ฮัลโหลเพื่อน ๆ มาเพิ่มออร่าให้กับผิวกันค่าา เดี๋ยวนี้แค่บำรุงผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใสไม่พอแล้ว อยากผิวปังออร่าพุ่ง โดยเฉพาะเวลาที่ผิวต้องกับแสงแดดและแสงไฟ ต้องบำรุงผิวพร้อมกับกากเพชรวิบวับไปด้วย อย่าง " ครีมทาผิวมีกากเพชร " หรือ โลชั่นผสมชิมเมอร์ ต่าง ๆ ก็เป็นตัวช่วยให้ผิวเป็นประกายออร่าพุ่งเวลาต้องแสงได้ดีเลย บทความนี้เลยไม่พลาดขนเอา " ครีมทาผิวมีกากเพชร " ตัวเด็ดมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปส่องกัน


ครีมทาผิว มีกากเพชรคืออะไร


ครีมทาผิวมีกากเพชร คือครีมทาผิวกายที่ผสมกากเพชรและชิมเมอร์ หรือเรียกว่า ' โลชั่นผสมชิมเมอร์ ' เป็นโลชั่นที่มีคุณสมบัติส่วนใหญ่ให้การบำรุงผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และยังผสมชิมเมอร์กากเพชรละเอียดเล็ก ๆ เข้าไปด้วย เวลาทาครีมทาผิวมีกากเพชรจะให้ผิวที่มีประกายระยิบระยับ ช่วยให้ผิวผ่องโดดเด่นได้ดี


ครีมทาผิวผสมชิมเมอร์ เหมาะใช้ตอนไหน


สำหรับครีมทาผิวมีกากเพชร หรือโลชั่นผสมชิมเมอร์ ที่ทาแล้วเวลาต้องกับแสงจะทำให้ผิวเป็นประกายระยิบระยับ แน่นอนว่าต้องเหมาะใช้ในวันที่แต่งลุคโชว์ผิวสวย อย่างเช่นในสถานการณ์เหล่านี้


  • เหมาะใช้กับชุดโชว์ผิว
  • เหมาะใช้ช่วงออกงานราตรี กลางคืน
  • เหมาะใช้กับชุดว่ายน้ำ บิกินี่ ชุดเที่ยวทะเลชายหาด
  • เหมาะใช้ช่วงออกงานปาร์ตี้ สังสรรค์ งานรื่นเริง

ครีมทาผิว มีกากเพชร ยี่ห้อไหนเล่นแสงฉ่ำ เพิ่มออร่าให้ผิว?


ครีมทาผิว มีกากเพชร Moods Skin Care Sea Pearl Collagen Shimmer BB Body Lotion

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/1008/16336742447842.jpg

เริ่มต้นด้วย Moods Skin Care Sea Pearl Collagen Shimmer BB Body Lotion ครีมทาผิวที่มีกากเพชร เป็นประกายชิมเมอร์ไข่มุกสกัดอยู่ด้วย ช่วยเพิ่มความสดใสให้ผิวดูฉ่ำวาว และยังช่วยปกปิดและลดเลือนความหมองคล้ำ นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับส่วนผสมช่วยบำรุง ทั้งคอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง แถมโลชั่นผสมชิมเมอร์ตัวนี้ ยังมีกันแดด SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสง UV อีกด้วย


โลชั่นผสมชิมเมอร์ Happy Sunday Everything Nice Body Lotion

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2023/0404/16806030305802_600x600.jpg

ตามมาด้วย Happy Sunday Everything Nice Body Lotion โลชั่นผสมชิมเมอร์ จากผงแร่ Mica ที่เป็นเกรดอ่อนโยน เหมาะกับสกินแคร์ นอกจากนี้ครีมบำรุงมีกากเพชรตัวนี้ยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน 8 โมเลกุล สารสกัดจากกระบองเพชร น้ำแร่จากน้ำพุฝรั่งเศส น้ำมัน Organic Baobub ช่วยบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น และยังมี Manuka Honey และวิตามิน B3 ช่วยเสริมผิวแข็งแรง และลดการอักเสบอยู่ด้วย


ครีมทาผิวผสมชิมเมอร์ Bath & Body Works Warm Vanilla Sugar Shimmer Bomb

รูปภาพ:https://di2ponv0v5otw.cloudfront.net/posts/2021/06/12/60c4dd80ce5f1cbc4cb8b67a/m_60c4de698da5c953e3423997.jpeg

ต่อด้วย Bath & Body Works Warm Vanilla Sugar Shimmer Bomb สำหรับตัวนี้เป็นครีมทาผิวมีกากเพชร ผสมชิมเมอร์เล็ก ๆ 2 ขนาด ตัวเนื้อครีมจะเห็นเป็นชิมเมอร์วิบวับชัดเจน ช่วยเสริมให้ผิวเล่นแสงฉ่ำโกลว์ได้ดี นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยบำรุงผิว ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และโลชั่นผสมชิมเมอร์ตัวนี้ยังมีจุดเด่นที่กลิ่นหอมติดทนยาวนานอีกด้วย เหมาะทาไปงานปาร์ตี้สังสรรค์อยู่เหมือนกัน


โลชั่นมีกากเพชร Victoria Secret Pure Seduction Lotion

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/092616d4f68c228e0564a028886a04bb.jpg

ตามมาด้วย Victoria Secret Pure Seduction Lotion ครีมทาผิวมีกากเพชรตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวผสมชิมเมอร์ ให้ผิวโกลว์เปล่งประกายระยิบระยับ และนอกจากนั้นยังให้การบำรุงผิว เป็นสูตรที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้น ทั้งอาโวคาโด น้ำมันอัลมอนด์ และน้ำผึ้งหวาน ให้ความชุ่มชื้นที่เขาเคลมมาว่าชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แถมยังมีจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างที่กลิ่นหอมดอกไม้ ให้ความรู้สึกเซ็กซี่โรแมนติกด้วย


บอดี้ครีมมีกากเพชร Sephora Glow Body Cream

รูปภาพ:https://u.makeup.com.ua/600x600/cabp3kexbn4t.png

ต่อด้วย Sephora Glow Body Cream ครีมทาผิวมีกากเพชรตัวนี้ เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่นอกจากช่วยบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ยังช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ มีส่วนช่วยปรับโทนผิวให้ดูสว่างขึ้น ที่เขาเคลมมาว่าเห็นผลภายใน 28 วันหลังใช้ แถมโลชั่นผสมชิมเมอร์ตัวนี้ยังเป็นสูตรที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% เรียกได้ว่าค่อนข้างอ่อนโยนพอสมควร น่าจะเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย


โลชั่นชิมเมอร์ ฉ่ำโกลว์ L'occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2023/0310/16784374255724.jpg

ตามมาด้วย L'occitane Cherry Blossom Shimmering Lotion ครีมทาผิวมีกากเพชรตัวนี้ เป็นโลชั่นผสมชิมเมอร์เล็ก ๆ เนื้อครีมมีความบางเบา ทาง่ายซึมไว ทาแล้วช่วยเสริมออร่าผิวฉ่ำโกลว์ตอนต้องกับแสงแดด และยังมีจุดเด่นที่กลิ่นหอม แบบกลิ่นหอมหวานสาย Floral ของดอกซากุระ นอกจากให้ผิวโกลว์เปล่งประกาย ยังให้กลิ่นหอมหวานชวนหลงอีกด้วย


ครีมทาผิวฉ่ำ มีกากเพชร Burt's Bees Radiance Body Lotion with Royal Jelly

รูปภาพ:https://i5.walmartimages.com/seo/Burt-s-Bees-Radiance-Body-Lotion-with-Royal-Jelly-6-Oz_933369b9-2456-4755-81f2-6c6c06bc229f.5498bd3682f68a56ce591ede816ca2db.jpeg

ต่อด้วย Burt's Bees Radiance Body Lotion with Royal Jelly ครีมทาผิวมีกากเพชรตัวนี้ มาพร้อมกับเนื้อโลชั่นที่มีชิมเมอร์เล็กละเอียด ทาแล้วให้ผิวฉ่ำโกลว์ออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของรอยัลเจลลี่ ส่วนผสมหลักที่เป็นเอกลักษณ์ของ Burt's Bees ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และโลชั่นตัวนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอยู่ด้วย



สรุป


และนี่ก็คือ " ครีมทาผิว มีกากเพชร " ที่เราคัดมาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากบำรุงผิว พร้อมเสริมออร่าผิวผ่องเปล่งประกาย เวลาต้องแสง ลองหยิบเอาโลชั่นผสมชิมเมอร์ในบทความนี้ไปลองใช้เสริมออร่าผิวปังกันได้ บอกเลยว่างานผิวของเพื่อน ๆ จะต้องฉ่ำโกลว์โดดเด่นอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็ขอตัวไปสอยครีมทาผิวมีกากเพชรมาใช้บ้างแล้ว บ๊ายบาย




บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ