ไหนใครสายตาสั้นบ้างคะ ขอเสียงหน่อย ~ บอกเลยว่าวันนี้เราจะมาเอาใจสาวเนิร์ดด้วยแฟชั่นการแต่งตัวที่แสนจะน่ารักและแสนคิวท์ และไอเดียนี้ก็คือ ’ แฟชั่นสาวแว่น ‘ นั่นเอง ซึ่งแม้พื้นฐานลุคของสาวแว่นจะดูเรียบร้อย เนิร์ด ๆ ตั้งใจเรียน แต่ในยุคนี้สาว ๆ ที่ใส่แว่นมีการแต่งตัวที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยเทรนด์การแต่งตัวที่ไหลไปตามยุคสมัย ทั้งตะวันตกและเอเชียก็มีเทรนด์ที่แตกต่างกันไป หากเพื่อน ๆ ชอบใส่แว่นก็สามารถมาส่องไอเดียแฟชั่นสาวแว่นทั้ง 20 ไอเดียในบทความนี้ได้ เชื่อเลยว่าหากเพื่อน ๆ แต่งตามต้องมีหนุ่ม ๆ มาหลงรักแน่นอน จะน่ารักแค่ไหนต้องอ่านกันจนจบน้า


มุมมองสาวแว่นสมัยใหม่ !

แม้ลุคโดยปกติของสาวแว่นจะดูเชยและเรียบร้อยเกินไป แต่ขอบอกว่าสาวแว่นก็มีแฟชั่นเป็นของตัวเองแบบสวย ๆ เริ่ด ๆ ได้ สาเหตุที่ในปัจจุบันเทรนด์การแต่งตัวมีความทันสมัยและโดดเด่นมากขึ้นนั้นเป็นเพราะกระแสในโลกโซเชียล ซึ่ง‘แฟชั่นสาวแว่น‘ในปัจจุบันก็ถือว่ามาแรงไม่แพ้แฟชั่นอื่น ๆ เพราะการใส่แว่นสายตาทำให้เราน่ารักขึ้นแบบ 100%และสามารถแมตช์เสื้อผ้าได้หลายลุค แม้จะดูเนิร์ดแต่ก็มีความน่ารักและสวยเด่นกว่าใครเสื้อผ้าที่นำมาแมตช์ไม่จำเป็นต้องเป็นโทนสีเรียบร้อยเสมอไป เราสามารถนำเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดมาแมตช์ได้เช่นกัน การแต่งตัวฉบับสาวแว่นนั้นจึงให้ความรู้สึกทั้งสวยและน่ารักเลยค่ะ ใครคิดว่าตัวเองดูเนิร์ดเกินไปลองตามมาดูแฟชั่นสาวแว่นและฝึกแต่งตัวกันข้างล่างได้เลยน้า


20 ไอเดียแต่งตัว แฟชั่นสาวแว่น แมตช์ลุคสุดคิ้วท์หลายสไตล์

รูปภาพ:รูปภาพ:แฟชั่นสาวแว่นรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:สาวแว่นน่ารักรูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:สาวแว่นสไตล์เกาหลี

ก่อนจากกัน

ได้ไอเดียการแต่งตัว แฟชั่นสาวแว่น กันแล้ว ทีนี้เพื่อน ๆ ก็อวดรูปสวย ๆ และมัดใจแฟนหนุ่มกันได้เลย เชื่อเลยว่าอ่านไปก็กดเซฟไอเดียกันไป เพราะทั้ง 20 ไอเดียทั้งสวยและน่ารักทั้งนั้น และไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแบบไหน เราก็สามารถจับมาแมตช์กันได้แบบหลากหลาย เข้ากับแว่นสายตาแบบสุด ๆ ทั้งเดรส เสื้อครอป กระโปรงสั้น เสื้อยืดหรือเสื้อกั๊ก เพื่อน ๆ สามารถเลือกหยิบชุดมาแมตช์กันได้แบบตามใจชอบ หากอยากให้ดูดีอีกนิดก็เพิ่มกระเป๋าน่ารัก ๆ สักใบมาสะพายได้ อ่านมาถึงตรงนี้เพื่อน ๆ คงได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวกันไม่มากก็น้อย หวังว่าบทความนี้จะถูกใจเพื่อน ๆ นะคะ แล้วกลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้าน้า บ้ายบาย ~

ขอขอบคุณไอเดียสุดคิวท์จาก

https://www.pinterest.com/


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด