไว้ใส่ของมีค่าอย่างกระเป๋าตังค์ หูฟัง หรือจะใส่พวงกุญแจที่หยิบง่ายๆก็ได้ ไปหาซื้อหาใช้กันได้เลยมีสีดำและสีครีม

ราคา: 490 บาท

พิกัด: https://www.central.co.th/en/muji-unisex-tote-bagdouble-handle-grmjt20423120006#Y29uZmlndXJhYmxlLzE5NTYvMzkyODk5


กระเป๋าผ้ามินิมอล 2024 Fiorucci La Pesca Towelling Tote Bag Unisex


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Zalando

แนววินเทจก็สามารถดูมินิมอลได้ ถ้าใครชอบกระเป๋าสีขาวลายเลมอน ที่ให้กลิ่นอายวัยรุ่นยุโรปชิค ๆ ก็สามารถใช้กระเป๋าผ้ามินิมอล Fiorucci La Pesca Towelling Tote Bag Unisex ตัวนี้ได้เลย ตัวนี้เป็นกระเป๋าผ้าแบบบางเบาที่วัสดุทำมาจากผ้า cotton มีความคงทนน้ำหนักไม่มาก และสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงด้วย

จุดเด่น: กระเป๋าผ้ามินิมอล Fiorucci รุ่นนี้เป็นแบบยูนิเซ็กส์โดยแท้จริง มีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีชมพู มีลาย Cafe La Pesca ที่เป็น signature ของรุ่นนี้สามารถใส่แท็บเล็ต iPad หรือจะใส่หนังสือก็ได้ รับน้ำหนักได้ดีและขนาดใหญ่กำลังดีเลย วัยเรียนวัยทำงานใช้ได้หมด

ราคา: 1,422 บาท

พิกัด: https://www.zalando.co.uk/fiorucci-la-pesca-towelling-tote-bag-unisex-tote-bag-white-fi954h00b-a11.html


กระเป๋าผ้ามินิมอลสีดำ 2024 MARC JACOBS The Small Canvas Tote Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Mytheresa

สไตล์มินิมอลนอกจากจะดูเรียบง่ายแล้ว ยังทำให้ดูเรียบหรูได้ด้วยเช่นกระเป๋ารุ่นนี้ MARC JACOBS The Small canvas tote bag ตัวนี้เป็นกระเป๋าผ้ามินิมอลสีดำแบรนด์ดัง ที่มีเนื้อผ้าหนาทำมาจาก Fabric แท้ แถมดีไซน์ก็เรียบง่ายแบบ Unisex จับถือสะดวก และยังมีสายสะพายที่ปรับได้ด้วย

จุดเด่น: MARC JACOBS รุ่นนี้เป็นกระเป๋าผ้ามินิมอลที่ Made in Italy โดยเป็นกระเป๋าไซส์กลางที่สามารถใส่แท็บเล็ต สมุด ปากกา ของใช้ต่าง ๆ ได้เยอะ สามารถรับน้ำหนักได้ดี และใบนี้สามารถสะพายกับการแต่งตัวแบบไหนก็ได้ จะใส่สีดำขาวเท่ๆแบบ Keep cool ก็ดูดี หรือจะใช้กับชุดนักศึกษาก็เด่นเลยรุ่นนี้

ราคา: 13,825 บาท

พิกัด: https://www.mytheresa.com/de/en/women/marc-jacobs-the-small-canvas-tote-bag-black-p00940080


กระเป๋าผ้ามินิมอลสีขาว 2024 M-KAE Canvas Tote Bag Medium


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก M-KAE

กระเป๋าผ้าสีขาวเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แมตช์กับเสื้อผ้าสีไหนลุคไหนก็ได้ง่าย ๆ ถ้าอยากได้กระเป๋าผ้ามินิมอลสีขาวใช้ตัวนี้ได้เลย M-KAE Canvas Tote Bag Medium ตัวนี้เป็นกระเป๋าผ้าไซส์กลางที่ทำจากผ้า cotton 100% มีความเบาสบายแถมคงทนสุดๆ จะใช้ใส่ของทั่วไปหรือจะเอาไปจ่ายตลาดก็ได้นะ

จุดเด่น: กระเป๋าผ้าสีขาว M-KAE ตัวนี้เด่นที่ design ที่ตัดด้วยขอบดำทั้งใบ ทำให้ดูเก๋และดูมินิมอลมาก ๆ หูกระเป๋ามีความยาวสามารถคล้องแขนและของไหล่ได้สบายๆ เหมาะกับวัยรุ่นหรือจะผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ มีความคงทนดูเรียบหรูและดูเท่ ๆ ชิค ๆ ไปด้วยในตัว ซื้อครั้งเดียวใช้ได้หลายโอกาสแน่นอน

ราคา: 1,540 บาท

พิกัด: https://m-kae.co.uk/products/canvas-tote-bag-medium


กระเป๋าผ้าสไตล์มินิมอล 2024 Adidas Originals Athletic Club Tote Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Size

ข้อดีของกระเป๋าผ้าแบรนด์ Adidas ก็คือความคงทน เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์กีฬา จึงออกแบบมาให้รับน้ำหนักได้ดีและเหมาะสมกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ถ้าอยากได้กระเป๋าผ้ามินิมอลสีขาวหรือสีดำลองดูตัวนี้ได้ Adidas Originals Athletic Club Tote Bag ตัวนี้มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี

จุดเด่น: ดีไซน์ของกระเป๋าผ้ามินิมอล Adidas จะเน้นเรียบง่ายและให้โลโก้ AAC เป็นพระเอก รูปทรงกระเป๋าจะเน้นเป็นแบบทรง A4 ที่ยาวลงไปและใส่สมุดหนังสือได้ง่าย หรือจะใส่ laptop ด้วยก็ได้สบาย ๆ สายก็ทำจากผ้า cotton 100% ด้วยเช่นกัน คงทนและสามารถปรับความยาวได้ด้วย นักศึกษาวัยทำงานใช้ได้เลย

ราคา: 592 บาท

พิกัด: https://www.size.co.uk/product/brown-adidas-originals-athletic-club-tote-bag/19583934/


กระเป๋าผ้ามินิมอล2024 Charles & Keith Large Kay Canvas Contrast-Trim Tote Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Charles & Keith

ถ้าใครอยากได้กระเป๋าผ้าใบใหญ่ไปเลย สามารถใช้กระเป๋าผ้ามินิมอล Charles & Keith Large Kay Canvas Contrast-Trim Tote Bag ตอนนี้เป็นกระเป๋าผ้า canvas 100% ที่มีความคงทนแข็งแรงและไซส์ใหญ่มากๆ สามารถพกไปจ่ายตลาดก็ได้ แต่จากราคาแล้วควรใส่สมุดหนังสือหรือพก notebook ไปทำงานนอกบ้านจะเหมาะกว่า

จุดเด่น: ดีไซน์ของกระเป๋าผ้ามินิมอล Charles & Keith ถือว่าทำออกมาได้เรียบง่าย และไม่ดูเวอร์วังจนเกินไป เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย ชอบตรงที่มีสายแยกมาให้ สามารถสะพายไหล่และปรับความยาวได้ตามที่ชอบ หรือจะใช้หูหิ้วมาคล้องไหลก็ได้เช่นกัน มีโลโก้แบรนด์อยู่ตรงกลางด้วยดูวัยรุ่นสุด ๆ ใช้ไปได้นานหลายปี

ราคา: 3,990 บาท

พิกัด: https://www.charleskeith.co.th/th/CK2-30671541_MULTI-TH.html


กระเป๋าผ้ามินิมอล 2024 MP Canvas Tote Bag Ecru


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Myprotein

ผู้ชายสะพายกระเป๋าผ้าก็ดูเท่และชิคดีนะ เพราะกระเป๋าผ้านั้นมีความมินิมอลในตัวอยู่แล้ว ถ้าอยากได้ดีไซน์เรียบง่ายมาใช้กระเป๋าผ้า MP Canvas Tote Bag Ecru รุ่นนี้กันได้เลย เป็นรุ่นสีขาวที่คงทนและทำมาจากผ้า canvas 100% เหมาะพกพาไปได้ทุกที่ทุกโอกาส และใส่ของได้เยอะพอสมควรเลย

จุดเด่น: ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่ารูปทรงของกระเป๋าผ้ามินิมอล MP ตัวนี้จะเป็นทรงยาวเหมือนกระสอบทรายนักมวย ซึ่งก็ตอบโจทย์การใช้งานได้ดี ใส่สมุดหนังสือได้ไม่ต้องกลัวหล่น หรือจะใส่ดอกไม้ ใส่ผัก ใส่อุปกรณ์กีฬาก็ได้เช่นกัน ทนทานและไม่ต้องกลัวขาดไว

ราคา: 1,100 บาท

พิกัด: https://www.myprotein.co.th/protein-accessories/mp-canvas-tote-bag-ecru/13844162.html


กระเป๋าผ้าแบบมินิมอล 2024 Eyesfon Women's Simple Flax Tote Shoulder Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Amazon

ถ้าอยากได้กระเป๋าผ้าราคาถูกสามารถซื้อได้เลยผ่านทาง Amazon โดยตอนนี้เป็นกระเป๋าผ้าแบรนด์ Eyesfon Women's Simple Flax Tote Shoulder Bag เป็นกระเป๋าที่เหมาะมากกับวัยรุ่นงบน้อย ใช้ใส่ของไปเรียนหรือจะใช้ไปจ่ายตลาดก็ได้ คงทนและทำมาจากผ้า cotton ที่ทนทานมากๆ

จุดเด่น: ดีไซน์ของกระเป๋าผ้ามินิมอล Eyesfon ทำออกมาได้เก๋มากๆเป็นทรงถุงกระดาษสีน้ำตาลตัดกับสีดำ และมีสกรีนลายว่า Hello Weekend แบบมินิมอล ใช้แล้วดูเรียบง่ายแบบไม่ตะโกน ชาวมูจิมูใจน่าจะชอบสิ่งนี้ และไซส์ใหญ่ใส่ของได้เยอะดีมาก

ราคา: 350-550 บาท

พิกัด: https://www.amazon.com/Shoulder-Capacity-Handbag-Waterproof-Shopping/dp/B08MZ1F6KT/ref=asc_df_B08MZ1F6KT/?hvadid=475810058127&hvdev=c&hvdvcmdl=&hvlocint=&hvlocphy=9031624&hvnetw=g&hvpone=&hvpos=&hvptwo=&hvqmt=&hvrand=8328027588719565158&hvtargid=pla-1089669988960&linkCode=df0&psc=1&tag=thevanillapl-1-bg-20


กระเป๋าผ้ามินิมอล2024 SEAFOLLY AUSTRALIA Canvas Tote Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก SEAFOLLY

กระเป๋าผ้าแบรนด์เนมที่นิยมมากในออสเตรเลียก็คือ SEAFOLLY AUSTRALIA Canvas Tote Bag ตัวนี้เป็นกระเป๋าผ้าสี Sand ที่เป็นสีครีมตัดกับสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว ทำมาจากผ้าคอตตอน 100% ให้น้ำหนักที่บางเบา แถมยังคงทนสุดๆ เหมาะจะใช้ในฤดูร้อน ใช้ไปเรียนใช้ไปทะเลได้เลย

จุดเด่น: เนื้อผ้าของกระเป๋าผ้ามินิมอล SEAFOLLY AUSTRALIA จะไม่ทำให้ทรายเกาะ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีเม็ดทรายติดกับบ้าน ที่จับหิ้วมีความคงทนและมีขนาดที่สามารถคล้องไหล่ได้สบาย ขนาดมีความใหญ่มาก สามารถใส่ลูกบอล ใส่อุปกรณ์กีฬาได้เลย จ่ายตลาดได้ชิว ๆ แถมเข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกแนวด้วย

ราคา: 2,161 บาท

พิกัด: https://au.seafolly.com/products/canvas-tote-bag-71763-bg-sand


กระเป๋าผ้ามินิมอล 2024 LONGCHAMP Essential L Tote Bag Ecru Canvas


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก LONGCHAMP

ถ้าอยากได้กระเป๋าผ้าแบรนด์เนมที่ดูดีเรียบหรู ใช้ไปทำงานหรือออกงานสังคมได้ สามารถใช้กระเป๋าผ้ามินิมอลตัวนี้ได้เลย LONGCHAMP Essential L Tote Bag Ecru Canvas รุ่นนี้เป็นกระเป๋าผ้าไซส์ใหญ่สีเทา ที่ทำจากผ้า canvas อย่างดี ตรงหูหิ้วทำมาจากเนื้อผ้าที่มีความคงทนและสัมผัสการจับถือดูสมราคามากๆ

จุดเด่น: ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็ต้องเห็นชัดเจนว่านี่คือกระเป๋าผ้ามินิมอล LONGCHAMP เพราะรูปทรงเป็นเอกลักษณ์มากๆ แถมยังมีชื่อแบรนด์และโลโก้รูปคนขี่ม้าอยู่ข้างหลังด้วย ซึ่งเป็น signature หลักของแบรนด์เขาเลยก็ว่าได้ เหมาะกับมนุษย์ทำงานที่ต้องใส่คอมไปทำงาน หรือพกของสำคัญต่าง ๆ ไปเจอลูกค้า

ราคา: 10,806 บาท

พิกัด: https://www.longchamp.co.th/th/en/products/tote-bag-l-10090HSG037.html



กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย 2024

ใครที่กำลังหากระเป๋ามินิมอลผู้ชายที่ใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเอาไปทำงานไปเรียนหรือจะไปออกกำลังกาย สามารถใช้กระเป๋ามินิมอลแบรนด์ดังเหล่านี้ได้เลย มีทั้งแบบสะพายข้างและแบบต่างๆ ราคาก็มีและกันหลายแบบ สามารถไปหาซื้อที่เหมาะกับเราได้เลย


กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย2024 TUYI Waterproof Men Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Shopee Mall

ถ้าอยากได้กระเป๋าผู้ชายกันน้ำแบบมินิมอล ต้องใช้ตัวนี้เลย TUYI Waterproof Men Bag นี่คือกระเป๋าที่สามารถหาซื้อได้ทาง Shopee Mall เป็นแบรนด์ที่นำเข้า ซึ่งมีรูปทรงหลายแบบแต่ตัวนี้เป็นแบบกระเป๋าขนาดเล็ก ที่สามารถใส่ได้เยอะพอประมาณเลย วัสดุทำมาจาก Waterproof Oxford ที่มีความคงทน

จุดเด่น: TUYI ตัวนี้เป็นกระเป๋ามินิมอลผู้ชายที่ราคาไม่แพง สามารถใช้ได้ทุกโอกาสแมตช์ได้กับเสื้อผ้าทุกสี จะใส่เสื้อสีขาวดำก็ดูเท่ โดยตัวนี้มีช่องใส่ของ 2 ช่อง มีซิปรูดปิดเรียบร้อย แถมยังมีตัวล็อคที่สามารถล็อคได้แน่นหนาด้วย ใช้ในช่วงฤดูฝนได้เลย ดูเรียบหรูและดูคูลสุด ๆ

ราคา: 277 บาท

พิกัด: https://shopee.co.th/TUYI-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%8B%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B9%8D%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B9%8D%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2-i.90556304.7928086043


กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย 2024 Marute Men's Small Shoulder Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Lazada

อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นกระเป๋ามินิมอลผู้ชายที่ขายดีมากๆทาง Lazada ก็คือ Marute Men's Small Shoulder Bag ตัวนี้เป็นกระเป๋าหนังอย่างดีที่มีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำตาล และสีส้ม โดยเป็นกระเป๋าหนังไซส์เล็กที่มีสายสะพายมาให้ เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมที่พกพาได้กะทัดรัดและเหมาะกับทุกงาน

จุดเด่น: กระเป๋าผู้ชาย Marute รุ่นนี้มีดีไซน์เรียบง่ายแบบมินิมอล สามารถเข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์การแต่งตัว มีช่องใส่ของเยอะทั้งด้านหน้าและข้างในก็ยังมีช่องอีกด้วย แถมยังมีตัวปิดกระเป๋าที่สนิทแน่นหนา เหมาะกับวัยทำงานหรือวัยเรียนก็สามารถซื้อได้เพราะราคาไม่แพงมาก ขึ้นลง BTS สะดวกคล่องตัว!

ราคา: 300-500 บาท

พิกัด: https://www.lazada.co.th/products/marute-mens-small-shoulder-bag-new-first-layer-cowhide-multifunctional-mens-bag-black-commuter-cowhide-leather-single-shoulder-bag-i5164501929-s21855086457.html?from_gmc=1&fl_tag=1&exlaz=d_1:mm_150050845_51350205_2010350205::12:21116645967!!!!!c!!21855086457!5329404395&gad_source=1&gclid=CjwKCAjwnK60BhA9EiwAmpHZw33MZ4nlTpCOYqab3QcaeoSDJG1q1TvGCsKXXDUmQgPB-xe2sacT4hoCSBkQAvD_BwE


กระเป๋าผู้ชายมินิมอล 2024 Adidas Originals Clear Festival Crossbody Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก asos

กระเป๋าที่ทำมาจากพลาสติกมีข้อดีตรงที่สามารถกันน้ำได้ดีมากๆสามารถใช้ในช่วงสงกรานต์ได้อย่างไร้กังวล ถ้าอยากได้กระเป๋าผู้ชายกันน้ำแบบแบรนด์ดีๆต้องตัวนี้เลย Adidas Originals Clear Festival Crossbody Bag รุ่นนี้คือกระเป๋าไซส์เล็กที่สามารถใส่เงินใส่ของจำเป็นหรือโทรศัพท์ได้ด้วย เอาไปเล่นน้ำในปีหน้ากันได้

จุดเด่น: ดีไซน์ของกระเป๋าผู้ชายมินิมอล Adidas ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์การแต่งตัวสุดๆ เพราะมีสายที่สวยมากๆสกรีนแบรนด์ Adidas รวมทั้งเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสีทุกแนวด้วย สามารถสะพายข้าง สะพายข้างหน้า หรือสะพายข้างหลังได้หมดเลย เหมาะกับผู้ชายคูล ๆ ลุคแบด ๆ อย่างเราที่สุด

ราคา: 700-1,700 บาท

พิกัด: https://www.asos.com/us/adidas-originals/adidas-originals-clear-festival-crossbody-bag/prd/20811699?clickid=_gfiq3oxdk9kfag236atkougjqu2xfycgeetshv1f00&irgwc=1&affid=25379&pubref=97233&utm_source=impact&utm_medium=affiliate&utm_campaign=Lyst&utm_term=Asos%20Impact%20Feed%20United%20States%20Ad&utm_content=PRODUCT_CATALOG


กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย2024 SOS Minimalist Nylon Sling Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก the street of seoul

ใครอยากได้กระเป๋าผู้ชายเกาหลีที่กำลังฮิตมากๆต้องใช้แบรนด์นี้เลย SOS Minimalist Nylon Sling Bag ตัวนี้เป็นกระเป๋าไซส์ใหญ่ที่เป็นกระเป๋าสะพายข้างมินิมอล มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ สีเขียวทหาร เป็นดีไซน์ที่สะพายได้ทั้งข้างหน้าข้างหลัง และใส่ของได้เยอะมากรับน้ำหนักได้ดีด้วย

จุดเด่น: กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย SOS ตัวนี้มีจุดเด่นที่สายสะพายที่ใหญ่หนารับน้ำหนักได้ดีแถมปรับความยาวได้ ช่องกระเป๋าข้างในก็มีมากมายมีซิปรูดปิดได้อย่างดี จะใส่หนังสือใส่แท็บเล็ตก็ได้ เหมาะกับวัยรุ่นวัยเรียนวัยทำงานก็ใช้ได้เลย แต่งตัวแนวสตรีทคือเข้ามาก เสื้อสีเทาสีขาวสีดำใส่แล้วดูเท่เหมาะกับกระเป๋าดี

ราคา: 1,389 บาท

พิกัด: https://thestreetsofseoul.com/products/minimalist-nylon-sling-bag


กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย 2024 TOMMY HILFIGER Essential Crossover Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Houseoffraser

ทางแฟชั่นของผู้ชายยุโรป มักจะชอบใช้กระเป๋ายี่ห้อ TOMMY HILFIGER อย่างเช่นรุ่น Essential Crossover Bag ตัวนี้ก็ถือเป็นรุ่นที่นิยมมาก โดยเป็นกระเป๋าหนังสีดำใบเล็กที่มีความกะทัดรัด วัสดุคงทนและดีไซน์ออกมาได้มินิมอลมากๆ ส่วนใหญ่วัยรุ่นฝรั่งมักจะใช้ไปทำงาน หรือจะไปปาร์ตี้ก็ได้พกพาสะดวกคล่องตัวสูง

จุดเด่น: ดีไซน์ของกระเป๋าผู้ชายมินิมอล TOMMY HILFIGER ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าดูเรียบหรูและดูดีมาก มีธงเล็กๆที่สลับสีดำขาวแดงอยู่ด้วยตามเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีช่องใส่ของข้างหน้าไว้ใส่กุญแจบัตรต่างๆที่สามารถหยิบได้ง่ายๆ จะพกขึ้น MRT BTS ก็สะดวกมากๆ ควักหาของแป๊บเดียวก็เจอของสำคัญแล้ว ใช้กับเสื้อผ้าสีไหนก็เท่ดูภูมิฐาน

ราคา: 2,571 บาท

พิกัด: https://www.houseoffraser.co.uk/brand/tommy-hilfiger/essential-crossover-bag-713832#colcode=71383203


กระเป๋าผู้ชายมินิมอล 2024 Nike Sportswear Essentials Cross-Body Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Nike

ใครมองหากระเป๋าผู้ชายสีขาวมินิมอล สามารถใช้แบรนด์รุ่นนี้ได้ Nike Sportswear Essentials Cross-Body Bag ตัวนี้เป็นกระเป๋าสะพายข้างดีไซน์เก๋ที่เป็นแบบไซส์ mini เหมาะกับคนที่ต้องเดินทางบ่อยและต้องพกของสำคัญติดตัว พกพาสปอร์ตบัตรต่างๆได้ หรือจะใช้สำหรับไปวิ่งออกกำลังกายก็ได้เช่นกัน มีคุณสมบัติกันน้ำได้ดีเลย

จุดเด่น: สำหรับดีไซน์กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย Nike ถือว่าทำออกมาได้แตกต่างกับเจ้าอื่นมากๆ ใช้วัสดุที่คงทนแถมมีความระบายอากาศอยู่ที่กระเป๋าด้วย ใช้แล้วไม่ร้อนไม่เหนอะหนะตัว สามารถสะพายได้ทั้งข้างหน้าข้างหลัง และสีออกครีมๆดูแตกต่างจากแบรนด์อื่น เข้าได้กับเสื้อผ้าทุกสีทุกแนวเลยนะรุ่นนี้

ราคา: 947 บาท

พิกัด: https://www.nike.com/gb/t/sportswear-essentials-cross-body-bag-sk0cGD/DJ9794-126


กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย2024 Calvin Klein Set B waist bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก tradeinn

วัยรุ่นผู้ชายอเมริกาส่วนใหญ่กำลังฮิตกระเป๋าทรงนี้ โดยเป็นกระเป๋าสะพายข้างแบบสั้นที่มีไซส์ใหญ่ยาวเป็นเอกลักษณ์ เหมือนกับรุ่นนี้ Calvin Klein Set B waist bag ตัวนี้ทำออกมาได้ดูเท่มากๆแต่วัสดุดีคงทนสุดๆ โดยธรรมจักรหนังและผสมกับเนื้อผ้า ดีไซน์ออกมาเป็นสีดำที่ดูเรียบหรูและสามารถใช้ได้ทุกวัน

จุดเด่น: ดีไซน์ของกระเป๋าผู้ชายมินิมอลรุ่นนี้ Calvin Klein ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับ everyday use ความยาวของช่องกระเป๋าสามารถใส่โทรศัพท์ ใส่ขาตั้งกล้องได้ เหมาะกับสาย content ทั้งหลาย หรือจะใส่ไฟฉายพกติดตัวก็ได้เช่นกัน ใส่ของได้เยอะมากและเหมาะกับคนทุกแนว ใครใช้แบรนด์นี้ก็รู้อยู่ว่าทำให้ผู้ชายดูมีเสน่ห์และเซ็กซี่ขึ้นคูณแสน!

ราคา: 2,590 บาท

พิกัด: https://www.tradeinn.com/dressinn/en/calvin-klein-set-b-waist-bag/139307590/p


กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย 2024 Dapper Monochrome Buckle Sling Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Dapper

แม้ยี่ห้อนี้ในไทยจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไหร่ แต่ในยุโรปนั้นฮิตกันมากๆ รับเป็นกระเป๋ามินิมอลผู้ชายที่ทำออกมาได้ดูดีสุดๆ รูปทรงก็ดีไซน์ออกมสาดูแปลกใหม่ดี ไซส์ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป และนี่ก็คือ Dapper Monochrome Buckle Sling Bag รุ่นที่ผู้ชายใช้แล้วดูดีมาก

จุดเด่น: กระเป๋าสะพายข้าง Dapper ตัวนี้เป็นกระเป๋ามินิมอลผู้ชายที่สามารถใส่ของได้เยอะ มีซิปที่สามารถเปิดได้ใหญ่มาก ใส่สมุด หนังสือ เอกสาร และแท็บเล็ตได้พอดี สามารถใช้ได้ทุกวัน เข้าได้กับการแต่งตัวทุกลุคทุกสี วัยทำงานใช้ก็เหมาะไว้เรียนใช้ก็เท่มาก ไปสั่งซื้อมาใช้กันได้เลย

ราคา: 1,374 บาท

พิกัด: https://dapper.com/th/shop/monochrome-buckle-sling-bag/?gad_source=1&gclid=CjwKCAjwnK60BhA9EiwAmpHZw_HyY-QMw6-6T-RtNdoaor3WXwpjx6pwhwm8oshiRcREmV-Aub8b1BoCP8UQAvD_BwE


กระเป๋าผู้ชายสไตล์มินิมอล 2024 TOMMY HILFIGER Premium Leather Camera Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Houseoffraser

ผู้ชายวัยทำงานหนุ่มออฟฟิศทั้งหลายควรใช้กระเป๋าแบรนด์ TOMMY HILFIGER โดยเฉพาะรุ่น Premium Leather Camera Bag ตัวนี้ถือเป็นกระเป๋าผู้ชายมินิมอล ที่มีสีดำและมีลวดลายที่ดูเรียบหรูดูดีมาก เป็นรูปทรงที่สามารถใส่ของได้เยอะ ใส่โทรศัพท์ กล่องแว่น สายชาร์จต่างๆได้สบาย พกพาสะดวกไปได้ทุกโอกาส

จุดเด่น: ใครที่ใช้กระเป๋าผู้ชาย TOMMY HILFIGER จะดูดีแต่ดูเป็นหนุ่ม professional มากขึ้น โดยวัสดุทำมาจากหนังอย่างดี และมีลวดลายแถบสีดำขาวแดงน้ำเงิน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พาดอยู่ตรงกลางด้วย มีสายสะพายที่สามารถปรับได้ แต่งตัวแนวไหนก็เหมาะ จะใส่สูทผูกไทด์ หรือใส่เสื้อยืดก็ดูเท่ ไปพบลูกค้าได้เลยดูมีความน่าเชื่อถือ

ราคา: 4,706 บาท

พิกัด: https://www.houseoffraser.co.uk/brand/tommy-hilfiger/premium-leather-camera-bag-726752#colcode=72675203


กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย 2024 Celine Medium Logo Crossbody Bag


รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก therealreal

ถ้าอยากดูดีมีสไตล์แบบ Lisa หรือแบบดาราเกาหลีหลายคนต้องใช้กระเป๋ามินิมอลผู้ชาย Celine Medium Logo Crossbody Bag แบรนด์นี้รู้กันว่าเป็นแบรนด์หรู ที่มีดีไซน์ล้ำสมัยและใช้วัสดุสุดพรีเมียมมาก ๆ โดยรวมกระเป๋าทำจากหนังแท้ และมีสกรีนโลโก้ Celine ตัวใหญ่ เดินไปไหนใครก็รู้ว่าใช้ของดี

จุดเด่น: นอกจากดีไซน์ของกระเป๋าผู้ชาย Celine รุ่นนี้จะดูโดดเด่นแล้ว ยังมีสีดำที่มินิมอลสามารถเข้าได้กับทุกการแต่งตัว จะใส่สูทจัดเต็มสะพายใบนี้ก็จะดูมีราศีมากยิ่งขึ้น หรือจะใส่เสื้อยืดธรรมดาไปเดินห้างก็ดูรวยสุดๆ ช่องกระเป๋าก็ใส่โทรศัพท์และสิ่งของได้มากมาย ถือว่าคุ้มค่าและใช้ไปได้นานหลาย 10 ปี

ราคา: 54,079 บาท

พิกัด: https://www.therealreal.com/products/men/bags/messenger-bags/celine-2021-medium-logo-crossbody-bag-i21yg


สรุป


ถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกกระเป๋าแบบไหนให้เหมาะกับเรา สามารถใช้ กระเป๋ามินิมอล 2024 ที่เราแนะนำได้เลย กระเป๋าสไตล์มินิมอลมีข้อดีตรงที่สามารถใช้ได้ทุกงาน เหมาะสมกับทุกโอกาส และสามารถเข้าได้กับการแต่งตัวทุกแนวด้วย เพราะกระเป๋ามินิมอลเป็นสีพื้น ๆ ที่เข้าได้กับเสื้อทุกสี

แนะนำถ้าอยากได้กระเป๋ามินิมอล ให้เลือกซื้อกระเป๋าสีพื้นๆ เช่น กระเป๋าสีดำ กระเป๋าสีขาว กระเป๋าสีครีม กระเป๋าสีน้ำตาล ฯลฯ โดยสามารถไปหาซื้อทางออนไลน์ได้เลยผ่าน Official Store ของแบรนด์ต่าง ๆ หรือว่าใครจะสะดวกซื้อผ่าน Shopee หรือ Lazada ก็ไม่ว่ากัน

แค่เราเตรียมเงินไว้ประมาณ 500-1,500 ก็สามารถซื้อกระเป๋ามินิมอลได้หลายแบบแล้ว ถ้าอยากแต่งตัวให้เข้ากับกระเป๋า ก็ลองดูว่ากระเป๋าสีไหนที่สามารถเข้ากับเสื้อผ้าที่เราชอบใส่มากที่สุด เช่น กระเป๋ามินิมอลสีดำ ยังไงก็สามารถเข้ากับเสื้อผ้าของเราได้ทุกแนว จะใส่ชุดนักศึกษา ชุดทำงาน หรือจะใส่ชุดแซ่บๆไปเที่ยวกลางคืนก็เข้าได้

ถ้าไม่รู้ว่าจะแต่งตัวยังไงดีให้เข้ากับกระเป๋ามินิมอล ก็สามารถติดตามเทรนด์การแต่งตัวผ่านทางเว็บ SistaCafe ของเราได้เลย เราอัปเดตสไตล์การแต่งตัวใหม่ๆมาให้สาวๆแล้ว ไม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน ไปทะเล หรือไปทำงาน ก็สามารถแต่งตัวให้เข้ากับรูปร่างตัวเองได้ และหากระเป๋าที่เหมาะกับเราได้เลยทางเว็บนี้!


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ





เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้